Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 7/8: HLV Mourinho cho sao trẻ đi tu nghiệp

Thứ Hai 07/08/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (7/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* HLV Mourinho cho sao trẻ đi tu nghiệp: Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Fosu-Mensah chuẩn bị kiểm tra y tế ở sân Selhurst Park sau khi MU và Crystal Palace đồng ý giao kèo cho mượn hậu vệ người Hà Lan một mùa giải. Mourinho đánh giá cao tiềm năng của Fosu-Mensah. Bằng chứng là Quỷ đỏ mới ký gia hạn với cầu thủ 19 tuổi này. Tuy nhiên, anh cần được ra sân chơi bóng thường xuyên để tiếp đà phát triển. Chính vì thế, ông thầy người Bồ quyết định gửi cậu học trò sang Palace học việc. HLV De Boer đã lên kế hoạch xếp Fosu-Mensah trong sơ đồ 3 hậu vệ của Crystal Palace mùa tới. Kể từ ngày ra mắt màu áo Quỷ đỏ hồi đầu năm 2016, Fosu-Mensah đã ra sân thi đấu 21 trận. Trong chuyến giao hữu hè trên đất Mỹ vừa qua, chàng hậu vệ người Hà Lan chơi khá tốt mỗi khi được xếp bên hành lang cánh phải.

Tin nong chuyen nhuong ngay 78 HLV Mourinho cho sao tre di tu nghiep hinh anh
Fosu-Mensah


* David Silva sẽ hồi hương vào hè 2019: Tờ AS (Tây Ban Nha) đưa tin, David Silva đang đàm phán với Las Palmas để trở lại quê nhà thi đấu vào hè 2019, sau khi hết hợp đồng với Man City. Dù là trụ cột của nửa xanh thành Manchester, kể từ khi chuyển đến vào hè 2010, cựu cầu thủ Valencia xác định không thể chơi bóng đỉnh cao nhiều nữa. Silva đã bước sang tuổi 31.

* PSG muốn có thêm sao La Liga: Truyền thông Pháp đưa tin, PSG đang muốn có thêm một sự bổ sung cho vị trí thủ môn và người được chọn là Jan Oblak. Tuy nhiên, thủ thành thuộc biên chế Atletico lại có mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

* Thương vụ đầu tiên của David Moyes ở M.U sắp ra đi: Theo nguồn tin thân cận với Guillermo Varela, cầu thủ 24 tuổi này sắp rời M.U để tái ngộ Penarol. Cầu thủ 24 tuổi này đã xuất hiện trong chuyến tập huấn của M.U mùa trước gặp Wigan nhưng sau đó lại gia nhập Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn. Nhưng tại Bundesliga, hậu vệ phải này đã phải vắng mặt tới 8 tháng vì chấn thương. Hè này, cầu thủ người Uruguay gần như chỉ ở quê nhà và đã không trở lại Carrington để tập luyện do không nằm trong kế hoạc của Mourinho lẫn đội trẻ. Theo Men Sport, Penarol đã đạt được thỏa thuận với M.U để đưa Varela trở lại Uruguay theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Varela chính là chữ ký đầu tiên của David Moyes ở M.U hồi Hè 2013 nhưng không được ra mắt đội một cho tới tận 2 năm rưỡi sau. Sau một quãng thời gian được cho mượn ở Real Madrid Castilla dưới quyền Zidane, Varela được Louis van Gaal gọi lại hồi tháng 12/2015. Tổng cộng Varela chỉ có 11 lần ra sân cho M.U.
Varela
 


* Bayern Munich hỏi mua Eric Dier 50 triệu bảng: Theo báo Anh, Bayern Munich dự kiến ra giá 50 triệu bảng để hỏi mua Eric Dier trong những tuần sắp tới. Man United từng tìm cách mua Dier nhưng thất bại do Spurs tỏ ra quá “rắn” trong vụ này. Nhưng con số 50 triệu bảng mà Bayern sắp đề xuất cao hơn so với mức 40 triệu bảng mà Man United từng đề nghị. HLV Carlo Ancelotti được cho là rất ưa thích lối chơi cùng sự đa năng của Eric Dier nên muốn thử thách quyết tâm của Tottenham trong vụ này.

