Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 13/1: M.U bất ngờ quan tâm thủ môn trẻ của AC Milan

Thứ Tư 13/01/2016 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (13/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 13/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ Joel Matip: Sau khi nhận tin vui từ thương vụ Steven Caulker, các CĐV The Kop lại có dịp nhộn nhạo vì cái tên Joel Matip. Tờ The Mirror đưa tin trung vệ này đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Liverpool vào mùa hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Joel Matip là trung vệ quan trọng của Schalke 04 trong nhiều mùa giải vừa qua. Tài năng của cầu thủ này nhận được sự ngưỡng mộ từ Juergen Klopp những ngày còn dẫn dắt Dortmund. Khi chuyển tới dẫn dắt Liverpool, ông đã hiện thực hóa sự ngưỡng mộ này bằng cách thúc giục BLĐ đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tuyển thủ Cameroon. Matip có chiều cao (1m94), tốc độ và sức mạnh, hứa hẹn sẽ giúp Liverpool khắc phục điểm yếu cố hữu là chống bóng bổng trong nhiều mùa giải vừa qua. Liverpool sẽ không phải mất phí chuyển nhượng cho thương vụ này vì Matip sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào tháng 6 tới.

* Barca quyết không để xổng Nolito: Tờ Sport đưa tin Barca sẽ gấp rút chiêu mộ tiền đạo cánh của Celta Vigo sau khi có thông tin Arsenal nhảy vào cuộc. Đội bóng xứ Catalan có thể đưa một trong hai tài năng trẻ là Munir hoặc Sandro Ramirez vào hợp đồng.

* Roma chính thức sa thải Rudi Garcia: Như vậy sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng BLĐ AS Roma đã quyết định chia tay với HLV Rudi Garcia. Nhà cầm quân người Pháp đã bị BLĐ đội bóng sa thải sau chuỗi thành tích vô cùng kém cỏi, chỉ giành được 1 chiến thắng sau 9 trận đấu cùng Roma ở mọi đấu trường. Từng đưa Roma tiến rất gần đến Scudetto khi về đích ở vị trí thứ hai ở 2 mùa giải gần nhất, nhưng việc đội bóng thường xuyên thi đấu kém ấn tượng ở mùa giải năm nay buộc BLĐ phải có sự thay đổi. Gần như chắc chắn, Luciano Spalletti sẽ quay trở lại Roma để tiếp quản chiếc ghế Rudi Garcia để lại.

* Chelsea đưa Adebayor vào danh sách: Sau khi gặp khó khăn trong việc chiêu mộ hàng loạt tiền đạo chất lượng, Chelsea có thể ký hợp đồng với Adebayor. Tiền đạo 31 tuổi đang ở dạng tự do và có kinh nghiệm dày dặn ở Ngoại hạng Anh.

* M.U bất ngờ quan tâm thủ môn trẻ của AC Milan: Theo ESPN, Man United đã để mắt đến thần gác đền tài năng của AC Milan, Gianluigi Donnarumma. “Quỷ đỏ” hiện không thiếu thủ môn, nhưng người gác đền số 1 của họ là De Gea đang được Real Madrid săn đuổi. De Gea có thể sẽ ra đi nếu Man United không giành được vé dự Champions League mùa tới. Trong trường hợp thủ môn người Tây Ban Nha ra đi, Man United sẽ chi 40 triệu euro (30 triệu bảng) để mua Donnarumma. Thủ môn này sẽ tròn 17 tuổi vào tháng Hai tới nhưng đã trở thành người gác đền số 1 của AC Milan. Anh đã thi đấu 11 trận ở Serie A mùa này và giữ sạch lưới 3 trận.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au mua Dong 2016 moi ngay 131 hinh anh


* Pogba hé lộ khả năng sang Barca: Tiền vệ của Juventus là Paul Pogba vừa hé lộ khả năng sát cánh với Quả bóng vàng FIFA 2015 Lionel Messi ở Barca. Cầu thủ 22 tuổi người Pháp đã góp mặt trong Đội hình xuất sắc nhất năm 2015 của FIFA trong đêm gala trao Quả bóng vàng. Anh thậm chí đã kí tặng vào chiếc áo đấu của Barca cho người hâm mộ. “Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Tất cả chúng ta đều biết điều đó. Dĩ nhiên là tôi thích thi đấu bên cạnh Messi. Tôi muốn sát cánh với những cầu thủ tuyệt vời”, Pogba phát biểu. Tiền vệ của Juventus từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng của Barca. Pogba đã ghi 4 bàn ở Serie A mùa này sau 18 trận đấu.

