Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 4/8: Inter bán Perisic nếu mua được Di Maria

Thứ Sáu 04/08/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (4/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Inter bán Perisic nếu mua được Di Maria: Sự xuất hiện của “bom tấn thế kỉ” Neymar ở PSG có thể tạo nên hiệu ứng domino trên phiên chợ hè 2017. Cụ thể, một ngôi sao của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là Angel Di Maria đã đánh tiếng ra đi trước viễn cảnh mất vị trí chính thức vào tay “tiểu Pele” (cả hai cùng chơi bên hành lang cánh trái). Nhân cơ hội này, Inter Milan được cho là sẽ liên hệ với CLB thủ đô nước Pháp hỏi mua tiền vệ người Argentina, đồng thời đẩy Ivan Perisic tới MU để dồn tiền vào thương vụ này. Trước đó, vụ đàm phán giữa MU và Inter gặp khúc mắc về mức phí của Perisic. Trong khi “nửa xanh thành Milano” đòi 49 triệu bảng, nhà ĐKVĐ Europa League chỉ đồng ý trả 44 triệu bảng. 


* Chelsea định hớt tay trên Liverpool vụ Van Dijk: Theo tờ The Times, HLV Antonio Conte đã nói với ban lãnh đạo Chelsea rằng dù vừa mang về trung vệ Antonio Rudiger nhưng ông vẫn muốn có thêm Van Dijk trong đội hình. Do đó, The Blues chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng nhằm chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi của Southampton. Trước đó, Van Dijk là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool trong mùa Hè. Nhưng do tiếp cận sai cách, The Kops đã bị Southampton lên án và đã phải gửi lời xin lỗi công khai đến Van Dijk và đội chủ sân St.Mary's. Tận dụng mối quan hệ rạn nứt giữa Southampton và Liverpool, Chelsea rất tự tin trong thương vụ trên và hy vọng sẽ đạt thỏa thuận trước trận mở màn Premier League với Burnley vào ngày 12/8 tới. Về phía Van Dijk, cầu thủ này vừa mới đề nghị được ra đi nhưng ban lãnh đạo CLB kiên quyết không muốn bán anh. Hiện trung vệ người Hà Lan vẫn tập một mình bởi không muốn thi đấu cho Southampton nữa.

Tin nong chuyen nhuong ngay 48 Inter ban Perisic neu mua duoc Di Maria hinh anh
Van Dijk muon roi Southampton he nay


* Tottenham quan tâm con trai HLV Simeone: Mùa Hè này, Tottenham là đội duy nhất trong top 6 CLB hàng đầu Premier League vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng khi chưa mang về bất cứ một tân binh nào. Nhưng theo tờ Mirror, đội chủ sân White Hart Lane đang để mắt tới tiền đạo Giovanni Simeone - con trai của HLV Atletico Diego Simeone. Mùa giải trước, tiền đạo 22 tuổi đã ghi được 12 bàn thắng trong mùa áo Genoa. Hiện tại, anh đang được một số CLB khác như Crystal Palace, Fiorentina và Torino quan tâm.

* Bonucci chưa đủ điều kiện thi đấu cho AC Milan: Dù là thành viên của Milan, cựu cầu thủ Juventus vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong chiến thắng 2-0 của đội bóng Italy trước Craiova ở Europa League hôm 3/8. Anh và tân binh Lucas Biglia chưa hoàn thành xong giấy tờ chuyển nhượng, bởi ngân hàng từ chối đảm bảo cho trái phiếu của Banco BPM, một nhà tài trợ của Milan và chưa chuyển tiền cho phía Juventus cũng như Lazio. Nếu Milan không hoàn thành giấy tờ trước 11/8, bộ đôi này sẽ trở về đội bóng cũ.

* M.U lên kế hoạch bán Juan Mata: Bên cạnh việc đưa về các tân binh, Quỷ đỏ cũng có dự tính bán bớt cầu thủ để kiểm soát các vấn đề tài chính, cũng như không để đội hình quá thừa nhân sự. Một trong những cầu thủ có khả năng phải rời sân Old Trafford là Juan Mata. Mặc dù có vai trò khá quan trọng mùa giải vừa qua, nhưng tương lai tiền vệ người Tây Ban Nha với MU không hứa hẹn. Quả thực, Mata sẽ không thể cạnh tranh vị trí ở hàng tiền vệ, sau khi MU mua Matic. Hàng công càng không có chỗ cho cựu ngôi sao Valencia và Chelsea. Hiện tại, MU đã nhận được đề nghị về tương lai Mata từ Roma. Dự kiến, nhà ĐKVĐ Europa League sẽ thu về 35-40 triệu euro từ việc bán Mata.
Tin nong chuyen nhuong ngay 48 Inter ban Perisic neu mua duoc Di Maria hinh anh 2


