Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 26/7: Real Madrid có thể bán Bale cho M.U

Thứ Tư 26/07/2017 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (26/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Real Madrid có thể bán Bale cho M.U: Theo trang Goal, Real Madrid sẵn sàng bán Gareth Bale để có ngân quỹ mua tiền đạo Kylian Mbappe của AS Monaco. ĐKVĐ Champions League được cho là đã đạt thỏa thuận với AS Monaco về mức phí chuyển nhượng của Mbappe. Theo đó, đội bóng của HLV Zinedine sẽ phải chi 161 triệu bảng để mua Mbappe. Dù đã bán Morata và Danilo với tổng số tiền là 80 triệu bảng, nhưng Real Madrid vẫn cần thêm kinh phí để mua Mbappe. Do vậy họ đã quyết định bán Gareth Bale. Ở mùa giải vừa qua, vai trò của Bale ở Real Madrid đã giảm sút do chấn thương liên miên. Man United đã liên hệ với Gareth Bale trong quá khứ và họ chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để giành sự phục vụ của cầu thủ người xứ Wales. Đặc biệt, Mourinho rất thích Gareth Bale và ông cũng đang cần tăng cường lực lượng ở vị trí cầu thủ chạy cánh.

Tin nong chuyen nhuong ngay 267 Real Madrid co the ban Bale cho MU hinh anh


* Galatasaray hỏi mua Arda Turan: Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ có cơ hội được đội bóng quê nhà giải thoát khi Galatasaray hỏi mua anh từ Barca với giá năm triệu đôla. Nguồn tin từ Marca tiết lộ, đội bóng này rất muốn tái hợp với Turan, vì ấn tượng tốt từ năm năm cộng tác rất thành công từ 2006 đến 2011. Nếu đồng ý, cựu cầu thủ Atletico sẽ giữ băng đội trưởng Galatasaray.

* Leverkusen quan tâm tiền đạo Arsenal: Goal.com đưa tin, Bayer Leverkusen đang muốn chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez của Arsenal để lấp vào vị trí của Javier Hernandez - người vừa đầu quân cho West Ham cách đây ít ngày. Bản thân chân sút người Tây Ban Nha cũng đang chán nản với cuộc sống tại Emirates và muốn được ra đi ngay trong hè này. "Tôi cảm thấy bị lừa dối. Arsenal đã thuyết phục tôi ở lại kèm lời hứa ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, tôi chẳng nhận được gì ngoài sự thiếu tôn trọng", Perez chia sẻ trên phương tiện truyền thông.

* M.U "tiếp cận ngầm" tiền vệ Isco: HLV Jose Mourinho được cho là đang bí mật tiếp cận Iscó, với hy vọng sớm có tiền vệ người Tây Ban Nha trong thời gian sớm nhất. Theo Diario Gol, Isco đang có rắc rối trong phòng thay đồ. "Isco có một kẻ thù mới trong phòng thay đồ", nguồn tin từ nội bộ Real Madrid tiết lộ. Chính rắc rối này khiến cho Isco vẫn chưa nhận được hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Isco với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2017-18. Isco là mẫu tiền vệ toàn diện, chơi bóng kỹ thuật và đầy sáng tạo. Đây sẽ là một bổ sung lý tưởng cho hệ thống chiến thuật của HLV Mourinho. Từ yêu cầu của Mourinho, MU sẵn sàng mang Isco về sân Old Trafford, và trao cho anh chiếc áo số 10 mà Rooney để lại.
Tin nong chuyen nhuong ngay 267 Real Madrid co the ban Bale cho MU hinh anh 3
Mourinho muốn đưa Isco về MU

* Arsenal nâng giá hỏi mua Lemar lên 50 triệu bảng: Báo Anh loan tin bất chấp bị Monaco từ chối đề nghị chuyển nhượng tiền vệ 21 tuổi Lemar với giá 45 triệu bảng, Arsenal vẫn không nản lòng và lại chuẩn bị đưa ra đề nghị thứ 3 hỏi mua Lemar với giá 50 triệu bảng. Ông Arsene Wenger có vẻ rất quyết tâm, theo đuổi đến cùng thương vụ này. Monaco đang trở thành đội bóng xuất khẩu cầu thủ số 1 Châu Âu Hè này. Họ đã bán Bernando Silva và Benjamin Mendy cho Man City, bán Bakayoko cho Chelsea, rất có thể sắp bán Mbappe cho Real Madrid. Ngoài ra Fabinho và Lemar cũng có thể xách va li rời sân Louis II bất cứ lúc nào.

* Stoke City muốn có Chamberlain: Goal.com đưa tin, Stoke City đang đàm phán với Arsenal về trường hợp của Oxlade Chamberlain và sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ trám vào vị trí của Marko Arnautovic - người vừa đầu quân cho West Ham cách đây ít ngày.

* CLB Thổ Nhĩ Kỳ muốn có Wilshere: Chủ tịch CLB Antalyaspor, Ali Safak Ozturk xác nhận đang nỗ lực đàm phán với Arsenal về trường hợp của tiền vệ Jack Wilshere. Cầu thủ người Anh từng thi đấu dưới dạng cho mượn tại Bournemouth mùa trước và cũng được "The Cherries" hỏi mua đứt nhưng không thành công bởi BLĐ Arsenal đã hét giá quá cao. "Chúng tôi đang trong giai đoạn đàm phán nhưng có vẻ Arsenal đưa ra mức giá quá cao dành cho Jack Wilshere", ông Ali Safak Ozturk chia sẻ.

