Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 13/7: M.U đưa ra mức giá cuối cùng cho Perisic

Thứ Năm 13/07/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (13/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U đưa ra mức giá cuối cùng cho Perisic: Inter vẫn đang làm khó Quỷ đỏ trong thương vụ Ivan Perisic. Đội bóng ở Serie A vừa từ chối lời đề nghị 45 triệu bảng kèm theo tuyên bố, họ không muốn bán tuyển thủ người Croatia. Tuy nhiên, tờ Daily Star cho hay, MU sẽ quay trở lại với lời đề nghị cuối cùng 50 triệu bảng. Phía đội bóng nước Anh rất tự tin Inter sẽ gật đầu đồng ý với mức giá trên. Sau khi chiêu mộ thành công Lindelof và Lukaku, Mourinho vẫn yêu cầu sếp Ed Woodward đưa về thêm 2 tân binh chất lượng nữa. Ivan Perisic được nhắm là bản hợp đồng thứ ba, sau đó đến Eric Dier.

Tin nong chuyen nhuong ngay 137 MU dua ra muc gia cuoi cung cho Perisic hinh anh


* Vì sao Benfica, Barca nói “không” với Bellerin: Marca đưa tin, trước thái độ cứng rắn của Arsenal, Barca chính thức từ bỏ thương vụ Hector Bellerin và chuyển hướng sang Nelson Semedo, hậu vệ phải thuộc biên chế Benfica. Tuần trước, CLB Bồ Đào Nha đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro từ “Gã khổng lồ xứ Catalunya” và tuyên bố chỉ bán ngôi sao 23 tuổi với giá 50 triệu euro. Kết quả, phía Barca đành chiều theo “yêu sách” của đối tác.

* Sao trẻ Hà Lan xác nhận gia nhập M.U:
Tài năng trẻ của CLB giàu truyền thống nhất Hà Lan Ajax Amsterdam, Millen Baars đã công khai xác nhận về việc sẽ chuyển tới Man Utd hè này. Trong thời gian qua, Millen Baars đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn như M.U, Arsenal và Chelsea. Cuối cùng, tài năng trẻ 16 tuổi này đã câu trả lời cuối cùng về tương của mình. Trên trang Instagram, đích thân tiền đạo trẻ này đã xác nhận về việc chuyển sang M.U thông qua đoạn giới thiệu: “Là cầu thủ bóng đá của Manchester United”. Millen Baars trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Ajax. Cầu thủ này đã được M.U theo đuổi từ thời HLV Van Gaal. Ông đã bố trí chuyên gia săn đầu người sang Hà Lan xem giò cầu thủ này. Sau đó, HLV Mourinho tiếp tục sự quan tâm tới Millen Baars. Thực tế, tài năng trẻ của Ajax muốn sang M.U từ năm ngoái nhưng chậm trễ giấy tờ. Trước mắt, Millen Baars sẽ thi đấu ở đội U18 M.U dưới sự huấn luyện của cựu danh thủ Nicky Butt.
Tin nong chuyen nhuong ngay 137 MU dua ra muc gia cuoi cung cho Perisic hinh anh 2
Millen Baars (trái)

* Barca chưa từ bỏ theo đuổi Paulinho: Theo Cadena SER, đội bóng của Trung Quốc Guangzhou Evergrande từ chối bán Paulinho cho Barca. Tuy nhiên, câu lạc bộ xứ Catalan chưa từ bỏ theo đuổi tiền vệ người Brazil. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng nâng đề nghị hỏi mua Paulinho lên 20 triệu euro nhằm thuyết phục Guangzhou Evergrande nhượng lại anh trong kỳ chuyển nhượng hè này.

* Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Lemar:
Ban lãnh đạo Arsenal đồng ý điều khoản trả lương 90.000 bảng mỗi tuần nếu Thomas Lemar gia nhập đội chủ sân Emirates hè này. Tuy nhiên, “Pháo thủ” thành London vẫn chưa đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Lemar với đội bóng chủ quản AS Monaco. Trước đó, câu lạc bộ của Pháp từ chối đề nghị nhượng lại anh với giá 45 triệu euro.

