Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 12/1: Cựu sao M.U mời gọi Arsenal

Thứ Ba 12/01/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (12/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 12/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Cựu sao M.U mời gọi Arsenal: Sau khi rời Old Trafford hồi hè năm ngoái, Chicharito thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Bayer Leverkusen. Tính tới thời điểm này, chân sút người Mexico đã ghi được 11 bàn thắng tại Bundesliga. Nhờ phong độ ấn tượng mà Chicharito đã nhanh chóng lọt vào ‘mắt xanh’ của nhiều đội bóng, trong đó có Arsenal. Trước sự quan tâm của Pháo thủ, mới đây đội bóng Đức đã có câu trả lời rằng Chicharito không phải để bán. Nhưng hy vọng chưa khép lại với Arsenal. Trả lời tờ Bild hôm 11/1, chân sút người Mexico khẳng định: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra và không ai biết trước được điều gì cả. Tôi từng khoác áo Manchester United, rồi Real Madrid và bây giờ Leverkusen. Ở môn thể thao này, nó không quan trọng rằng bạn đã ký hợp đồng bao lâu. Tất cả mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi chỉ sau sáu tháng”. Theo nhiều nguồn tin, Chicharito hiện cũng muốn trở lại Ngoại hạng Anh. Hiện cầu thủ này được định giá khoảng 25 triệu bảng.

* Siêu cò Jorge Mendes mang "hàng" tới M.U: Theo khẳng định của nhà báo nổi tiếng Italia, Gianluca Di Marzio thì hai thân chủ của tay cò cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới nhiều khả năng sẽ gia nhập Man United sau mùa giải 2015/16 là Jose Mourinho và Andre Gomes, tiền vệ hiện khoác áo Valencia. Việc Jose Mourinho đến Man United không phải là thông tin bất ngờ. Bởi BLĐ Quỷ đỏ đã nhắm Người đặc biệt thay thế Van Gaal vào hè 2016 bất chấp không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của NHM cũng như các huyền thoại đội bóng. Sở dĩ NHM và một số cựu cầu thủ Man United không đồng tình với phương án bổ nhiệm Jose Mourinho vì triết lý bóng đá của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đi ngược lại với truyền thống bóng đá đẹp của Man United. Ngoài Jose Mourinho, Jorge Mendes cũng sẽ đưa một thân chủ nữa đến Man United là Andre Gomes. Tiền vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha này được Juventus theo đuổi ráo riết nhưng đã từ chối Lão bà để chuẩn bị chuyển đến Old Trafford cùng Mourinho.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 121 hinh anh
Mendes là người quản lý của Mourinho


* Barca, Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Leroy Sane: Tài năng trẻ Leroy Sane của Schalke đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ HLV Pep Guardiola hồi tháng 11 năm ngoái sau trận đấu với Bayern Munich của ông. Sự thừa nhận của Pep dành cho Sane là lý do tại sao Man City đã dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ 19 tuổi này. Pep nhiều khả năng sẽ đến Etihad trong mùa hè tới nên Man City càng muốn chiêu mộ Sane như món quà dành cho HLV người TBN. Tuy nhiên, theo tạp chí Kicker của Đức, Real Madrid và Barca cũng đã gia nhập cuộc đua giành tuyển thủ U21 Đức này.

* Isco sẽ không rời Real Madrid: Theo London Evening Standard, cả Chelsea và Man City đều đang chờ cơ hội để chiêu mộ Isco trong mùa hè tới khi tiền vệ người TBN đang cảm thấy thất vọng ở Real Madrid. Tuy nhiên, tờ Mirror lại cho biết HLV Zinedine Zidane đã nói chuyện với Isco và cả hai đã thống nhất rằng tiền vệ người TBN sẽ ở lại Bernabeu. Dưới thời Rafa Benitez, Isco không thật sự được trọng dụng khiến anh cảm thấy bất mãn. Nhưng ngay trong trận đấu đầu tiên của Real Madrid với Zidane trên ghế HLV trưởng, Isco đã được ra sân ngay từ đầu và chơi ấn tượng. Anh đã tạo ra hai cơ hội ghi bàn khi được chơi ở vị trí số 10 và có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 90%.