* Arsenal lần thứ 3 tiếp cận Daniele Rugani: Tuttomercatoweb cho biết Arsenal chuẩn bị mở cuộc “tấn công” lần 3 vào Daniel Rugani. Trung vệ trẻ của Juventus đã lọt vào tầm ngắm của Arsene Wenger từ lâu và Arsenal đã hai lần hỏi mua Rugani nhưng đều bị Juve từ chối. Dù vậy Pháo thủ vẫn không chịu từ bỏ và dự kiến sẽ gửi tới Juventus đề nghị thứ 3 trong những tuần tới đây. Tuy nhiên khả năng Arsenal lại bị từ chối là gần như chắc chắn bởi Juve đang thiếu trung vệ và Rugani nằm trong kế hoạch của ông Max Allegri.

* Mục tiêu của M.U sẵn sàng ra đi: Dù đã sở hữu Matic nhưng M.U vẫn muốn mua thêm một tiền vệ phòng ngự để dự phòng. Họ đang hướng tầm ngắm tới tài năng trẻ người Bỉ Leander Dendoncker của Anderlecht. Việc được M.U quan tâm khiến cho cầu thủ 22 tuổi này “xiêu lòng”. Bởi lẽ đó, Leander Dendoncker (thông qua người đại diện của mình) đã bày tỏ mong muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Người đại diện của Leander Dendoncker, ông Christophe Henrotay tiết lộ trên Foot Mercato: “Anderlecht muốn giữ chân Leander Dendoncker nhưng cậu ấy muốn tìm kiếm thử thách mới. Chúng tôi đang xem có tìm được thỏa thuận với CLB về việc để Leander Dendoncker ra đi hay không. Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn”.
Tin nong chuyen nhuong ngay 78 HLV Mourinho cho sao tre di tu nghiep hinh anh 3
Leander Dendoncker


* Barca sắp có Paulinho: Theo báo chí xứ Catalunya, Barcelona đang có những cuộc thương thảo cuối cùng về việc chiêu mộ Paulinho, cầu thủ người Brazil đang chơi cho Guangzhou Evergrand ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League). Paulinho có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro, và nếu cầu thủ này chấp nhận đến Barca, đội chủ sân Camp Nou có thể bỏ ra số tiền này để đưa anh về CLB.

* Chelsea quyết tậu Van Dijk: Sau khi Chelsea mở màn mùa giải mới bằng việc thất bại trước Arsenal ở Siêu Cúp Anh, HLV Conte đã công khai yêu cầu BLĐ đội bóng đẩy nhanh chuyển nhượng. Mục tiêu mà Conte muốn đưa về là trung vệ Van Dijk, nhằm tăng cường sức mạnh cũng như chiều sâu cho Chelsea. Van Dijk có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Ngôi sao của Southampton đang là một trong những tâm điểm của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017, liên tục được Liverpool tiếp cận thời gia gian gần đây. Mặc dù Chelsea đã mua Rudiger, nhưng là chưa đủ với HLV Conte, sau nỗ lực lấy Alex Sandro thất bại. Một khó khăn lớn với Chelsea lúc này là Southampton luôn từ chối đàm phán về trung vệ người Hà Lan với mức giá thấp hơn 50 triệu bảng.
Tin nong chuyen nhuong ngay 78 Thuong vu dau tien cua David Moyes o MU sap ra di hinh anh 3
Van Dijk


* Đại diện Draxler có mặt ở Barcelona: Tờ Bild (Đức) đưa tin, đại diện của Julian Draxler, ông Roger Wittmann vừa bất ngờ xuất hiện tại sân bay Barcelona. Không loại trừ khả năng nhà môi giới này sang Tây Ban Nha để đàm phán với Barca về tương lai của Draxler. Tiền vệ 24 tuổi đã không được HLV Unai Emery đăng ký trong danh sách thi đấu vòng 1 Ligue 1 cuối tuần qua.

