Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 6/7: M.U mua sao trẻ từ giải hạng Nhất Anh

Thứ Năm 06/07/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (6/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U mua sao trẻ từ giải hạng Nhất Anh: Tờ The Sun cho biết MU vừa thành công trong việc sở hữu cầu thủ trẻ mới 16 tuổi Max Broughton từ Bolton. Thi đấu gây ấn tượng mạnh cho đội U18 Bolton khiến tiền vệ này thu hút sự quan tâm đáng kể từ các CLB Premier League, trong đó có Arsenal, Liverpool và Man City. Tuy nhiên MU đã thành công mà theo The Sun lý do là vì Broughton muốn chọn một CLB ở gần nhà anh ở khu Greater Manchester.

* Barca bị từ chối ở thương vụ Paulinho: Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Guangzhou Evergrande đã lập tức từ chối đề nghị trị giá 20 triệu euro của Barcelona dành cho tiền vệ Paulinho. Đại gia Trung Quốc từng khẳng định sẽ không bán ngôi sao 29 tuổi trong hè này. "Paulinho mới gia hạn hợp đồng hồi đầu năm và là nhân tố quan trọng của đội bóng. Cậu ấy nằm trong kế hoạch lâu dài của chúng tôi" người đại diện của Guangzhou Evergrande cho biết.

Tin nong chuyen nhuong ngay 67 MU mua sao tre tu giai hang Nhat Anh hinh anh
Paulinho khong phai thuong vu sang suot cua Barca

* Bayern Munich xem xét giữ Douglas Costa: Tiền vệ chạy cánh người Brazil đã xuống phong độ kể từ khi Carlo Ancelotti làm HLV trưởng ở Bayern Munich và anh bị cân nhắc bán cho Juventus. Tuy nhiên giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của CLB cho biết đội bóng vẫn chưa chắc chắn do cảm thấy Costa là một cầu thủ đặc biệt có thể được rèn luyện để trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu.

* Casillas gia hạn với Porto: Mặc dù đã hết hợp đồng với Porto sau ngày 30/6 nhưng mới đây thủ môn Iker Casillas đã ký thêm 1 năm để tiếp tục gắn bó với CLB của Bồ Đào Nha. Casillas đã bắt chính 65 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha trong 2 mùa cho Porto nhưng chưa đoạt chức vô địch nào.

* M.U tăm tia "kim cương" nước Đức: Quỷ đỏ được cho là đang liên hệ với Dortmund về tiền vệ trẻ Julian Weigl, sau khi thất bại trong nỗ lực lôi kéo Fabinho và Matic. Weigl từng là mục tiêu của MU ở mùa chuyển nhượng cách nay một năm. Tuy nhiên, anh từ chối sang MU để tiếp tục gắn bó với Dortmund và tìm cơ hội trưởng thành hơn. Giờ đây, MU quay lại hỏi mua Weigl để tăng cường cho hàng tiền vệ. Ở tuổi 21, Weigl đã là thủ lĩnh của Dortmund, và đứng trong hàng ngũ ngôi sao hàng đầu tuyển Đức. Weigl - được ví von như một viên kim cương của bóng đá Đức - là mẫu tiền vệ trung tâm có thể lùi sâu để tổ chức lối chơi và kiến tạo bóng. Vì thế, HLV Mourinho kỳ vọng anh sẽ bổ sung tích cực cho Pogba - cầu thủ có thiên hướng đá tự do và dâng cao. MU dự tính mua Weigl với giá 44 triệu bảng, nhưng Dortmund có thể sẽ hét mức giá cao hơn.
Tin nong chuyen nhuong ngay 67 MU mua sao tre tu giai hang Nhat Anh hinh anh 2
Julian Weigl


* Lyon nhắm sao trẻ Barca thay Lacazette: Tờ Sport đưa tin, Olimpique Lyon gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Munir El Haddadi của Barcelona nhằm thay thế tiền đạo Alexadre Lacazette vừa chuyển sang đầu quân cho Arsenal. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã chấp nhận bán Munir cho Zenit St Petersburg với giá 15 triệu euro nhưng chân sút 22 tuổi lại không tỏ ra mặn mà chuyển sang thi đấu tại nước Nga lạnh giá.

