Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 14/7: Mourinho sẽ tống khứ Smalling khỏi Old Trafford

Thứ Sáu 14/07/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (14/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Mourinho sẽ tống khứ Smalling khỏi Old Trafford: Sau 7 mùa giải khoác áo Quỷ đỏ, Chris Smalling vẫn chưa phát huy hết được tiềm năng. Không những vậy, trung vệ 27 tuổi người Anh còn thường xuyên dính chấn thương ảnh hưởng nhiều đến phong độ. Chính vì thế, sau khi thảo luận với các quan chức MU, HLV Mourinho quyết định sẽ bán Smalling hè này để cân bằng ngân quỹ, cũng như tạo cơ hội cho các tài năng trẻ như Tuanzebe hay Fosu-Mensah vươn lên. Cả West Brom lẫn Arsenal đều rất quan tâm đến Smalling. Mặc dù vậy, họ sẽ phải bỏ ra ít nhất 30 triệu bảng để có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả người. Dưới hàng phòng ngự, Mourinho vẫn còn trong tay nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ như Bailly, Lindelof, Phil Jones, Marcos Rojo, Daley Blind hay Tuanzebe.

Tin nong chuyen nhuong ngay 147 Mourinho se tong khu Smalling khoi Old Trafford hinh anh
Mourinho muốn bán Smalling hè này

* Arsenal nhận đòn đau vụ sao Monaco: Tiền vệ Thomas Lemar đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monaco và được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công triển vọng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, theo thông tin từ L'Equipe, phía Monaco đã từ chối bán tiền vệ Thomas Lemar cho Arsenal. Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của đội bóng Công quốc khẳng định cầu thủ người Pháp không phải để bán.

* M.U đang "đi đêm" với thần đồng Mbappe: Trong một diễn biến bất ngờ, MU được cho là đang đi đêm với tiền đạo trẻ Kylian Mbappe. Báo chí Anh đưa tin, MU đang nỗ lực đàm phán với Mbappe và gia đình cầu thủ này, để thực hiện vụ chuyển nhượng lịch sử. Trước đó, Mbappe đã được liên hệ bởi Arsenal, Man City và Real Madrid. Trong đó, Arsenal giành 3 tiếng đồng hồ để đàm phán với các bên, trong khi gia đình Mbappe muốn anh sang Real. Mục tiêu của Mbappe là tham dự World Cup 2018. Anh lo ngại sang Real sẽ phải ngồi dự bị, ảnh hưởng đến giấc mơ. Vì thế, cầu thủ 18 tuổi này đang chờ đợi động thái từ MU. Quỷ đỏ có thể sẽ đưa Martial vào cuộc đàm phán. Ở Old Trafford, Mbappe hứa hẹn một chỗ thường xuyên trong đội hình xuất phát, bên cạnh Lukaku.
Tin nong chuyen nhuong ngay 147 Mourinho se tong khu Smalling khoi Old Trafford hinh anh 2

* Leverkusen hợp nhất anh em nhà Bender: Tiền vệ thuộc biên chế Dortmund, Sven Bender chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Leverkusen. Tại BayArena, anh sẽ được đoàn tụ với người anh em song sinh Lars Bender. Theo Goal.com, Leverkusen sẽ phải trả cho Dortmund 15 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

* Real Madrid hoàn tất thương vụ Ceballos:
Nhà ĐKVĐ Champions League đã sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ Dani Ceballos từ Real Betis theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí 18 triệu euro. Sao trẻ U21 Tây Ban Nha sẽ tiếp tục khoác áo Real Betis dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2017/18 để trau dồi thêm kinh nghiệm trước khi trở lại và tỏa sáng tại Bernabeu. Ceballos là tân binh thứ 2 của Real trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau hậu vệ Theo Hernandez.

* Ibrahimovic sắp kí hợp đồng khủng với LA Galaxy: Theo LA Times, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic sắp kí hợp đồng với CLB LA Galaxy. Nếu bản hợp đồng này được kí kết, Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử giải MLS. Đội bóng đá của Mỹ đã đưa lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng/năm cho Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng Mười năm nay. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Man United ở mùa giải trước với 28 bàn thắng. Tuy nhiên chấn thương ở cuối mùa giải đã khiến sự nghiệp của Ibrahimovic ở Man United kết thúc.
Tin nong chuyen nhuong ngay 147 Mourinho se tong khu Smalling khoi Old Trafford hinh anh 3
Zlatan Ibrahimovic

* Juventus muốn chiêu mộ Toni Kroos: Theo SportMediaset, Juventus đã lên kế hoạch dùng số tiền thu về từ việc bán Bonucci để đầu tư mua tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. Trung vệ Leonardo Bonucci dự kiến sẽ cập bến AC Milan với giá khoảng 40 đến 45 triệu euro. Trong khi đó, Toni Kroos có thể khiến Juventus tiêu tốn 70 triệu euro, nên nhà ĐKVĐ Serie A có thể phải bán thêm Juan Cuadrado để đủ ngân quỹ theo đuổi tiền vệ người Đức. Tuy nhiên, Real Madrid hiện chưa có ý định bán Kroos. Tiền vệ này đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Zinedine Zidane và có hợp đồng tới năm 2022.

