Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 21/7: M.U chuyển hướng sang Renato Sanches

Thứ Sáu 21/07/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (21/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U chuyển hướng sang Renato Sanches: Thương vụ Dier từ Tottenham coi như chính thức đổ bể, chính vì thế MU đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches sau khi Bayern Munich tuyên bố bán sao trẻ người Bồ Đào Nha trong mùa hè này. Theo The Guardian, HLV Jose Mourinho đang coi cầu thủ 19 tuổi người Bồ Đào Nha như một sự bổ sung hợp lý cho “Quỷ đỏ” vào thời điểm này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 217 MU chuyen huong sang Renato Sanches hinh anh


* Kolarov rời Man City: HLV Pep Guardiola xác nhận Aleksandar Kolarov sẽ rời Man City để đầu quân cho AS Roma. "Kolarov chỉ còn còn cách Roma một bước. Cậu ấy bảo muốn ra đi. Tôi chúc cậu ấy những gì tốt đẹp nhất", Guardiola chia sẻ sau trận thua 0-2 trước Man United. Ở trận đấu này, Kolarov không được sử dụng. Với việc Kolarov ra đi, Man City sẽ phải đẩy nhanh việc chiêu mộ một hậu vệ. Họ đã mua Kyle Walker với giá 50 triệu bảng từ Tottenham và giờ đang nhắm tới Benjamin Mendy của Monaco và Danilo của Real Madrid.

* Arsenal giành Barkley với Tottenham: London Evening Standard đưa tin Arsenal đã bước vào cuộc đua giành Ross Barkley với Tottemham. Tuy nhiên, mức giá 50 triệu bảng mà Everton yêu cầu đang là một trở ngại. Chưa kể, Barkley còn đòi hỏi mức lương 150.000 bảng/tuần.

* Wolfsburg hỏi mượn Martial: Theo tờ The  Mirror, Wolfsburg đang muốn mượn Anthony Martial đến hết mùa giải 2017/18 khi biết tiền đạo người Pháp đã không còn chỗ đứng chân vững chắc ở sân Old Trafford. Với việc MU đang cố gắng xúc tiến vụ mua Ivan Perisic, Wolfsburg hy vọng thương vụ sẽ được hoàn thành sớm để họ chóng đề nghị MU cho mượn Martial trong mùa giải sắp đến.
Tin nong chuyen nhuong ngay 217 MU chuyen huong sang Renato Sanches hinh anh 2


* Arsenal mua Benzema nếu mất Sanchez: Báo chí Anh cho hay, trong trường hợp Alexis Sanchez dứt áo ra đi, Arsenal sẽ hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real. Hiện tại, PSG cùng Man City đang cạnh tranh quyết liệt để giành lấy chữ kí của tuyển thủ Chile – người chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates tới hè 2018.

* Sao Barca từ chối tới Premier League: Thủ thành Jasper Cillessen vừa bày tỏ nguyện vọng gắn bó với Barca trong tương lai, bất chấp lời mời gọi từ Crystal Palace. Hiện tại, đại diện Premier League được dẫn dắt bởi Frank de Boer – thầy cũ của Cillessen tại Ajax. Mùa giải vừa qua, thủ thành 28 tuổi chỉ sắm vai trò dự bị cho Marc-Andre ter Stegen và ra sân đúng 1 trận tại La Liga.

* M.U sang Brazil săn "ngọc thô":

Theo tờ O Tempo, các đại gia Anh đã gửi trinh sát viên đến tham dự giải Belo Horizonte Cup. Đây là giải đấu quy tụ các tài năng trẻ U17 xuất sắc nhất Brazil. Giải đấu này là nơi phát hiện ra các tài năng xuất sắc bậc nhất bóng đá xứ Samba như Ronaldo, Ronaldinho, Rivaldo hay Neymar. Bởi vậy, không chỉ Man Utd mà rất nhièu CLB Anh cũng cử người sang theo dõi giải đấu này. Gabriel Jesus, tiền đạo của Man City hay Vinicius Junior, tân binh của CLB Real Madrid, cũng đi lên từ giải này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 217 MU sang Brazil san ngoc tho hinh anh
Jose Mourinho vẫn chú trọng vào bóng đá trẻ tại Man Utd

