Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 9/8: Fabinho làm loạn ở Monaco để được tới M.U

Thứ Tư 09/08/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (9/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Fabinho làm loạn ở Monaco để được tới M.U:
Trong một đoạn clip mới được tiết lộ trên Youtube, Fabinho - mục tiêu mà M.U đang theo đuổi – được cho là đã đánh nhau với Kylian Mbappe trong một trận đấu tập nội bộ. Anh cởi áo tập, rời khỏi sân tập và bực dọc đá văng trái bóng ở phía sau cầu môn. Hành động này khiến không ít người liên tưởng đến vụ Neymar đánh nhau với đồng đội Nelson Semedo trên sân tập, và sau đó rời Barcelona để gia nhập Barcelona. Hiện tại, Fabinho có mức giá khoảng 45 triệu euro (40,6 triệu bảng).

Tin nong chuyen nhuong ngay 98 Fabinho lam loan o Monaco de duoc toi MU hinh anh


* Bayern tuyên bố không bán Vidal: Giám đốc điều hành của Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Vidal không phải là cầu thủ để bán. Trước đó, câu lạc bộ Inter Milan (Italy) gửi đề nghị trị giá 50 triệu euro nhằm thuyết phục Bayern nhượng lại Vidal. Tuy nhiên, đội bóng của Đức quyết tâm giữ chân tiền vệ người Chile.

* Mbappe không thích Real, chọn PSG:
Tài năng 18 tuổi Kylian Mbappe cho biết muốn chuyển đến PSG, bởi sẽ tiếp tục được thi đấu tại Ligue 1. Để có sự phục vụ của anh, PSG sẵn sàng trả cho AS Monaco 155 triệu euro. Tiền đạo người Pháp nhận được sự quan tâm rất lớn của ban lãnh đạo Real Madrid và huấn luyện viên Zidane.

* Dortmund định giá Dembele 135 triệu bảng:
Ban lãnh đạo đội bóng Đức Dortmund tuyên bố Barca phải chi ra 135 triệu bảng mới có sự phục vụ của Ousmane Dembele. Sau khi bán Neymar cho câu lạc bộ PSG với giá 198 triệu bảng, Barca xem Dembele là mục tiêu hàng đầu thay thế tiền đạo người Brazil trên hàng công.

* Thua toàn diện Real, M.U khởi động lại thương vụ Ivan Perisic:

Man Utd vừa thua tâm phục khẩu phục trong trận Siêu Cúp châu Âu trước Real Madrid. Điều đó buộc HLV Mourinho phải tính đến sự tăng cường cho đội hình. Theo đó, Mourinho đã yêu cầu BLĐ MU quay lại việc đàm phán mua Ivan Perisic. Trước Real, MU đã thể hiện rõ khả năng tấn công cánh rất kém, khi Mou sử dụng Lingard. Mới đây, Mourinho đã dành lời khen cho Inter vì việc đội bóng này giữ Perisic quá chặt. Nhưng điều đó không có nghĩa là ông sẽ từ bỏ cầu thủ người Croatia. Vì tham vọng giành vinh quang trong mùa giải mới 2017-18, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang hy vọng sẽ dứt điểm vụ Perisic trong tuần này, hoặc chập nhất là sau trận mở màn Premier League với West Ham. Không loại trừ khả năng MU sẽ xuống nước, sử dụng Martial để trao đổi với Inter về Perisic.

Tin nong chuyen nhuong ngay 98 Thua toan dien Real, MU khoi dong lai thuong vu Ivan Perisic hinh anh

* Southampton lập kỷ lục chuyển nhượng CLB với sao Juventus: Southampton vừa hoàn tất thương vụ mua tiền vệ Mario Lemina từ Juventus. Trên trang chủ của CLB, Juventus thông báo thương vụ trị giá 15,6 triệu bảng kèm theo 2,77 triệu bảng tiền phụ phí. Tổng giá trị thương vụ này là 18 triệu bảng, kỷ lục mới trong chuyển nhượng của Southampton. Để có được Lemina, Southampton đã phải cạnh tranh quyết liệt vời Stoke City và West Ham. Lemina, 23 tuổi, khởi nghiệp tại CLB Lorient (Pháp) trước khi gia nhập Marseille vào năm 2013. Năm 2015, Lemina sang Juventus thi đấu theo dạng cho mượn trước khi được mua đứt vào Hè năm ngoái. Tới Southampton, Lemina ký thỏa thuận có thời hạn 5 năm.

* Chelsea chồng 25 triệu bảng hỏi mua Oxlade-Chamberlain: Daily Mail đưa tin Chelsea đã chồng 25 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Đây là động thái mới nhất cho thấy quyết tâm theo đuổi Oxlade-Chamberlain của "The Blues". Oxlade-Chamberlain còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal. Nếu không bán Oxlade-Chamberlain trong Hè này, Arsenal sẽ mất trắng anh vào năm sau. Tuy nhiên, để Oxlade-Chamberlain đầu quân cho đội bóng đối thủ ở Premier League không phải là điều mà Arsenal mong muốn.

* Dortmund sẵn sàng đàm phán với Barca vụ Dembele: ESPN dẫn một số nguồn tin tại Đức khẳng định Dortmund đã sẵn sàng ngồi lại đàm phán với Barcelona liên quan tới tương lai của tiền vệ Ousmane Dembele. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp hiện còn 4 năm trong hợp đồng với Dortmund. Tuần trước, CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund tuyên bố sẽ không bán Dembele với giá 100 triệu euro. Con số mà Dortmund mong muốn là 120 triệu euro. Về phía Dembele, cầu thủ này đã xóa tên Dortmund ra khỏi lý lịch của mình trên trang cá nhân. Đây được coi là động thái "nổi loạn" của Dembele để đòi được ra đi.

* Everton hỏi mua Welbeck: Giới truyền thông Anh cho hay ban lãnh đạo Everton muốn chiêu mộ tiền đạo Danny Welbeck (ảnh, trái). Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho Arsenal. Sau khi bán Romelu Lukaku cho MU với giá 75 triệu bảng, Everton cần bổ sung nhân sự cho hàng công.

* PSG sẽ trả 80 triệu bảng để có Sanchez: Arsenal quyết tâm giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez. Tuy nhiên, "Pháo thủ" thành London có thể phải để tuyển thủ người Chile ra đi khi nhận được đề nghị trị giá 80 triệu bảng từ PSG. Tuy nhiên, Alexis Sanchez lại muốn gia nhập Man City của huấn luyện viên Pep Guardiola. Trong khi đó, đội bóng chủ quản Arsenal không muốn bán anh cho đối thủ ở Premier League.

* Inter Milan theo đuổi Mahrez: Tiền vệ người Algeria hiện nhận được sự quan tâm của AS Roma và Inter Milan. Tuy nhiên, thương vụ này thực sự khó cho 2 câu lạc bộ của Italy, bởi đội bóng chủ quản Leicester City muốn thu về 50 triệu bảng mới chấp nhận nhượng lại Mahrez.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X