Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 29/7: Real nhăm nhe dụ dỗ Rashford bỏ Man Utd

Thứ Bảy 29/07/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (29/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Real nhăm nhe dụ dỗ Rashford bỏ MU: Theo tờ Dario Gol (Tây Ban Nha), Real Madrid đã đưa ra 3 cái tên có thể họ sẽ tập trung chiêu mộ một trong số đó nếu không mua được Kylian Mbappe (Monaco), đó là Marcus Rashford (MU), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và Timo Werner (RB Leipzig). Do vậy, “Quỷ đỏ” sẽ phải rất cảnh giác và lên phương án giữ chân tiền đạo giàu triển vọng mới 19 tuổi người Anh nếu không muốn bị “Kền kền trắng” cướp trắng anh khỏi Old Trafford.

Tin nong chuyen nhuong ngay 297 Real nham nhe du do Rashford bo Man Utd hinh anh


* PSG tranh giành Willian với Arsenal: Theo trang Calciomercato, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado (Juventus). Inter và Arsenal cũng rất quan tâm tới cầu thủ người Colombia này. Theo chuyên gia chuyển nhượng Niccoló Ceccarini, Cuadrado có thể rời Juventus vì lo ngại không giành được suất đá chính. “Cậu ấy có thể không được ra sân nhiều nữa. Do vậy, Cuadrado sẽ ra đi. Juventus có thể yêu cầu mức giá thấp nhất khi bán Cuadrado là 25 triệu euro”, Niccoló Ceccarini phát biểu. Juve đã mang về Douglas Costa và Federico Bernardeschi trong mùa Hè này nên Cuadrado cảm thấy bị đe dọa vị trí. “Bà đầm già” được cho là đã yêu cầu mức giá 30 triệu euro với Arsenal.

* Inter sẽ bán Candreva cho Chelsea: Đội bóng thành Milan sẽ lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua tuyển thủ Italia - Antonio Candreva. Theo CalcioMercato, Chelsea đang là ƯCV hàng đầu và có thể hoàn thành thương vụ sớm nếu bỏ ra 18 triệu bảng. Tân HLV trưởng Inter - Luciano Spalletti không thích mẫu cầu thủ chạy cánh như Candreva nên mới "bật đèn xanh" để anh rời sân Giuseppe Meazza. Trong quá khứ, Conte từng làm việc với cậu học trò cũ thời còn dẫn dắt đoàn quân Thiên thanh. Ông muốn đưa Candreva về sân Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí bên hành lang phải với Victor Moses. Nếu bán đứt cầu thủ 30 tuổi này cho nhà ĐKVĐ Premier League, Inter nhiều khả năng sẽ giữ lại Ivan Perisic.

* PSG có Neymar vào giữa tuần tới: RMC đưa tin, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ hoàn tất thủ tục chiêu mộ Neymar từ Barcelona vào thứ 2 hoặc thứ 3 tuần tới. Chỉ còn một vài điều khoản nhỏ chưa được thông qua trước khi Neymar chính thức trở thành cầu thủ đắt nhất hành tinh (222 triệu euro).

* Monaco đã tìm được người thay Mbappe: Theo những thông tin từ L'Equipe, Monaco đang đưa vào tầm ngắm tiền đạo Adama Diakhaby của Rennes. Cầu thủ 20 tuổi này có thể trở thành người thay thế Mbappe trong tương lai.
Tin nong chuyen nhuong ngay 297 Real nham nhe du do Rashford bo Man Utd hinh anh 2


* Inter Milan lại đòi Martial trong thương vụ Perisic: Man United tiếp tục gặp khó khăn khi đàm phán với Inter về trường hợp của Ivan Perisic. Inter yêu cầu giá 45 triệu bảng cho cầu thủ người Croatia nhưng “Quỷ đỏ” không muốn trả số tiền cao như vậy. Mới đây, đội bóng của Italy đã đòi mượn Anthony Martial trong vòng 1 năm. Chân sút người Pháp đã gặp khó khăn ở Man United sau khi Jose Mourinho tiếp quản ghế HLV ở Old Trafford. Anh chỉ ghi 8 bàn ở mùa giải trước. Thế nhưng Man United không muốn để anh ra đi dưới bất cứ hình thức nào bởi họ nhận thấy chân sút người Pháp là cầu thủ giàu tiềm năng.

