Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 5/8: Barca quyết chiêu mộ "tiểu Messi"

Thứ Bảy 05/08/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (5/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Barca quyết chiêu mộ "tiểu Messi": Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã bị mật lên kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala về Barca, từ trước khi Neymar chính thức chuyển sang PSG. Việc Neymar sang PSG khiến uy tín của ông Bartomeu ảnh hưởng nghiêm trọng, không loại trừ khả năng phải tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm trong hội đồng quản trị Barca. Chính vì thế, Chủ tịch Bartomeu muốn mua ngôi sao mới để gỡ uy tín của mình, và ông chọn Dybala. Ban đầu, Barca và Juventus có thỏa thuận 120 triệu euro chuyển nhượng Dybala. Nhưng đội bóng Italia giờ đây yêu cầu giá 140 triệu euro. Barca đang hy vọng sự tác động từ Messi sẽ giúp thương vụ Dybala trở nên dễ dàng hơn.

Tin nong chuyen nhuong ngay 58 Barca quyet chieu mo tieu Messi hinh anh


* Hậu vệ M.U nhận được nhiều sự quan tâm: Theo Gazzetta dello Sport, cả Bayern Munich và Barcelona đều đang thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ Matteo Darmian của Manchester United. Tuyển thủ Italy hiện cũng cân nhắc kế hoạch chia tay sân Old Trafford do không thường xuyên được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở vị trí hậu vệ phải.

* Candreva không đến Chelsea: Đích thân người đại diện của Antonio Candreva, Federico Pastorello, khẳng định thân chủ của ông sẽ không gia nhập Chelsea như đồn đoán từ giới truyền thông. "Cậu ấy đang có được vị trí ổn định tại Inter nên chẳng có lý do nào muốn một sự thay đổi vào lúc này. Mối quan hệ giữa cậu ấy và HLV Luciano Spalletti cũng rất tốt".

* Liverpool tính giải cứu Luke Shaw khỏi M.U:
"Lữ đoàn đỏ" đang đặt vấn đề với MU về Luke Shaw, trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng để bổ sung đội hình trước mùa giải mới. Bên cạnh những chấn thương triền miên, tuyển thủ Anh 22 tuổi này cũng không được HLV Mourinho trọng dụng. Báo chí Anh đưa tin, Jurgen Klopp đánh giá cao Shaw, người có tốc độ và kỹ thuật tố của một cầu thủ đá cánh trái. Nhà cầm quân người Đức tin rằng Shaw phù hợp với chiến thuật mà ông đang xây dựng. Ngoài việc đưa đề nghị với MU, Liverpool cũng đang tiếp xúc riêng để thuyết phục Shaw đồng ý trở thành một phần trong dự án thể thao của Klopp ở đội bóng thành phố cảng. Năm 2014, Shaw đến MU với giá 30 triệu bảng, trở thành cầu thủ trong độ tuổi 20 đắt giá nhất thế giới. Đề nghị ban đầu mà Liverpool đưa ra có giá 27 triệu bảng.
Tin nong chuyen nhuong ngay 58 Barca quyet chieu mo tieu Messi hinh anh 2
Luke Shaw

* Chelsea đã ở rất gần Drinkwater: Theo tờ Mirror, tiền vệ Danny Drinkwater đã nói với ban lãnh đạo Leicester rằng anh muốn chuyển tới Chelsea. Mùa Hè năm ngoái, The Blues có định đưa tiền vệ 27 tuổi về cùng với N'Golo Kante nhưng đã gặp phải sự ngăn cản từ "Bầy cáo". Giờ đây, khi đích thân Drinkwater đề nghị được ra đi, Leicester chắc chắn sẽ không thể ngăn cản ước muốn của cầu thủ người Anh. HLV Antonio Conte tỏ ra rất ấn tượng với tài năng của Drinkwater và có ý định mang anh về trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Nhiều khả năng các cuộc đàm phán sẽ diễn ra trong vài ngày tới. Thương vụ này dự kiến rơi vào mức khoảng 30 triệu bảng. Đây có thể là bản hợp đồng cuối cùng của Chelsea trong mùa Hè này.

