Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 11/1: M.U quyết tâm nổ "bom tấn" Bale

Thứ Hai 11/01/2016 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (11/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 11/1.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp trao giải Quả bóng vàng 2015

* Man City mở cửa cho Wilfried Bony ra đi: Tiền đạo Bờ Biển Ngà gia nhập cách đây một năm với giá 38 triệu đôla nhưng không đạt được kỳ vọng của Man City. Theo The Sun, đội chủ sân Etihad sẵn sàng giảm giá để bán cầu thủ này. Đội bóng tỏ ra quan tâm nhất tới Bony lại là câu lạc bộ cũ Swansea.

* Tottenham muốn mượn Loic Remy: Tờ Sunday People đưa tin Tottenham nhắm tiền đạo của Chelsea là phương án dự phòng cho Harry Kane. Tiền đạo người Pháp không có tương lai tại sân Stamford Bridge và có thể được ra sân nhiều hơn ở Tottenham. Hiện tại trong tay HLV Mauricio Pochettino chỉ có một trung phong đích thực là Kane.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 111 hinh anh 2


* M.U quyết tâm nổ "bom tấn" Bale: Theo The Times, BLĐ Man Utd sẵn sàng chi 90 triệu bảng để đưa Gareth Bale về sân Old Trafford.Nếu thương vụ trên thành công, Bale không chỉ phá sâu kỷ lục cho cầu thủ đắt giá nhất Premier League (Di Maria 59,7 triệu bảng) mà còn trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất bóng đá thế giới. Hiện tiền vệ 26 tuổi đang nắm giữ kỷ lục với mức giá 86 triệu bảng khi chuyển từ Tottenham sang Real vào Hè năm 2013. Cách đây ít ngày, báo giới Anh cũng loan tin, nửa đỏ thành Manchester đã gửi tới Kền kền trắng lời đề nghị trị giá 79 triệu bảng cho Bale. Thậm chí, kèm theo đó, Manchester United
còn dùng "chiêu độc" là sự mến mộ mà Bale dành cho trợ lý Ryan Giggs để hoàn thành thương vụ này. Giới quan sát nhận định, do không nhận được sự phản hồi, Quỷ đỏ quyết định nâng mức giá kỷ lục 90 triệu bảng nhằm nhận được cái gật đầu từ phía Real Madrid. Với con số vô cùng hấp dẫn này, đội bóng Hoàng gia TBN hoàn toàn có thể mở cuộc đàm phán với Man Utd.

* Monaco chấm dứt hợp đồng với El Shaarawy:
Phó chủ tịch Monaco Vadim Vasilyev tuyên bố tiền đạo Italy không còn nằm trong kế hoạch đội bóng và hai bên đang đàm phán việc chấm dứt hợp đồng cho mượn. Đầu mùa giải năm nay, Monaco mượn El Shaarawy từ Milan với thời hạn một năm. Nếu chia tay Monaco, El Shaarawy nhiều khả năng đầu quân đội bóng khác thay vì trở lại Milan.

* Arsenal trở lại cuộc đua giành Jackson Martinez: Trang Le 10 Sport đưa tin Arsenal muốn có tiền đạo Colombia ngay trong mùa đông. Tình cảnh của Martinez tại Atletico không mấy sáng sủa sau khi chuyển tới từ Porto hè năm ngoái. Martinez mới ghi được ba bàn trên mọi mặt trận và xếp sau Antoine Griezmann cho vị trí trung phong.

* Napoli xác nhận đàm phán với M.U về Herrera: Aurelio De Laurentiis, Chủ tịch CLB Italia đã khẳng định đang tích cực tiếp xúc với Quỷ đỏ về tiền vệ Ander Herrera. Theo đó, đích thân một quan chức cấp cao của Napoli đã bay đến Anh để làm việc với M.U. Việc Ander Herrera rời Old Trafford ngay mùa đông này sẽ chẳng khiến NHM Man United cũng như giới mộ điệu ngạc nhiên. Bởi tiền vệ Tây Ban Nha đã không thật sự được HLV Van Gaal trọng dụng mặc cho mỗi khi ra sân thể hiện không tồi. Từ đầu mùa 2015/2016, Ander Herrera chỉ được đá đúng 8 trận ở Premier League, ghi 2 bàn.

Tin nong tong hop chuyen nhuong chau Au dong 2016 moi hot ngay 111 hinh anh 2


* Chelsea ra giá 30 triệu bảng cho Bacca: Theo Estadio Deportivo, Chelsea chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho tiền đạo Carlos Bacca của Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. HLV Guus Hiddink hiện đang lo ngại với sự lựa chọn trên hàng công của Chelsea do Falcao sắp trở lại Monaco còn Loic Remy được liên hệ tới Aston Villa. Trong khi đó, phong độ của chân sút chủ lực Diego Costa là khá phập phù. Bacca chỉ mới gia nhập Milan từ Sevilla hồi mùa Hè năm ngoái và đã chơi rất tốt. Tiền đạo người Colombia đã ghi 8 bàn cho Milan mùa này.