* M.U muốn đổi Martial lấy Nainggolan: "Quỷ đỏ" nhất quyết không chịu chấp nhận từ bỏ mục tiêu Radja Nainggolan, dù trước đó bị chính cầu thủ người Bỉ và Roma khước từ. Corriere dello Sport cho biết, Roma đang liên hệ với MU về Anthony Martial, sau khi bán Salah cho Liverpool. MU ra yêu sách, chỉ đàm phán trong trường hợp Roma dùng Nainggolan trao đổi. Nainggolan là mục tiêu mà HLV Jose Mourinho rất muốn có trong kế hoạch của mình. Hiện tại, dù đang cố gắng dứt điểm vụ Eric Dier với Tottenham, Mourinho vẫn muốn đưa Nainggolan về MU để tăng chiều sâu đội hình. Một số thông tin khác từ Italia cho biết, MU định giá Nainggolan 40 triệu bảng.
Tin nong chuyen nhuong ngay 137 MU dua ra muc gia cuoi cung cho Perisic hinh anh 3
Nainggolan


* Trung Quốc nổ bom tấn đầu tiên: Ngày hôm qua, CLB Tianjin Quanjian đã chính thức xác nhận sở hữu tiền đạo người Pháp, Anthony Modeste từ Cologne. Họ sẽ mượn Modeste mùa đầu với mức phí 6 triệu euro và mua đứt với giá 29,6 triệu euro. Đây là cách của CLB Tianjin Quanjian để lách luật trước việc LĐBĐ Trung Quốc đánh thuế 100% chuyển nhượng với các cầu thủ ngoại quốc. Anthony Modeste là chân sút tốt thứ 3 ở Bundesliga mùa giải vừa qua chỉ sau Aubameyang và Lewandowski.

* Pep Guardiola chi đậm vì hậu vệ Southampton: Theo The Sun, với việc Pep Guardiola đang muốn bổ sung vị trí hậu vệ trái, Man City đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Ryan Bertrand của Southampton. Đội chủ sân Etihad đang có một mùa Hè khá hỗn loạn. Thời gian qua, họ vừa để vuột mất Dani Alves vào tay PSG và động thái hỏi mua Bertrand được cho là để thay thế cho cầu thủ người Brazil. Ngoài Bertrand, Man City cũng đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ Kyle Walker của Tottenham. Phía Spurs đòi 50 triệu bảng cho cầu thủ người Anh và Man City không chấp nhận mức giá này. The Citizens chỉ muốn trả giá 35 triệu bảng hoặc chuyển sang mục tiêu khả quan hơn là Bertrand. Ryan Bertrand đã có bước thăng tiến vượt bậc trong 2 năm qua tại Southampton. Anh còn được đánh giá như một trong những hậu vệ trái hàng đầu Premier League, đồng thời đang vươn lên trở thành một trụ cột ở hàng thủ ĐT Anh.
Tin nong chuyen nhuong ngay 137 MU dua ra muc gia cuoi cung cho Perisic hinh anh 4


* Hazard ở lại Chelsea mùa này: Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, tiền vệ của Chelsea Eden Hazard đã loại trừ khả năng gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này. Los Blancos được cho là đã liên hệ với Hazard suốt thời gian qua. HLV Zinedine Zidane từng thổ lộ ông là một “fan” của Hazard và rất muốn sở hữu anh trong đội hình của mình. Nhưng theo tờ Diario Gol, Hazard đã gọi điện cho Zidane để khẳng định rằng anh sẽ ở lại Chelsea ít nhất thêm một mùa giải nữa. Tiền vệ người Bỉ đang tập trung vào việc hồi phục chấn thương mắt cá chân để gây ấn tượng với HLV Antonio Conte trong mùa giải sau. Diario Gol nói thêm rằng trong cuộc nói chuyện rất lâu trên, Hazard không hề loại trừ khả năng gia nhập sân Bernabeu trong tương lai. Rất có thể anh sẽ quyết định bến đỗ của mình trong mùa Hè 2018.

* De Gea lại muốn gia nhập Real Madrid: Nhà báo Rob Dawson của kênh ESPN cho biết David de Gea đã nói với Mourinho rằng anh muốn gia nhập Real Madrid. Vụ chuyển nhượng lẽ ra đã được thực hiện hồi 2015 nhưng đổ bể vào phút chót do trục trặc về giấy tờ. Nhưng mối quan tâm của Real không dừng lại và có vẻ như De Gea cũng chưa từ bỏ ý định ra đi. Man United từng được cho đẩy giá De Gea lên rất cao để khiến Real phải từ bỏ và bây giờ họ càng có lí do làm điều đó bởi đã bị Real gây khó dễ trong vụ hỏi mua Alvaro Morata khi đòi giá quá cao cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Nguồn tin trên cũng cho hay De Gea luôn tôn trọng tối đa M.U nên nếu CLB không cho phép, thủ môn người TBN không bao giờ "gây chuyện" để được ra đi như đình công, thi đấu kém hay cố tình gây mâu thuẫn.

