Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 16/1: Ronaldo bỏ ngỏ khả năng sang MLS

Thứ Bảy 16/01/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (16/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 16/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Ronaldo hé lộ khả năng sang MLS: Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí GQ cùng người mẫu Alessandra Ambrosio. Cầu thủ của Real Madrid đã hé lộ khả năng chuyển sang MLS thi đấu trong tương lai với tạp chí này: “Có thể trong tương lai, tôi sẽ có cơ hội thi đấu ở đó. Không ai biết trước điều gì sẽ xảy ra. Tôi xem xét khả năng sang MLS bởi như tôi đã nói trước đây, bóng đá ở đó ngày càng phát triển. Tôi nghĩ việc mình tới Mỹ thi đấu là có thể xảy ra”. Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi này với Real Madrid có thời hạn đến năm 2018.

ronaldo
 


* Zidane không muốn đưa Morata về Real Madrid: Theo báo chí Italy, tân HLV của Real Madrid là Zinedine Zidane không muốn đưa Alvarto Morata về Bernabeu. Chân sút 23 tuổi người Tây Ban Nha bị Real Madrid bán cho Juventus vào mùa Hè 2014 với giá 20 triệu euro. Anh đã ghi được 18 bàn trong 70 lần ra sân cho “Bà đầm già” và giúp CLB này giành 1 danh hiệu ở Serie A và 1 Coppa Italia. Tờ Tuttosport cho biết án phạt chuyển nhượng của FIFA đã buộc Real Madrid đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Morata. Tuy nhiên Zidane tin rằng Morata chưa đủ khả năng để thi đấu cho Real Madrid và không muốn đưa anh về.

Willian muốn kí hợp đồng mới với Chelsea: Cầu thủ 27 tuổi người Brazil Willian cho biết anh muốn kí hợp đồng mới với Chelsea. Hợp đồng của Willian với Chelsea có thời hạn đến mùa Hè 2018. “Chelsea biết rõ cảm nhận của tôi. Tôi hạnh phúc ở đây. Khi còn chơi bóng ở Ukraine, giấc mơ của tôi là chuyển đến Chelsea và nó đã trở thành sự thật. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. Ở thời điểm này, tôi bình tĩnh và chờ xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào”, Willian thổ lộ trên tờ The Sun. Anh đã ghi 8 bàn trong 27 lần ra sân ở mùa này cho Chelsea.

* Arsenal muốn có tiền đạo chạy nhanh hơn Gareth Bale: Theo Daily Mail, Arsenal muốn chiêu mộ tiền đạo Inaki William của CLB Athletic Bilbao. Cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha này chạy nhanh nhất ở La Liga (9,9 m/giây), hơn cả Gareth Bale (Real Madrid). Anh đã ghi 6 bàn ở La Liga mùa này trong 13 lần ra sân cho CLB xứ Basque. Inaki William có phí giải phóng hợp đồng là 15 triệu bảng.

 

* M.U lên kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez:  Sự nghiệp của ngôi sao người Colombia ở Bernabeu đang bị đe dọa khi anh không được cả HLV Rafa Benitez lẫn Zidane trọng dụng, mặc cho anh luôn thể hiện không tồi mỗi khi được ra sân. Kể từ đầu mùa 2015/16, ngôi sao 24 tuổi này mới chỉ đá chính 7 trận ở La Liga. Việc bị loại khỏi đội hình chính trận ra mắt của Zidane trước Deportivo La Coruna cuối tuần trước càng dấy lên những hoài nghi về tương lai James Rodriguez. Nguồn tin của Goal cho hay, Quỷ đỏ đã tiếp cận James thông qua người đại diện là "siêu cò" số 1 thế giới Jorge Mendes vốn khá thân thiết với giới chóp bu ở Old Trafford thông qua các thương vụ trong quá khứ (Ronaldo, Di Maria, De Gea, Falcao). Thời gian qua, phong độ James cũng bị ảnh hưởng do những chuyện bên lề. Vợ của anh vẫn đang ở Colombia để tham gia chương trường truyền hình "Dancing with the Stars" cùng với cô con gái hai tuổi. Bởi thế, có tin đồn cho rằng chuyện hôn nhân của James đang phải trải qua những thử thách lớn. Điều này càng khiến chàng trai người Colombia chán chường và muốn thay đổi môi trường.

Rodriguez roi Real
 

 

* Chẳng CLB nào muốn nhận Falcao: Mới đây, Monaco đã từ chối nhận lại sát thủ người Colombia từ Chelsea do Falcao đang dính chấn thương. Sau đó, tới lượt HLV Guus Hiddink bóng gió không muốn giữ chân cầu thủ này. Trước báo giới, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Đối với Falcao, điều quan trọng nhất là ra sân thi đấu. Nếu bạn nhìn vào thực tế ở Chelsea cũng như ở M.U, cậu ấy đều không được ra sân. Đó là điều khó khăn với cầu thủ. Rõ ràng, cậu ấy phải tìm nơi có thể thi đấu thường xuyên hơn”. Trong thời gian qua, báo giới Anh rộ tin CLB Columbus Crew muốn có sự phục vụ của Falcao. Mặc dù vậy, trong bối cảnh El Tigre vẫn chưa hẹn ngày trở lại vì chấn thương, họ cũng chưa vội đẩy mạnh thương vụ này. Có thể thấy, tương lai Falcao đang thực sự lâm vào ngõ cụt. Nếu không thể ra đi trong tháng 1 này, El Tigre có thể sẽ phải chờ tới tháng 6 để rời khỏi Stamford Bridge (trừ khi Monaco gọi cầu thủ này trở lại). Mùa này, Falcao mới ra sân 9 trận cho Chelsea ở Premier League (1 trận chính thức) và ghi được 1 bàn thắng.

* Barca chuẩn bị “cuỗm” luôn Denis Suarez: Thời gian qua, báo giới TBN rộ lên thông tin CLB Barca đã được được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Nolito (Celta Vigo) dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, có vẻ như “Gã khổng lồ xứ Catalunya” chưa muốn dừng việc mua sắm. Cái tên tiếp theo mà HLV Luis Enrique muốn đưa về sân Nou Camp chính là Denis Suarez – cầu thủ thuộc biên chế Villarreal. Thực ra, Suarez không còn lạ lẫm gì Barca do từng có thời gian ăn tập trong màu áo đội B.

* Vì Premier League, Pato từ chối “tiền tỉ”: Tianjin Quanjian – một CLB vô danh đến từ Trung Quốc vừa khiến dư luận ngỡ ngàng khi tuyên bố sẽ chiêu mộ Alexandre Pato với giá 20 triệu bảng, đồng thời đưa ra mức lương 300 nghìn bảng/tuần – gấp 7 lần những gì “Chú vịt” nhận ở Corinthians để chào mời anh. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi đã thẳng thừng từ chối với lí do “muốn tìm thử thách ở Premier League”.

* Chelsea gặp khó vụ mua thủ môn mới: CLB Dinamo Zagreb vừa từ chối mức phí 2,5 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho trường hợp của thủ thành Adrian Semper. Semper, 18 tuổi, gây ấn tượng trong màu áo Zagreb tại giải Champions League dành cho lứa trẻ. Trong khi đó, CLB thành London đang cần một “người gác đền” đáng tin cậy nhằm thay thế cho thủ thành số 2, Begovic ngày càng sa sút.

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X