* Arsenal chi 52 triệu bảng cho 2 tiền vệ: Theo tờ Daily Star, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 52 triệu bảng để chiêu mộ 2 tiền vệ Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach và Adrien Rabiot từ PSG. Xhaka, năm nay 23 tuổi, được định giá vào khoảng 37 triệu bảng. Trong khi đó, mẹ và cũng là người đại diện của Rabiot hiện đã có mặt tại London để đàm phán về một vụ chuyển nhượng sang Arsenal với giá 15 triệu bảng.

* M.U thất bại trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ Atletico: Tờ Cope (Tây Ban Nha) tiết lộ Man Utd đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho Atletico để hỏi mua tiền vệ Saul Niguez. Tuy nhiên, ngay sau đó, tờ báo này lại khiến người hâm mộ Quỷ đỏ thất vọng khi khẳng định Niguez chắc chắn không đến Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa đông. Man Utd phải đợi đến mùa hè mới mong nối lại đàm phán. Niguez mới bước qua tuổi 21 song đã được nhiều đại gia Premier League chú ý nhờ sự trưởng thành vượt bậc từ đầu mùa 2015/2016. Người đại diện của anh là siêu cò Jorge Mendes thuyết phục thành công Atletico nhả người vào tháng Một, nhưng chấn thương của Tiago đã khiến Atletico “lật kèo” bởi họ phải giữ lại Niguez để đảm bảo sự vững vàng nơi tuyến giữa.

* Chelsea lại săn “hàng khủng” của Atletico: Theo tờ OK Diario, Chelsea rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo cánh Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, báo giới Tây Ban Nha cho rằng mức phí chuyển nhượng của chân sút người Pháp không hề rẻ (khoảng 80 triệu euro) sẽ là rào cản không nhỏ để “The Blues” có thể chiêu mộ thành công anh. Nhưng Chelsea vẫn tin rằng họ có thể hoàn tất thương vụ này giống như trường hợp mua tiền đạo Diego Costa từ chính Atletico Madrid mùa hè năm 2014. Hiện giờ, Griezmann đang là ngôi sao lớn nhất đội bóng thành Madrid và từ đầu mùa 2015/2016, anh thể hiện phong độ cực cao khi đã có 14 bàn trên mọi đấu trường (10 bàn tại La Liga).

Atletico qua phu thuoc vao Griezmann

* Barca “giữ chân” Ivan Rakitic: Tiền vệ người Croatia vừa chia sẻ trước báo giới rằng anh đang đàm phán để tiếp tục gắn bó tương lai với đội chủ sân Nou Camp. Hợp đồng hiện tại của Rakitic với Barca vẫn còn thời hạn đến năm 2019.

* Diego Lopez có cơ hội tái xuất ở La Liga: Cựu thủ thành của Real Madrid đang vật lộn trên băng ghế dự bị ở AC Milan sau khi HLV Sinisa Mihajlovic không trọng dụng anh mà tin tưởng vào thủ môn mới 16 tuổi Gianluigi Donnarumma. Theo tờ Premier Sport, 3 đội bóng ở La Liga đang có ý định đưa Lopez hồi hương là Celta Vigo, Sevilla và Malaga. 3 CLB của Premier League cũng muốn có thủ thành 34 tuổi người Tây Ban Nha là Liverpool, Everton và Bournemouth. Mặc dù vậy, người đại diện của Lopez khẳng định thân chủ mình vẫn muốn ở lại Milan để cạnh tranh suất bắt chính.

* Roma muốn thay tướng: Theo tờ Sky Sport Italia, Roma đang cân nhắc sa thải HLV Rudi Garcia vì thành tích kém cỏi của đội bóng trong thời gian qua. Luciano Spalletti, Marcelo Bielsa và Jorge Sampaoli đang được nhắm tới để tiếp quản chiếc “ghế nóng” ở sân Olimpico. Nếu điều này xảy ra, nó cũng không quá bất ngờ với dư luận. Phong độ của Roma thời gian quá là quá kém cỏi và đã nhiều lần báo chí đề cập tới khả năng Roma thay tướng.

* Barca, Real quyết đấu vì thần đồng nước Đức: Theo tạp chí Kicker (Đức), hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid và Barcelona đang cùng để mắt đến Leroy Sane - tiền vệ tấn công mới 19 tuổi của Schalke 04. Sane đang được coi là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá Đức trong tương lai gần. Trước đó, Man City cũng đã để mắt đến cầu thủ sinh ra ở thành phố Essen (Đức) này. Về phía Schalke, “Hoàng gia xanh” tuyên bố họ sẽ sẵn sàng để cho Sane ra đi trong tháng này nếu nhận được mức phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu euro (37 triệu bảng).

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X