* M.U chi tiền mua gấp Fabinho: Nguồn Don Balon loan báo, Jose Mourinho yêu cầu lãnh đạo MU phải làm sao để ký được hợp đồng với sao Monaco, Fabinho. Cầu thủ này vốn nằm trong danh sách đi chợ của MU hè này, và sau các mục tiêu theo đuổi bất thành, mới nhất là Serge Aurier (PSG), vị vướng ở chuyện xin visa nên đã thôi. Vì vậy, nhà cầm quân người Bồ muốn Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward tập trung tối đa vào Fabinho, người có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải lẫn tiền vệ. Các nhà vô địch Pháp đã đánh tiếng từ chối lời đề nghị 40 triệu euro từ Atletico Madrid ít tuần trước. Nhưng Don Balon tuyên bố, MU có thể sở hữu ngôi sao 23 tuổi nếu chịu chi 45 triệu euro. Ngoài việc mạnh tay rút hầu bao, sếp bự MU cũng sẽ phải làm việc rất vất vả mới mong Monaco nhả người, bởi trước đó họ đã bán những Benjamin Mendy, Bernardo Silva và Tiemoue Bakayoko nên không muốn chảy máu cầu thủ thêm nữa.

Tin nong chuyen nhuong ngay 78 MU chi tien mua gap Fabinho hinh anh
 

 

* Real giữ chân Bale: Báo chí Anh mấy ngày qua đồng loạt đưa tin Gareth Bale đang cân nhắc trở lại Premier League thi đấu. Bale được cho đã nói chuyện với đồng đội Modric về khả năng đầu quân cho Man United. Ngay khi biết tin, lãnh đạo Real đã liên lạc với Bale để khẳng định tương lai của anh ở CLB. Theo tờ Guardian, Real thuyết phục Bale rằng việc theo đuổi Mbappe chỉ là kế hoạch trong tương lai, còn hiện tại tiền vệ xứ Wales vẫn là nhân tố chủ chốt trong đội hình của “Kền kền trắng”.

* Everton xác nhận sắp có tân binh 50 triệu bảng: Everton là 1 trong những CLB gây bất ngờ nhất trong phiên chợ hè năm nay. Tính đến thời điểm này, đội bóng thành phố cảng đã chi hơn 100 triệu bảng để tăng cường nhân sự. Mức chi của The Toffees chắc chắn chưa dừng lại bởi họ đang gấp rút hoàn tất thủ tục đón tiền vệ Gylfi Sigurdsson của Swansea. Theo thông tin được hàng loạt tờ báo Anh đăng tải, Everton đã đạt thỏa thuận mua Sigurdsson với mức giá 50 triệu bảng. Thương vụ này cũng đã được HLV Ronald Koeman xác nhận: “Chúng tôi sắp có cậu ấy nhưng vẫn phải chờ đợi. Thương vụ chưa hoàn tất”.

* Tottenham tranh hậu vệ Valencia: Do hậu vệ phải Kieran Trippier mới dính chấn thương nên Tottenham đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Joao Cancelo của Valencia. Juventus hiện cũng đang nhắm hậu vệ này sau khi chia tay Dani Alves.

* Benitez săn sao xịt của Arsenal: Theo Mirror, HLV Rafa Benitez không hài lòng với lực lượng hiện có nên đã yêu cầu BLĐ Newcastle chi ngân sách chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez, người gần như chắc chắn sẽ chia tay Arsenal trong hè này. Trước báo giới, HLV Benitez cũng đã công khai thừa nhận muốn có chân sút người TBN.

* Sao trẻ Man City tiến gần tới Napoli: Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, Napoli gần như đã đạt thỏa thuận mượn lại cầu thủ trẻ Oleksandr Zinchenko từ Man City. Mùa giải trước, cầu thủ này thi đấu cho PSV theo dạng cho mượn.

* Torino từ chối AC Milan vụ Belotti: Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, Torino đã từ chối lời đề nghị 70 triệu euro cộng thêm hai cầu thủ M’Baye Niang và GabrielPaletta của AC Milan trong vụ Belotti. CLB thành Turin có vẻ như không muốn bán Belotti trong mùa Hè 2017.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X