Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 25/7: Real Madrid lắc đầu với M.U về tiền vệ Kovacic

Thứ Ba 25/07/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (25/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Real Madrid lắc đầu với M.U về tiền vệ Kovacic: Tuần trước, phía MU có liên hệ với đội bóng Hoàng gia về trường hợp Mateo Kovacic, tiền vệ trung tâm nổi lên từ thời khoác áo Inter Milan. Tuy nhiên, nguồn tin từ Diario Madridista cho hay, sau trận giao hữu MU vs Real mới đây, một quan chức cấp cao của đội bóng Hoàng gia đã khẳng định với sếp lớn MU rằng, Kovacic không phải cầu thủ để bán. HLV Zidane xem Kovacic như là sự thay thế lý tưởng cho Luka Modric trong tương lai. Tiền vệ người Croatia mới bước sang tuổi 23 và tiềm năng sẽ còn phát triển mạnh khi nhận được sự tin tưởng. Người đại diện của Kovacic - ông Nikky Vuksan hồi tháng 5 vừa qua cũng tuyên bố, thân chủ của mình không có ý định rời Bernabeu hè này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 257 Real Madrid lac dau voi MU ve tien ve Kovacic hinh anh

* Đại diện Barca đến Anh, hỏi mua Coutinho lần 2: Sport, nhật báo thân Barcelona, cho biết đại diện của đội chủ sân Camp Nou đã có mặt ở London để bàn bạc với đối tác Liverpool về tương lai của Philippe Coutinho. HLV Jurgen Klopp luôn khẳng định rằng Coutinho nằm trong kế hoạch dài hạn của Liverpool. Đề xuất trị giá 72 triệu euro ban đầu của Barca cũng đã bị Liverpool từ chối. Tuy nhiên, điều đó không làm Barca nản lòng. Sport cho biết Barca sẵn sàng nâng đề nghị lên mức 90 triệu euro để hỏi mua bằng được tiền vệ 25 tuổi.

* M.U sẽ không bán Ashley Young: Huấn luyện viên Jose Mourinho không bán cầu thủ đá cánh Ashley Young, bởi ông xem tiền vệ người Anh là một phần cần thiết trong kế hoạch cho mùa tới. Tiền vệ 32 tuổi này nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ Stoke City. Sau 6 năm thi đấu cho MU, Ashley Young ghi 11 bàn sau 120 trận ở Premier League.

* Wilshere nhận được đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ:
Đội bóng Antalyaspor của Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức gửi đề nghị hỏi mua tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal. Thông tin này được chính Chủ tịch đội bóng, ông Ali Safak Ozturk, xác nhận với báo giới. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa Antalyaspor và Arsenal chưa có tiến triển vì “Pháo thủ” đang đòi giá cao so với đề nghị của đối tác. “Chúng tôi đã gửi đề nghị nhưng Arsenal muốn nhiều hơn nữa từ Wilshere”, ông Ozturk cho biết. Theo báo chí Anh, Arsenal đã ra giá 20 triệu bảng cho tiền vệ 25 tuổi.
Tin nong chuyen nhuong ngay 257 Real Madrid lac dau voi MU ve tien ve Kovacic hinh anh 2


* Juventus hỏi mua Emre Can: Đội đương kim vô địch Serie Juventus muốn bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ. Mục tiêu mới nhất của câu lạc bộ thành Turin là Emre Can. Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Liverpool hết hạn năm 2018. Mùa trước, anh ghi 5 bàn sau 32 trận ra sân ở Premier League.

* Dembele chờ đề nghị từ Real Madrid: Ousmane Dembele từ chối cơ hội chuyển đến Barca, thay vào đó là chờ lời mời từ đội đương kim vô địch Champions League Real Madrid. Mùa vừa qua, Ousmane Dembele ghi 10 bàn sau 49 trận khoác áo câu lạc bộ Dortmund (Đức) ở mọi giải đấu.

* M.U sắp đẩy "thần đồng cũ của Van Gaal" sang Hà Lan: Theo tiết lộ từ Daily Mail, MU chuẩn bị bán “măng non” Cameron Borthwick-Jackson cho Ajax (mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ). Hậu vệ 20 tuổi nổi lên từ mùa giải 2015/16, thời điểm HLV Louis Van Gaal còn dẫn dắt “Quỷ đỏ” và có trên 10 trận ra sân trong màu áo đội 1 (kể cả tại đấu trường Premier League) nhưng dần dần chìm vào quên lãng dưới thời Jose Mourinho. Mùa trước, hậu vệ sinh năm 1997 này khoác áo CLB hạng Nhất Wolverhampton theo diện cho mượn cả mùa nhưng tại đây, anh cũng không được ra sân nhiều. Cameron Borthwick-Jackson không có tên trong danh sách tham dự tour du đấu mùa hè 2017 tại Mỹ như bằng chứng xác thực về chuyện ra đi.

