Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 24/7: Tiền đạo Martial sẽ ở lại M.U

Thứ Hai 24/07/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (24/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Tiền đạo Martial sẽ ở lại M.U: Chân sút Anthony Martial được HLV Mourinho cam kết sẽ ở lại MU. Trước đó, tiền đạo người Pháp có nguy cơ bị đem cho mượn. Inter Milan từng đề nghị đưa Martial vào bản hợp đồng mua Ivan Perisic. Ngoài ra, AS Roma và Wolfsburg cũng rất muốn có sự phục vụ của cựu chân sút Monaco.

Tin nong chuyen nhuong ngay 247 Tien dao Martial se o lai MU hinh anh


* Real sẽ không mua cầu thủ thay thế Danilo: Tờ Marca cho biết Real Madrid sẽ không mua cầu thủ để thế chỗ cho Danilo, hậu vệ cánh đã gia nhập Real Madrid với giá 30 triệu euro. Dani Carvajal sẽ tiếp tục là lựa chọn số 1 của HLV Zinedine Zidane ở mùa giải sau tại vị trí hậu vệ phải. Achraf Hakimi và Alvaro Tejero sẽ là những cầu thủ dự bị cho Carvajal. HLV Zinedine Zidane còn có những phương án khác. Ông có thể sử dụng trung vệ Nacho Monreal ở vị trí hậu vệ phải và thậm chí có thể kéo Lucas Vazquez về chơi ở hàng thủ.

* Federico Bernardeschi đến Juve kiểm tra y tế: Cầu thủ chạy cánh của Fiorentina Federico Bernardeschi đã đến Juventus để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng của mình. Juvetus dự kiến trả Fiorentina 40 triệu euro để có được sự phục vụ của Bernardeschi. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 11 bàn ở Serie A mùa giải trước và gần đây đã được các CLB như Man United, Chelsea và Inter liên hệ. Anh sẽ là sự bổ sung cho hàng công của Juventus. Trước đó, HLV Max Allegri cũng đã chào đón Douglas Costa, cầu thủ chạy cánh mà Juve mượn từ Bayern Munich.

* M.U tiến sát đến mục tiêu Verratti: Man Utd dường như đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti, những nguồn tin từ Pháp và Italia cho hay. Giới truyền thông Pháp cho biết, MU đã nâng đề nghị từ PSG về Verratti từ 60 lên 70 triệu bảng (78 triệu euro). Trong khi đó, nhật báo thể thao Corriere dello Sport (Italia) tiết lộ, ngoài việc đặt vấn đề với phía PSG, Phó chủ tịch Ed Woodward của MU cũng đã tiếp xúc với người đại diện Mino Raiola. Trước đó, Verratti chia tay người đại diện Di Campli, và trao toàn bộ quyền định đoạt tương lai của mình cho Mino Raiola - người vừa đưa Lukaku về MU, và mùa trước có Paul Pogba, Ibrahimovic, Mkhitaryan. Ngoài ra, tin tức từ Italia cũng cho rằng, Verratti muốn được khoác áo MU hơn là sang Barca, đội bóng khao khát có anh trong nhiều tháng qua.
Tin nong chuyen nhuong ngay 247 MU tien sat den muc tieu Verratti hinh anh


* Chelsea nẫng tay trên M.U: Theo Gianluca Di Marzio, Chelsea đã bất ngờ vượt qua M.U dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo 20 tuổi của Fluminense, Richarlison. Trước đó có rất nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận với ngôi sao mới nổi này.

* Arsenal nhắm mua William Carvalho: Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Arsenal đang theo đuổi tiền vệ trung tâm của Sporting Lisbon William Carvalho. Pháo thủ từng hỏi mua William Carvalho với giá 23 triệu euro và bị từ chối nhưng họ muốn quay lại với một đề nghị mới trong mùa Hè này. Carvalho có phí giải phóng hợp đồng là 45 triệu euro và hợp đồng của anh với Sporting còn hạn tới 2020. Tuy nhiên tờ Record cho biết Chủ tịch Sporting Bruno de Carvalho sẵn sàng bán William Carvalho với giá 30 triệu euro.
William Carvalho
William Carvalho (phải)


* Monaco đòi 61 triệu euro mới bán Lemar cho Arsenal: Tiền vệ cánh 21 tuổi Thomas Lemar của Monaco đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Wenger có vẻ rất ưa thích lối chơi của Lemar và muốn đưa anh tới Emirates. Tuy nhiên, Monaco tỏ ra khá cứng rắn trong vụ này khi cương quyết đòi cỡ 61 triệu euro mới chấp nhận để Lemar ra đi. Đội bóng Pháp không muốn tiếp tục đẩy mình vào tình trạng “chảy máu chất xám” sau khi đã bán cả Mendy, Bakayoko và Bernando Silva.

* Inter Milan sẵn sàng bán Ivan Perisic cho M.U nếu ...: Trong bài phát biểu mới nhất, HLV Luciano Spaletti của Inter cho biết sẽ không giữ chân Ivan Perisic bằng mọi giá, vấn đề hiện tại hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của MU. "Perisic là cầu thủ tuyệt vời, nếu tôi có quyền quyết định chắc chắn sẽ không bao giờ bán. Tuy nhiên, Inter sẽ thu về số tiền lớn để nâng cấp đội hình. Chúng tôi đang chờ một lời đề nghị nghiêm túc từ MU", chiến lược gia người Italia cho hay. Hiện tại Inter đang muốn 48 triệu bảng nhưng MU chỉ chịu trả tối đa 35 triệu bảng và có thể cộng thêm Matteo Darmian.

