Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 21/1: M.U tiếp cận Cavani

Thứ Năm 21/01/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (21/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 21/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Chelsea hỏi mua Mahrez 15 triệu bảng: Báo Anh cho biết Chelsea đã ra giá 15 triệu bảng cho tiền vệ Mahrez của Leicester. Mahrez đang có mùa giải cực kỳ bùng nổ cùng Leicester. Anh đã ghi 13 bàn cho đội bóng của Claudio Ranieri mùa này và đang cùng với Vardy đóng vai trò là những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng. Tiền vệ người Algeria được cho là đã cam kết ở lại Leicester đến cuối mùa còn đội bóng này cũng chưa có phản hồi nào trước đề nghị chuyển nhượng Chelsea đưa ra.

* Tottenham muốn mua tiền đạo của Barca: Chân sút 20 tuổi Sandro Ramirez của Barca đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham. Đội bóng Anh muốn chiêu mộ Sandro và sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo 20 tuổi này bằng cách trả đủ 9 triệu bảng cho Barca. Tờ Sport của Tây Ban Nha nói rằng dù có chấp nhận để Sandro ra đi, Barca muốn cài vào hợp đồng với Spurs điều khoản cho phép họ mua lại tiền đạo trẻ này. Sandro hiện không có cơ hội ra sân ở Camp Nou vì ngoài bộ ba Messi, Suarez và Neymar, ông Luis Enrique còn dùng Munir cho hàng công.

* Man United theo đuổi Cavani: Quỷ đỏ thành Manchester chuẩn bị đưa lời hỏi mua chân sút Edinson Cavani của PSG, một nguồn tin của ESPN cho hay. Người đại diện của cầu thủ này vẫn giữ liên lạc với các sếp Man United và chân sút 28 tuổi được cho là giải pháp tối ưu cho hàng công Quỷ đỏ. Mùa này, hàng công Man United rất mỏng. Gần như chỉ có Wayne Rooney và Anthony Martial gánh vác, sau khi Van Gaal bán Van Persie, chấm dứt hợp tác với Radamel Falcao và mang James Wilson cho mượn. Cavani là mục tiêu của Man United từ lâu. Ngay từ khi anh rời Napoli, Man United đã muốn mua anh. Nhưng khi đó, anh về PSG với giá 64 triệu euro. Hợp đồng của Cavani có thời hạn tới tháng 6/2018, giá anh bây giờ khoảng 40 triệu euro.

Cavani co gia 50tr
 


* Cha Neymar bí mật gặp gỡ đại diện của Real: Kênh radio Ondo Cero đưa tin rằng cha của tiền đạo Barcelona, Neymar, đã gặp gỡ những người đại diện của phía Real Madrid tại Lễ trao giải Quả bóng Vàng tổ chức vào tháng trước. Không loại trừ khả năng người của Real đã ngụ ý một vụ chuyển nhượng gây sốc. Mùa này, ngôi sao bóng đá số 1 Brazi. đã ghi được 20 bàn thắng cho Barca và dần thể hiện tầm ảnh hưởng to lớn lên đội bóng. Bây giờ Barca vẫn có thể sống tốt mà không cần Messi bởi đã có Neymar cùng Luis Suarez.

* AC Milan phá đám vụ Ranocchia: Trung vệ 27 tuổi Andrea Ranocchia của Inter được cho là sẽ tới Liverpool, nhưng bây giờ, có ít nhất 2 đội đã nhảy vào cạnh tranh. Thứ nhất là Sampdoria, theo Sky Italia, hiện là điểm đến được Ranocchia ưu tiên, vì cầu thủ này vẫn muốn ở lại Serie A. Thứ hai là AC Milan, đội sẵn sàng mua người của kình địch, gia cố cho hàng thủ hớ hênh của họ. Ranocchia đang đợi một lời đề nghị phù hợp từ Milan. Được hỏi về tương lai, Ranocchia nói: “Tôi vừa gia hạn hợp đồng với Inter, nhưng trong bóng đá, không thể nói trước điều gì. Là lẽ thường nếu tôi muốn được ra sân thường xuyên để được dự EURO 2016. Hãy chờ xem, vài ngày nữa, có chuyện gì xảy ra”.

Pedro muốn rời Chelsea: Tin từ tờ Star, ngôi sao người TBN, Pedro Rodriguez đang muốn rời Chelsea chỉ sau 5 tháng gắn bó. Cầu thủ người 28 tuổi không hạnh phúc với môi trường quá biến động của Chelsea và có thể chuyển tới Valencia hoặc Villarreal vào Hè 2016. Hợp đồng của Pedro có thời hạn tới tháng 6/2019. Nhiều nguồn tin của ESPN cho rằng, HLV tạm quyền Guus Hiddink đang thúc giục Chelsea mua Alexandre Pato từ Corinthians ngay mùa Đông này. Cựu cầu thủ của AC Milan, 26 tuổi, khẳng định rằng muốn tới Premier League. Chelsea hiện vẫn đang đàm phán với người đại diện của anh.

