Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 30/6: Thủ môn M.U nhất quyết ra đi

Thứ Sáu 30/06/2017 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (30/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Thủ môn M.U nhất quyết ra đi:
Mặc dù được đánh giá là thủ môn trẻ được kỳ vọng ở M.U nhưng Sam Johnstone đã không thể có chỗ đứng ở đội 1. Trong những năm qua, người gác đền này liên tục bị đem cho mượn ở Scunthorpe United, Walsall, Yeovil Town, Doncaster Rovers, Preston North End và Aston Villa. Quá ngán ngẩm với thực tế này, Sam Johnstone muốn rời khỏi M.U theo dạng bán đứt (chứ không phải là hợp đồng cho mượn). Hiện tại, hai CLB ở Premier League là Leicester City và Huddersfield Town đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Người đại diện của thủ thành 24 tuổi này James Grant đã gặp trực tiếp HLV Mourinho để đề đạt nguyện vọng ra đi. Ông khẳng định Sam Johnstone đã nhận được một vài lời đề nghị trong thời gian qua. Sam Johnstone là thành viên của thế hệ đội trẻ M.U vô địch FA Cup trẻ năm 2011. Thủ thành này là đồng đội của các cầu thủ Paul Pogba, Jesse Lingard, Michael Keane, Tyler Blackett và Ravel Morrison.

Sam Johnstone
Sam Johnstone


* Tân binh Huddersfield đón bản hợp đồng kỷ lục: Tân binh Ngoại hạng Anh 2017/18 đã hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục của CLB trị giá 8 triệu bảng (có thể tăng lên 10 triệu tùy thuộc phong độ) để chiêu mộ tiền vệ Aaron Mooy từ Manchester City. Mùa trước, tuyển thủ Australia khoác áo Huddersfield theo bản hợp đồng cho mượn và là một trong những gương mặt quan trọng nhất giúp đội chủ sân Kirkless giành vé thăng hạng.

* Trợ lý cũ của Mourinho tiến cử cầu thủ cho M.U: Hết Fabinho rồi Matic, kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng của “Quỷ đỏ” giờ rẽ sang một hướng mới. Cái tên khiêm tốn không ngờ đó là Marten De Roon, cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan trải qua một mùa giải ấn tượng ở Premier League mặc dù không thể giúp Middlesbrough trụ hạng thành công. Tiến cử cho Jose Mourinho không ai khác chính là cựu trợ lý kiêm bạn thân Aitor Karanka, HLV bị chính Boro sa thải hồi đầu năm nay. De Roon được định giá 10 triệu bảng tương đối hợp lý.
Tin nong chuyen nhuong ngay 306 Thu mon MU nhat quyet ra di hinh anh 2
Tiền vệ De Roon


* Pepe sắp gia nhập PSG: Trang Espnfc khẳng định Pepe sẽ chính thức gia nhập PSG vào đầu tuần tới. Hiện trung vệ 34 tuổi này đang cùng tuyển Bồ Đào Nha dự Confederations Cup tại Nga. Pepe sẽ đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi Real Madrid quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Pepe dự kiến ký hợp đồng 1 năm với PSG, kèm điều khoản cho phép gia hạn thành 2 năm. Cũng theo Espnfc, các bác sĩ của PSG đã kiểm tra các vấn đề liên quan đến đầu gối của Pepe.

* Arsenal từ bỏ Mbappe: Hồi đầu Hè, Arsene Wenger xác định Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch mua sắm của Arsenal. Tuy nhiên, sự cạnh tranh từ hai "đại gia" Real Madrid và PSG đã buộc Arsenal phải thực tế hơn. Daily Mail cho biết nhận thấy không cạnh tranh được với các đối thủ trong cuộc đua giành ngôi sao trẻ của Monaco, Arsenal đã quyết định rút lui. Từ bỏ Mbappe cũng giúp Arsenal tập trung được nguồn lực và thời gian cho hai mục tiêu còn lại là Alexandre Lacazette (Lyon) và Thomas Lemar (Monaco).

