Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 10/1: M.U ra giá cho Fellaini

Chủ Nhật 10/01/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (10/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Bản tin nóng tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 10/1.

* M.U ra giá cho Fellaini: Tờ Daily Mail (Anh) cho biết, mặc dù AC Milan đã bày tỏ ý muốn chiêu mộ Marouane Fellaini để tăng cường hàng tiền vệ nhưng lời đề nghị của họ đã bị Man United cự tuyệt. Nhưng mới đây tờ Mirror cho biết thì sở dĩ Man United từ chối AC Milan vì đội bóng Italia chỉ muốn mượn Marouane Fellaini. Trong khi, “Quỷ đỏ” lại muốn bán. Man United đã phải trả 27,5 triệu bảng cho Everton để đem tuyển thủ người Bỉ về sân Old Trafford năm 2013. Giờ họ muốn nhận được 24 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn chiêu mộ cầu thủ này. Mùa này, Fellaini chỉ mới có 9 trận đá chính cho đội hình 1 của Man United. Sau 70 trận thi đấu cho Man United, tiền vệ 28 tuổi mới chỉ có 9 bàn thắng.

Fellaini tin


* Man City gia nhập cuộc đua giành Eden Hazard:
Ngôi sao người Bỉ không còn duy trì được phong độ ấn tượng như mùa giải trước. Từ đầu mùa tới giờ, cầu thủ này chưa ghi được một bàn nào cho Chelsea trên mọi đấu trường. Điều này khiến Chelsea cân nhắc tới việc sẽ để cầu thủ này ra đi nhằm thu lại một khoản tiền giúp tái thiết lại đội bóng. Cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành Eden Hazard chính là Man City. Với các ông chủ Ả Rập, tiền không phải là vấn đề. Dự tính, Man City sẽ bỏ 80 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ người Bỉ. Đội bóng chủ sân Etihad có những lợi thế nhất định trong việc thuyết phục Hazard rời Chelsea. Nếu tới sân Etihad, cầu thủ 25 tuổi này vẫn sẽ ở Anh. Nghĩa là tiền vệ này sẽ không phải chuyển nhà cũng như thời gian để hòa nhập nếu chuyển tới Pháp hoặc Tây Ban Nha.

* Mario Goetze phủ nhận chuyện tới Liverpool:
Sau những tin đồn được đoàn tụ với ông thầy cũ Juergen Klopp, Mario Goetze đã lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ không đi đâu trong mùa Đông năm nay: “Tôi sẽ không tới Liverpool. Mùa Đông năm nay, tôi sẽ không đi đâu cả”. Nhưng đó là chuyện của mùa Đông, còn Goetze cũng không phủ nhận khả năng anh sẽ rời đi trong mùa Hè: “Tôi biết những tin đồn về tôi và Klopp đang xuất hiện ngày một nhiều. Nhưng bạn nên hỏi trực tiếp ông ấy. Nếu Klopp muốn tôi tới Liverpool, ông ấy sẽ nói chuyện trực tiếp với tôi”.

* M.U sắp thu nạp "Messi Nhật Bản": Theo tờ Sunday People, CLB Man United đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công tiền đạo Yoshinori Muto - người được mệnh danh là “Messi Nhật Bản” từ Mainz 05 với giá 12 triệu bảng. HLV Louis van Gaal đã nhắm cầu thủ 23 tuổi người Nhật từ đầu mùa giải này sau khi anh gây ấn tượng mạnh tại Bundesliga với 7 bàn thắng trong 18 trận. Sở dĩ “Quỷ đỏ” bất ngờ chuyển hướng sang Muto là vì mục tiêu hàng đầu Sadio Mane nhiều khả năng sẽ không rời Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Yoshinori Muto
Yoshinori Muto


* Barca xúc tiến chiêu mộ Ramsey: 50 triệu bảng là con số Barca sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán để chiêu mộ Aaron Ramsey, người mà trước đây Arsenal chỉ mất đúng 1/10 số tiền trên để đưa về Emirates. Chứng kiến những gì Ramsey thể hiện từ sau pha gãy chân kinh hoàng, Luis Enrique đã không thể ngồi yên. Ông tin tưởng rằng sự bổ sung Ramsey sẽ tăng cường sức mạnh cho Barca ở tình cảnh hiện tại, nhất là khi 2 đội sở hữu chung một triết lý bóng đá tấn công và Ramsey sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập.