* Man City thải loại hàng loạt cầu thủ: Theo tờ ESPN, một nguồn tin từ Man City tiết lộ CLB có ý định giải phóng tất cả những cầu thủ đang được cho mượn tại mùa giải trước thay vì mang họ về hoặc tiếp tục cho mượn. Joe Hart, Samir Nasri, Eliaquim Mangala và Wilfried Bony là những cầu thủ nằm trong danh sách trên. Tất cả sẽ có mặt trong chương trình tập luyện trước mùa giải của Man City vào tuần tới nhưng không một ai được cho là nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Cũng trong báo cáo trên, lý do chính Man City đi đến quyết định này là vì muốn mở rộng quỹ chuyển nhượng hiện tại của CLB. Đội chủ sân Etihad đang có một danh sách dài mục tiêu chuyển nhượng và cần tạo khoảng trống để mở đường cho các tân binh.

* PSG sẵn sàng chi 100 triệu euro đón Coutinho: Theo tờ Le 10 Sport, PSG đang tỏ ra rất sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Philippe Coutinho. Đại gia nước Pháp khẳng định sẽ chồng lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng 100 triệu euro theo đề nghị trước đó của Liverpool. Tuy nhiên, thương vụ trên sẽ chỉ được kích hoạt trong trường hợp PSG không thể chiêu mộ thành công tài năng trẻ Kylian Mbappe từ AS Monaco.
Tin nong chuyen nhuong ngay 67 MU mua sao tre tu giai hang Nhat Anh hinh anh 3


* Diego Costa đang ở rất gần Atletico: Theo phóng viên Manu Sainz, tiền đạo của Chelsea, Diego Costa sẽ hoàn tất hợp đồng của mình để chuyển tới Atletico Madrid trong vài giờ tới. "Trong vài giờ tới, Atletico sẽ công bố bản hợp đồng của họ với Diego Costa", Sainz chia sẻ trên twitter. Hồi tháng trước, Costa đã nhận được một tin nhắn của HLV Conte nói rằng anh không nằm trong kế hoạch mùa tới. Tiền đạo người Tây Ban Nha luôn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc nhưng ưu tiên của anh là CLB cũ Atletico. Ở thời điểm hiện tại, Atletico đang phải chịu án cấm chuyển nhượng của FIFA và chỉ có thể bổ sung cầu thủ vào tháng 1 năm 2018. Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã lên kế hoạch giữ chân hàng loạt trụ cột gồm Antoine Griezmann, Saul Niguez và gần đây nhất là Fernando Torres.

* M.U nghiêm túc theo đuổi Lukaku: Bế tắc trong thương vụ Alvaro Morata, Man Utd đã quyết định quay sang theo đuổi Romelu Lukaku của Everton. Kênh thể thao nổi tiếng beINSPORTS khẳng định Quỷ đỏ rất nghiêm túc và muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán với tiền đạo người Bỉ. Trước đó, rất nhiều nguồn tin cho rằng Lukaku sớm muộn cũng trở lại Chelsea ở mùa hè này. Cách đây 3 năm, The Blues đã bán đứt tiền đạo này cho Everton với giá 28 triệu bảng và bây giờ, họ sẵn sàng trả gấp 3 để đưa anh trở về Stamford Bridge. Mặc dù vậy, thương vụ này cũng bất ngờ diễn ra rất chậm so với dự đoán. Đến thời điểm này, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Chelsea chắc chắn có Lukaku. Lợi dụng sự chậm chạp của Chelsea, Man Utd đã nhảy vào cuộc và hy vọng có thể chốt thỏa thuận chóng vánh với cả Lukaku và Everton. HLV của Man Utd, Mourinho chính là người đẩy Lukaku rời khỏi Chelsea vào năm 2014, tuy nhiên giữa 2 người không hề có mâu thuẫn như báo chí đồn đoán. Giữa Man Utd và Mino Raiola, người đại diện của Lukaku có mối quan hệ rất tốt sau những thương vụ thành công gần đây (Pogba, Ibrahimovic). Họ tin tưởng có thể khiến tiền đạo người Bỉ thay đổi ý định trở lại Chelsea và chấp nhận thử thách mới ở Man Utd.

