Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 4/7: M.U muốn đổi Rooney lấy Lukaku

Thứ Ba 04/07/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (4/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U muốn đổi Rooney lấy Lukaku: MU đang vướng mắc về tương lai của Rooney khi tiền đạo số 10 không muốn ra đi. Tuy nhiên, việc trở về Everton sẽ khiến R10 phải suy nghĩ nghiêm túc bởi World Cup 2018 đang đến gần. Chính bởi vậy, HLV Mourinho đã đề xuất phương án đổi Rooney lấy Lukaku của đội bóng áo xanh thành Liverpool. Theo tin từ Daily Post, MU đã chính thức mở cuộc đàm phán với Everton. Theo đó "The Toffees" có thể nhận tối đa 70 triệu bảng cùng với chân sút vĩ đại nhất lịch sử MU để Lukaku ra đi theo chiều ngược lại.



* PSG chốt tương lai Thiago Motta: Cách đây ít giờ, ban lãnh đạo PSG đã thông báo việc gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Thiago Motta. Cầu thủ người Italy sẽ tiếp tục ở lại Paris thêm 1 mùa giải nữa. Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi đã có chia sẻ khá ngắn gọn: "Chúng tôi rất hài lòng khi gia hạn hợp đồng với Thiago". Thiago Motta gia nhập PSG vào năm 2012. Sau 5 năm, anh đã giành được 4 danh hiệu Ligue 1, 3 Cúp quốc gia Pháp, 4 Cúp liên đoàn Pháp và 4 Siêu cúp Pháp cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

* Real Madrid vẫn muốn có Eden Hazard: Theo trang OK Diario, ban lãnh đạo Chelsea tuyên bố không để Eden Hazard ra đi, nhưng Real Madrid vẫn tiếp tục theo đuổi tuyển thủ người Bỉ. Hiện Eden Hazard nỗ lực tập luyện với hy vọng sớm bình phục chấn thương mắt cá chân. Mùa vừa qua, anh ghi 17 bàn sau 42 trận thi đấu cho Chelsea.

* Derby nước Anh vì “Ronaldo mới”:
Cầu thủ chạy cánh Gelson Martins - người được mệnh danh là Ronaldo mới của Sporting Lisbon hiện đang lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn MU và Liverpool. Sao trẻ 22 tuổi này được đánh giá là có lối chơi tương đồng với CR7, lại có cùng xuất phát điểm là Sporting Lisbon. Tuy MU xuất phát sau nhưng hiện lại đang chiếm lợi thế nhờ sức mạnh tài chính cùng mối quan hệ tốt với đội bóng Bồ Đào Nha. Theo tiết lộ của Sky Sports, Gelson Martins có thể ngốn của “Quỷ đỏ” khoảng 20 - 25 triệu bảng. Sao trẻ này vừa có kỳ Confed Cup 2018 khá thành công về mặt cá nhân trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.
Tin nong chuyen nhuong ngay 47 MU muon doi Rooney lay Lukaku hinh anh
Gelson Martins


* Từ chối lời mời từ Trung Quốc, Costa muốn trở lại Atletico Madrid: Chelsea đang xúc tiến kế hoạch mua Romelo Lukaku từ Everton. Động thái này khiến cho Diego Costa thêm quyết tâm rời Chelsea. Theo The Mirror đưa tin, tiền đạo gốc Brazil đã từ chối những lời đề nghị từ Trung Quốc. Costa muốn trở lại Atletico Madrid, nơi đã giúp anh tạo dựng tên tuổi như ngày hôm nay. Trước khi gia nhập Chelsea, Diego Costa đã có những mùa bóng thành công ở Atletico Madrid. Anh được đánh giá là một trong những sát thủ hàng đầu của Liga, người giữ vai trò quan trọng giúp Atletico vô địch Liga trong mùa bóng 2014-15.

* Mesut Oezil ở lại Arsenal: Giới truyền thông Anh đưa tin tiền vệ Mesut Oezil đạt thỏa thuận mới sau khi nói chuyện với Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Arsenal. Đây là thông tin vui dành cho huấn luyện viên Arsene Wenger. Hợp đồng cũ của anh và đội chủ sân Emirates hết hạn mùa hè tới. Tuyển thủ người Đức ghi 12 bàn sau 41 trận thi đấu cho Arsenal mùa giải vừa qua.
Tin nong chuyen nhuong ngay 47 MU muon doi Rooney lay Lukaku hinh anh 2
Mesut Ozil

* Man City định giá Iheanacho 20 triệu bảng: Theo trang Mirror, câu lạc bộ Leicester City rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Iheanacho. Trong khi đó, huấn luyện viên Pep Guardiola cho biết sẵn sàng để anh ra đi nếu đội bóng Man City thu về 20 triệu bảng.

