Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 20/7: Cựu sao M.U sắp trở lại Premier League

Thứ Năm 20/07/2017 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (20/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Cựu sao M.U sắp trở lại Premier League: Tiền đạo Chicharito được cho là đã đồng ý tới West Ham. Nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, cũng như tại Đức cho biết thương vụ này sẽ được hoàn tất và công bố ngay trong tuần này. West Ham sẽ phải chi ít nhất 13 triệu euro để có được chữ ký từ Chicharito. Bên cạnh đó còn là mức lương tương đối để chi trả cho chân sút 29 tuổi. Chicharito từng có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh khi còn thi đấu cho Man Utd. Anh sau đó bị đem cho mượn tới Real dưới thời HLV Van Gaal, trước khi được bán cho Bayer Leverkusen.  Tại Đức, chân sút người Mexico đã thi đấu khá thăng hoa. Ngay mùa giải đầu tiên, Chicharito đã ghi được tới 26 bàn thắng, trong đó có 17 bàn tại Bundesliga. Dù vậy, khả năng ‘nhả đạn’ của Chicharito đã không còn được duy trì ở mùa 2016-17, trong bối cảnh Leverkusen thi đấu khá tệ.

Tin nong chuyen nhuong ngay 207 Cuu sao MU sap tro lai Premier League hinh anh
Tiền đạo Chicharito


* 4 CLB muốn có Thomas Muller: Theo tiết lộ từ Sport Bild, có ít nhất 4 CLB vào thời điểm này muốn có sự phục vụ của tiền đạo Thomas Muller gồm Arsenal, Liverpool, Chelsea và Juventus. Tuy nhiên, 4 cái tên kể trên chỉ có cơ hội tiếp cận Muller nếu được sự cho phép của Bayern Munich.

* Elneny từ chối đến Leicester: Theo nguồn tin từ Sun Sport, tiền vệ Mohamed Elneny đã từ chối đầu quân cho Leicester và cam kết gắn bó với sân Emirates. Arsenal đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng từ nhà cựu vô địch Premier League nhưng vẫn không thể làm gì hơn bởi Elneny không muốn rời CLB vào thời điểm này.

* Inter Milan quan tâm sao M.U:
Anthony Martial đang nhận được nhiều lời đề nghị sau khi tương lai của cầu thủ này ở Man United không được đảm bảo. Không chỉ Besiktas, Inter Milan cũng rất quan tâm tới tuyển thủ Pháp. Thông tin này được chính em họ của Martial xác nhận trên trang cá nhân. Dự kiến, trong tuần này, đàm phán về tương lai của Martial sẽ được đẩy nhanh. Nếu tới Inter, Martial sẽ có cơ hội đá chính, điều rất cần thiết với cầu thủ này để có thể giành suất dự World Cup 2018.
Tin nong chuyen nhuong ngay 207 Inter Milan quan tam sao MU hinh anh


* Chelsea đòi 44 triệu bảng cho Costa: Với việc chiêu mộ thành công Alvaro Morata từ Real Madrid, Chelsea giờ đây đã sẵn sàng để Diego Costa ra đi. Điểm đến mà cầu thủ Tây Ban Nha mong muốn chính là đội bóng cũ Atletico Madrid. Tờ Independent cho biết Atletico ra giá 25 triệu bảng cho Costa. Đội bóng thành Madrid đã lợi dụng vụ lùm xùm giữa Costa và HLV Antonio Conte để giảm giá cầu thủ này. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không bán Costa với giá rẻ. Đội chủ sân Stamford Bridge nhất quyết phải nhận đủ 44 triệu bảng mới để Costa ra đi.

* Guardiola xác nhận Iheanacho sẽ rời Man City:
Kelechi Iheanacho sẽ rời Man City ngay trong Hè này. Trên trang web của đội bóng trích dẫn phát biểu của HLV Pep Guardiola, cho biết: "Là một HLV, tôi rất vinh dự được làm việc với cậu ấy. Thật không dễ dàng với Iheanacho khi không được trao nhiều cơ hội. Chúng tôi tin rằng ở tuổi của mình, cậu ấy xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định để cậu ấy ra đi". Dự kiến trong tuần tới điểm đến của Iheanacho sẽ được xác nhận. Hiện Leicester đang rất quan tâm tới Iheanacho. Trong hợp đồng bán Iheanacho, Man City sẽ kèm theo điều khoản mua lại.

* Arsenal đòi 20 triệu bảng cho Wilshere: Sau vụ Sampdoria hỏi mua Jack Wilshere với đề nghị 6 triệu bảng, Arsenal đã quyết định ra giá cho tiền vệ người Anh, tờ Mirror cho biết. Cụ thể, Arsenal sẽ chỉ bán Wilshere nếu nhận đủ 20 triệu bảng. Hiện West Ham đang đánh tiếng hỏi mua tiền vệ 25 tuổi. Wilshere còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Mùa trước, cầu thủ này sang Bournemouth thi đấu cho mượn với hợp đồng kéo dài 1 mùa giải nhưng phải bỏ dở vì chấn thương.