* Barca cân nhắc mua Di Maria: Theo tờ Daily Mail, CLB Barca đang cân nhắc chiêu mộ Angel Di Maria để thay thế cho Neymar mùa giải tới trong khi chờ đợi hợp đồng giữa Antoine Griezmann và Atletico đáo hạn. Trước đó, Ousmane Dembele được xác định là một trong những mục tiêu của Barca. Nhưng vấn đề là phía Dortmund không muốn bán đi tài năng 20 tuổi của họ ngay cả khi nhận được đề nghị 100 triệu euro. Trong trường hợp đó, Griezmann đã lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo Barca. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Pháp có giá trị lên tới 200 triệu euro. Bên cạnh đó, việc Atletico đang bị cấm chuyển nhượng cũng khiến cho thương vụ trên khó có thể xảy ra trong mùa Hè này. Điều đó đã dẫn Barca tới Di Maria. Vị trí của cầu thủ người Argentina đang bị đe dọa sau sự xuất hiện của Neymar. Cựu tiền vệ của Real Madrid cũng là người có mối quan hệ thân thiết với Lionel Messi ở ĐTQG Argentina. Đây chính là cơ sở để Barca tin họ có thể chiêu mộ thành công Di Maria. Đội chủ sân Camp Nou đang có quỹ chuyển nhượng ít nhất 222 triệu euro và sẵn sàng gửi đề nghị cho PSG.

* Jan Oblak có thể là bản hợp đồng tiếp theo của PSG:
Nhiều người từng dự đoán Neymar có thể là bom tấn cuối cùng của PSG trong mùa Hè này nhưng không phải vậy. Theo tờ A Bola, thủ thành của Atletico Jan Oblak là cái tên tiếp theo mà gã nhà giàu nước Pháp đang nhắm tới. Cầu thủ người Slovenia đã chứng minh tài năng của mình khi giành giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2015/2016 và vừa lọt vào danh sánh rút gọn cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2016/2017.  Tất nhiên để sở hữu Oblak không phải chuyện dễ dàng bởi thủ thành 24 tuổi có giá không hề rẻ. Jan Oblak có phí giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Nếu chấp nhận trả đủ mức phí trên, PSG có thể yên tâm nâng cấp hàng thủ khi sở hữu một trong những thủ môn tốt nhất thế giới hiện tại. Nhưng để làm được điều đó, đội bóng từ Pháp phải bán đi một số cầu thủ để đảm bảo không vi phạm luật tài chính của UEFA. Theo đó, rất có thể Serge Aurier sẽ là người phải rời đi. Có thông tin nói rằng cả Chelsea và Man United đều đang theo đuổi cầu thủ 24 tuổi này.
Tin nong chuyen nhuong ngay 58 Barca quyet chieu mo tieu Messi hinh anh 3
Jan Oblak


* Real Madrid tự tin chiêu mộ được Mbappe: Theo tờ AS, Real Madrid đang tỏ ra khá thoải mái trong việc theo đuổi Kylian Mbappe sau khi xuất hiện thông tin nói rằng sao trẻ người Pháp tuyên bố muốn rời Monaco để chuyển tới sân Bernabeu. Trước đó, một số tờ báo đưa tin rằng Barca và Man City đang có ý định nẫng tay trên Real. Nhưng sau khi nghe được lời tỏ tình từ Mbappe, Kền kền trắng tỏ ra cực kỳ tự tin và đang có ý định thực hiện một vụ bom tấn trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Mbappe hiện được cho là đã đạt thỏa thuận để chuyển tới Real với giá 180 triệu euro. Cầu thủ 18 tuổi vừa gặp một chấn thương đầu gối trong trận mở màn Ligue 1 với Toulouse.

