Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 30/7: Man City âm mưu cướp hàng của M.U

Chủ Nhật 30/07/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (30/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Man City âm mưu cướp hàng của M.U: Sau trận thắng Real Madrid 4-1, Man City tiếp tục gây ấn tượng khi vùi dập Tottenham với tỷ số đậm 3-0. Trong đó, cặp trung vệ John Stones - Otamendi thi đấu khá hiệu quả. Riêng Stones còn ghi bàn mở tỷ số. Đây là trận thứ 2 liên tiếp Stones ghi bàn. Mặc dù vậy, Pep Guardiola vẫn muốn mua thêm một trung vệ mới. Trước đó, Pep đã mua 3 hậu vệ cánh Mendy, Danilo và Kyle Walker với giá 120 triệu bảng. Kế hoạch của Pep là lấy Eric Dier - mục tiêu mà MU theo đuổi nhiều tháng nay - người có thể đá trung vệ và tiền vệ trung tâm. Điều này sẽ giúp Man City linh hoạt hơn trong những sơ đồ khác nhau. Với Dier, Pep sẽ có Mascherano mới của mình. Man City làm ăn hiệu quả với Tottenham, nên nhà cầm quân người Tây Ban Nha tự tin có được tuyển thủ Anh 23 tuổi này. Tất nhiên, để đánh bại MU trong cuộc chiến giành Dier, Man City sẽ tốn không dưới 50 triệu bảng.

Tin nong chuyen nhuong ngay 307 Man City am muu cuop hang cua MU hinh anh 3
 


* Chelsea săn đuổi "thần đồng" 14 tuổi: Sau những màn trình diễn ấn tượng của Karamoko Dembele, Chelsea đã cử người tiếp cận để đưa cầu thủ chạy cánh 14 tuổi này về học viện đào tạo trẻ của Chelsea. Dembele từng gây sốt cộng đồng mạng khi đá cho đội U20 Celtic khi mới 13 tuổi. Trong giải đấu dành cho lứa U16 gần đây, Dembele tỏa sáng rực rỡ giúp U16 Scotland đăng quang ngôi vô địch. Sự thăng tiến chóng mặt của Karamoko Dembele đã thu hút sự chú ý của các nhà tuyển trạch The Blues và HLV Antonio Conte. Dù cậu bé mới ký hợp đồng với Celtic hồi tháng 6 vừa qua, nhưng Chelsea sẵn sàng trả mức phí cao để rước Dembele về London.

* Thêm sao từ chối Barca: Barca đã theo đuổi Ousmane Dembele từ rất lâu và sau khi đứng trước nguy cơ mất Neymar, họ càng có quyết tâm chiêu mộ ngôi sao 20 tuổi. Thế nhưng, trước thềm mùa giải mới, Dembele đã chính thức từ chối Barca. Tiền vệ tấn công được định giá 70 triệu euro muốn tập trung thi đấu cho Dortmund để tiếp tục phát triển tài năng.

* Mourinho đang phân vân vì Andreas Pereira
: Theo Daily Mail, MU chưa có kế hoạch cho tương lai của Andreas Pereira. Sao trẻ người Brazil này gây ấn tượng mạnh mẽ trong tour du đấu hè vừa qua trên đất Mỹ. Tuy nhiên, Mourinho hiện đang có nhiều cầu thủ thi đấu ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ giống như Pereira. Có thể tương lai của Pereira chỉ được quyết định sau trận Siêu cúp châu Âu với Real Madrid hôm 9/8.
Tin nong chuyen nhuong ngay 307 Man City am muu cuop hang cua MU hinh anh 3
 


* Nasri quyết rời Man City: Mặc dù đã được HLV Guardiola trọng dụng tại International Champions Cup 2017 nhưng Nasri không muốn gắn bó với Man City. Tiết lộ từ chính Pep trong buổi họp báo mới đây, tiền vệ người Pháp muốn ra đi và Man City sẽ tạo điều kiện và tìm một đối tác thích hợp để đàm phán.

* Tottenham trói chân Dele Alli:
Trước sự nhòm ngó của Barcelona, ban lãnh đạo Tottenham đã lập tức "trói chân" Dele Alli. Trong đề nghị mới nhất, tiền vệ 20 tuổi sẽ được nâng lương từ 55.000 bảng/tuần lên 80.000 bảng/tuần. Trước đó, Real Madrid cũng đã hỏi mua Alli và bị thách giá đến 50 triệu bảng.

* PSG tự tin giữ chân Verratti: HLV Unai Emery tỏ ra rất tự tin vào khả năng giữ chân thành công tiền vệ Marco Verratti trước sự chèo kéo từ Barcelona. "Marco luôn thể hiện thái độ trong tập luyện, sinh hoạt và thi đấu. Cậu ấy đang thỏa mãn với cuộc sống tại Paris và sẽ cùng chúng tôi chinh phục những danh hiệu".

* Griezmann sẽ tới Barcelona để thay Neymar: Theo tờ Marca, trong trường hợp Neymar tới PSG, rất có thể Barcelona sẽ đặt tầm ngắm của mình vào Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Cũng theo Marca, đội bóng xứ Catalunya sẽ chuẩn bị khoảng 100 triệu euro để thuyết phục Atletico nhả người. Ở Vicente Calderon mùa trước, Griezmann ghi được 26 bàn trên mọi mặt trận và vẫn cho thấy phong độ ấn tượng. Tuy vậy, HLV Simeone vẫn sẽ tính đến chuyện bán đi học trò cưng nếu được giá. Ngoài ra, HLV Simeone cũng sẽ không quá phải lo lắng trong việc tìm tài năng mới, vì Diego Costa cũng gần như chắc chắn sẽ quay trở lại với đội bóng cũ, ngay sau khi Atletico chấm dứt án phạt cấm chuyển nhượng. Ngoài ra, Griezmann cũng là lựa chọn rẻ hơn so với Philippe Coutinho từ Liverpool hay Paulo Dybala từ Juventus. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho rằng, Angel Di Maria cũng là một trong những cái tên được lựa chọn để thay thế cho chân sút người Brazil.
Tin nong chuyen nhuong ngay 307 Man City am muu cuop hang cua MU hinh anh 3
Tiền vệ Paulinho nhận được sự quan tâm của Barcelona.


