Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 18/1: M.U tạm dừng thương vụ Felipe Anderson

Thứ Hai 18/01/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (18/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 18/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Arsenal có thể sớm chia tay Debuchy: Hậu vệ phải người Pháp phát biểu trên tờ L'Equipe rằng anh hối tiếc khi chuyển tới sân Emirates. Hiện tại, Debuchy đang phải đóng vai dự bị cho cầu thủ chơi rất hay là Hector Bellerin. Có thông tin Debuchy đang liên hệ chuyển tới Aston Villa ngay trong mùa đông này, nơi anh có thể làm việc cùng chiến lược gia đồng hương Remi Garde.

* Man Utd tạm dừng thương vụ Felipe Anderson:
Đội bóng Anh không tiếp tục đàm phán với Lazio về trường hợp tiền vệ công người Brazil. Theo như thông tin từ nước Anh thì HLV Van Gaal sẽ tập trung mua các cầu thủ phòng ngự ở mùa đông này. Man Utd có thể chờ tới mùa hè để quay lại với Anderson.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au mua Dong 2016 moi ngay 181 hinh anh 2


* Chelsea hỏi mua Riyad Mahrez: Ngay từ trước khi Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, Chelsea đã quan tâm sát sao tới tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester, người đã ghi 15 bàn mùa này. Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã rất hâm mộ Mahrez sau khi chứng kiến tiền vệ này hành hạ đội bóng của ông (Leicester thắng Chelsea 2-1 hồi tháng 12 năm ngoái). Chelsea khó có cơ hội chiêu mộ Mahrez ngay trong mùa này, nhưng họ sẽ quyết tâm có được tiền vệ 24 tuổi người Algeria trong kỳ chuyển nhượng
mùa hè tới. Chelsea được cho là sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho Mahrez. Sự sa sút của Eden Hazard trong mùa giải này là lý do tại sao Chelsea quyết tâm theo đuổi Mahrez.

* Ashley Cole rời Roma, sắp tới LA Galaxy: Ashley Cole sẽ chính thức hoàn tất các thủ tục để chuyển sang MLS thi đấu cho LA Galaxy trong ít ngày tới, sau khi hậu vệ người Anh đạt được thỏa thuận hủy hợp đồng với AS Roma. Cole, 35 tuổi, đã không còn được trọng dụng ở Roma trong 12 tháng qua và anh quyết định sẽ rời Italy để tìm kiếm một cuộc phiêu lưu mới, cụ thể là LA Galaxy, đội bóng đang sở hữu 3 cầu thủ là Steven Gerrard, Robbie Keane và Giovani dos Santos. Roma sẽ tiếp tục trả phần lớn lương cho Cole trong 5 tháng tới nhưng hậu vệ người Anh cũng chấp nhận giảm lương.

* Barca sẵn sàng bạo chi vì Ramsey: Tờ Sunday Express (Anh) đưa tin “Gã khổng lồ xứ Catalunya” sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá đến 50 triệu bảng cho Arsenal để hỏi mua tiền vệ Aaron Ramsey của đội chủ sân Emirates trong mùa hè năm nay. Ngôi sao người xứ Wales có lối đá khá kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt và anh có thể hòa nhập tốt với lối đá tiki-taka của Barca. Mùa này, Ramsey đã ghi được 4 bàn cho Arsenal (3 bàn ở Premier League và 1 bàn ở FA Cup).

lavezzi

* M.U tiếp cận PSG về Lavezzi: Theo Le10Sport, Man Utd đã cử đại diện sang Paris (Pháp) vào hôm thứ Bảy vừa qua. Mục tiêu của Quỷ đỏ là đàm phán chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Lavezzi, cầu thủ người Argentina sẽ hết hạn HĐ với PSG vào cuối mùa giải này. Ngoài ra, Man Utd còn muốn mượn tiền vệ trẻ tài năng Adrien Rabiot.

* Real muốn bán Kroos để mua Cavani: Với việc đã bị FIFA cấm chuyển nhượng ở mùa hè năm 2016 và mùa đông năm 2017 nhưng vẫn có thể hoạt động trong tháng Giêng này, BLĐ “Kền kền trắng” đang định thực hiện một cú áp-phe đình đám nhằm gia tăng sức tấn công cho họ. Cụ thể, theo tờ A Bola, Real sẵn sàng để tiền vệ Toni Kroos gia nhập MU trong tháng này nhằm thu về ngân sách 40,5 triệu euro để dồn tiền hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani của PSG.

* Inter tính mua 2 tiền vệ: Nhằm gia cố sức mạnh và khả năng sáng tạo nơi tuyến giữa cho “Nerazzurri”, HLV Roberto Mancini đang tính thuyết phục CLB mà mình đang dẫn dắt chi tiền để đưa về sân Giuseppe Meazza 2 tiền vệ trung tâm đầy triển vọng. Đó là Granit Xhaka (Borussia Monchengladbach) và Roberto Pereyra. Khả năng Inter có được Xhaka là khả dĩ hơn vì đội chủ sân Borussia Park sẵn sàng bán tiền vệ người Thụy Sĩ nếu được giá. Còn Pereyra thì đang bị nghi ngờ về thể lực không thật sự đảm bảo của anh.

* Chelsea tìm được người thay thế Terry: Với việc đội trưởng John Terry đã sa sút nhiều trong mùa giải này khi đã 35 tuổi và có thể ra đi vào hè năm nay, “The Blues” đang nhắm đến một phương án thế chỗ khả dĩ ở hàng phòng ngự. Đó là trung vệ Scott Dann (Crystal Palace). Cầu thủ 27 tuổi người Anh sẽ kết thúc hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Selhurst Park khi mùa giải năm nay kết thúc và mức phí chuyển nhượng của anh chắc chắn sẽ rẻ hơn John Stones (Everton) – mục tiêu mà Chelsea theo đuổi nhiều lần nhưng bất thành.

Các tin chuyển nhượng mùa Đông 2016 mới nhất

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X