* Real sẽ bán Bale cho M.U nếu được nhận lại De Gea: Don Balon loan báo, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đồng ý bán Gareth Bale cho MU, nhưng với một điều kiện: phải nhả De Gea cho Nhà trắng cùng tiền mặt. Real Madrid được cho đã nói với cựu tiền vệ Tottenham về tương lai tại Bernabeu, kèm thông báo: Mbappe sẽ đến. Ông trùm Perez đã hết kiên nhẫn với Bale nên muốn kiếm nguồn thu từ anh, bỏ hẳn niềm trông mong tiền vệ Xứ Wales kế nhiệm Cristiano Ronaldo ở thì tương lai. Ronaldo ở lại, Zidane không muốn mất Benzema và người dọn đường để Mbappe đến không ai khác là Bale. Tiền vệ 28 tuổi đã nói với đồng đội Luka Modric, anh muốn rời Real, trở lại Anh khoác áo MU. Tuy nhiên, nếu Real đòi lấy De Gea đổi Bale, thì thương vụ khó có thể xảy ra trong hè này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 58 Real se ban Bale cho MU neu  hinh anh

* Fernando rời Man City, gia nhập Galatasaray: Fernando đã chia tay Man City để đầu quân cho CLB Galatasaray. Trên trang web của đội bóng, Galatasaray cho biết phí chuyển nhượng Fernando là 5,25 triệu euro, kèm theo 90.000 bảng tiền phụ phí. Fernando cũng đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền vệ Brazil đầu quân cho Man City từ Porto vào năm 2014 với giá 12 triệu bảng và có 101 trận ra sân trong 3 mùa giải. Mùa trước, cầu thủ 30 tuổi chỉ đá chính đúng 5 trận cho Man City ở Premier League. Hồi đầu tuần, Fernando công khai ý định muốn rời CLB để tìm cơ hội được ra sân.

* Renato Sanches một lòng hướng đến AC Milan: Quá trình đàm phán giữa Bayern Munich và AC Milan trong thương vụ Renato Sanches vẫn đang bế tắc. Theo tờ Bild, trong khi Bayern muốn nhận được 40 triệu euro từ Cậu bé vàng 2016, thì phía đội chủ sân San Siro chỉ sẵn sàng chi ra 30 triệu euro. Trước đó, từng có tin Sanches và Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân.

* Arsenal tăng lương khủng, quyết giữ chân Alexis Sanchez: Theo Daily Mail, Arsenal nỗ lực giữ chân Alexis Sanchez trước sự chèo kéo của Bayern Munich, Man City và MU. Theo đó, “Pháo thủ” chìa ra bản hợp đồng 4 năm với mức lương mới 7,5 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, bản thân Sanchez tỏ ra không hứng thú với viễn cảnh ở lại Emirates, sau khi Arsenal không thể giành vé đi Champions League mùa sau. Ngôi sao người Chile mới đây đã tập luyện trở lại.

* AC Milan thích Ibrahimovic: Tờ manchestereveningnews cho hay, AC Milan vừa gia nhập danh sách những CLB muốn chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic, người vẫn chưa xác nhận tương lai ra sao sau khi hết hợp đồng với MU. Chân sút người Thụy Điển đang hồi phục chấn thương đầu gối, và có tin khẳng định, Ibra được Mourinho giữ lại.

* Sao trẻ quyết bám trụ ở MU: Sau khi trở lại MU dưới dạng cho mượn từ Granada, tiền vệ Andreas Pereira rất muốn chứng tỏ tài năng của mình với HLV Jose Mourinho. Anh cũng nỗ lực ở chuyến du đấu hè và để lại một vài dấu ấn. “Tôi chỉ muốn đảm bảo rằng mình có thể cho mọi người thấy được rằng những gì có thể làm được trên sân tập và trên sân đấu. Tôi muốn tiếp tục sự phát triển của mình và đang nỗ lực để được tham gia cùng với đội bóng”, Pereira nói.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X