Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 20/1: Muốn Lukaku, M.U phải chấp nhận chi đậm

Thứ Năm 21/01/2016 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (20/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 20/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Everton hét giá Lukaku với Man United: Theo tờ The Sun, Romelu Lukaku đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB, trong đó có Man United. Tiền đạo của Everton đã ghi 15 bàn trong 19 lần ra sân ở Premier League mùa này. Đội bóng chủ sân Goodison Park đã đưa ra mức giá 65 triệu bảng cho tiền đạo 22 tuổi. Lukaku gia nhập Everton với mức giá 28 triệu bảng vào mùa hè 2014. Cựu tiền đạo của Chelsea được cho là muốn chuyển tới một CLB lớn hơn để thi đấu tại Champions League.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au mua Dong 2016 moi ngay 201 hinh anh 3


* Người đại diện của Lavezzi tới London: Tờ Sky Italia cho biết, Alejandro Mazzoni, đại diện của tiền đạo Argentina sẽ bay tới London trong ngày hôm nay và có buổi gặp gỡ với quan chức của Chelsea. Nội dung của buổi đàm phán không gì khác ngoài việc chuyển nhượng của Lavezzi. Hiện tại, hợp đồng giữa Lavezzi và PSG chỉ còn 6 tháng. Chính bởi vậy, theo luật thì cầu thủ này được tự do đàm phán với mọi đội bóng kể từ tháng 1/2016. Do không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Laurent Blanc, nên nếu quá trình thương thảo với Chelsea diễn ra thuận lợi, Lavezzi hoàn toàn có thể cập bến Stamford Bridge ngay trong mùa đông này. Dù không đạt được phong độ tốt kể từ đầu mùa, khi chỉ mới chỉ ghi được 2 bàn sau 22 trận đã ra sân trên mọi đấu trường. Song Lavezzi vẫn là một cầu thủ chất lượng, giàu kinh nghiệm khi đã từng chơi cho Napoli tại Serie A và bây giờ là PSG ở Pháp.

* Sao M.U vào tầm ngắm của Schalke: Đội bóng Đức được tin rằng đang theo đuổi hậu vệ Marcos Rojo của Manchester United. Theo đó, cầu thủ này theo báo chí Đức nằm trong danh sách những mục tiêu hàng đầu của CLB. Hiện tại, Rojo đang gặp vấn đề sức khỏe và chưa thể trở lại thi đấu cho MU. Nhưng điều đó không ngăn Schalke bày tỏ tham vọng muốn có chữ ký ngôi sao người Argentina. Được biết, HLV Andre Breitenreiter của Schalke rất muốn có Marcos Rojo hòng tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự trong bối cảnh Benedikt Howedes dính chấn thương triền miên. Giới chuyên môn phân tích, Schalke sẽ phải thanh toán mức phí chuyển nhượng không hề thấp cho MU nếu muốn đưa Rojo về Đức. Lý do vì cầu thủ này từng làm tiêu tốn của MU tới 16 triệu bảng khi được mang về sân Old Trafford từ Sporting Lisbon vào hè 2014.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au mua Dong 2016 moi ngay 201 hinh anh 3


* Pellegrini không dẫn dắt tuyển Chile: HLV Manuel Pellegrini của Man City nhấn mạnh rằng việc trở lại Chile dẫn dắt ĐTQG chưa nằm trong kế hoạch của ông. Chiếc ghế HLV trưởng của đội tuyển Chile hiện đang để trống sau khi HLV Jorge Sampaoli đạt được thỏa thuận chia tay vào hôm ngày hôm qua. Pellegrini hiện được coi là một trong những ứng viên dẫn dắt đội tuyển vừa vô địch Copa America 2015. “Tôi không nghĩ tới việc trở lại Chile trong ít nhất 3 hoặc 4 năm nữa. Tôi hy vọng rằng mình vẫn còn có thể dẫn dắt các đội bóng có tính cạnh tranh ở châu Âu”, HLV của Man City khẳng định.

* M.U định giá 20 triệu bảng cho Fellaini: Chia sẻ trên tờ Calciomercato.com, người đại diện của Marouane Fellaini khẳng định M.U đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn thân chủ của ông từ AC Milan trong tháng Giêng này. Ngoài ra, M.U sẽ chỉ để Fellaini ra đi nếu nhận đủ 20 triệu bảng. Fellaini từng chơi rất thăng hoa trong giai đoạn cuối mùa giải trước. Nhưng sang tới mùa giải này tuyển thủ người Bỉ đã không còn được HLV Van Gaal trọng dụng. Bằng chứng là Fellaini mới chỉ có 8 trận được xếp đá chính tại Premier League.

Thong ke toi te cua Fellaini
Thống kê tồi tệ của Fellaini mùa này

* Juventus chính thức có tân binh đầu tiên: Nhà ĐKVĐ Serie A đã hoàn tất việc chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Rolando Mandragora từ Genoa với mức giá ban đầu là 6 triệu euro. Đây là thương vụ đầu tiên của Juve trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Mandragora, 18 tuổi, ký hợp đồng 5 năm với Juventus nhưng tiếp tục ở lại Pescara theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Bên cạnh đó, “Bà đầm già” xác nhận mức phí chuyển nhượng của Mandragora có thể tăng lên gấp đôi, lên 12 triệu euro trong tương lai tùy vào thành tích của tiền vệ này tại Turin.

* Cựu thủ thành Man City gia nhập Watford: Watford vừa ra thông báo xác nhận kí hợp đồng 3 năm rưỡi với Costel Paltilimon - cựu thủ môn Man xanh Sunderland. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này chưa được tiết lộ.

* Chán Milan, Adriano tìm cách "đào tẩu" sang Trung Quốc kiếm tiền: Chân sút Luiz Adriano của AC Milan đã có mặt ở Trung Quốc để chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Jiangsu Suning với giá 14 triệu euro. Tiền đạo 28 tuổi người Brazil từng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo "Rossoneri" khi gia nhập nửa đỏ - đen thành Milan mùa hè năm ngoái từ Shakhtar Donetsk với giá 8 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm nhưng anh đã không thể hiện được mình khi rời Ukraine để đến Ý thi đấu.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X