* Real Madrid quyết vượt mặt Arsenal mua “Vua phá lưới” Confederations Cup: Theo tờ La Sexta, Real Madrid sẵn sàng chi ra 17 triệu bảng để hỏi mua Leon Goretzka từ Schalke 04. Tiền vệ tấn công này đã chơi rực sáng ở Confederations Cup vừa qua khi ghi được 3 bàn như 2 người đồng đội Lars Stindl và Timo Werner để cùng chia sẻ danh hiệu “Vua phá lưới” giải đấu trên đất Nga, góp công lớn giúp “Cỗ xe tăng” vô địch. Bên cạnh Real, nhiều tên tuổi khác như Arsenal, Tottenham hay Juventus cũng đang rất muốn có Goretzka. Mặc dù Schalke 04 tuyên bố sẽ không bán tiền vệ 22 tuổi hè này nhưng “Hoàng đế xanh” cần cân nhắc vì nếu vậy, họ sẽ mất trắng anh hè năm sau khi tiền vệ này hết hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do.

* Tân binh Premier League lại phá kỷ lục chuyển nhượng: Trong số 3 CLB mới thăng hạng Premier League, Huddersfield tỏ ra “bận rộn” nhất trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, lần thứ hai trong ít ngày, CLB này đã phá kỷ lục chuyển nhượng. Theo đó, Huddersfield đã chi 11,05 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Steve Mounié từ Montpellier. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Aaron Mooy, người chuyển tới Huddersfield từ Man City với mức phí 10 triệu bảng. Steve Mounié là tân binh thứ 6 của Huddersfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau Daniel Williams, Elias Kachunga, Laurent Depoitre, Tom Ince, Aaron Mooy.

Tin nong chuyen nhuong ngay 67 MU mua sao tre tu giai hang Nhat Anh hinh anh 4
Tiền đạo Diego Costa hết đường ở lại Chelsea

* Chelsea suy tính 2 cách bán lại Costa cho Atletico: Trong lúc các “đại gia” Trung Quốc đã không còn tha thiết muốn có Diego Costa thì Atletico Madrid vẫn đang rất quan tâm đến người cũ của họ. Theo tờ Telegraph, Chelsea sẵn sàng bán ngay tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil nếu nhận đủ 40 triệu bảng tiền mặt. Trong khi đó, Atletico muốn gạ “The Blues” để chi 22 triệu bảng cộng thêm một cầu thủ khác để mua lại Costa từ ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh. HLV Conte đang suy nghĩ kĩ về 2 khả năng này và có thể sẽ quyết định bán chân sút mà ông đã tuyên bố không còn cần anh vào Chủ nhật tuần này trước khi Chelsea hội quân để chuẩn bị du đấu hè.

* AC Milan tiếp tục mua sắm “điên cuồng”: Theo nhà báo nổi tiếng người Ý Gianluca Di Marzio, AC Milan sắp hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ phải mới 23 tuổi Andrea Conti từ Atalanta với giá 24 triệu euro sau khi có Andre Silva (từ Porto, 40 triệu euro) và Hakan Calhanoglu (từ Leverkusen, 25 triệu euro). Trước đó, “Rossoneri” cũng đã thành công trong việc giành chữ ký của Franck Kessie, Ricardo Rodriguez và Mateo Musacchio trong kế hoạch phục hưng thời hoàng kim của mình ngay mùa giải sắp tới.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X