* Barca và Real Madrid tranh Hazard: Eden Hazard vừa trở lại tập luyện với Chelsea sau thời gian nghỉ phẫu thuật. Ngay lập tức, anh trở thành mục tiêu chuyển nhượng của hai gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real Madrid và Barca. Real Madrid đã theo đuổi Hazard từ rất lâu. HLV Zidane ngưỡng mộ tài năng của Hazard, và luôn muốn có ngôi sao người Bỉ trong đội hình của mình. Từ nay đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Real muốn thực hiện 2 bom tấn: Hazard đến sân Bernabeu để lấy chỗ của Gareth Bale, trong khi Kylian Mbappe thay Morata đã sang Chelsea. Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Real kích hoạt bom tấn Hazard. Sau khi Neymar mua lại hợp đồng sang PSG, Barca đang xem Hazard là sự thay thế lý tưởng trên hàng công. Mùa giải vừa qua, Hazard đá tiền đạo trái trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Conte. Vì thế, anh sẽ không gặp khó khăn nếu chuyển sang Barca, hợp cùng Luis Suarez và Lionel Messi thành bộ ba tấn công.

* Valverde thích Paulinho hơn là Coutinho: Sau khi bán Neymar, Barca sẽ bước vào những tuần còn lại của thị trường chuyển nhượng một cách đầy bận rộn để tìm kiếm người thay thế. Giới truyền thông cho rằng đội bóng xứ Catalan đang đẩy mạnh kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ tấn công đẳng cấp, và Philippe Coutinho là ứng viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Don Balon, Coutinho không phải lựa chọn số một của HLV Ernesto Valverde, mà là... Paulinho, cầu thủ đang khoác áo Quảng Châu Hằng Đại ở giải nhà nghề Trung Quốc. Tiền vệ này gặp khó khăn tại Tottenham, nhưng dần lấy lại phong độ ở Viễn Đông. So với Coutinho, Paulinho có thiên hướng phòng ngự hơn, và cũng là giải pháp rẻ hơn nhiều.

* Mourinho xác nhận tương lai của Martial: Gạt đi những tin tức thời gian qua, HLV Mourinho khẳng định, Anthony Martial sẽ không rời Old Trafford hè này. Nói về hoàn cảnh của Martial, HLV Mourinho vừa chia sẻ: "Mọi cầu thủ hiện tại đều nằm trong kế hoạch của tôi. MU cần có một đội hình tốt, chứ không phải đội bóng tốt. Chúng tôi cần nhiều sự lựa chọn và kiểu cầu thủ khác nhau. Lukaku, Martial hay Rashford đều có thể đem đến sự khác biệt và MU cần tất cả họ". Sau khi gây ấn tượng mạnh trong mùa bóng đầu tiên dưới thời HLV Van Gaal, Martial lại thi đấu với phong độ thất thường khi Mourinho lên nắm quyền. Sao trẻ người Pháp từng bị Mourinho chỉ trích công khai và số lần ra sân của anh cũng bị giới hạn vì thi đấu thiếu tính ổn định.

Tin nong chuyen nhuong ngay 48 Mourinho xac nhan tuong lai cua Martial hinh anh
Martial

* Sanchez bất ngờ được Monaco hỏi mua: Trong lúc Arsenal đang muốn mua tiền vệ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco, mới đây tờ L’Equipe đã bất ngờ tiết lộ Monaco đã hỏi mua ngược lại Arsenal khi đề xuất mức giá 45 triệu bảng cho Alexis Sanchez. Monaco đang muốn tận dụng tình thế hợp đồng chỉ còn 1 năm của Sanchez để sở hữu tiền đạo người Chile.

* Lucas Perez xin được chuyển khỏi Arsenal: Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa chính thức gửi đơn xin chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Arsenal. Perez đã phải ngồi dự bị trong phần lớn thời gian thi đấu ở CLB kể từ khi gia nhập và với việc Alexandre Lacazette vừa được mua về từ Lyon còn Alexis Sanchez có vẻ sẽ ở lại, Perez đã quyết chí trở về Tây Ban Nha thi đấu với hy vọng đoạt suất dự World Cup 2018.

* Vermaelen trở về Bỉ: HLV Ernesto Valverde sẽ phải quyết định có giữ Thomas Vermaelen ở lại Barcelona hay không, bởi hiện tại, CLB Anderlecht đang liên hệ đưa anh trở về Bỉ. Trung vệ này vẫn còn giao kèo với Barca đến 2019.

* Juventus đàm phán mua Gimenez: Sportitalia cho biết, người đại diện của Jose Gimenez đã có cuộc gặp với đại diện CLB Juventus về khả năng chuyển tới Turin trong tháng này. Nhà vô địch Serie A coi trung vệ của Atletico Madrid như người thích hợp để thay thế Leonardo Bonucci.

* Vidal đồng ý đến Inter: FCInterNews đưa tin, Arturo Vidal đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 7,5 triệu euro mỗi mùa để chính thức trở thành người của Inter Milan. Ngoài ra, Nerazzurri còn phải trả cho Bayern Munich số tiền 50 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X