* Barca tính chiêu mộ Di Maria để thay thế Neymar: Theo RMC, Barca đang có ý định chiêu mộ cựu cầu thủ của Real Madrid, Angel Di Maria trong trường hợp để mất Neymar vào tay PSG. Hiện tại, những tin đồn về việc cầu thủ người Brazil sẽ chuyển đến PSG với giá 222 triệu euro ngày một nhiều bất chấp việc đồng đội Gerard Pique khẳng định anh sẽ ở lại. Ban lãnh đạo của Barca đã tìm đủ mọi cách để thuyết phục Neymar ở lại nhưng có vẻ không thành công. Gần đây nhất, tiền đạo 25 tuổi còn ẩu đả với đồng đội mới Nelson Semedo ngay trên sân tập. Trước tình hình trên, Barca đã lên kế hoạch tìm người thay thế Neymar. Một trong những mục tiêu mới nhất của đội bóng xứ Catalunya là Di Maria. Ban lãnh đạo PSG sẽ cân nhắc lời đề nghị của Barca bởi việc để cầu thủ người Argentina ra đi theo hướng ngược lại có thể giúp họ giảm bớt số tiền chuyển nhượng cho Neymar. Ngoài Di Maria, Barca cũng đang để mắt tới Philippe Coutinho của Liverpool. Trở ngại duy nhất là đội chủ sân Anfield không muốn nhả người và đã hét giá không tưởng 130 triệu bảng cho Coutinho nhằm làm nản lòng Barca.

* Liverpool chưa từ bỏ Asensio: Cách đây không lâu, Real Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng (48 triệu euro) của Liverpool dành cho Marcos Asensio. Tuy nhiên theo tờ Diario Gol, đội chủ sân Anfield chuẩn bị quay lại bàn đàm phán với lời đề nghị chuyển nhượng lần thứ hai cùng mức phí tăng đáng kể. Hợp đồng của Asensio với Real còn thời hạn tới năm 2022. Báo giới Tây Ban Nha cho rằng "đội bóng Hoàng gia" sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, kèm điều khoản giải phóng lên tới 350 triệu euro. Động thái trên của Liverpool được cho là chuẩn bị cho sự ra đi của Philippe Coutinho. Cầu thủ người Brazil đang được Barca theo đuổi quyết liệt bởi một trong những ngôi sao hàng đầu của họ là Neymar nhiều khả năng sẽ chuyển đến đội bóng mới.

* Cựu sao M.U sắp trở về quê nhà Hà Lan dưỡng già: Ở tuổi 33, Robin van Persie đã thật sự hết thời. Thậm chí, anh còn hay dính chấn thương. Đó là lý do Fenerbahce không còn tha thiết giữ chân sút người Hà Lan ở lại sau mùa giải 2016/17. Phiên chợ Hè năm nay, Percy đã tiếp cận nhiều đội bóng với hy vọng có thể tiếp tục sự nghiệp. Theo thông tin mới được tờ Voetbalnieuws (Hà Lan), chân sút 33 tuổi này đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 1 năm với đội bóng cũ Feyenoord, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nếu thành công, Van Persie sẽ trở lại Feyenoord sau 13 năm phiêu dạt. Van Persie sinh ra ở Rotterdam. Anh khởi nghiệp tại CLB Excelsior nhưng sau đó đã được Feyenoord chiêu mộ vào năm 1999. Trong 3 mùa giải chinh chiến cùng đội 1 Feyenoord (2001-2004), tiền đạo này đã ghi được 22 bàn sau 78 trận và được Arsenal chiêu mộ vào mùa Hè năm 2004 với mức giá chỉ 2,75 triệu bảng. Kể từ đó, tên tuổi của Van Persie lên như diều gặp gió. Anh đã có 2 lần giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League và 1 lần nâng cao chiếc cúp bạc nước Anh trong màu áo Man Utd. Sau mùa giải 2014-15, Percy đã phải rời Man Utd chuyển sang Fenerbahce. Feyenoord rất hy vọng sẽ thành công với Van Persie bởi trước đó, họ từng đón một cựu binh khác, Dirk Kuyt trở lại và lên ngôi vô địch giải Hà Lan mùa trước.

