Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 14/1: M.U quan tâm sát thủ mới nổi tại BĐN

Thứ Năm 14/01/2016 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (14/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 14/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Jordan

* M.U quan tâm sát thủ mới nổi tại BĐN: Islam Slimani - tiền đạo người Algeria đang khoác áo CLB Sporting Lisbon - hiện chơi rất hay mùa này khi ghi được 17 bàn sau 27 trận ra sân (13 bàn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha). Theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun thì chân sút 27 tuổi đã lọt vào danh sách rút gọn cần tuyển mộ của Quỷ đỏ thành Manchester nhằm bổ sung cho hàng tiền đạo vừa thiếu lại vừa yếu khi chỉ có duy nhất hai sự lựa chọn khả dĩ là thủ quân Rooney và sao trẻ Martial nhưng không ai thi đấu ổn định từ đầu mùa.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au mua Dong 2016 moi ngay 141 hinh anh


* Chelsea ra giá Berahino: Đội chủ sân Stamford Bridge muốn có tiền đạo trẻ người Anh làm phương án dự phòng cho Diego Costa. Hiện tại West Brom vẫn chắc mức giá 30 triệu đôla, số tiền từng khiến Tottenham chùn tay mùa hè trước.

* Bale không đời nào gia nhập M.U: Thời gian qua, truyền thông Anh loan tải thông tin Man United đang có ý định đưa Gareth Bale về Old Trafford. Bất chấp những đồn thổi, cựu sao Man Utd David May cho rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. “Mỗi ngày bạn đều nghe tin Bale sẽ đến Man United hay Ronaldo sắp trở lại. Tôi biết họ chỉ đưa tin như vậy để bán báo. Thực tế, cả triệu năm nữa điều đó cũng không xảy ra”, cựu hậu vệ chia sẻ. “Đừng hiểu lầm là tôi không thích Bale đến Old Trafford. Những cầu thủ hàng đầu đều muốn chơi bóng ở Champions League và khi Man United bị loại khỏi đấu trường này, liệu Bale có muốn đến?”.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au mua Dong 2016 moi ngay 141 hinh anh


Barca ra giá cho ngôi sao Schalke: Theo tờ L’Equipe (Pháp), Barcelona chuẩn bị đưa Leroy Sane rời nước Đức để tới thi đấu ở xứ Catalunya. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng đáp ứng điều khoản thanh lý hợp đồng trị giá 37 triệu euro của cầu thủ 20 tuổi. Mùa này, Sane có phong độ rất tốt trong màu áo Schalke với 5 bàn thắng với 5 đường kiến tạo thành bàn.

* Liverpool giữ chân Mignolet bằng hợp đồng mới: Theo tờ Daily Mirror, Liverpool đã chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch giữ chân thủ thành Simon Mignolet. Theo thỏa thuận sắp được ký kết, Mignolet sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield tới năm 2020. Mức đãi ngộ dành cho Mignolet cũng tăng lên thành 50.000 bảng/tuần. Thời gian qua, Mignolet thường xuyên hứng chịu chỉ trích vì phong độ thất thường. Tuy vậy, HLV Juergen Klopp vẫn giữ niềm tin nơi anh.

* M.U quyết giành giật thần đồng bóng đá Italia: Theo báo giới xứ sở hình chiếc ủng, Quỷ đỏ thành Manchester đã yêu cầu AS Roma ra giá cho thần đồng 16 tuổi Mirko Antonucci ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Antonucci đang là một tài năng sáng giá nhất nước Ý thời điểm hiện tại, thuộc biên chế tuyển U17 Italia. Cậu sinh năm 1999 và thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải. Hợp đồng của Antonucci với AS Roma còn thời hạn đến năm 2017. Được biết, ngoài MU thì Liverpool và Real Madrid cũng đang nhắm đến tiền vệ này nhưng không có thái độ sốt sắng như Man Utd.

Mirko Antonucci
Mirko Antonucci

* Arsenal vớt vát hy vọng chiêu mộ Nolito: Báo giới TBN đưa tin, đại diện Arsenal đã bí mật bay sang TBN để đàm phán với Celta Vigo về trường hợp của tiền đạo Nolito. Dù không tiết lộ, nhưng mức phí mà CLB thành London đưa ra sẽ cực kì “khủng”, đủ biến Nolito trở thành “bom tấn mùa đông” đầu tiên ở Premier League. Tuy nhiên, theo các nguồn tin khác thì Barca gần như chắc chắn là bến đỗ mới của Nolito, tiền đạo từng có thời gian khoác áo đội trẻ... Barca.

* "Khát" tiền đạo, Chelsea đàm phán với Lavezzi: Alejandro Mazzoni – đại diện của Ezequiel Lavezzi tiết lộ, tiền đạo người Argentina đang tiến hành đàm phán để chuyển tới thi đấu cho CLB Chelsea ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. “Inter và Barca cũng là những đội muốn sở hữu Lavezzi. Nhưng chúng tôi đã quyết định đàm phán với Chelsea”, trích lời Mazzoni.

* Real "mượn" Zidane để dụ Pogba: Real đã coi Paul Pogba như mục tiêu đầu tiên trong nỗ lực xây dựng đế chế “Galacticos 3.0”. Với tầm ảnh hưởng từ tân HLV Zinedine Zidane – cũng là một người Pháp, "đội bóng Hoàng gia" hy vọng sẽ thuyết phục thành công tiền vệ thuộc biên chế Juventus gia nhập sân Bernabeu. Đại kình địch của Real, Barca cũng được cho là đang săn đuổi ráo riết Pogba.

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X