Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 8/8: M.U quyết tâm chiêu mộ Danny Rose

Thứ Ba 08/08/2017 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (8/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U quyết tâm chiêu mộ Danny Rose: Quỷ đỏ vẫn đang hoạt động với công suất tối đa trên thị trường chuyển nhượng. Theo tờ Independent, HLV Mourinho rất muốn có thêm hậu vệ cánh trái chất lượng, và Danny Rose trở thành sự lựa chọn của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Danny Rose được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất Premier League hiện nay. Anh thi đấu ổn định và bùng nổ trong đội hình Tottenham. Trong đó, tốc độ của cầu thủ 27 tuổi này là rất ấn tượng. Hiện tại, lựa chọn thường xuyên cho vị trí hậu vệ trái của MU là Darmian. Mourinho đang muốn cải thiện hơn nữa cánh trái Quỷ đỏ bằng Danny Rose. Khi ấy, Darmian có thể được sử dụng bên cánh phải - vốn là sở trường của anh. Tuy nhiên, MU sẽ phải tốn rất nhiều để có Rose. Tottenham vừa bán Kyle Walker cho Man City với giá 54 triệu bảng, và muốn con số tương tự với Rose.

hau ve Rose


* Chamberlain phủ nhận tin đồn sang Liverpool: Dù còn một năm hợp đồng, Alex Oxlade-Chamberlain chưa nghĩ tới chuyện ra đi. Theo tờ Metro, tiền vệ người Anh phủ nhận chuyện đầu quân cho Liverpool với giá 36 triệu đôla. Cũng theo tờ báo này, cựu cầu thủ Southampton là phương án dự phòng của Jurgen Klopp, trong trường hợp ông không thể giữ chân Coutinho, trước sự chèo kéo của Barca.

* Barca đề nghị 141 triệu đôla cho Dybala: Không có đột phá trong việc thuyết phục Liverpool nhả Philippe Coutinho, Barca quay lại mục tiêu cũ Paulo Dybala, theo Corriere dello Sport. Đội bóng xứ Catalan được cho là sẽ đề nghị 141 triệu đôla cho chân sút người Argentina. Bên cạnh Barca, Real Madrid cũng theo đuổi tiền đạo thuộc biên chế Juventus. Đội chủ sân Bernabeu dự định đưa Matteo Kovacic vào một phần hợp đồng mua Dybala.
Tin nong chuyen nhuong ngay 88 MU quyet tam chieu mo Danny Rose hinh anh 2


* PSG muốn nổ tiếp 'siêu bom tấn': Theo tiết lộ từ tờ Le Parisien, chưa đầy một tuần sau khi bỏ ra 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barcelona, ban lãnh đạo PSG tiếp tục thông qua kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe. Đại gia thành Paris sẽ sớm gửi tới AS Monaco đề nghị trị giá 180 triệu euro nhằm đổi lấy sự phục vụ chân sút 19 tuổi. Dự kiến, PSG sẽ bán Angel Di Maria để bù một phần vào khoản phí chuyển nhượng khổng lồ trên. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không dễ dàng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử do phải cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ khác như Real Madrid hay Manchester City.

* M.U hỏi mua sao Barca: Theo Diario Gol, M.U đã chính thức hỏi mua Sergi Roberto của Barcelona với giá 36 triệu bảng (40 triệu euro). Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh với Man City và nhất là Chelsea. Mùa trước, Roberto đá chính tổng cộng 39 trận, ghi 1 bàn và có 6 pha kiến tạo thành công. Cầu thủ 25 tuổi này có thể chơi vị trí hậu vệ phải cũng như tiền vệ trung tâm. Barca đang lắng nghe những lời đề nghị từ các ông lớn Premier League, trong khi Roberto thì muốn ở lại, nhưng đòi phải được đá chính nhiều hơn nữa.
Tin nong chuyen nhuong ngay 88 MU quyet tam chieu mo Danny Rose hinh anh 3


* Sevilla hỏi mua Batshuayi: Tờ Estadio Deportivo đưa tin, Sevilla đang nỗ lực thuyết phục tiền đạo Michy Batshuayi chuyển đến chơi bóng tại La Liga trong bối cảnh chỉ đóng vai trò dự bị cho Alvaro Morata ở Chelsea. Nếu không chiêu mộ thành công chân sút người Bỉ, đội bóng thành Seville sẽ chuyển hướng theo đuổi Carlos Bacca (AC Milan) hoặc Stevan Jovetic (Inter Milan).

