Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 22/7: M.U bắt đầu đàm phán mua Renato Sanches

Thứ Bảy 22/07/2017 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (22/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U bắt đầu đàm phán mua Renato Sanches: Mùa hè năm ngoái, HLV Mourinho từng rất tiếc khi không thể giành được Renato Sanches. Mourinho cho rằng lý do chính khiến Quỷ đỏ không có tài năng trẻ người Bồ Đào Nha là việc ông đến… quá muộn. Sanches đã đồng ý chuyển đến Bayern Munich từ tháng 5, thời điểm Mourinho mới bắt đầu thương thảo cùng Man Utd. Sau khi tiền vệ 19 tuổi này tỏa sáng và giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, Mourinho càng tiếc hơn. Tuy vậy tại Bayern Munich, Sanches không phát triển như kỳ vọng. Phần lớn mùa giải trước, anh phải ngồi trên ghế dự bị. Đến kỳ chuyển nhượng này, Bayern xác nhận họ sẵn sàng bán Sanches nếu nhận đề nghị hợp lý. Thậm chí, “Hùm xám” sẵn sàng cho Cậu bé vàng 2016 ra đi theo dạng cho mượn. Trong hoàn cảnh đó, Mourinho đã yêu cầu Man Utd gửi đề nghị đến Bayern và tìm ra một phương án tốt nhất cho các bên. Không loại trừ Quỷ đỏ sẽ hỏi mượn Sanches kèm điều khoản mua đứt sau này. Bản thân Sanches đến Old Trafford sẽ có nhiều cơ hội hơn hẳn. Man Utd chỉ có trong tay 3 tiền vệ trung tâm thường xuyên ra sân là Pogba, Herrera và Fellaini trong khi phải thi đấu ở 4 đấu trường khác nhau.

Tin nong chuyen nhuong ngay 227 MU bat dau dam phan mua Renato Sanches hinh anh 2


* Tottenham quan tâm đến Mahrez: Ban lãnh đạo Tottenham muốn chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, Tottenham sẽ không dễ có sự phục vụ của tuyển thủ người Algeria, bởi Leicester hét giá bán anh lên tới 50 triệu bảng.

*

Arsenal sẵn sàng bán Chambers: Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates từ chối đề nghị trị giá 16 triệu bảng dành cho Calum Chambers. Arsenal muốn thu về 20 triệu bảng mới chấp nhận để anh ra đi hè này. Chambers đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Anh, trong đó có câu lạc bộ Crystal Palace.

* Liverpool quyết tâm theo đuổi Naby Keita: Tờ The Independent đưa tin Liverpool sẽ tiếp tục theo đuổi tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig. The Kops chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng và tin rằng con số trên đủ thuyết phục để đội bóng từ Bundesliga nhả người. Cho đến nay, Leipzig vẫn liên tục từ chối những lời hỏi mua của Liverpool dành cho Keita. Tiền vệ 22 tuổi là cầu thủ quan trọng đã ghi 8 bàn và đóng góp 7 kiến tạo giúp CLB về đích ở vị trí thứ 2 sau Bayern Munich tại Bundesliga mùa trước. Naby Keita có điều khoản mua lại trị giá 48 triệu bảng. Và so với số tiền sắp tới mà Liverpool đưa ra, lời đề nghị này thật sự quá hấp dẫn với Leipzig. Hiện chưa rõ Leipzig có chấp nhận mức giá trên hay không. Nếu thương vụ này thành công, Naby Keita sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool.

Tin nong chuyen nhuong ngay 227 MU bat dau dam phan mua Renato Sanches hinh anh 2
Arsenal muốn có Rafinha


* Arsenal có cơ hội sở hữu sao Barca: Nguồn tin từ Sky Sports cho biết Arsenal đang được Barca đề nghị chiêu mộ tiền vệ Rafinha. Tiền vệ 24 tuổi đã không thể tham gia cùng đội hình Barca trong chuyến du đấu trước mùa giải bởi đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Các nguồn tin thân cận của Rafinha tiết lộ rằng Barca sẵn sàng nghe một lời đề nghị trị giá hơn 30 triệu euro. Nếu thành công, Rafinha sẽ có cơ hội được đá chính rất cao tại Arsenal bởi anti Cazorla thường xuyên gặp chấn thương còn Aaron Ramsey thì không được tin tưởng hoàn toàn. Rafinha là em trai của cầu thủ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Hồi tháng trước, khi được hỏi về tương lai, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tương lai của tôi hoàn toàn rộng mở. Chỉ có Chúa mới biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

* Juventus nâng cấp hàng tiền vệ:

Theo Gianluca Dimarzio , Juventus đang có ý định nâng cấp hàng tiền vệ bằng Emre Can từ Liverpool. Hợp đồng của cầu thủ người Đức với đội chủ sân Anfield sẽ hết hạn vào cuối mùa sau. Nhân cơ hội đó, Juventus đang cố gắng ép giá và đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro dành cho cầu thủ 23 tuổi. Vấn đề lúc này là Liverpool đang cố gắng giữ chân cầu thủ của họ bằng mọi giá. Đội bóng vùng Merseyside không có ý định bán Emre Can và sẽ từ chối mọi lời đề nghị của Juventus. Trong trường hợp đó, “Bà đầm già” có thể cân nhắc chiêu mộ Andres Iniesta của Barca. Tiền vệ 33 tuổi đang mất dần sức ảnh hưởng tại sân Camp Nou khi liên tục dính chấn thương. Anh khả năng cao sẽ rời khỏi CLB trong tương lai và điểm đến có thể là Serie A và Juventus.

