Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 3/8: M.U đã từ bỏ thương vụ Ivan Perisic

Thứ Năm 03/08/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (3/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.


(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* MU đã từ bỏ thương vụ Ivan Perisic: Thông tin này được nhà báo thể thao nổi tiếng của Italy Gianluca Di Marzio tiết lộ. "MU đã không còn coi Perisic là mục tiêu theo đuổi trong hè này. Họ không đưa thêm một đề nghị nào khác dành cho ngôi sao Inter". Trước đó, MU đã gửi đề nghị hỏi mua Perisic với giá 44 triệu bảng nhưng bị từ chối. Inter muốn có ít nhất 50 triệu bảng mới bán Perisic.

Tin nong chuyen nhuong ngay 38  MU da tu bo thuong vu Ivan Perisic hinh anh


* Tottenham chuẩn bị mua tân binh đầu tiên: HLV Pochettino đang nhắm tới thủ môn số ba của Southampton, Paulo Gazzaniga. Người gác đền đến từ Argentina được định giá 2,65 triệu đôla và anh sẽ trở thành phương án dự phòng cho Hugo Lloris và Michael Vorm. Gazzaniga mới thi đấu 21 trận cho Southampton ở Ngoại hạng Anh, dù đã gắn bó với đội bóng thành phố cảng từ năm 2012. Mùa trước, anh được cho đi học việc ở Rayo Vallecano, bắt chính 22 trận tại giải hạng hai Tây Ban Nha.

* Mahrez không đến AS Roma: Theo tiết lộ của HLV Graig Shakespeare, cầu thủ người Algeria sẽ không sang Italia thi đấu. Thay vào đó, Mahrez đang hướng tới thi đấu cho các CLB ở top đầu Premier League. Phát biểu trước báo giới, ông thầy người Anh cho biết: “Mahrez chỉ muốn thi đấu ở các CLB hàng đầu ở Premier League. Nếu chúng tôi không nhận được lời đề nghị từ những CLB top 6 Premier League, cậu ấy sẽ ở lại.”

* M.U có hai tuần để mua sao trẻ Anderlecht: Đội bóng Bỉ vừa cho M.U và Everton thời hạn 2 tuần để chiêu mộ tiền vệ Leander Dendoncker của họ. Cầu thủ 22 tuổi người Bỉ này đã nằm trong tầm ngắm của M.U khá lâu và giờ còn nhận được sự quan tâm từ Everton của Ronald Koeman. Anderlecht định giá Dendoncker từ 25 tới 30 triệu bảng và họ muốn các đội quan tâm tới tiền vệ này phải khẩn trương. Anderlecht muốn chốt danh sách sớm trước khi đăng ký cầu thủ cho Champions League mùa tới. Dendoncker từng ghi bàn vào lưới chính M.U khi hai đội gặp nhau ở Tứ kết Europa League mùa trước nên đã gây ấn tượng mạnh với Jose Mourinho. "Một điều chắc chắn là chúng tôi sẽ không để Leander Dendoncker ra đi trong những ngày cuối cùng của TTCN", giám đốc thể thao của Anderlecht tuyên bố.
Tin nong chuyen nhuong ngay 38 MU da tu bo thuong vu Ivan Perisic hinh anh 2
Leander Dendoncker

* Barca vẫn bí mật theo đuổi Isco: Tờ Diario Sport cho biết Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu vẫn bí mật theo đuổi Isco và muốn có ngôi sao này sau khi bán Neymar. Barca đã sẵn sàng trả 60 triệu euro cho Isco. Vấn đề chính là họ sẽ phải thuyết phục tiền vệ này chia tay Real Madrid.

* Van Dijk tiến thêm 1 bước tới Anfield: Theo thông tin mới được Mirror tiết lộ, trung vệ Van Dijk một lần nữa đã từ chối thi đấu trở lại cho Southampton. Hành vi “nổi loạn” của trung vệ người Hà Lan giúp Liverpool có nhiều lợi thế trên bàn đàm phán.

* Jack Wilshere nên rời Arsenal:
Đó là lời khuyên của cựu tiền đạo Arsenal, Paul Mariner. "Đã đến lúc Jack rời Arsenal. Theo tôi thấy thì Wilshere muốn ở lại London nhưng phải tới nơi khác thì cậu ấy mới có cơ hội chơi bóng. Dù là một cựu cầu thủ Arsenal nhưng tôi mong Wilshere hãy rời khỏi đó và mở rộng con đường của mình", ông Mariner nói. Từng được coi là ngôi sao sáng của bóng đá Anh nhưng sự nghiệp của tiền vệ 25 tuổi trồi sụt do dính chấn thương liên tiếp. Mùa trước, Wilshere bị đem cho mượn ở Bournemouth nhưng cũng phải sớm cắt hợp đồng do chấn thương. Hè này, Arsenal đã mở cửa cho Wilshere ra đi. Một số đội bóng ở Anh, Italy và Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm tới Wilshere nhưng e dè trước mức lương của cầu thủ này. Trong khi đó, bản thân Wilshere không chịu giảm lương để rời Emirates.
Tin nong chuyen nhuong ngay 38 MU da tu bo thuong vu Ivan Perisic hinh anh 3
Rafinha