* Arsenal sắp đón thần đồng Nigeria: Các nguồn tin từ tờ báo uy tín The Times cho biết, cả Kelechi Nwakali và người đồng đội – cầu thủ chạy cánh Samuel Chukwueze có thể cập bến Arsenal trong kỳ CNMĐ này. Nếu Kelechi Nwakali là đội trưởng U17 Nigeria vừa lên ngôi tại giải VĐTG dành cho lứa tuổi U17 hồi tháng 11 vừa qua, và cá nhân anh cũng đoạt danh hiệu quả bóng vàng tại giải này, thì Samuel Chukwueze lại là cái tên gây ấn tượng với giới chuyên môn ghi ghi tới 3 bàn và có 4 kiến tạo trong 7 trận đấu của U17 Nigeria tại giải đấu đó. 3 triệu bảng sẽ là cái mà mà Arsenal phải trả để có được bộ đôi này. Một cái giá được là rất phải chăng so với tiềm năng của hai cầu thủ này, theo đánh giá của giới chuyên môn.

* Cựu thủ quân M.U sắp sang Mỹ chơi bóng: Trung vệ Nemanja Vidic vừa chia tay Inter Milan trước thời hạn hợp đồng và đang tính đường sang Mỹ thi đấu ở giải MLS. Cách đây chỉ vài năm, trung vệ này còn là ngôi sao phòng ngự của Man Utd. Nhưng sau khi gia nhập Inter hồi mùa hè 2014, sự nghiệp của anh cũng đi xuống theo. Phong độ nghèo nàn cộng với những chấn thương của trung vệ 34 tuổi người Serbia đã dẫn tới quyết định đồng thuận chia tay giữa anh và CLB hàng đầu của Serie A mặc cho hợp đồng còn hạn đến năm 2017. Mùa giải này, Vidic chưa được ra sân trận nào. Một số nguồn tin cho rằng cựu tuyển thủ Serbia sẽ gia nhập một CLB của giải MLS (Mỹ). Nhưng anh cũng có thể trở lại Ngoại hạng Anh theo hợp đồng ngắn hạn. Trên các trang mạng xã hội, nhiều CĐV của Man Utd và cả Liverpool đã kêu gọi ban lãnh đạo CLB nhanh chóng đưa anh về để tăng cường khả năng phòng thủ.

Vidic bi gat ra ria o Inter vi phong do sa sut va chan thuong trien mien. Anh tro thanh ganh nang cho doi bong. Anh: Reuters.
Vidic bị gạt ra rìa ở Inter vì phong độ sa sút và chấn thương triền miên. Anh trở thành gánh nặng cho đội bóng. Ảnh: Reuters.

* Luiz Adriano sắp rời Milan: Chân sút người Brazil đang tìm đường ra đi chỉ sau 6 tháng đến với đội chủ sân San Siro. Tiền đạo 28 tuổi này chỉ có 5 bàn sau 20 trận dưới thời HLV Sinisa Mihajlovic. Anh vừa bị loại khỏi danh sách tham dự cúp Quốc gia. Mùa trước Adriano ghi 9 bàn tại Champions League cho Shakhtar.

* Barca muốn mua thêm tiền đạo: Dù sở hữu "tam tấu" MSN nhưng HLV Luis Enrique vẫn muốn bổ sung thêm hàng công của nhà vô địch châu Âu. Mùa trước, bộ ba Messi, Surez và Neymar đã đóng góp 122 bàn vào cú ăn 3 vĩ đại của Barca.

* Dele Alli gia hạn hợp đồng với Tottenham: Ngôi sao trẻ người Anh, Dele Alli đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 với Tottenham. Theo tờ Daily Mail, Alli sẽ được tăng lương từ 10 nghìn bảng lên 25 nghìn bảng mỗi tuần. Dele Alli vừa gia nhập Tottenham vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái và chỉ chính thức cập bến White Hart Lane kể từ đầu mùa giải. Tiền vệ 19 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng sau 18 trận đấu tại Premier League cho Tottenham. Anh cũng được ra mắt ĐTQG Anh vào tháng Mười năm ngoái.

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X