* Morata nhận đề nghị khổng lồ: Theo nguồn tin của Onda Cero (Tây Ban Nha), CLB Trung Quốc Tianjin Quanjian đã đưa ra đề nghị khổng lồ chiêu dụ Alvaro Morata. Cụ thể, Tianjin Quanjian sẵn sàng trả cho tiền đạo của Real 26 triệu bảng/1 năm theo bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Hiện tại, Morata chỉ kiếm được 5 triệu bảng 1 năm ở Bernabeu.

* Eric Dier “tuyệt vọng” vì không thể gia nhập MU: Do BLĐ Tottenham kiên quyết không bán tiền vệ người Anh cho đối thủ cạnh tranh lớn tại Premier League, nên ý định chiêu mộ Eric Dier của MU coi như phá sản. Người buồn nhất chính là bản thân Dier. Theo mô tả của Manchester Evening News, Dier thậm chí đã trở nên “tuyệt vọng” với viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Tin nong chuyen nhuong ngay 147 Eric Dier tuyet vong vi khong the gia nhap MU hinh anh

* Chelsea và Liverpool đại chiến vì Aubameyang: Theo tờ The Sun, Liverpool đã nhảy vào và sẽ quyết đấu với Chelsea trong thương vụ Pierre Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon đang trở thành hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng và thu hút sự quan tâm của hàng loạt các ông lớn tại châu Âu. Báo cáo trên nói rằng hai CLB đến từ Premier League đã liên hệ với đại diện của tiền đạo đang khoác áo Dortmund và gửi lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng. Liverpool đang là đội nắm ưu thế hơn bởi quan hệ tốt đẹp giữa Aubameyang và HLV Juergen Klopp. Tuy nhiên, chủ sở hữu của Liverpool, tập đoàn Fenway Sports Group đang miễn cưỡng đáp ứng mức giá mà CLB Dortmund đưa ra cũng như mức lương 180.000 bảng/tuần mà Aubameyang yêu cầu. Điều đó tạo cơ hội để Chelsea có thể ra đòn quyết định và sở hữu vua phá lưới của Bundesliga mùa giải 2016/2017. Hiện tại, The Blues đang rất "khát" tiền đạo do đã để Diego Costa ra đi. Đội chủ sân Stamford Bridge vừa để mất Lukaku vào tay đối thủ Man United và chắc chắn sẽ làm mọi cách để sở hữu Aubameyang trước khi mùa giải mới bắt đầu.

* Joe Hart sắp gia nhập West Ham: Sky Sports đưa tin cho hay thủ môn Joe Hart sẽ sớm gia nhập West Ham trong vài ngày tới. Hart sau khi phải bắt ở Torino mùa 2016/17 đã quyết định sẽ không tiếp tục thi đấu ở Man City, và phía West Ham đã hỏi mượn Hart mặc dù City muốn thủ môn 30 tuổi này được mua đứt hơn.

* Sampdoria muốn mua Jack Wilshere: Chuyên gia chuyển nhượng người Italia, Gianluca Di Marzo, cho biết, CLB Sampdoria đang liên hệ với Arsenal để mua tiền vệ Jack Wilshere. Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn lại hợp đồng 1 năm và có giá khoảng 8,9 triệu bảng.

Jack Wilshere dang co co hoi ra san thuong xuyen tai Bournemouth
Jack Wilshere

* Chelsea chia tay sao trẻ thứ 2: Sau Nathan Ake (sang Bournemouth), Chelsea tiếp tục bán một cầu thủ trẻ khác là Nathan Chalobah cho Watford. Hậu vệ sinh năm 1994 vừa ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để chính thức trở thành người của "Bầy ong". Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này chưa được tiết lộ.

* 'Liverpool sẽ có thêm tân binh': Đây là lời khẳng định của HLV Jurgen Klopp trong hoàn cảnh ông mới có 2 sự bổ sung cho hàng công trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay là tiền đạo trẻ Dominic Solanke (10 triệu bảng) và Mohamed Salah (39 triệu bảng).

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X