* Liverpool quan tâm Rafinha:  Ban lãnh đạo Liverpool muốn đưa tiền vệ Rafinha về sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, 2 đội bóng Anh là Arsenal và Tottenham cũng muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Rafinha ra sân 28 trận và ghi 7 bàn cho Barca ở mọi mặt trận mùa trước.

* Inter Milan hỏi mua Mane 35 triệu bảng: Ban lãnh đạo Inter Milan muốn chiêu mộ tiền vệ Sadio Mane của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Mùa hè này, đội bóng cùng thành phố là AC Milan mua sắm rầm rộ, trong khi Inter Milan đang tìm kiếm những bản hợp đồng thích hợp nhằm bổ sung cho đội hình mùa tới.

* Sự thật vụ M.U hỏi mua "sao hư" của PSG: Cách đây không lâu, rất nhiều tờ báo tại châu Âu khẳng định Man Utd đã hỏi mua hậu vệ Serge Aurier của PSG. Cá biệt, tờ Independent của Anh còn khẳng định Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ người Bờ Biển Ngà sau khi đồng ý bỏ ra 27 triệu bảng. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, tờ báo uy tín Sky Sport khẳng định không có chuyện Man Utd hỏi mua Serge Aurier như nhiều thông tin đã đưa trước đó. Được biết, Man Utd không quan tâm tới Serge Aurier vì đơn giản là cầu thủ này đã vướng phải nhiều vụ lùm xùm ngoài sân cỏ trước đây. Hơn nữa, Serge Aurier đã bị cấm nhập cảnh vào Anh vì từng hành hung một nhân viên an ninh của Pháp bên ngoài một hộp đêm ở Paris vào tháng 9 năm ngoái. Dù không nhận được sự quan tâm từ phía Man Utd, song hậu vệ 24 tuổi người Bờ Biển Ngà cũng đang tìm cách để rời PSG. Hiện vị trí của Aurier đã bị đe dọa nghiêm trọng sau khi PSG chiêu mộ thành công hậu vệ phải Dani Alves theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tin nong chuyen nhuong ngay 38 Su that vu MU hoi mua sao hu cua PSG hinh anh

* Barca hỏi mua Hazard 100 triệu bảng: Báo Anh cho biết Barca sẽ gửi tới Chelsea đề nghị chuyển nhượng Eden Hazard với giá 100 triệu bảng trong khi tiếp tục theo đuổi Philippe Coutinho của Liverpool. Do Neymar sắp chính thức gia nhập PSG nên Barca muốn chiêu mộ ngôi sao đẳng cấp để thay thế. Hazard đã được đưa vào danh sách mua sắm rút gọn của đội bóng Catalunya trong khi Barca coi Courinho là người kế nhiệm lâu dài cho Andres Iniesta. Trước đó, Hazard là mục tiêu mua sắm của Real Madrid nhưng Chelsea luôn tuyên bố không bán ngôi sao người Bỉ.

* Alexis Sanchez nói với đồng đội muốn rời Arsenal: Chân sút người Chile Alexis Sanchez chia sẻ với đồng đội về mong muốn được ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này. Hiện Man City và PSG là hai câu lạc bộ theo đuổi Sanchez nhiệt tình. Mới đây, tiền đạo người Chile trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Arsenal sau khi được phép nghỉ thêm 2 ngày do bị ốm.

* Liverpool gia nhập cuộc đua giành Sanches: Sau khi Chelsea và MU bày tỏ tham vọng muốn sở hữu Renato Sanches, Liverpool là đội bóng mới nhất tham gia đàm phán với Bayern nhằm mua anh trong mùa hè 2017. Nếu không thể giữ chân Coutinho trước sự đeo bám của Barca, huấn luyện viên Klopp muốn ký hợp đồng với Sanches nhằm củng cố lực lượng cho Liverpool.

* AC Milan muốn mua đứt Diego Costa: Nhiều tờ báo Anh đưa tin về việc AC Milan quan tâm đến tiền đạo Diego Costa. Nhiều khả năng đội bóng sân San Siro sẽ có được sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ Gazzetta dello Sport, Milan không muốn chọn phương án mượn Costa. Trong trường hợp này, họ muốn có một bản hợp đồng mua đứt, sở hữu hoàn toàn tiền đạo người Tây Ban Nha. Hiện Costa không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte ở mùa giải này.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X