* Monaco cảnh báo Real vụ Mbappe: Monaco vừa lên tiếng cảnh báo bất cứ CLB nào tiếp cận ngôi sao Kylian Mbappe mà chưa có sự cho phép của họ. “AS Monaco biết rằng có những CLB quan trọng ở châu Âu đã tiếp xúc với Kylian Mbappe mà không có sự cho phép của chúng tôi. Monaco muốn nhắc nhở những CLB đó rằng những hành động như vậy là vi phạm quy định của FIFA. Để chấp dứt điều không thể chấp nhận này, Monaco sẽ cân nhắc đề xuất vấn đề lên FIFA để có hình thức xử phạt đối với những CLB không tuân thủ quy định”. Với 15 bàn thắng giúp Monaco vô địch Ligue 1 mùa trước, Mbappe lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như Man City, PSG, Real Madrid. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real đang giành pole trong cuộc đua này khi sẵn sàng bỏ ra 120 triệu bảng cho ngôi sao 18 tuổi.

* Arsenal trả lương khủng giữ chân Oezil: Sports Mail cho biết Mesut Oezil đã sẵn sàng đặt bút vào hợp đồng mới với Arsenal. Giao kèo hiện tại của Oezil và “Pháo thủ” còn 1 năm thời hạn. Thời gian qua, rộ tin đồn Oezil sẽ rời Emirates để tìm bến đỗ mới. Để giữ chân Oezil, Arsenal đã quyết định nâng lương lên 280.000 bảng/tuần cho anh trong hợp đồng mới.

* Barca gây sốc với đề nghị khủng dành cho Coutinho: Từ giữa mùa giải trước đã rộ lên tin đồn Barcelona muốn theo đuổi Philippe Coutinho. Barca coi tiền vệ 25 tuổi là người thay thế xứng đáng cho Andres Iniesta, cầu thủ đã bước sang tuổi 33 và còn năm cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Theo Mirror, Barca đã chính thức tái khởi động tiến trình theo đuổi Coutinho. Đội bóng Liga sẵn sàng chi tới 80 triệu euro để có sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, Liverpool không dễ bán Coutinho dù nhận được đề nghị hấp dẫn. Mùa trước, “The Kop” giữ chân Coutinho bằng hợp đồng có thời hạn tới năm 2022.

Tin nong chuyen nhuong ngay 217 MU sang Brazil san ngoc tho hinh anh 2

* Inter hỏi mua người cũ Juventus với giá “khủng”: Tờ SportMediaSet đưa tin Inter Milan đã chính thức gửi tới Bayern Munich lời đề nghị trị giá 60 triệu euro nhằm mong có được chữ ký của tiền vệ Arturo Vidal. Chưa dừng lại ở đó, Inter còn đồng ý trả cho Vidal mức lương lên tới 8 triệu euro/năm nếu như chịu quay trở lại Italia. Dù vậy, mức độ khả thi của thương vụ trên là tương đối thấp, nhất là khi Bayern không có ý định chia tay tiền vệ người Chile. Với Vidal, cầu thủ này cũng đang lấn cấn chuyện tới Inter khi mà trước kia anh từng khoác áo Juventus. Hiện hợp đồng giữa Hùm xám với Vidal vẫn còn thời hạn 2 năm.

* Cựu sao Serie A rời Trung Quốc: Vừa qua, CLB Hà Bắc Trung Cơ (Hebei China Fortune) đã đồng ý để tiền vệ Hernanes trở về CLB quê nhà, Sao Paulo thi đấu theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Cựu cầu thủ người Brazil này gia nhập CLB Trung Quốc từ Juventus vào đầu năm nay nhưng không thể hiện được nhiều.

* Man City có thể phá kỷ lục chuyển nhượng vì Mendy: Theo L'Equipe, Manchester City nhiều khả năng sẽ nâng mức giá hỏi mua hậu vệ cánh Benjamin Mendy lên trên mức 50 triệu bảng, vượt qua kỷ lục đội chủ sân Etihad vừa thiết lập ở thương vụ chiêu mộ Kyle Walker. Trước đó, đề nghị trị giá 44,5 triệu bảng từ Man Xanh đã bị AS Monaco thẳng thừng từ chối.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X