* Neymar sẽ cập bến... Real Madrid:
Tại buổi Gala trao QBV FIFA 2015 vừa qua, ngôi sao bóng đá số 1 Brazil hiện nay chỉ về thứ 3 sau người đồng đội ở Barca Leo Messi và Cristiano Ronaldo. Mùa giải năm nay, tiền đạo 23 tuổi đang thể hiện phong độ cực kỳ chói sáng trong màu áo Barca với 16 pha lập sau 15 trận ra sân tại La Liga. Đặc biệt, trong thời gian Messi chấn thương Neymar đã đưa đội chủ sân Camp Nou tới những chiến thắng rất ấn tượng. Theo báo giới TBN, để giữ bằng được ngôi sao Brazil, Barca đang lên kế hoạch tăng lương gấp 3 lần so với mức lương 10,5 triệu euro/năm sau thuế mà Neymar đang nhận. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa yên tâm khi đại kình địch Real Madrid luôn theo dõi rất sát Neymar. Mới đây, cựu danh thủ người Brazil Roberto Carlos từng gắn bó với Real Madrid 11 năm đã đưa ra tuyên bố hùng hồn: "Neymar còn rất trẻ. Lần này cậu ấy chỉ về thứ 3 cho QBV FIFA, nhưng tôi tin chắc năm sau Neymar sẽ giành chiến thắng. Tôi cũng tin tưởng rằng, Neymar sẽ đến Real Madrid trong một ngày nào đó”.
Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 121 hinh anh 2


* Klopp phủ nhận Liverpool sẽ mua Pato: Nhà báo người Italy Alfredo Pedulla mới đây đã tiết lộ rằng Liverpool sẵn sàng chi 12 triệu bảng cho tiền đạo Alexandre Pato của Corinthians, người đã thừa nhận muốn chuyển sang chơi bóng ở Premier League. Tuy nhiên, khi được hỏi về vụ chuyển nhượng này, HLV Juergen Klopp đã lên tiếng phủ nhận: “Lời khuyên của cá nhân tôi là bạn đừng theo dõi sự nghiệp của Pato nữa, bởi tôi sẽ không mua anh ta”. Pato từng là thần đồng của bóng đá Brazil và được chuyển sang AC Milan. Nhưng sau giai đoạn đầu khá thành công, Pato đã sa sút sau đó chủ yếu bởi chấn thương và đến tháng 1/2013, anh đã trở lại Brazil để khoác áo Corinthians. Pato hiện đang khoác áo Sao Paulo theo dạng cho mượn từ Corinthians.

* HLV Sampaoli ra điều kiện khó với Chelsea: Vị thuyền trưởng của ĐTQG Chile sẽ đồng ý dẫn dắt Chelsea nếu như đội bóng này chiêu mộ được cậu học trò cưng của ông Alexis Sanchez hiện khoác áo Arsenal. Bên cạnh những Guardiola hay Diego Simeone, thì Jorge Sampaoli - nhà cầm quân đã giúp Chile vô địch Copa America 2015 - hiện cũng đang được xem là một phương án cho chiếc ghế HLV trưởng The Blues. Theo tờ Don Balon, Sampaoli đang khá hào hứng trước sự quan tâm của đội bóng Anh. Đồng thời coi đây là cơ hội tuyệt vời để thử sức trong một môi trường mới. Mặc dù vậy, cũng theo Don Balon, dù chưa chính thức nhận lời dẫn dắt Chelsea, nhưng vị chiến lược gia 55 tuổi này đã yêu cầu đội bóng thành London đem về Alexis Sanchez, ngôi sao đã góp công không nhỏ đưa "La Roja" tới chức vô địch Nam Mỹ hè vừa rồi.

* Thomas Muller thêm một lần cự tuyệt MU: Tiền vệ người Đức một lần nữa đăng đàn khẳng định sẽ không có chuyện anh rời Bayern để tới Anh thi đấu cho MU. Muller cho biết, anh sẽ không rời sân Allianz Arena với bất kì giá nào, bởi với anh được thi đấu cho “Hùm xám” là nguồn vui và tiền không phải là vấn đề. Thực ra, Bayern mới gia hạn hợp đồng với ngôi sao 26 tuổi đến tận năm 2021 nên kể cả có quyết theo đuổi thì Man Utd sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ, hứa hẹn còn phá cả kỷ lục thế giới hiện do Bale nắm giữ.

Muller

* Newcastle đón tiền vệ tân binh từ Bordeaux: "Chích chòe" vừa xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Henri Saivet. HLV Bordeaux, Willy Sagnol cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “Henri muốn ra đi, anh ấy cần một thách thức mới. Chính tôi đã phê duyệt vụ chuyển nhượng này". Theo đó, Newcastle sẽ có được Henri Saivet – tân binh đầu tiên trong mùa đông của họ với phí chuyển nhượng là 6 triệu euro. Hiện tại, tiền vệ 25 tuổi đang kiểm tra y tế và thực hiện các thủ tục cần thiết để chính thức trở thành người của Chích chòe. Bên cạnh Henri Saivet, Newcastle còn dự chi 12 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Swansea City Jonjo Shelvey.

* Kane tuyên bố không tới Real: Trước những lời mời gọi hấp dẫn từ phía Real, tiền đạo trẻ Harry Kane đã dõng dạc tuyên bố sẽ gắn chặt tương lai của mình với sân White Hart Lane để trấn an các CĐV của Spurs. Trong những năm gần đây, Tottenham thường xuyên bị Real “hút máu” bởi những ngôi sao sáng nhất của họ là Modric và Bale đều nghe theo lời mời gọi từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X