* M.U sẽ mua thêm 2 tiền vệ: Jose Mourinho từng cho biết ông đề xuất mua 4 cầu thủ trong mùa Hè này lên ban lãnh đạo Man United. Đến thời điểm này, Mourinho mới có 2 tân binh là Romelu Lukaku và Victor Lindelof. Hai mục tiêu còn lại được “Người đặc biệt” xác nhận, đó là một tiền vệ trung tâm và một tiền vệ cánh: “Tôi hạnh phúc với đội hình đang có nhưng muốn có thêm 2 cầu thủ nữa. Tôi chưa bao giờ che giấu mong muốn đó. Một cầu thủ sẽ đá ở vị trí tiền vệ trung tâm để tôi có thêm lựa chọn tạo sự cân bằng cho tuyến giữa. Cầu thủ còn lại tôi muốn phải giỏi đá cánh để hỗ trợ tấn công”, Mourinho cho biết. Như vậy, tuyên bố này hoàn toàn phù hợp với các tin đồn thời gian qua khi mà Man Utd được cho quan tâm tới Matic, Renato Sanches hay Dier (tiền vệ trung tâm) và Ivan Perisic (tiền vệ chạy cánh).
Tin nong chuyen nhuong ngay 267 Real Madrid co the ban Bale cho MU hinh anh 3


* Man City gặp đại diện Monaco, hỏi mua Mbappe: Real Madrid đang giành pole trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Kylian Mbappe khi thuyết phục được Monaco với đề nghị lên tới 160 triệu bảng (180 triệu euro). Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết Real tin chắc thương vụ sẽ thành công, đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với mức lương 270.000 bảng/tuần trước thuế cho ngôi sao 18 tuổi. Tuy nhiên, điều đó không khiến Man City nản lòng. Tờ Mirror (Anh) cho biết Man City tự tin vẫn có thể sở hữu Mbappe vào phút chót nếu đưa ra đề nghị hấp dẫn hơn Real. Hè này, Man City đã tiêu tốn 217 triệu bảng cho việc mua sắm. Đội bóng này sẵn sàng tăng ngân sách mua sắm lên 350 triệu bảng để phục vụ cho việc theo đuổi Mbappe. Theo Mirror, Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City đã gặp gỡ với Chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco để bàn bạc về thương vụ. Mối quan hệ của Man City và Monaco rất tốt đẹp sau thành công của hai bản hợp đồng Benjamin Mendy và Bernardo Silva.

* Sanches đòi rời Bayern: Tờ Bild (Đức) vừa đăng tải một cuộc phỏng vấn với tiền vệ Renato Sanches và cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha đã không giấu giếm ý định rời Bayern Munich để tìm vị trí đá chính. “Tôi không hài lòng với năm đầu tiên ở Bayern. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Tôi đang du đấu cùng Bayern nhưng sau đó chúng tôi sẽ bàn bạc tìm giải pháp”. AC Milan đang quan tâm tới Sanchez và cầu thủ này kỳ vọng sẽ được đầu quân cho đội bóng áo sọc đỏ đen. “AC Milan là một lựa chọn thú vị, tôi nghĩ tôi sẽ có nhiều cơ hội thi đấu ở đó hơn ở Munich. Nếu có cơ hội và Bayern đồng ý, tôi sẽ nói chuyện với Milan”.

* Arsenal được hỏi mua tiền đạo mất giá: Tờ Marca đưa tin cho biết chân sút Lucas Perez đã được CLB cũ Deportivo La Coruna cho một con đường thoát khỏi sân Emirates khi ra giá 9 triệu euro cho anh. Perez được Arsenal mua với giá 21 triệu euro nhưng đã không thể hiện được gì nhiều và chịu phận dự bị ở CLB, mới đây còn bị tước số áo để trao cho tân binh Alexandre Lacazette.
 
* PSG có thêm trung vệ trẻ:
Đội bóng Thủ đô Paris cho biết, họ đã vượt mặt Tottenham để giành chữ ký của Juan Foyth từ Estudiantes. PSG trả cao hơn lời đề nghị 8,5 triệu bảng mà Tottenham đưa ra, cũng như dành cho trung vệ 19 tuổi này mức lương cao hơn.

* Virgil van Dijk muốn tới Liverpool: Nguồn tin từ tờ Sky Sports khẳng định rằng trung vệ Virgil van Dijk mong đợi chuyển tới thi đấu cho Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Sau khi bị Southampton dọa kiện vì tiếp cận trái phép trung vệ người Hà Lan, Liverpool vẫn chưa có động thái mạnh mẽ trở lại ở vụ này.

* Hụt Mahrez, AS Roma ngắm mục tiêu khác: Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, AS Roma đứng trước nguy cơ lớn hụt vụ chiêu mộ Mahrez từ Leicester City. Trong bối cảnh ấy, họ đã ngắm tiền đạo trẻ Munir của Barcelona. Cầu thủ này đã thi đấu cho Valencia theo hợp đồng cho mượn ở mùa giải trước nhưng không mấy ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X