Tin nong chuyen nhuong ngay 137 De Gea lai muon gia nhap Real Madrid hinh anh

* HLV Conte muốn chiêu mộ 5 ngôi sao sau khi mua hụt Lukaku: HLV người Italy không hài lòng khi Chelsea để vuột Romelu Lukaku vào tay Man United và muốn The Blues chiêu mộ 5 ngôi sao bù lại. Trong số này có 2 tiền đạo được nhắm đến là Aubameyang (ước tính 60 triệu bảng) và Morata (Real đòi 79 triệu bảng), 2 hậu vệ cánh là Alex Sandro và Danilo cùng một tiền vệ trung tâm dự kiến là Bakayoko.
Aubameyang đã bóng gió trên Instagram về một cuộc chuyển nhượng tới Chelsea. Morata vẫn chưa có diễn biến gì mới. Danilo thì Chelsea được cho là đã sắp mua thành công với giá 28 triệu bảng. Dự kiến tuần sau vụ áp phe sẽ được thực hiện trước khi Conte dẫn quân du đấu ở Viễn Đông trước mùa giải mới. Alex Sandro thì Chelsea rất ít hy vọng mua được Hè này còn Bakayoko có lẽ sắp chính thức đến nhưng dự kiến nghỉ đến tháng 9 mới thi đấu được vì chấn thương.

* AC Milan gán hai hậu vệ, trả phí cao để có Bonucci: Nguồn tin của Mediaset cho biết AC Milan đã tiếp cận người đại diện của trung vệ Juventus Leonardo Bonucci nhằm tìm hiểu khả năng mua trung vệ 30 tuổi của Juve này. Cơ sở để Milan hy vọng là Bonucci muốn ra đi do từng bất đồng với HLV Max Allegri mùa trước. Có tin nói thậm chí Bonucci đã đồng ý với mức lương 7 triệu euro/mùa Milan đề nghị. Rossoneri sẵn sàng trả Juve phí chuyển nhượng lớn đồng thời gán cả De Siglio lẫn Romagnoli vào vụ này. Nhưng khả năng Juve bán Bonucci cho Milan là gần như không thể xảy ra lúc này.

* AS Roma quan tâm Mahrez: Trang Sky Italia cho hay AS Roma muốn đàm phán với Leicester City nhằm chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez. Gia nhập Leicester City năm 2014, tuyển thủ người Algeria giúp đội chủ sân King Power thăng hạng, sau đó vô địch Premier League mùa giải 2015/16. Tuy nhiên, anh muốn tìm bến đỗ mới sau khi Leicester thi đấu không tốt mùa vừa qua.

Tin nong chuyen nhuong ngay 137 MU dua ra muc gia cuoi cung cho Perisic hinh anh 6

* Dortmund quan tâm đến Giroud: Ban lãnh đạo Dortmund muốn bổ sung nhân sự cho hàng công mùa tới. Mục tiêu của đội bóng Đức là tiền đạo Giroud thuộc biên chế Arsenal. Câu lạc bộ Dortmund xem đây là phương án thế chỗ của Pierre-Emerick Aubameyang - tiền đạo nhiều khả năng chia tay đội bóng Đức hè này. Sau khi Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal, tương lai của Giroud ở Emirates khó được đảm bảo mùa tới.

* Man City bị ép giá Walker 50 triệu bảng: Man City đã để tuột Dani Alves về tay PSG, điều này còn đẩy HLV Guardiola vào thế bất lợi trước Tottenham. Chủ tịch Daniel Levy mới đây lên tiếng sẽ chỉ để Kyle Walker gia nhập sân Etihad nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

* Everton đón tân binh thứ 7: Theo Mirror, Everton đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng với hậu vệ Cuco Martina, cầu thủ mới chia tay Southampton theo dạng tự do. Martina sẽ tới Everton vào cuối tuần này. Đây là tân binh thứ 7 của HLV Koeman trong phiên chợ Hè năm nay.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X