Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 15/1: M.U tính gây sốc với thương vụ Pato

Thứ Sáu 15/01/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (15/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 15/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U tính gây sốc với thương vụ Pato: Chân sút người Brazil bất ngờ được Van Gaal nhắm đến nhằm tăng cường sức mạnh hàng công. Hợp đồng của Pato với Corinthians còn thời hạn đến tháng 12/2016. Chân sút người Brazil đã công khai thổ lộ mơ ước được trở lại châu Âu mà cụ thể là sang Anh chơi bóng. Về phía Corinthians, đội bóng Brazil cũng muốn bán đứt chân sút được mệnh danh "chú vịt" để thu về một khoản tiền sau khi cựu tiền đạo Milan này vừa trở về từ Sao Paulo theo hợp đồng cho mượn. Sở dĩ M.U cùng vài ông lớn khác của Premier League (như Chelsea, Liverpool) đồng loạt dành cho Pato sự quan tâm đặc biệt là do chân sút 26 tuổi này chơi chói sáng trong mùa giải 2015 với 26 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au mua Dong 2016 moi ngay 151 hinh anh 2


Juventus đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Genoa: Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi Rolando Mandragora của Genoa. Mandragora đang chơi cho Pescara dưới dạng cho mượn. Trang TuttoMercato cho biết Juventus đã đồng ý trả Genoa mức phí ban đầu là 7 triệu euro cho cầu thủ trẻ người Italy. Mandragora sẽ thi đấu cho Pescara cho đến cuối mùa giải này. Anh đã thi đấu 15 trận ở Serie B mùa này và có 1 pha kiến tạo.

* CLB của Trung Quốc muốn có Dani Alves: Theo tờ Globo Esporte, hậu vệ của Barca là Dani Alves đang nằm trong tầm ngắm của một CLB Trung Quốc. Tuy nhiên, tờ báo của Brazil không tiết lộ danh tính của CLB này. Hậu vệ trái 32 tuổi người Brazil từng thổ lộ ý định rời Barca vào mùa giải trước, nhưng sau đó anh vẫn ở lại Camp Nou. Hiện Barca đã có Aleix Vidal, người có thể thế chỗ cho Dani Alves. CLB của Trung Quốc ở trên sẽ hỏi mua Alves vào cuối mùa giải này. Alves khoác áo Barca từ năm 2008 tới nay. Anh đã thi đấu 370 trận và ghi 21 bàn cho đội bóng xứ Catalunya.

* Sao trẻ M.U rục rịch đòi ra đi: Cho dù được đánh giá rất cao, nhưng Andreas Pereira không có nhiều cơ hội thi đấu tại Man Utd. Tiền vệ 20 tuổi này chỉ có 2 trận đá chính kể từ đầu mùa, đều ở giải đấu “phụ” Capital One Cup. Mới đây, khi được hỏi về khả năng tạm rời khỏi Old Trafford dưới dạng cho mượn, Pereira đã chia sẻ: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tất nhiên tôi muốn ở lại đây, nhưng bạn không bao giờ biết trước tương lai". Pereira là tài năng trẻ người Brazil sinh ra tại Bỉ. Anh bắt đầu phát triển tại PSV (Hà Lan) trước khi chuyển sang học viện của Man Utd vào năm 2011

* Juve tăm tia hàng Premier League:
Báo Mirror số ra ngày hôm nay cho biết, Juventus đã muốn có tiền đạo chủ lực Graziano Pelle của Southampton ngay trong kỳ CNMĐ này. Và họ đã ra giá 5 triệu bảng cho anh. Vấn đề ở đây với Southampton là việc tiền đạo 30 tuổi chỉ còn duy nhất 1 năm trong hợp đồng, và các bộ óc chuyển nhượng lão luyện ở Juventus tin rằng giá 5 triệu bảng cho 1 cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng là quá hời. Sau 23 trận mùa này, cựu tiền đạo của Feyenoord đã có 9 bàn và 3 kiến tạo. Anh đến Premier League từ Hà Lan với giá 7.7 triệu bảng vào năm 2014. Và một cuộc hồi hương cho Juventus là hoàn toàn có thể xảy ra.