* M.U chiêu mộ thành công sao trẻ Chelsea: Bên cạnh kế hoạch bổ sung nhân sự cho đội 1 hướng đến mùa giải 2017/18, BLĐ Man Utd cũng chú trọng xây dựng lứa kế cận cho tương lai lâu dài. Quỷ đỏ vừa chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công sao trẻ của Chelsea có tên Di'Shon Bernard. Tài năng sinh năm 2001 này được các tuyển trạch viên Man Utd đánh giá cao. Thậm chí một nhà báo tại Anh nhận định trong tương lai Chelsea sẽ phải hối hận khi để Di'Shon Bernard cập bến đại kình địch. Hồi đầu năm Man Utd đã tiến hành thử việc Di'Shon Bernard. Trước sức hút lớn từ đội chủ sân Old Trafford, Di'Shon Bernard đã quyết định chia tay Chelsea và cập bến Man Utd. Như vậy Di'Shon Bernard là tài năng trẻ thứ 4 cập bến đội trẻ Man Utd trong Hè 2017, trước đó Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công Aliou Badara Traore, Ethan Galbraith và Largie Ramazani.

Tin nong chuyen nhuong ngay 47 MU chieu mo thanh cong sao tre Chelsea hinh anh
Di'Shon Bernard

* Antonio Conte quyết mua Lukaku bằng mọi giá: Báo Anh cho biết Antonio Conte thúc giục lãnh đạo Chelsea làm tất cả những gì có thể để chiêu mộ tiền đạo người Bỉ của Everton Romelu Lukaku, kể cả có phải bỏ ra số tiền kỷ lục trong lịch sử mua sắm của CLB. Everton biết Chelsea rất muốn có Lukaku sau khi Conte tuyên bố loại bỏ Diego Costa khỏi kế hoạch mua tới và định giá Lukaku tới 100 triệu bảng. Man United cũng muốn mua Lukaku và có tin nói Mourinho muốn Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward đàm phán mua tiếp Lukaku ngay sau khi mua xong Morata.

* Sao vô địch Confed Cup muốn đến Chelsea: Sau khi cùng đội tuyển Đức vô địch Confed Cup 2017, Antonio Rudiger đang nóng lòng chuyển đến Chelsea. Trung vệ này đã lên tiếng thúc giục ban lãnh đạo Roma quyết định tương lai của anh trong tuần này. Được biết, HLV Conte muốn chiêu mộ Rudiger với giá 30 triệu bảng bởi Juventus từ chối bán Bonucci.

* AS Roma đạt thỏa thuận với Nacho: Đội bóng Italia đang để mắt đến Nacho nhằm thay thế Rudiger (đòi đến Chelsea). Tờ Calciomercato của Italia cho hay, giám đốc thể thao Monchi đã gửi yêu cầu chuyển nhượng 20 triệu bảng đến Real sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với Nacho. Hậu vệ 27 tuổi có thể chơi tốt mọi vị trí ở hàng phòng ngự từ trung vệ cho đến hai bên hành lang.

Tin nong chuyen nhuong ngay 47 MU muon doi Rooney lay Lukaku hinh anh 4
Thủ thành Keylor Navas

* PSG hỏi mua Keylor Navas: Real Madrid chưa có được De Gea, Courtois hay Donnarumma nhưng lại đứng trước nguy cơ mất thủ thành số 1. Tò Don Balon cho hay, PSG vừa gửi lời đề nghị trị giá 44 triệu euro cho Keylor Navas. Hiện tại mối quan hệ giữa thủ môn người Costa Rica và ban lãnh đạo Real không mất tốt đẹp khi liên tục bị đem làm "mồi nhử" cho các thương vụ đình đám khác.

* Barca vẫn kỳ kèo vụ Verratti: Mặc dù HLV Valverde coi Verratti là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng hè này song Barca không thực sự quyết liệt. Theo tin mới nhất mà Goal tiết lộ, gã khổng lồ xứ Catalunya chỉ muốn trả tối đa 80 triệu euro. Tất nhiên con số này không thể khiến PSG thỏa mãn. Thêm nữa, đội bóng nước Pháp không thiếu tiền và cũng đang ấp ủ tham vọng lớn cho mùa giải mới.

Tổng Hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X