Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 30/8: "Thiên thần" Di Maria đòi đến Barca

Thứ Tư 30/08/2017 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (30/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* "Thiên thần" Di Maria đòi đến Barca:
Ngôi sao người Argentina đã quyết định, anh muốn trở thành đồng đội của Leo Messi không chỉ ở ĐTQG. Phía đội bóng xứ Catalan đã liên lạc và "siêu cò" - người đại diện Jorge Mendes xuất hiện ở Tây Ban Nha. Tân binh giờ chót của Barca nhiều khả năng không phải Coutinho họ dày công theo đuổi mà là cầu thủ cũ của Real Madrid - Di Maria. Theo El Larguero, tiền vệ 29 tuổi đã nói với lãnh đạo cũng như HLV trưởng PSG, Unai Emery yêu cầu để anh được sang chơi bóng ở Nou Camp. Trong khi đó, Barca e thương thảo với PSG gặp khó sau lấn cấn bán Neymar nên đã nhờ cậy qua "siêu cò" Mendes. Tờ Marca cho hay, Mendes đã có mặt ở Barcelona được đồn đoán liên quan đến tương lai của Andre Gomes và Di Maria, và chỉ giữa 2 CLB Barca và PSG. Cụ thể, HLV trưởng Unai Emery rất "kết" Gomes nên không loại trừ cầu thủ này trong hợp đồng trao đổi Di Maria.

Tin nong chuyen nhuong ngay 308 Thien than Di Maria doi den Barca hinh anh 2
Di Maria

* Mịt mờ tương lai Diego Costa: Theo tờ Goal, tương lai của tiền đạo Diego Costa đang trở nên hết sức tối tăm. Dù đã công khai muốn trở về khoác áo Atletico, nhưng tiền đạo này khó có thể đạt được nguyện vọng khi mà 2 CLB không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng. Phía Chelsea muốn nhận đủ 40 triệu bảng, trong khi Atletico chỉ sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho cầu thủ cũ của họ. Nếu không có diễn biến nào tích cực trong 1 ngày tới, Diego Costa sẽ chịu cảnh "giam lỏng" ở Chelsea bởi HLV Conte đã gạch tên tiền đạo này khỏi các kế hoạch thi đấu. Và tiền đạo TBN sẽ phải chờ tới kỳ CN mùa đông vào tháng 1 năm sau mới biết tương lai của mình ra sao.

* Liverpool sẵn sàng “chơi tới bến” vì Thomas Lemar: Báo Anh loan tin bất chấp Monaco tỏ ra cứng rắn trong thương vụ Thomas Lemar, Liverpool sẵn sàng “chơi tới bến” để mua bằng được cầu thủ 21 tuổi của đội bóng Công Quốc. Lemar ghi 14 bàn và có 17 đường kiến tạo sau 55 trận cho Monaco, góp phần không nhỏ giúp Monaco vô địch Ligue 1 và vào tới bán kết Champions League mùa trước. Để thuyết phục Monaco nhả Lemar, Liverpool sẵn sàng trả giá tới 75 triệu bảng và cho Monaco mượn Origi miễn phí. Nếu đúng vậy, Lemar sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Liverpool.
Tin nong chuyen nhuong ngay 308 Thien than Di Maria doi den Barca hinh anh 2
 


* Inter Milan nâng giá hỏi mua Shkodran Mustafi: Sau khi bị Arsenal từ chối đề nghị chuyển nhượng Mustafi đầu tiên, Inter Milan vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ người Đức và dự kiến đưa ra đề nghị mới. Theo đó, đội bóng Italy muốn mượn Mustafi với phí 4,6 triệu bảng kèm tùy chọn mua đứt với giá 23 triệu bảng. Mùa này ông Wenger chiêu mộ Kolasinac từ Schalke 04 và Kolasinac có thể đá trung vệ nên suất đá chính của Mustafi chưa chắc được đảm bảo, nhất là khi ông Wenger có vẻ muốn chơi với sơ đồ 3 trung vệ thì ngoài Kolasinac, Koscielny, Arsenal còn Holding cũng có thể đá trung vệ.

