Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 17/1: M.U lộ kế hoạch mua sắm 120 triệu bảng

Chủ Nhật 17/01/2016 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (17/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 17/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Chelsea nhắm Scott Dann để thay thế Terry: Tờ Daily Mirror cho hay, trung vệ Scott Dann đang được Chelsea nhắm đến như là một phương án thay thế đội trưởng John Terry trong dài hạn. Được biết, đội ngũ tuyển trạch của The Blues đã theo dõi phong độ của Scott Dann gần như toàn bộ trận đấu ở mùa giải này. Hiện tại, Dann đang nhận mức lương 60 nghìn bảng/tuần sau khi ký hợp đồng 5 năm với Crystal Palace vào năm ngoái. Thu nhập của anh hoàn toàn có thể được tăng lên gấp đôi nếu Dann trở thành người mới tại sân Stamford Bridge. Dự kiến, thương vụ này sẽ được xúc tiến vào cuối mùa giải này.

* M.U lộ kế hoạch mua sắm 120 triệu bảng: Theo tiết lộ của tờ Sunday People, hè tới M.U định chi khoảng 120 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Tuần trước, GĐĐH Ed Woodward đã nhóm họp tất cả các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ trên khắp Thế giới để bàn về chiến lược chuyển nhượng hè năm tới. Ngài Woodward thu thập thông tin về các tài năng trẻ, cũng như xem xét dữ liệu chuyên sâu về những mục tiêu hàng đầu của đội bóng. Theo thông tin từ cuộc thảo luận, M.U có thể không chi tiêu nhiều trong mùa đông này. Thay vào đó, đến hè tới, họ sẵn sàng đổ tiền trên 120 triệu bảng tuyển quân. Với dàn binh lực hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn cần bổ sung thêm nhân sự ở các vị trí như tiền đạo, tiền vệ cánh phải, tiền vệ công và hậu vệ cánh. Tuy nhiên, kế hoạch của CLB sẽ còn phụ thuộc vào khả năng Louis van Gaal có tại vị cho đến hết mùa hay không.

Ed Woodward
Ed Woodward


* Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Jamie Vardy: Tờ Daily Star cho hay, HLV Juergen Klopp sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy từ Leicester City ở mùa Hè tới. Nếu đồng ý đến sân Anfield, Vardy sẽ nhận được mức lương gấp đôi mức lương 45 nghìn bảng/tuần mà anh đang nhận tại Leicester. Sở dĩ Liverpool muốn có Vardy đến vậy là vì tiền đạo này rất hợp phong cách thi đấu pressing cường độ cao mà Klopp xây dựng. Ngoài ra, bản năng săn bàn lợi hại cũng là điều chiến lược gia người Đức rất thích ở Vardy. Cầu thủ người Anh sẽ cân nhắc về tương lai trong những tháng tới.

* Arsenal để mắt đến Morata: Theo trang web Tuttomercatoweb.com (Italy), CLB Arsenal bất ngờ để mắt đến tiền đạo Alvaro Morata của Juventus. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chính thức kết thúc 2 năm thi đấu theo dạng cho mượn tại Juventus vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, có một khó khăn cho Arsenal là “Lão Bà” vẫn muốn giữ lại Morata. Ngoài ra, Real Madrid cũng có quyền ký hợp đồng với Morata ngay trong tháng 1 này bởi bắt đầu từ mùa Hè tới, họ sẽ chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA.

* Ashley Cole chuẩn bị rời AS Roma: Theo báo chí Italy, hậu vệ Ashley Cole và CLB AS Roma đã đạt được những thỏa thuận ban đầu trong việc chấm dứt hợp đồng qua đó mở toang cánh cửa đưa cầu thủ người Anh chuyển đến LA Galaxy. Ashley Cole chuyển đến Roma theo dạng chuyển nhượng tự do hồi năm 2014 sau khi kết thúc 8 năm thi đấu cho Chelsea. Tuy nhiên, anh chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân tại Serie A trong mùa đầu tiên trước khi ngồi ngoài toàn bộ thời gian ở mùa này. Cole đã có tổng cộng 107 lần ra sân cho Tam Sư, giành mọi danh hiệu cao quý như Premier League, FA Cup, Champions League cùng Arsenal và đặc biệt là Chelsea.