* Cựu tiền đạo Arsenal đồng ý chuyển tới Bournemouth: Trả lời họp vào sau trận thắng 2-1 trước Birmingham, Howe, HLV của Bournemouth thông báo: “Lời đề nghị dành cho Benik Afobe đã được chấp thuận. Hiện vẫn còn một số vấn đề cần hoàn tất, nhưng chúng tôi hy vọng Afobe sẽ có thể thi đấu vào thứ 3 tới cùng CLB. Cậu ấy sẽ mang lại sức mạnh, tốc độ và bàn thắng. Afobe là một cầu thủ tốt và chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu thương vụ này chính thức được hoàn tất trong thời gian tới”. Afobe là một tiền đạo trẻ tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal nhưng không được CLB này sử dụng. Vì lẽ đó, anh đã rời CLB vào năm 2015 và tỏa sáng ở Championship trong màu áo Wolves với 22 bàn thắng sau 46 trận ra sân. Bournemouth sẽ phải mất 10 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

* Falcao sẽ ở lại Chelsea cho đến cuối mùa giải: Thể hiện phong độ kém cỏi kể từ khi chuyển tới Premier League, BLĐ Chelsea đã quá chán nản và muốn chấm dứt hợp đồng mượn với cầu thủ này ngay trong tháng này. Nhưng mới đây, “Mãnh hổ” thuở nào đã dính phải một chấn thương. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng và không thể tìm đội bóng mới cho mình được. Sử dụng không được mà trả về Monaco cũng không xong nên khả năng cao là Chelsea buộc phải giữ Falcao lại đến cuối mùa và trả lương cho “bệnh nhân” Colombia trong nửa sau mùa giải, với mức lương tuần là 140.000 bảng. Số tiền Chelsea phải trả cho Falcao trong nửa mùa bóng còn lại là khoảng 3,3 triệu bảng.

* M.U gặp khó trong thương vụ Felipe Anderson: Quỷ đỏ trình diễn bộ mặt vô cùng thất vọng từ đầu mùa 2015/2016 và một trong những nguyên nhân khiến thành tích của đội bóng do Van Gaal dẫn dắt tệ hại là việc hàng công gần như 'tịt ngòi'. Theo đó, nhiều tờ báo Anh đưa tin, "Quỷ đỏ" đã đưa Felipe Anderson vào tầm ngắm. Thông tin trên đã được đích thân Giám đốc thể thao Lazio, ông Igli Tare, tiết lộ thế nhưng đội bóng thủ đô Italia cũng không ngần ngại từ chối lời đề nghị 50 triệu euro của MU vì họ cho rằng, Anderson đáng giá gấp nhiều lần. Chia sẻ trên SportMediaset, ông Tare cho biết: "Chúng tôi chưa hề nhận được lời đề nghị nào từ MU trong tháng này nhưng chúng tôi đã từ chối mức giá 50 triệu euro từ họ vào tháng Chín năm ngoái. Chúng tôi đưa ra quyết định đó vì chúng tôi nghĩ, tài năng của Anderson có giá trị cao hơn thế. Tình thế của Anderson hiện tại không có gì thay đổi. Thậm chí hồi Hè chúng tôi còn từ chối đề nghị hơn cả 100 triệu euro".

Felipe Anderson

* Chelsea được “bật đèn xanh” vụ Teixeira: "Gã nhà giàu" thành London đã tiến hành đàm phán hỏi mua tiền vệ Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk. Đây được xem như một sự thay máu trên hàng công khi nhằm giúp Chelsea trở lại trong quãng thời gian còn lại của mùa giải Chơi ở vị trí tiền vệ nhưng Alex Teixeira là ngôi sao sáng nhất của Donetsk với việc đã nã vào lưới đối phương 22 bàn/15 trận tại giải VĐQG Ukraine, tính rộng ra thì cầu thủ năm nay 25 tuổi đã có riêng cho mình 26 bàn thắng trên mọi đấu trường. Với khả năng đó, giá trị của ‘Cỗ máy săn bàn’ người Brazil chắc chắn không hề rẻ. Chính HLV trưởng Shakhtar Donetsk, ông Mircea Lucescu cũng khẳng định sẽ sẵn sàng để Teixeira rời đội bóng nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

* Nacho Monreal gia hạn hợp đồng với Arsenal: Theo thông tin mới nhất, sau một thời gian đàm phán, hậu vệ người Tây Ban Nha đã đồng ý kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với sân Emirates. Hợp đồng cũ của Monreal với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2017.Nacho Monreal gia nhập Arsenal từ Malaga hồi tháng 1/2013. Từ mùa giải trước tới nay, hậu vệ này liên tục nhận được lời mời từ phía Athletic Bilbao. Tuy nhiên, HLV Wenger quyết định không bán bởi ông đang coi Monreal là hậu vệ trái số 1 của Arsenal ở thời điểm này. Thực tế, ở mùa giải năm nay, Monreal đã thể hiện phong độ ấn tượng giúp Arsenal dẫn đầu Premier League sau giai đoạn lượt đi. Thậm chí, hậu vệ này còn chưa bỏ lỡ phút đấu nào ở Ngoại hạng Anh.

* Liverpool có thể sẽ bán Sturridge: Tờ Daily Mirror cho hay CLB Liverpool có thể sẽ bán tiền đạo Daniel Sturridge vì họ không chịu nổi tiền sử chấn thương của cầu thủ người Anh. Kể từ khi HLV Juergen Klopp đến sân Anfield, Sturridge mới chỉ ra sân vỏn vẹn 106 phút. Mới đây, trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước Exeter, tiền đạo người Anh một lần nữa vắng mặt. Chính vì vậy, Juergen Klopp bắt đầu tỏ ra thất vọng với Sturridge và họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng từ một CLB bất kỳ.

Các tin chuyển nhượng mùa đông nóng nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X