* Barca kích hoạt điều khoản phá vớ hợp đồng của Paulinho: Theo đài truyền thanh Catalan RAC1, Barcelona nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa tiền vệ Paulinho và Guangzhou Evergrande. Trước đó, Blaugrana từng liên tiếp bị đội bóng Trung Quốc từ chối những lời đề nghị trị giá 25 và 30 triệu euro dành cho ngôi sao người Brazil.

* Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng của Celtic: Theo giới truyền thông Anh, Chelsea đang lên kế hoạch nhằm thuyết phục Celtic nhượng lại Karamoko Dembele, tài năng trẻ được ví như "Messi mới" của bóng đá Scotland. Tuy nhiên, thương vụ trên sẽ không dễ thành công khi cầu thủ 14 tuổi mới chỉ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Celtic Park cách đây hơn 1 tháng.

* M.U "mắc kẹt" ở thương vụ Matic: Dù theo đuổi Matic từ lâu nhưng M.U vẫn chưa chốt xong thương vụ này. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, lý do bởi M.U và Chelsea chưa tìm được tiếng nói chung liên quan tới những khoản phụ phí. Về cơ bản, Chelsea đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng ở vụ này nhưng họ muốn nhận thêm tiền dựa trên thành tích của M.U cũng như số trận ra sân của Matic. M.U lại không chấp nhận yêu cầu này, khi cho rằng họ đã “trả một cục” với Chelsea để sở hữu Matic. Sau khi Chelsea chiêu mộ Bakayoko, tương lai của Matic ở Stamford Bridge đã phủ màu u ám. Cầu thủ này cũng muốn rời khỏi nơi đây. M.U hy vọng có thể giải quyết “nút thắt” trong tuần này, để Matic có thể hòa nhập với CLB trước ngày Premier League khởi tranh.

Tin nong chuyen nhuong ngay 307 MU mac ket o thuong vu Matic hinh anh
M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Matic

 

* Coutinho cầu xin Klopp cho sang Barca: Ngôi sao người Brazil rất muốn được làm đồng đội của Messi ở sân Nou Camp nên sẽ ngồi lại với HLV Jurgen Klopp để đưa ra nguyện vọng đầu quân cho Barcelona. Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, Liverpool sẽ bán Coutinho nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo đội bóng nước Anh, giá trị tiền vệ 25 tuổi này khoảng 100 triệu bảng. Đội bóng xứ Catalan đã nâng lời đề nghị lên gần 90 triệu bảng, sau khi khoản tiền 80 triệu bảng bị từ chối. Nếu mất Coutinho, HLV Klopp dự định sẽ rước về tài năng trẻ của Dortmund - Christian Pulisic thay thế. Ông luôn theo sát đà tiến bộ của tài năng 18 tuổi người Mỹ và sẽ dốc két chiêu mộ.

* Benitez tìm cách “hút máu” đội bóng cũ: Theo chia sẻ của nhà báo Pete Jenson (Tờ Express), trong chiến dịch nâng tầm vị thế của Newcastle ở mùa giải mới, HLV Rafael Benitez đang lên kế hoạch trở về sân Bernabeu để tìm cách “hút máu” đội bóng cũ. “Tôi nghĩ rằng mối quan hệ giữa Benitez và Real là rất tốt. Sắp tới, ông ấy có thể hỏi mua cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez, cầu thủ này có kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu và có thể phù hợp với lối chơi của Newcastle.”

* Tiền vệ M.U được Galatasaray mời gọi: Giám đốc thể thao của Galatasaray, ông Cenk Ergun, đã xác nhận rằng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã tiếp cận, và thậm chí đã nói chuyện với với Marouane Fellaini về việc đưa anh rời Old Trafford. Fellaini, 29 tuổi, không được các CĐV Man United yêu thích lắm kể từ khi được David Moyes đưa về năm 2013. Dù Mourinho vẫn ghi nhận những đóng góp của tiền vệ người Bỉ, song thực tế, anh vẫn không được coi là lựa chọn chính thức. Bằng chứng là chiến lược gia người Bồ đang quyết tâm nhắm một tiền vệ trung tâm nữa, trong số Eric Dier (Tottenham), Nemanja Matic (Chelsea), và Leander Dendoncker (Anderlecht). " Chúng tôi đã nói chuyện với Fellaini, đã tiếp cận, và gần đạt được mục đích. Nếu có Fellaini, chúng tôi sẽ ngừng theo đuổi N'Diaye (Villarreal)", ông Ergun trả lời trên tờ Ajansspor.

* 100% Naby Keita không sang Liverpool: The Kop có thể chấm dứt sự quan tâm của mình dành cho Keita sau phát biểu mới đây của đích thân HLV RB Leipzig, ông Ralph Hasenhuttl. “Cơ hội Keita ra đi là không có. 100% cậu ấy sẽ ở lại Leipzig trong mùa giải tới. Ngay từ đầu chúng tôi đã nói toàn đội sẽ tiếp tục thi đấu với nhau, không có ai phải ra đi.”

* Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng mua Alex Sandro: Để thuyết phục Juventus bán Alex Sandro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Chelsea sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 61 triệu bảng. Đây là mức giá kỷ lục thế giới với một hậu vệ.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X