* M.U sắp ra mắt tân binh đầu tiên trong tháng 1/2016: Gương mặt chuẩn bị cập bến Man Utd là một tài năng trẻ mới 16 tuổi người Italia, Luca Ercolani. Được các tuyển trạch viên M.U đánh giá cao, tiền vệ đang khoác áo CLB Forli đã nhận được lời đề nghị sang Anh thi đấu với mức lương thưởng hấp dẫn. Theo đó, HLV Van Gaal sẽ phải chi ra 50 nghìn bảng cho thương vụ Ercolani. Đội bóng Italia, Forli cũng sẽ nhận thêm những khoản tiền tùy thuộc vào sự phát triển của ngôi sao trẻ này tại Old Trafford. Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ mới chỉ 16 tuổi này cũng đã vui sướng thông báo mình sắp trở thành người của Quỷ đỏ nước Anh trong ít giờ nữa kèm theo tấm hình ảnh khoác áo đấu màu xanh của M.U.

Luca Ercolani
Luca Ercolani

* Thêm một sao Premier League qua Trung Quốc “hốt bạc”: Tiền vệ trung tâm Cheick Tiote sắp rời Newcastle ở kỳ CNMĐ năm nay, và bến đỗ cho anh nhiều khả năng sẽ là CLB Shanghai Shenhua của Trung Quốc. Được biết bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng giữa Newcastle và Shanghai Shenhua đã được hoàn tất, và tiền vệ Tiote sẽ chuyển tới C-League trong thời gian tới, với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trước đó, CLB vùng Tynerside cũng đã có 2 bản hợp đồng ở trung tâm là Jonjo Shelvey từ Swansea và Henri Saivet từ Bordeaux. Đến Newcastle từ năm 2010, tiền vệ 29 tuổi người Bờ Biển Ngà đã có 5 năm chinh chiến tại Premier League, và việc rời đi để đến Trung Quốc sẽ khiến thu nhập của anh tăng lên đáng kể, gần 70.000 bảng/tuần, mà không phải thi đấu và cạnh tranh nhiều như Premier League. Tới đây, Tiote sẽ tái hợp người đồng đội cũ ở Newcastle, Demba Ba.

* Aubameyang bỏ ngỏ khả năng rời Dortmund: Chia sẻ trên tờ Bild, Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định anh cảm thấy "hạnh phúc" tại CLB nhưng "không có gì là mãi mãi" trong bóng đá và hiện tại việc cầu thủ này muốn làm là hoàn thành bản hợp đồng đã ký tới năm 2020 với Dortmund thay vì nghĩ tới Arsenal, Barcelona hay "cung trăng". Trước đó, Aubameyang đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2015 với 27 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 27 lần ra sân mùa này.

* Pato sắp đến Chelsea: Theo nguồn tin từ ESPN Brazil, người đại diện của tiền đạo Alexandre Pato đã có mặt ở London để đàm phán với Chelsea để rời Corinthians, rằng Pato đã được hứa hẹn mức lương 1,8 triệu bảng/năm ở sân Stamford Bridge. ESPN Brazil cho biết lý do Pato chọn Chelsea là bởi số lượng cầu thủ Brazil có mặt ở đây khá nhiều, dễ giúp anh hòa nhập.

* Adebayor sắp hết cảnh ngồi chơi xơi nước: Bởi vì theo tờ The Mirror, Crystal Palace đang có ý định chào đón trung phong người Togo về thi đấu. Palace hiện đang rất cần tiền đạo bổ sung để gia cố lại hàng công đang sa sút gần đây, trong khi Adebayor thì đã thất nghiệp sau khi bị Tottenham cắt hợp đồng hồi tháng 9/2015.

* Mua Messi dễ hơn mua Neymar: Đó là quan điểm của hậu vệ Thiago Silva của Paris Saint-Germain. Trong một cuộc phỏng vấn truyền hình mới đây, trung vệ người Brazil cho rằng PSG sẽ dễ mua được Messi hơn còn Barca nhất định sẽ không cho đồng hương Neymar đi đâu hết.

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X