Tin nong chuyen nhuong ngay 257 Real Madrid lac dau voi MU ve tien ve Kovacic hinh anh 3
Borthwick Jackson

* Antonio Conte “ủ mưu” mua thêm 4 ngôi sao: Theo tờ Telegraph, có tới 4 ngôi sao nữa nằm trong danh sách mua sắm mong muốn của Antonio Conte và Chelsea đang tìm cách đi đến các thỏa thuận trước khi khóa sổ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 4 cái tên này bao gồm Alex Sandro (Juventus), Fernando Llorente (Swansea), Van Dijk (Southampton) và Antonio Candreva (Inter Milan). Chelsea dự kiến mua được Alex Sandro với giá 60 triệu bảng, Llorente với giá 30 triệu bảng, Van Dijk cỡ 50 triệu bảng còn Candreva chỉ với giá khoảng 15 triệu bảng.

* Juventus chính thức chiêu mộ Federico Bernardeschi: Juventus thông báo trên trang chủ cho biết họ đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao tấn công đa năng 23 tuổi Federico Bernardeschi từ Fiorentina với giá 40 triệu euro trả làm 3 kỳ và La Viola sẽ nhận thêm 10% tổng số tiền (nhưng không quá 5 triệu euro) của vụ chuyển nhượng Bernardeschi trong tương lai nếu Juve bán anh cho một đội bóng khác. Bernardeschi ký với Juve hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là tân binh thứ 4 của Juve mùa Hè này. Trước đó họ đã chiêu mộ Douglas Costa từ Bayern Munich, thủ thành Szczesny từ Arsenal, hậu vệ De Siglio từ AC Milan. Juve chắc chắn còn bổ sung ít nhất là 1 trung vệ và 1 tiền vệ phòng ngự nữa.

* AC Milan vẫn nuôi mộng mua Aubameyang: Tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang theo nhiều nguồn tin được cho là sẽ gia nhập đội bóng Trung Quốc, Tianjin Quanjian vào tháng 1. Tuy nhiên, BLĐ AC Milan vẫn muốn đưa Vua phá lưới Bundesliga 2016/17 về San Siro. Theo tờ Sportmediaset, Milan chuẩn bị gửi đến Dortmund đề nghị trị giá 70 triệu euro trong những ngày tới.

Tin nong chuyen nhuong ngay 257 Real Madrid lac dau voi MU ve tien ve Kovacic hinh anh 4

* Leicester hét giá Riyad Mahrez 50 triệu bảng: Cựu vương Ngoại hạng Anh tuyên bố, bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ Riyad Mahrez đều phải đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng. Trước đó, CLB AS Roma đã gửi đề nghị trị giá 30 triệu bảng. Tuy nhiên, nó mau chóng bị từ chối. Mahrez từng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2016/17. Do vậy, ngoài giá trị chuyên môn thì ngôi sao chạy cánh 26 tuổi người Algeria còn có giá trị về mặt thương hiệu, hình ảnh.

* Real Madrid sẵn sàng bán Benzema: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin câu lạc bộ Real Madrid có thể sẽ để tiền đạo Karim Benzema rời sân Bernabeu. Năm 2009, đội bóng Hoàng gia chi 35 triệu euro để chiêu mộ Benzema từ Lyon. Lý do Real Madrid muốn để anh ra đi là nhằm mục tiêu dọn chỗ trên hàng công, trước khi chiêu mộ tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco.

* Man City để mắt đến Mbappe và Sanchez: Truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo Man City liên hệ với hai chân sút được chú ý rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng hè này là Alexis Sanchez (Arsenal) và Kylian Mbappe (AS Monaco). Man xanh sẵn sàng trả 50 triệu bảng để có một trong hai tiền đạo kể trên. Tuy nhiên, họ gặp nhiều khó khăn trong việc thống nhất với các đội bóng chủ quản về mức phí chuyển nhượng. Trong đó, AS Monaco định giá Mbappe (ảnh) lên tới 100 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X