* Liverpool ngừng theo đuổi Keita: Tiền vệ Naby Keita là mục tiêu tiêu tốn nhiều công sức nhất của Liverpool trên TTCN Hè năm nay. HLV Jurgen Klopp khao khát sở hữu Keita với tham vọng kết nối cầu thủ 22 tuổi cùng Jordan Henderson hoặc Emre Can trong đội hình của Liverpool. Nhưng nguyện vọng của Klopp đã không thể thành hiện thực trước sự bất hợp tác của phía RB Leipzig. Đề nghị ban đầu 44 triệu bảng của Liverpool bị RB Leipzig từ chối. Đội bóng á quân Bundesliga mùa trước cũng chả mấy mặn mà khi Liverpool nâng giá hỏi mua Keita lên 66 triệu bảng. Mirror cho biết trước sự cứng rắn của RB Leipzig trong việc giữ ngôi sao, Liverpool đã quyết định chấm dứt theo đuổi Keita.

* Newcastle mượn sao trẻ Dortmund: Tân binh Premier League 2017/18 đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ Mikel Merino từ Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Thương vụ này đã được Newcastle công bố vào đêm qua. Theo đó, tiền vệ Mikel Merino đã trở thành tân binh thứ 5 cập bến St James Park trong hè này. Mikel Merino sinh ra ở Pamplona (Tây Ban Nha). Mặc dù mới 21 tuổi nhưng tiền vệ này đã có hơn 60 lần khoác áo CLB Osasuna trước khi chuyển tới Dortmund vào tháng 1/2016. Ở mùa giải trước, tài năng trẻ người TBN cũng đã được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội ra sân 7 trận ở Bundesliga. Merino được đánh giá là 1 trong những tài năng hứa hẹn của bóng đá Tây Ban Nha. Đây là nhân tố quan trọng giúp tuyển U21 Tây Ban Nha lọt vào chung kết U21 châu Âu mùa hè năm nay. Trước đó, Chích chòe đã sở hữu 4 cầu thủ mới là Christian Atsu (Chelsea), Florian Lejeune (Eibar), Jacob Murphy (Norwich) và Javier Manquillo (Atletico Madrid).

* Sếp Juventus cứng rắn với Barca vụ Dybala: “Dybala sẽ không ra đi với bất cứ giá nào. Chúng tôi đã từ chối nhiều lời đề nghị cho Dybala. Khi một cầu thủ hạnh phúc tại Juventus, anh ấy sẽ gắn bó với CLB đến khi nào mình không muốn”, tổng giám đốc Beppe Marotta nói với tờ Tuttosport.

* Giroud được CLB Pháp quan tâm: Olivier Giroud đang là mục tiêu số một của Marseille trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hiện tiền đạo người Pháp chỉ là sự lựa chọn số 2, thậm chí là 3 trong đội hình của Arsenal. Trở về Ligue 1 thi đấu sẽ là giải pháp giúp ngôi sao sinh năm 1986 có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

* Chelsea vẫn quan tân sao Juventus: Theo nguồn tin từ The Times, kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một hậu vệ sắp bị phá vỡ một lần nữa khi Chelsea quyết định dùng 61 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ trái Alex Sandro từ Juventus trong phiên chợ hè năm nay. Kỷ lục hiện tại đang thuộc về tân binh của Pep Guardiola, Benjamin Mendy - 52 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X