 

* Barca gia nhập cuộc đua giành chữ ký John Stones: Theo tờ AS, nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng cạnh tranh với 2 “đại gia” khác là Chelsea và Real Madrid để có được sự phục vụ của trung vệ trẻ 21 tuổi John Stones bên phía Everton. Barca vừa mãn hạn cấm chuyển nhượng 2 mùa liên tiếp của FIFA và HLV Luis Enrique đang muốn đưa về sân Nou Camp một trung vệ trẻ có thể hình và khả năng không chiến tốt như Stones để chia sẻ gánh nặng với Gerard Pique và Javier Mascherano.

Valdes dung truoc tuong lai mu mit
 

 

* M.U ngăn cản Valdes đến Newcastle: Theo tờ Daily Mirror, Man United đã thẳng thừng từ chối đề nghị của CLB Newcastle về việc mượn thủ thành Victor Valdes. Động thái này của HLV Louis van Gaal chắc chắn sẽ càng khiến mối quan hệ giữa Valdes và người thầy trở nên căng thẳng hơn. Ai cũng biết cựu thủ môn Barca đã không còn chỗ đứng trong đội hình “Quỷ đỏ” kể từ đầu mùa vì va chạm, xích mích với Van Gaal. Hiện tại, Valdes vẫn tập luyện tại trung tâm Carrington nhưng gần như không có cơ hội thi đấu, kể cả trong thành phần đội trẻ. Xem ra, "tulip thép" đang muốn trừng phạt Valdes có lẽ vì các lý do cá nhân chứ chẳng phải yếu tố chuyên môn.

* Real xúc tiến thương vụ mua 2 “bom tấn” giải Ngoại hạng: Như đã biết, dù sẽ phải thụ án cấm chuyển nhượng 2 mùa liên tiếp (mùa hè 2016 và mùa đông 2017) từ FIFA do những sai phạm liên quan đến việc chuyển nhượng cầu thủ vị thành niên nhưng “Kền kền trắng” vẫn được quyền tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Vì vậy, BLĐ đội bóng Hoàng gia đang quyết chi đậm để gia tăng sức mạnh trong tháng Giêng này. Cụ thể, theo tờ Marca, Real đang rất muốn có 2 ngôi sao ở giải Ngoại hạng Anh là thủ thành David De Gea (MU) và tiền vệ chạy cánh Sadio Mane (Southampton). Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho Real khi MU và Southampton đều đang cương quyết giữ chân trụ cột của mình ở giai đoạn mùa giải đang đi vào thời kỳ khốc liệt.

* Willian muốn gắn bó lâu dài với Chelsea: Tiền vệ người Brazil vừa tiết lộ rằng anh rất muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge: “CLB (Chelsea) biết điều mà tôi đang cảm nhận. Tôi hạnh phúc ở đây. Kể từ khi còn chơi bóng ở Ukraine (cho Shakhtar Donetsk) tôi đã muốn chơi bóng cho Chelsea. Và giờ đây, tôi muốn ở lại đội bóng này.” Willian gia nhập Chelsea năm 2013 từ Shaktar với giá 30 triệu bảng. Mùa này, anh chính là cầu thủ hiếm hoi vẫn chơi tốt giữa một Chelsea đang xuống dốc thảm hại.

* West Ham tính “gây sốc” với Balotelli: Tờ Brentwood Gazette (Ý) đưa tin “The Hammers” đang có ý định chi ra 10 triệu bảng để đưa Mario Balotelli về làm học trò của HLV Slaven Bilic. Sau một mùa trước thi đấu rất tệ dưới màu áo Liverpool, “Super Mario” đã bị “The Kop” đem cho AC Milan mượn mùa này nhưng hiện tại, ở sân San Siro, tiền đạo có biệt danh “ngựa chứng” này vẫn phải thường xuyên làm bạn với ghế dự bị.

* Pogba muốn sát cánh với Messi ở Barca: Tờ Mundo Deportivo vừa chia sẻ thông tin đáng chú ý rằng tại Gala trao giải “Quả bóng vàng FIFA” năm 2015 ở Zurich vừa qua, Paul Pogba đã rỉ tai Lionel Messi về ý định gia nhập Barcelona: “Tôi yêu thích được chơi cạnh anh tại CLB này.” Đã từ lâu, tiền vệ người Pháp đang chơi cho Juventus nằm trong tầm ngắm của Barca nhưng anh vẫn chưa quyết định rõ ràng tương lai của mình.

Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Australia

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X