Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 19/1: M.U quan tâm "Schmeichel đệ nhị"

Thứ Năm 21/01/2016 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (19/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 19/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U quan tâm "Schmeichel đệ nhị": Tờ The Sun đưa tin Man United muốn có Kasper Schmeichel, người đang chơi rất hay ở Leicester, nếu De Gea ra đi. Kasper chính là con trai của huyền thoại Peter Schmeichel, cái tên gắn liền với thời kỳ hoàng kim của bầy Quỷ đỏ thập niên 90 của thế kỷ trước mà đỉnh cao là cú ăn ba thần thánh ở mùa giải 1998-1999. Man Utd rút kinh nghiệm từ hè năm ngoái, sau khi bị động xung quanh thương vụ De Gea. Đội chủ sân Old Trafford chỉ chiêu mộ được thủ thành tự do Sergio Romero.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au mua Dong 2016 moi ngay 191 hinh anh 2
Schmeichel là một trong những cầu thủ trụ cột trong thành tích xuất thần của Leicester mùa này. Ảnh: Reuters.


* Milan bán tháo Luiz Adriano: Đội bóng Italy xác nhận Adriano sẽ gia nhập đội bóng ở giải Trung Quốc là Jiangsu Suning. Đây là thương vụ khá bất ngờ bởi chân sút 28 tuổi mới gia nhập San Siro từ hè năm ngoái. Tuy nhiên phong độ thấp của cựu tiền đạo Shakhtar Donetsk khiến anh thường xuyên ngồi dự bị. Milan sẽ lãi hơn 6 triệu đôla trong thương vụ nhanh gọn này khi bán anh với giá 15 triệu.

* Swansea có huấn luyện viên mới: Đội bóng xứ Wales ký hợp đồng với nhà cầm quân kỳ cựu Francesco Guidolin, người từng dẫn dắt nhiều đội bóng tại Italy. HLV Guidolin có công việc gần nhất ở Udinese, nơi ông giúp đội bóng đứng thứ ba Serie A mùa 2012. Cùng gia nhập Swansea với Guidolin còn có cựu cầu thủ Chelsea, Gabriele Ambrosetti với tư cách trợ lý.

* Real chuẩn bị đón tân binh 15 triệu euro: Tiền vệ Rodrigo Bentancur rất có thể sẽ là cái tên đầu tiên cập bến Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo tin từ tờ Sport, Real đã đạt được thỏa thuận mua Bentancur từ phía Boca Juniors. Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đang đẩy nhanh quá trình đàm phán nhằm có thể sớm đăng ký cầu thủ này lên LĐBĐ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Bentancur sẽ không khoác áo Real ngay lập tức, thay vào đó anh sẽ tiếp tục ở lại Argentina nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Dù mới chỉ 18 tuổi, song cái giá để Real sở hữu Rodrigo Bentancur không hề rẻ: 15 triệu Euro. Bentancur hiện đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Argentina. Trước khi nhận được sự quan tâm của Real, Boca Juniors cũng đã lên kế hoạch để giúp Bentancur phát triển hơn nữa và biến anh trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai gần.

Vidic bi gat ra ria o Inter vi phong do sa sut va chan thuong trien mien. Anh tro thanh ganh nang cho doi bong. Anh: Reuters.

* Cựu thủ quân M.U rời Italia không kèn không trống: Sau thời gian đàm phán, cuối cùng Inter Milan đã quyết định thanh lý hợp đồng với trung vệ Nemanja Vidic và trung vệ kì cựu người Serbia sẽ rời Giuseppe Meazza ngay trong tháng 1 này. Nemanja Vidic gia nhập Inter Milan vào mùa Hè năm 2014 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man Utd. Ở mùa giải đầu tiên (2014-15), cựu đội trưởng M.U có tổng cộng 28 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên, kể từ khi dính chấn thương cuối mùa trước, Vidic đã hết cơ hội ra sân ở Inter Milan. Kể từ đầu mùa tới nay, anh chưa tham dự trận đấu chính thức nào. Phần vì Vidic không còn duy trì phong độ đỉnh cao, phần vì Inter đã có 2 sự bổ sung chất lượng ở trung tâm hàng thủ là Miranda và Jeison Murillo. Với việc thanh lý hợp đồng ở Inter Milan, Vidic có quyền gia nhập bất cứ CLB nào trong tháng 1 theo dạng tự do. Có một số thông tin cho rằng trung vệ 34 tuổi này đang cân nhắc tới MLS khoác áo DC United, 1 đội bóng khác thuộc quyền sở hữu của Erick Thohir (Chủ tịch Inter Milan). Ngoài ra, Vidic còn nhận được một số lời mời từ phía các CLB Premier League.

* Leicester City đón tân binh thứ 2: Sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ Demarai Gray từ Birmingham City, Leicester City sắp đón tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đó là Daniel Amartey. Theo xác nhận của CLB Copenhagen (Đan Mạch), họ đã đồng ý bán tuyển thủ Ghana cho Leicester City với mức phí 3,47 triệu bảng. Daniel Amartey chuyển tới Copenhagen từ Djurgarden năm 2014. Hiện tại, anh đang là trung vệ trụ cột của đội bóng Đan Mạch. Cầu thủ 21 tuổi này ra mắt ĐTQG Ghana vào năm 2015. Anh đã góp mặt trong thành phần “Những ngôi sao đen” tham dự CAN 2015.

* Chelsea muốn tiền đạo Lyon thay thế Hazard: Theo báo giới Pháp, trong trường hợp tương lai của Eden Hazard không còn là tại Chelsea sau mùa giải 2015/16, CLB Tây London đã có kế hoạch thay thế Hazard bằng tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. Lacazette mặc dù là trung phong cắm nhưng được Lyon được đào tạo như một tiền đạo đa năng và có thể đá tốt hai cánh.

* Wolfsburg cảnh cáo Real: Trước những tin đồn Real Madrid muốn mua hậu vệ trái Ricardo Rodriguez, mới đây giám đốc điều hành Klaus Allofs của Wolfsburg đã khẳng định CLB không có ý định bán Rodriguez cho bất cứ đội bóng nào. Rodriguez đã chơi ấn tượng ở Champions League mùa giải này và được xem là một hậu vệ trái hàng đầu châu Âu.

* Bony tiếp tục ở lại Man City: Theo lời người đại diện của tiền đạo Wilfried Bony, thân chủ của ông sẽ tiếp tục khoác áo Man City cho tới hết mùa giải. Bony được cho là đã không vui khi không được đá chính trong lúc Sergio Aguero bị chấn thương.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X