* Real Madrid đột ngột hỏi mua Alexis Sanchez: vừa đánh tiếng với Arsenal và cá nhân Alexis Sanchez, nhằm tạo thương vụ bom tấn trong những giờ cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017. Việc Sanchez chuyển sang Man City đang rơi vào ngõ cụt, vì các bên liên quan không tìm được tiếng nói chung. Real Madrid mới đây để vuột Kylian Mbappe vào tay PSG. Chính vì thế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuyển hướng sang Sanchez, người chỉ còn 10 tháng hợp đồng với Arsenal và muốn ra đi. Mùa Hè này, Real đã chia tay Morata và James Rodriguez, trong khi chưa có sự bổ sung nào cho hàng công. Khi Ronaldo không còn trẻ nữa, Chủ tịch Perez càng đánh giá cao việc mua về một tiền đạo mới. Theo Diario Gol, Real đang muốn sớm dứt điểm vụ Sanchez, để tránh Man City tiếp tục lôi kéo tiền đạo người Chile.
 

* 4 CLB tên tuổi ở Châu Âu muốn mua dự bị của Real Madrid: Arsenal, Liverpool, Juventus, AS Roma đều được cho là muốn chiêu mộ tiền đạo Lucas Vazquez của Real Madrid. Dù đã chơi 88 trận ở các giải cho đội bóng Hoàng Gia kể từ khi được lên đội 1 Real hồi 2015 nhưng Vazquez vẫn chỉ là dự bị trong kế hoạch nhân sự của HLV Zinedine Zidane. Anh không thể cạnh tranh một xuất đá chính trên hàng công với những Ronaldo, Isco, Benzema hay Gareth Bale. Tương lai khả năng vẫn sẽ như vậy nếu anh ở lại Real. Tuy nhiên, nếu Lucas Vazquez quyết định ra đi thì anh không thiếu lựa chọn vì cả Arsenal, Liverpool, Juventus, AS Roma đều quan tâm tới anh.

* M.U bất ngờ nhắm đến Riyad Mahrez: Kênh SFR Sport của đài truyền hình Pháp khẳng định, Jose Mourinho muốn cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez của Leicester City gia nhập đội hình MU. Tuy nhiên, lãnh đạo Quỷ đỏ lại không mặn mà. Vì thế, cựu thuyền trưởng Chelsea đang cố thuyết phục HĐQT MU đưa tuyển thủ Algeria về Old Trafford. Ông vẫn nỗ lực tìm kiếm "chữ ký thứ 4" trong ít giờ còn lại của thị trường hè 2017. Liên quan đến tương lai, bản thân Riyad Mahrez đã làm rõ ràng rằng, anh muốn rời khỏi Bầy cáo. Cuối tuần qua, việc Riyad Mahrez có những trao đổi với Paul Pogba sau trận đấu MU thắng Leicester 2-0 càng làm tăng suy đoán, tiền vệ 26 tuổi muốn chơi bóng ở Nhà hát của giấc mơ.

Tin nong chuyen nhuong ngay 308 MU bat ngo nham den Riyad Mahrez hinh anh
 

 

* Chamberlain từ chối sang Chelsea: Các tờ báo ở Anh đồng loạt đưa tin Oxlade-Chamberlain từ chối sang Chelsea sau khi nhà ĐKVĐ Premier League đạt thỏa thuận trị giá 40 triệu bảng với Arsenal về trường hợp của anh. Oxlade-Chamberlain tin rằng anh sẽ phải đá vị trị hậu vệ cánh ở Chelsea, trong khi đó, lí do mà anh muốn rời Arsenal là vì muốn chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ 24 tuổi này muốn sang Liverpool thay vì chuyển tới Chelsea. Nếu như Oxlade-Chamberlain không rời khỏi Arsenal trong mùa Hè này, rất có thể “Pháo thủ” sẽ mất trắng anh vào Hè năm sau do đáo hạn hợp đồng.

Sao Arsenal bất ngờ lật kèo Chelsea, chọn Liverpool
Theo nguồn tin từ BBC, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bất ngờ từ chối cơ hội chuyển đến Chelsea để ở lại sân Emirates hoặc gia nhập Liverpool.

