Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 31/7: M.U sắp đưa hậu vệ phải Aurier về Old Trafford

Thứ Hai 31/07/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (31/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U sắp đưa hậu vệ phải Aurier về Old Trafford: Nguồn tin từ Pháp xác nhận MU đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Serge Aurier của PSG. Theo đó, hậu vệ này được cho đã đồng ý đầu quân MU. Dẫu vậy, thương vụ chỉ được hoàn tất nếu anh được cấp phép thi đấu ở xứ sương mù. Trước đó, Aurier bị Bộ Nội vụ Anh cấm nhập cư vì có hành vi bạo lực. Hồi tháng 9 năm ngoái, ngôi sao người Bờ Biển Nga đã tấn công một cảnh sát bên ngoài hộp đêm ở Paris. Nếu gia nhập Red Devils, Aurier sẽ cạnh tranh vị trí bên hành lang phải với Antonio Valencia. Ưu thế của hậu vệ 24 tuổi này là lối chơi tốc độ, giàu thể lực, có thể lên công về thủ tốt.

Tin nong chuyen nhuong ngay 317 MU sap dua hau ve phai Aurier ve Old Trafford hinh anh
Aurier


* Liverpool tranh Lemar với Arsenal: Trang Le 10 Sport (Pháp), Liverpool sẽ nhảy vào cuộc đua giành Thomas Lemar với Arsenal trong trường hợp Coutinho ra đi. Tiền vệ người Brazil đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona. AS Monaco đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu euro của Arsenal về trường hợp của Lemar, cầu thủ có thể đá ở hai cánh cũng như vị trí tiền vệ tấn công. Lemar đã ghi tổng cộng 14 bàn trong 55 lần ra sân ở mùa giải trước cho AS Monaco và giúp đội bóng này vô địch Ligue 1 cũng như vào đến Bán kết Champions League mùa trước.

Allegri khẳng định Alex Sandro sẽ không sang Chelsea: HLV Massimiliano Allegri của Juve khẳng định hậu vệ trái Alex Sandro sẽ không chuyển sang Chelsea trong mùa Hè này. “Alex Sandro ư? Cậu ấy là cầu thủ của Juventus. Sandro là cầu thủ đặc biệt và sẽ không rời Juve. Sau khi gia nhập Juve, Sandro đã cải thiện rất nhiều. Cậu ấy có tiềm năng để tiếp tục tiến bộ nữa. Sandro cùng với Marcelo là những hậu vệ trái hay nhất thế giới hiện nay”, HLV Allegri của Juventus khẳng định. Trước đó, báo chí Italy cho biết Sandro sẽ sang Chelsea với giá 60 triệu euro.

* Barca chưa từ bỏ kế hoạch theo đuổi Herrera: Ban lãnh đạo MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera. Tuy nhiên, Barca vẫn không có ý định từ bỏ mục tiêu chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha. Hiện hợp đồng giữa Ander Herrera và MU còn 12 tháng. Anh được xem là cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của huấn luyện viên Jose Mourinho mùa tới.
Tin nong chuyen nhuong ngay 317 MU sap dua hau ve phai Aurier ve Old Trafford hinh anh 2
Ander Herrera

* Mahrez khó rời Leicester City: Tiền vệ người Algeria nhiều khả năng vẫn thi đấu thêm một mùa giải cho Leicester City. Lý do là không có đội bóng nào đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng của câu lạc bộ chủ sân King Power. Trước đó, Arsenal và AS Roma liên hệ về việc mua Mahrez nhưng đều không thể đạt thỏa thuận với đội bóng chủ quản Leicester City.

* Chelsea hỏi mua hậu vệ cánh của Barca: Huấn luyện viên Conte muốn đưa Sergi Roberto về sân Stamford Bridge sau khi không thể chiêu mộ Danilo - cầu thủ đã gia nhập Man City. Để thuyết phục đội bóng chủ quản Barca nhượng lại Sergi Roberto, đội đương kim vô địch Premier League Chelsea có thể phải chi ra 40 triệu euro.

* Barkley chưa thể tới Spurs vì lương bổng: HLV Mauricio Pochettino vẫn rất muốn có Ross Barkley sau khi tương lai của tiền vệ này ở Everton được định đoạt. Tuy nhiên, Spurs không sẵn lòng phá cấu trúc lương của đội bóng vì Barkley. Ở Spurs hiện tại chỉ có đội trưởng Hugo Lloris và tiền đạo Harry Kane là được nhận lương tiệm cận 100.000 bảng/tuần, trong khi Barkley thậm chí còn từ chối mức lương cao hơn thế mà Everton đề nghị để giữ anh lại. Ngoài ra, Everton cũng ra giá Barkley tới 35 triệu bảng dù tiền vệ 23 tuổi này còn chưa tới 1 năm hợp đồng với họ. Pochettino tin rằng ông có thể phát huy hết khả năng của Barkley nếu tiền vệ này tới Spurs nhưng tiền bạc lại đang là trở ngại giữa hai bên.
Tin nong chuyen nhuong ngay 317 MU sap dua hau ve phai Aurier ve Old Trafford hinh anh 3
Ross Barkley

