Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 19/7: M.U tiếp cận sao trẻ Brazil

Thứ Tư 19/07/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (19/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U tiếp cận sao trẻ Brazil:
Theo Calciomercato, Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo của Fluminense, Richarlison. Theo nguồn tin này, tài năng 20 tuổi người Brazil được định giá 20 triệu euro. Ở mùa giải vừa rồi, Richarlison được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất Campeonato Carioca nhưng anh vẫn khá vô danh bên ngoài Brazil.


* PSG hỏi mua Mangala: Đội bóng giàu có của Pháp PSG gửi lời đề nghị tới Man City về việc hỏi mua trung vệ Mangala ở kỳ chuyển nhượng hè này. Mùa vừa qua, tuyển thủ người Pháp thi đấu cho Valencia theo hợp đồng mượn từ Man City. Anh ra sân 30 trận ở La Liga và ghi 2 bàn thắng.

* Diego Costa từ chối gia nhập CLB của Trung Quốc: Truyền thông Anh đưa tin tiền đạo Diego Costa sẽ không đến thi đấu ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League). Sau khi nhận được thông báo không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte ở Chelsea mùa tới, Diego Costa đang chờ đề nghị từ phía đội bóng cũ Atletico Madrid.

* M.U không từ bỏ Matic: Quỷ đỏ vẫn không chấp nhận từ bỏ mục tiêu Nemanja Matic, cho dù có thời điểm cầu thủ này mượn sự quan tâm từ Juventus để làm giá, đòi lương cao. Báo chí Anh đưa tin, HLV Mourinho đã nói chuyện với BLĐ MU sau trận thắng nhọc Real Salt Lake, chỉ ra các vấn đề của đội bóng và yêu cầu mua ngay Matic. Mourinho cho rằng MU không thể trả gần 70 triệu bảng để lấy Eric Dier như đòi hỏi của Tottenham. Khoản tiền này dành cho việc chiêu mộ Matic, với giá khoảng 40 triệu bảng, và thêm một ngôi sao khác để củng cố cánh phải. Chelsea đã có Bakayoko đá cặp với Kante, nên sẵn sàng bán Matic. Vấn đề lúc này thuộc về khả năng đàm phán của các quan chức MU.

Tin nong chuyen nhuong ngay 197 MU tiep can sao tre Brazil hinh anh


* Milan trả 60 triệu euro & 2 cầu thủ vì Belotti: Nguồn tin của Sky Italia cho biết để tiếp tục thuyết phục Torino bán Andrea Belotti, AC Milan đã ra giá 60 triệu euro cho tiền đạo này, đồng thời họ sẽ nhượng cho Torino hai cầu thủ là hai tiền đạo M’Baye Niang và Giacomo Beretta.

* West Ham mua Marko Arnautovic với giá 24 triệu bảng: Nguồn tin của BBC cho biết tiền đạo Arnautovic sẽ được Stoke bán sang West Ham do hợp đồng của anh với CLB chỉ còn 12 tháng và anh không có ý định gia hạn với Stoke. West Ham đã ra giá cho Arnautovic 2 lần trước khi được Stoke đồng ý lần này.

* Tottenham phải bán lỗ Sissoko: Theo Daily Mail, Tottenham nhiều khả năng phải bán lỗ Moussa Sissoko trong mùa hè này. Mùa trước, Moussa Sissoko đến Tottenham với giá 30 triệu bảng nhưng không thể hiện được tài năng.

* M.U bất ngờ tiếp cận Verratti: Theo tiết lộ gây sốc từ TuttoMercatoWeb, MU đã bí mật cử người tới Paris để đàm phán với lãnh đạo CLB PSG và đại diện của tiền vệ Marco Verratti với tham vọng chiêu mộ “tiểu Pirlo” một cách nhanh gọn. Đội chủ sân Old Trafford từng mang về “bom tấn” 75 triệu bảng Romelu Lukaku cũng nhờ chiến lược này. Trước đó, Barca mới là cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong vụ chuyển nhượng Verratti.