 

* Arsenal từ chối đề nghị hỏi mua Sanchez của Man City: Theo tờ Goal, Arsenal đã từ chối đề nghị hỏi mua Alexis Sanchez với giá 50 triệu bảng của Man City. Tuy nhiên đội bóng đá chủ sân Etihad vẫn tự tin về khả năng chiêu mộ ngôi sao người Chile trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa vào thứ Năm tuần này. Theo tờ Goal, chính Arsenal đã đưa ra ý tưởng là buộc Man City các Raheem Sterling vào thỏa thuận chiêu mộ Alexis Sanchez. Tuy nhiên Man City không có ý định bán cầu thủ người Anh. Sanchez đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man City cách đây vài tuần. Anh sẽ hưởng mức lương 325 nghìn bảng/tuần nếu chuyển sang Man City. Cầu thủ người Chile cũng đã thông báo với Arsenal rằng anh muốn ra đi từ đầu tháng Bảy năm nay.

Để có Sanchez, Man City gửi đề nghị cực sốc tới Arsenal
Manchester City mới đưa ra một đề nghị không thể tin nổi để có Alexis Sanchez của Arsenal.

 

* Monaco mua cầu thủ, dọn đường cho Mbappe sang PSG: Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã chiêu mộ thành công tiền đạo Keita Balde từ Lazio với giá 30 triệu euro. Cầu thủ người Senegal đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Monaco sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế. Ở mùa giải trước, Balde đã ghi 16 bàn trong 32 lần ra sân cho Lazio. Với việc Balde chuyển tới và bản hợp đồng mới khác mang tên Stevan Jovetic, Monaco được cho là đã sẵn sằng để tiền đạo người Pháp Mbappe sang PSG. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã đồng ý để Kylian Mbappe gia nhập PSG theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 180 triệu euro. PSG ban đầu muốn mua đứt Mbappe nhưng do lo ngại phá vỡ quy tắc cân bằng tài chính FFP nên quyết định hỏi mượn trong 1 năm.

Lazio bán sao cho Monaco
AS Monaco vừa ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công Keita Balde từ Lazio.

 

* Chưa mua người, Liverpool quyết không bán Coutinho: Liverpool đã đồng ý bán Philippe Coutinho cho Barca với giá 148,5 triệu bảng (tương đương 160 triệu euro), tuy nhiên thương vụ này vẫn chưa thể hoàn thành trong ngày hôm nay. Theo tiết lộ từ Daily Mail, "Quỷ đỏ vùng Merseyside" muốn hoàn tất quá trình tuyển mộ cái tên thay thế ngôi sao 25 tuổi. Hiện tại, Thomas Lemar (Monaco) và Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal) đều được Liverpool quan tâm sát sao.

Klopp đã lừa dối CĐV Liverpool về Coutinho suốt thời gian qua
Bác sĩ đội tuyển Brazil xác nhận tiền vệ 25 tuổi không hề dính chấn thương như HLV người Đức đã bao biện trước đó cho việc anh chưa hề ra sân thi đấu một phút...

 

* Arsenal chia tay hậu vệ Gibbs: Kênh thể thao uy tín Sky Sports xác nhận, Arsenal đã đồng ý bán Kieran Gibbs cho West Brom với giá 7 triệu bảng. Hậu vệ người Anh sẽ có buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (30/8) trước khi chính thức trở thành người của "The Baggies". Đã có 13 năm gắn bó với "Pháo thủ" nhưng Gibbs buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1989 chuẩn bị gia nhập Watford nhưng thương vụ đổ bể vì không thống nhất được điều khoản cá nhân.

* Leicester đổi cầu thủ với Crystal Palace: Daily Mirror tiết lộ, Leicester sẵn sàng dùng 10 triệu bảng cùng sao trẻ Demarai Gray để đổi lấy chữ ký của cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Crystal Palace. Trước đó, "Đại bàng xanh" tuyên bố chỉ để Townsend ra đi nếu nhận đủ số tiền 27 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X