* M.U nhắm hậu vệ trái Danny Rose: Theo M.E.N Sport, Man United đang theo dõi sát sao Danny Rose và có thể chiêu mộ hậu vệ trái Tottenham nếu Luke Shaw hay các cầu thủ đá hậu vệ trái khác hiện có ở M.U không thể thuyết phục được HLV Jose Mourinho. Rose, 27 tuổi, đã bày tỏ sự thất vọng hồi tháng 5 khi Spurs trải qua 9 năm trắng tay và yêu cầu CLB chiêu mộ những bản hợp đồng lớn để tiến lên. Hè này, Spurs vẫn chưa có hợp đồng đáng chú ý nào trong khi họ đã bán Kyle Walker cho Man City. Rose đã ký hợp đồng dài hạn với Spurs mùa trước nhưng lại nhận mức lương rất khiêm tốn, 70.000 bảng/tuần. Nếu tới M.U, anh sẽ nhận được ít nhất gấp đôi con số này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 207 Cuu sao MU sap tro lai Premier League hinh anh 3

* Real Madrid bán tiếp Danilo cho Man City: Ở một diễn biến khác, Chelsea còn đang theo đuổi hậu vệ Danilo của Real Madrid nhưng theo tờ The Guardian, nhiều khả năng họ sẽ bị đánh bại bởi Man City khi đội chủ sân Etihad chuẩn bị có được cầu thủ người Brazil với giá 30 triệu euro cộng 5 triệu các khoản phụ phí. HLV Pep Guardiola đã thừa nhận hậu vệ 26 tuổi người Brazil này nằm trong danh sách mục tiêu theo đuổi của ông. Danilo gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2015 với giá 31,5 triệu euro. Mùa trước, anh chỉ đá 17 trận La Liga. Nhiều khả năng Danilo là tân binh hậu vệ phải thứ 2 của Man City trong vòng 1 tuần. Sau khi mất Dani Alves vào tay PSG, Man City đã mua Kyle Walker từ Tottenham với giá ban đầu là 50 triệu bảng.

* Everton tiến sát Giroud: Daily Mail tiết lộ, Everton đã ở rất gần chữ ký của tiền đạo Olivier Giroud khi Arsenal đã đồng ý mức giá 20 triệu bảng mà đối tác đưa ra. Nếu thương vụ này thành công, Giroud sẽ trở thành tân binh thứ 8 của Everton trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau Jordan Pickford, Michael Keane, Wayne Rooney, Davy Klaassen, Cuco Martina, Sandro Ramirez và Henry Onyekuru.

* Bayern ra giá bán Renato Sanches: Sky Sports đưa tin, Bayern Munich đã sẵn sàng để Renato Sanches ra đi nếu nhận đủ 42,4 triệu bảng. Khoản phí này nhiều hơn 3 triệu bảng so với số tiền "Hùm xám" bỏ ra để có được sao trẻ người Bồ Đào Nha vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. "Cậu ấy là một cầu thủ tốt nhưng lại không có nhiều cơ hội ra sân tại Bayern. Chúng tôi muốn để Sanches ra đi dưới dạng cho mượn nhưng nếu CLB nào muốn, họ có thể mua đứt cậu ấy", giám đốc điều hành Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ.

Tin nong chuyen nhuong ngay 207 Cuu sao MU sap tro lai Premier League hinh anh 4

* Barca tiếp cận Kylian Mbappe: Barcelona được cho bất ngờ liên hệ với Kylian Mbappe và sẵn sàng dùng một số tiền lớn để có được chữ ký của sao trẻ người Pháp. Đây là động thái đề phòng trường hợp đội chủ sân Nou Camp để mất Neymar vào tay PSG. Trước đó, truyền thông khẳng định PSG đã kích hoạt điều khoản mua đứt trong hợp đồng trị giá 222 triệu bảng để sở hữu ngôi sao số một của bóng đá Brazil hiện nay.

* AC Milan đạt thỏa thuận mua Belotti: Sau khi để mất Alvaro Morata vào tay Chelsea, Milan buộc phải chi đậm để mua Belotti. Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Rossoneri đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo này với mức giá 60 triệu euro. Ngoài ra, đội chủ sân San Siro còn phải nhả 2 cầu thủ khác cho Torino là Niang và Paletta.

* Liverpool nâng giá mua Keita: Liverpool đã đề nghị mua Naby Keita với mức giá 66 triệu bảng nhưng vẫn bị Leipzig từ chối. Bởi vậy, theo Mirror, đội bóng thành phố cảng đã sẵn sàng nâng mức giá đề nghị lên 70 triệu bảng để thuyết phục đội bóng Đức.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X