Tin nong chuyen nhuong ngay 197 MU bat ngo tiep can Verratti hinh anh
Marco Verratti

* Neymar bác tin đồn về siêu hợp đồng với PSG: Mới đây, Esporte Interactivo cho biết Neymar đã quyết định rời Barca để đầu quân cho PSG. Đội bóng nước Pháp đã sẵn sàng bỏ ra 222 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cho Neymar kèm theo mức lương khủng dành cho ngôi sao Samba. Cũng theo Esporte Interactivo, sự có mặt của Alves ở PSG đóng vai trò quan trọng trong thương vụ đưa Neymar tới sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất được trang Goal trích dẫn, Neymar đã bác thông tin trên. Cầu thủ Brazil khẳng định anh vẫn rất hạnh phúc ở Barca. “Tôi rất hạnh phúc ở đây, tôi thích nghi tốt với nơi này. Mùa trước là mùa giải tuyệt vời nhất của tôi ở Barcelona. Đó là mùa giải tôi cảm thấy hài lòng. Chúng tôi chơi những trận hay và sống những khoảnh khắc tuyệt vời mặc dù không có được những danh hiệu như mong muốn. Bây giờ, chúng tôi cần tập trung cho mùa tới”. Hiện Neymar đang tận hưởng những ngày vui bên bạn bè trên một du thuyền ở hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha) trước khi trở lại tập luyện cùng Barca.

* Joe Hart CHÍNH THỨC tới West Ham: CLB thành London đã mượn thành công thủ thành Joe Hart từ Man City theo hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trong hợp đồng cho mượn Hart, có kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa tới. Ra đi là lựa chọn khả dĩ nhất của Hart khi ở Man City anh không còn được Pep Guardiola trọng dụng. Hơn nữa, đầu quân cho West Ham, Hart có cơ hội tiếp tục chơi bóng ở Premier League. Mùa trước, thủ thành người Anh bị đem cho mượn ở Torino. Ngày 4/8 tới, Hart sẽ gặp lại đội bóng cũ trong trận đấu giao hữu giữa hai đội ở Iceland.

* Aubameyang tiến sát đến AC Milan: Sau khi chiêu mộ thành công Bonucci từ Juventus, BLĐ AC Milan vẫn đang theo đuổi một sát thủ vòng cấm. Sau khi gặp khó trong hai thương vụ Belotti và Morata, đội chủ sân San Siro đang theo đuổi quyết liệt đối với tiền đạo Aubameyang. Theo Sport Mediaset, BLĐ Milan và Dortmund chuẩn bị ngồi vào bàn đám phán về mức giá cho ngôi sao người Gabon.

Tin nong chuyen nhuong ngay 197 MU tiep can sao tre Brazil hinh anh 3
aubameyang

* Bayern Munich tính đưa Axel Witsel trở lại châu Âu: Tiền vệ người Bỉ hiện đang thi đấu cho Tianjin Quanjian, đội bóng Trung Quốc từ tháng 1. Nhưng Bayern không muốn để tài năng của Witsel bị lãng phí. Trong khi đó, “Hùm xám” lại chuẩn bị bán Javi Martinez cho Real. Theo tờ Foot Magazine, HLV Ancelotti đã yêu cầu phải đưa ngôi sao người Bỉ về Allianz Arena.

* Man City cạnh tranh Danilo với Chelsea: Mặc dù vừa chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Kyle Walker, Man City vẫn đang cần thêm một hậu vệ phải nữa để cạnh tranh. Theo đó, Danilo - cầu thủ thất sủng hiện sắp rời Real, lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Etihad. Mức phí của thương vụ này vào khoảng 22 triệu bảng, chưa bằng một nửa thương vụ Walker.

* Juve muốn mua 3 tiền vệ: Đội đương kim vô địch Serie A Juventus có kế hoạch tăng cường 3 tiền vệ cho đội hình mùa tới. Mục tiêu của câu lạc bộ Italy là Nemanja Matic, Steven N'Zonzi và William Carvalho. Trong đó, Matic là cầu thủ được huấn luyện viên của Juve là Allegri yêu thích. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin không dễ thuyết phục Chelsea nhượng lại Matic hè này.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X