* Sao trẻ M.U gây sức ép lên Van Gaal: Andreas Pereira được xem là “ngọc quý” của Man Utd nhưng cầu thủ trẻ người Brazil lại không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của CLB. Từ đầu mùa, tiền vệ này mới ra sân 3 trận ở Premier League (tổng cộng 78 phút). Trước tình hình đó, Andreas Pereira đã khẳng định rất muốn ra sân nhiều hơn trong bối cảnh Olympic 2016 đang tới gần. Cầu thủ này rất muốn góp mặt trong thành phần đội bóng đá nam Olympic Brazil tham dự giải đấu trên sân nhà. Chia sẻ trên tờ GloboEsporte, Andreas Pereira cho biết: “Tôi là cầu thủ M.U nhưng tôi nhận thức rằng có nhiều CLB quan tâm tới mình. Tôi không biết liệu M.U có cho mượn mình hay không. Dù thế nào, tôi cũng cố gắng tập luyện chăm chỉ để ra sân nhiều hơn. Tôi tập trung vào công việc ở M.U nhưng tôi cũng rất muốn tham dự Olympic. Chính vì vậy, tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Thi đấu ở Olympic là giấc mơ của tôi”. Andreas Pereira tiếp tục nhấn mạnh rằng sự kiên nhẫn của anh có giới hạn. Anh cho biết: “HLV Van Gaal yêu cầu tôi làm việc chăm chỉ và tôi cố gắng thể hiện điều tốt nhất của mình. Tôi rất thất vọng khi không được ra sân nhưng HLV Van Gaal luôn an ủi tôi. Dù vậy, ở thời điểm này, tôi muốn được ra sân nhiều hơn và CLB sẽ quyết định tương lai với người đại diện của tôi”.

 

* Arsenal và M.U giành giật “Ronaldo mới”: Goncalo Guedes, tài năng trẻ đang nổi đình nổi đám trong màu áo Benfica với biệt danh "CR7 mới" vừa lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Đáng chú ý, MU cũng được cho là đang thèm khát tiền vệ 19 tuổi này. Sinh năm 1996, Guedes trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của chính Benfica và được lên đội 1 từ mùa trước. Sở trường của Goncalo Guedes là tiền vệ/tiền đạo cánh vốn là vai trò đã làm nên tên tuổi cho Ronaldo trong làng bóng đá thế giới. Ngoài ra, gương mặt trẻ này cũng đã có 2 lần khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

Goncalo Guedes
Goncalo Guedes

 

* Messi cự tuyệt các “đại gia” châu Âu: Lionel Messi đã đem tin buồn đến Man City, đến PSG, những đội bóng đang theo đuổi để có được chữ ký của Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trong phát biểu mới nhất, Messi khẳng định sẽ không khoác áo đội bóng nào ở châu Âu ngoài Barcelona. Ưu tiên của anh là trở lại quê nhà Argentina. “Tôi luôn nói rằng Barcelona là nhà của tôi và tôi muốn nghỉ hưu ở đây. Tôi sẽ không chơi bóng cho bất cứ đội bóng nào khác ở châu Âu ngoài Barcelona. Nhưng tôi thích chơi bóng ở Argentina bởi tôi rời khỏi quê hương khi còn nhỏ tuổi. Tôi thích trải nghiệm trận cầu ở Argentina, muốn là một phần trong đó”, Messi chia sẻ với France Football.

* Real quyết chiêu mộ sao Juventus: Sau Eden Hazard và Marco Reus, Paulo Dybala là cái tên mới nhất lọt vào danh sách chuyển nhượng toàn sao “khủng" của CLB Real. Dự kiến trong vài ngày tới, “đội bóng Hoàng gia” sẽ cử đại diện sang Italia để thương thảo với Juventus – CLB chủ quản của tiền đạo 22 tuổi. Tuy nhiên, Real sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ nặng kí như MU hay đại kình địch Barca.

* “Tiểu Pharaoh” sắp cập bến Bundesliga: Đầu mùa giải 2015/16, Stephan El Shaarawy được AC Milan đem cho Monaco mượn, tuy nhiên CLB nước Pháp nhanh chóng gửi trả “tiểu Pharaoh” lại do phong độ thiếu ổn định của anh. Nhân cơ hội này, Dormtund nhanh chóng gửi tới “nửa đỏ thành Milano” lời đề nghị cho mượn trong 6 tháng, kèm điều khoản mua đứt.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X