* Arsenal có thể mất trắng Oezil: Arsenal hiện đang có 8 cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng gồm Santi Cazorla, Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere, Kieran Gibbs, Per Mertesacker và Mathieu Debuchy bên cạnh hai ngôi sao Mesut Oezil và Alexis Sanchez. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger lại gây ngạc nhiên khi nói rằng đó là hoàn cảnh "lý tưởng" cho đội bóng của ông. "Đó không phải là vấn đề. Tôi nghĩ đó là một hoàn cảnh lý tưởng. Bởi những cầu thủ thuộc dạng như vậy sẽ phải cố gắng hơn nữa vì tương lai của chính họ", HLV Wenger nhấn mạnh. Với trường hợp của Oezil, người vẫn chưa chấp nhận ký hợp đồng mới với Pháo thủ, HLV người Pháp tin rằng anh sẽ ở lại cho tới hết hợp đồng và rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do Hè tới.

* Liverpool quan tâm đến Rafinha: Ban lãnh đạo Liverpool muốn đưa tiền vệ Rafinha về sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, 2 đội bóng Anh là Arsenal và Tottenham cũng muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Rafinha ra sân 28 trận và ghi 7 bàn cho Barca ở mọi mặt trận mùa trước.

* Anderlecht ra giá bán sao trẻ cho M.U: Giám đốc thể thao của Anderlecht, Herman van Holsbeeck đã tiết lộ rằng một đề xuất từ ​​22,3 triệu bảng đến 31,3 triệu bảng sẽ thuyết phục câu lạc bộ Bỉ bán tiền vệ Leander Dendoncker cho MU. Theo De Morgen, HLV Jose Mourinho đã ngưỡng mộ tài năng của Dendoncker, người đã ghi bàn vào lưới MU tại vòng tứ kết Europa League mùa trước.

Tin nong chuyen nhuong ngay 317 Anderlecht ra gia ban sao tre cho MU hinh anh
Leander Dendoncker

* PSG lên kế hoạch ra mắt Neymar: PSG gần như chắc chắn việc chiêu mộ thành công tiền đạo Neymar từ Barcelona. ESPN dẫn một nguồn tin thân cận cho biết lãnh đạo của PSG đã chuẩn bị cho màn ra mắt của Neymar ở Paris. Có 2 lựa chọn được đưa ra, ra mắt tại một địa điểm ở Paris hoặc tổ chức sự kiện ở sân nhà Parc des Princes. Nguồn tin cho biết thêm PSG đã liên hệ với cảnh sát Paris để bàn về vấn đề an ninh nếu tổ chức sự kiện bên ngoài Parc des Princes. Năm 2012, PSG từng công bố bản hợp đồng Zlatan Ibrahimovic trong sự kiện tổ chức ở tháp Eiffel.

* Kane khẳng định tương lai tại Tottenham: Chelsea vẫn đang tiếp tục kế hoạch mua sắm mua Hè. HLV Antonio Conte đã gọi tên Harry Kane khi được hỏi về một tiền đạo mà ông muốn sở hữu. Thuyền trưởng của Chelsea đánh giá cao tài năng của Kane và khẳng định ngôi sao người Anh đáng giá 100 triệu bảng. Trước sự quan tâm đặc biệt của Conte, Kane cho biết tương lai của anh vẫn ở Tottenham. “Rõ ràng đó là những lời động viên. Nhưng tôi đang tập trung hoàn toàn vào đội bóng của mình, những gì tôi cần phải làm là chuẩn bị 100% thể lực sẵn sàng cho mùa giải mới”.

* Liverpool chọn sao Dortmund thay thế Coutinho: Dù liên tục đăng đàn phủ nhận tin đồn bán Philippe Coutinho cho Barca, CLB Liverpool vẫn đang miệt mài tìm kiếm cái tên thay thế cho tiền vệ người Brazil trong trường hợp xấu nhất. Theo Mirror, Christian Pulisic (Dortmund) chính là mục tiêu mà đội chủ sân Anfield nhắm đến. Pulisic, 18 tuổi, khoác áo Dortmund từ năm 2015, ra sân tổng cộng 53 trận và ghi 7 bàn.

* Arsenal chưa thể bán Lucas Perez: Tiền đạo Lucas Perez đòi chia tay câu lạc bộ Arsenal sau khi mất áo đấu số 9 vào tay tân binh Lacazette. Newcastle là đội bóng mới nhất gửi đề nghị mua Lucas Perez, nhưng tân binh Premier League mùa tới vẫn chưa nhận được sự đồng ý từ phía Arsenal.

* Vermaelen có thể trở lại thi đấu ở Anh: Câu lạc bộ West Brom hỏi mua trung vệ Thomas Vermaelen của Barca. Mùa trước, anh khoác áo AS Roma theo hợp đồng cho mượn. Trong quá khứ, anh thi đấu cho Arsenal 110 trận và ghi 13 bàn ở Premier League. Hợp đồng của Vermaelen và đội bóng Tây Ban Nha Barca vẫn còn thời hạn 2 năm.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X