Tin nong chuyen nhuong ngay 247 Inter Milan san sang ban Ivan Perisic cho MU neu  hinh anh
Perisic

* PSG mất tới 450 triệu bảng cho Neymar: Sport Mail mới đây tiết lộ 450 triệu bảng là tổng số chi phí mà PSG sẽ mất khi theo đuổi tiền đạo Neymar của Barcelona. Trong đó, 197 triệu bảng là phí giải phóng hợp đồng của Neymar. Tại PSG, Neymar sẽ ký hợp đồng 6 năm với mức lương 500.000 bảng/tuần. Như vậy, với giao kèo này, PSG mất 27 triệu bảng tiền lương cho Neymar. Chưa kể, PSG còn phải chi ra 36 triệu bảng phí lót tay cho cha của Neymar, ông Neymar Jr. 15% tổng giá trị bản hợp đồng của Neymar khi chuyển sang PSG thi đấu cũng sẽ bị khấu trừ 15% vào tài khoản của công ty do cha anh làm chủ, tương đương 27 triệu bảng. Để không vi phạm luật công bằng tài chính trong thương vụ này, PSG đã tiến hành hợp đồng thông qua nhà tài trợ riêng của Neymar. Báo chí Pháp và Tây Ban Nha cho hay trong tuần qua, cha của Neymar đã có cuộc gặp với GĐTT của PSG cũng như luật sư và xác nhận một cuộc chia tay của con trai với sân Nou Camp.

* Barca tiếp tục "tấn công" Liverpool hòng có Coutinho: Nguồn tin từ Mirror loan báo, mặc dù bị Liverpool từ chối thẳng thừng sau khi chào giá 72 triệu bảng cho Philippe Coutinho nhưng Barca không bỏ cuộc. Họ thậm chí còn "tấn công" mạnh hơn, với lời đề nghị thứ 2 lên 80 triệu bảng. Bất kể vậy, thuyền trưởng Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất kiên định: Coutinho không phải để bán. Nhà cầm quân người Đức đã có cuộc nói chuyện với tiền vệ này tại khách sạn đội đóng quân, Ritz Carlton, sau khi Liverpool giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City, trong đó Coutinho có đóng góp bàn thắng. Lãnh đạo Liverpool cũng đã ra mệnh lệnh, sẽ không đàm phán với Barca sau khi Coutinho đặt bút ký gia hạn 5 năm hồi năm ngoái.

* Man City chọn “tiểu Henry” thay Sanchez: Trước khả năng không thể chiêu mộ Alexis Sanchez do thái độ cứng rắn từ Arsenal cũng như sự cạnh tranh quyết liệt của PSG, Man City đã nhanh chóng chuyển hướng sang mục tiêu mới. Theo Goal, cái tên được đội chủ sân Etihad lựa chọn chính là Kylian Mbappe. Hiện tại, “tiểu Henry” cũng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và Arsenal.

* Liverpool có thể đợi thêm 1 năm để sở hữu Naby Keita: Trước thái độ kiên quyết của RB Leipzig, Liverpool nhiều khả năng sẽ chờ đến mùa hè sang năm để có thể tự do đàm phán với Naby Keita. Trong hợp đồng hiện tại giữa Keita và đại diện Bundesliga có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 48 triệu bảng vào mùa hè sang năm. Theo Telegraph, lời đề nghị thứ 3 trị giá 70 triệu euro của The Kop dành cho Keita nhiều khả năng tiếp tục bị á quân Bundesliga từ chối.

Tin nong chuyen nhuong ngay 247 Tien dao Martial se o lai MU hinh anh 5

* AS Roma nâng giá mua Mahrez: Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Roma đã nâng mức giá đề nghị mua Riyad Mahrez từ 30 lên 35 triệu bảng. Tuy vậy, Leicester vẫn yêu cầu ít nhất 40 triệu bảng cho tiền vệ này. Được biết, giữa Roma và Mahrez đã đạt thỏa thuận cá nhân về hợp đồng và mức lương.

* Chelsea hỏi mua Candreva: Theo Premium Sport, Chelsea đã đạt giá 18 triệu euro hỏi mua cầu thủ chạy cánh của Inter Milan, Antonio Candreva nhưng bị từ chối. Phía Inter đòi hỏi 25 triệu euro cho cầu thủ đã 30 tuổi này.

* Simeone ngăn Atletico bán tài năng trẻ: Trước thông tin một số đội bóng lớn tại Premier League đang dành sự quan tâm đến Jose Gimenez hay Angel Correa, HLV Diego Simeone đã khuyên ban lãnh đạo Atletico Madrid nên kiên quyết từ chối mọi lời đề nghị dành cho 2 tài năng trẻ trên. Theo tờ AS, hiện Gimenez nằm trong tầm ngắm của Manchester United và Tottenham, trong khi Correa cũng được Liverpool để mắt đến.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X