* Juventus chính thức đặt vấn đề mua Can: Theo Tuttosport, người đại diện của Juventus hiện có mặt tại Liverpool để đặt vấn đề mua Emre Can. Tuyển thủ Đức được xem như mục tiêu hàng đầu của đương kim vô địch Serie A nhằm tăng cường cho hàng tiền vệ. Tuy nhiên, trả lời trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Juergen Klopp từng khẳng định sẽ không để Can ra đi.

* Thủ môn De Gea cam kết trung thành với M.U: Phát biểu trên tờ Don Balon trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid, David de Gea khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng với MU và không còn nghĩ đến chuyện gia nhập "Kền kền trắng". Thủ thành người Tây Ban Nha bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của MU dưới thời Mourinho. Đây được xem là đòn đau giáng vào tham vọng muốn có De Gea của Los Blancos.

Tin nong chuyen nhuong ngay 88 Thu mon De Gea cam ket trung thanh voi MU hinh anh

* HLV Conte yêu cầu Chelsea mua Serge Aurier, Van Dijk: Báo Anh cho biết lãnh đạo Chelsea đã cam kết sẽ mua cho Antonio Conte ít nhất 3 cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 và HLV người Italy đã đưa ra 2 trong số 3 cái tên cần mua là hậu vệ phải của PSG Serge Aurier và trung vệ đã nộp đơn xin chuyển nhượng khỏi Southampton Van Dijk. HLV Unai Emery cũng xác nhận Aurier đã đề nghị được chuyển nhượng khỏi PSG. Conte coi Aurier là sự bổ sung cần thiết để tăng tính cạnh tranh cho vị trí “wing-back” cánh phải của Chelsea.

* Liverpool ra yêu sách vụ Coutinho. Theo tờ Liverpool Echo, BLĐ đội chủ sân Anfield chỉ chấp thuận để Philippe Coutinho gia nhập Barcelona nếu nhận được một khoản tiền kèm theo Andre Gomes. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro của Barca mùa trước không thể hiện được nhiều kể từ khi đến Nou Camp. Tuy nhiên, HLV Klopp là rất “kết” nhà vô địch EURO 2016.

* Napoli từ chối bán Jorginho với giá 18 triệu bảng: Theo Gazzetta dello Sport, Napoli đã từ chối đề nghị trị giá 18 triệu bảng từ Bournemouth dành cho tiền vệ Jorginho. HLV Eddie Howe đang rất muốn đưa tuyển thủ Italy về sân Dean Court nhằm tăng cường thêm chất lượng cho hàng tiền vệ.

* Arsenal sẵn sàng bán trung vệ Gabriel: HLV Arsene Wenger thừa nhận khả năng bán trung vệ Gabriel Paulista sau khi nhận được đề nghị trị giá 10 triệu bảng từ Valencia. Hậu vệ người Brazil không nằm trong kế hoạch nhân sự của đội một Arsenal mùa này do khá thường xuyên mắc những sai lầm đáng trách.

* Liverpool tiến sát đến trung vệ đắt nhất lịch sử: Trung vệ người Hà Lan, Virgil van Dijk vừa chính thức đưa ra yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Southampton. Cầu thủ 25 tuổi này không chấp thuận án phạt 2 tuần lương cũng như việc phải tập một mình bấy lâu. Đây là tin vui với Liverpool, đội bóng dự định biến van Dijk thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới với mức phí dự kiến vào khoảng 60 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X