* Eric Dier "nổi loạn" đòi đến M.U: Dù Tottenham khăng khăng không bán Eric Dier nhưng tiền vệ này vẫn nung nấu ý định gia nhập đội quân của Jose Mourinho. Theo tờ Manchester Evening, dù CLB đã ra thông điệp rõ ràng, tuy nhiên điều đó không ngăn cản được mong muốn của tiền vệ trẻ sinh năm 1994. Không rõ liệu Dier đã thông báo chính thức với Tottenham mong muốn được ra đi vào hè này hay chưa, nhưng lãnh đạo Gà trống vẫn quyết liệt, không bán tuyển thủ Anh. Dier hiện đã trở lại luyện tập cùng Spurs hồi trước và đã cùng đội đi du đấu đến Florida vào hôm thứ Tư. MU là đội bóng yêu thích của Dier thời thơ ấu, sau đó từng bước lớn lên với các thần tượng ở Old Trafford, Roy Keane, rồi Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, khi bắt đầu sự nghiệp như một trung vệ. Báo chí Anh từng loan tin, MU đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cho Dier, nhưng con số mà Tottenham muốn gấp rưỡi mức ấy, tức 40 triệu bảng.

Tin nong chuyen nhuong ngay 227 Eric Dier noi loan doi den MU hinh anh

* Van Dijk nổi loạn, đòi tới Liverpool: HLV Mauricio Pellegrino cho biết thủ quân Virgil van Dijk của Southampton đã bị phạt tập riêng sau khi nổi loạn đòi rời đội bóng. “Khi tôi nói chuyện với Van Dijk, cậu ta bảo rằng không sẵn sàng ra sân vì cậu ta muốn ra đi. Tôi cần làm việc với cầu thủ thi đấu với 100% sức lực, vì thế tôi bảo cậu ta: ‘Được thôi, nếu cậu không muốn chơi bóng cậu sẽ tập luyện một mình’”, Pellegrino chia sẻ với BBC Sport. Van Dijk là mục tiêu của Liverpool trên TTCN Hè này. Tháng trước, “The Kop” buộc phải xin lỗi Southampton vì tiếp cận cầu thủ 26 tuổi này sai quy định và tuyên bố từ bỏ thương vụ. Tuy nhiên, với động thái mới nhất từ Van Dijk, không loại trừ khả năng Liverpool quay lại với mục tiêu này.

* Alexis Sanchez bí mật gặp gỡ người PSG: Sun Sport dẫn lời nguồn tin đáng tin cậy cho biết Alexis Sanchez đã bí mật gặp gỡ Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG tại Paris. Theo nguồn tin này, Sanchez đã tới khách sạn 5 sao Royal Monceau Raffles trong một chiếc limousine vào thứ Sáu tuần trước. Không lâu sau đó, ông Henrique bị phát hiện rời khách sạn hạng sang này. PSG quyết tâm mua nhanh Sanchez khi biết rõ tình thế khó khăn của Arsenal. “Pháo thủ” muốn giữ Sanchez nhưng chưa thuyết phục được cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, giao kèo giữa hai bên sẽ hết hiệu lực vào năm tới. Mức phí PSG định chi cho thương vụ này là 50 triệu bảng, kèm theo đề nghị mức lương 350.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Chile.

* Diego Costa có thể đến AC Milan: Tiền đạo người Tây Ban Nha nhiều khả năng gia nhập AC Milan theo hợp đồng cho mượn. Anh phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa đông tới mới có thể gia nhập Atletico Madrid. Đội chủ sân Vicente Calderon hiện bị cấm chuyển nhượng cho đến khi kết thúc án phạt cấm vào tháng 1/2017.

Tin nong chuyen nhuong ngay 227 MU bat dau dam phan mua Renato Sanches hinh anh 4

* Chelsea vẫn muốn có thêm tiền đạo: Dù chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid với giá 70,6 triệu bảng, ban lãnh đạo Chelsea vẫn muốn bổ sung thêm tiền đạo vào đội hình mùa tới. Mục tiêu của “The Blues” là chân sút Fernando Llorente. Huấn luyện viên Conte muốn anh là phương án dự phòng cho Morata. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản Swansea đòi mức phí của Llorente là 30 triệu bảng.

* Barca để mắt tới Dybala: Trong trường hợp Neymar rời sân Nou Camp, ban lãnh đạo Barca muốn chiêu mộ Paulo Dybala của Juventus. Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ người Argentina lên tới 120 triệu euro. Thời gian qua, giới truyền thông đưa tin PSG tích cực trong việc hỏi mua Neymar của Barca. Vấn đề lớn nhất khiến đội bóng Pháp chưa thể có chữ ký của ngôi sao người Brazil là phí giải phóng hợp đồng 222 triệu euro.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X