* Liverpool sốt sắng tìm hậu vệ trái:
Theo Liverpool Echo, HLV Juergen Klopp và các cộng sự đang nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng. Mục tiêu hàng đầu Ryan Sessegnon đã quyết định tiếp tục ở lại Fulham nên đội chủ sân Anfield dự định chuyển hướng theo đuổi Andrew Robertson của Hull City. Hậu vệ sinh năm 1994 hiện được định giá khoảng 8 triệu bảng.

* Hậu vệ Bellerin "nổi loạn" đòi trở về Barca: Tờ Mundo Deportivo, ngay sau khi giải vô địch U21 châu Âu kết thúc, Hector Bellerin sẽ bắt đầu làm việc với các sếp Arsenal để gây sức ép cho phép anh rời sân Emirates. Bellerin hiểu rõ, giờ là thời điểm thích hợp để anh quay trở lại Nou Camp, trong bối cảnh Barca rất cần bổ sung một cầu thủ chạy cánh phải. Bản thân HLV Wenger và Arsenal không muốn mất tài năng trẻ người Tây Ban Nha. Chính vì thế, trường hợp bất khả kháng, Bellerin sẽ đưa ra yêu cầu chuyển nhượng. Barca sẵn sàng trả cho đội bóng thành London 35 triệu bảng cho thương vụ trên. Arsenal có thể thu về món hời lớn, bởi hồi 2011, họ chiêu mộ Bellerin mà không phải mất đồng phí nào.

Tin nong chuyen nhuong ngay 306 Hau ve Bellerin noi loan doi tro ve Barca hinh anh

* HLV Conte muốn có Belotti chứ không phải Lukaku: HLV Antonio Conte tỏ ra thất vọng khi Chelsea quyết định chiêu mộ tiền đạo của Everton Romelu Lukaku chứ không phải là Andrea Belotti, chân sút của Torino. Cả Belotti và Lukaku đều được định giá là 85 triệu bảng. Belotti đang nằm trong tầm ngắm của Jose Mourinho và tâm trạng của ông Conte sẽ tồi tệ hơn nếu Man United chiêu mộ được tiền đạo này. Theo Star Sport, hậu vệ cánh Alex Sandro và thủ môn Willy Caballero cũng không phải những mục tiêu mà Conte đã lựa chọn, nhưng cả hai sắp cập bến Stamford Bridge.

* Spurs ra giá 50 triệu bảng cho Kyle Walker: Tottenham tuyên bố sẽ chỉ để hậu vệ trụ cột Kyle Walker ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Manchester City và Bayern Munich được cho là hai đội bóng đang dành sự quan tâm sát sao đến tuyển thủ Anh. Nếu chia tay Walker, Spurs sẽ không gặp nhiều khó khăn về mặt nhân sự bên hành lang cánh phải khi tài năng trẻ Kieran Trippier đang thi đấu ngày một lên chân. Ngoài ra, đội bóng thành London cũng sẽ giành một phần tiền trong thương vụ trên để chiêu mộ Ricardo Pereira của Porto.

Tin nong chuyen nhuong ngay 306 Thu mon MU nhat quyet ra di hinh anh 4

* Everton chuẩn bị đón tân binh 25 triệu bảng: Giới truyền thông Anh đưa tin, Everton đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công trung vệ Michael Keane từ Burnley với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Manchester United được cho cũng rất muốn đưa Keane về lại Old Trafford nhưng tuyển thủ Anh lại mong muốn cập bến Goodison Park hơn để chắc suất góp mặt trong đội hình chính thức.

* Chelsea bán hậu vệ trẻ giá kỉ lục cho Bournemouth: Báo chí Anh đưa tin, nhà ĐKVĐ Premier League đã chấp nhận để Nathan Ake đến sân Dean Court với giá 20 triệu bảng. Cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Bournemouth.

* Sneijder sẽ đến Mỹ chơi cho đội cũ của Beckham: Tiền vệ người Hà Lan đang thuộc biên chế Galatasaray, Wesley Sneijder đã đạt được thỏa thuận đến chơi bóng tại CLB Los Angeles Galaxy thuộc giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Đây chính là CLB mà cựu danh thủ người Anh David Beckham từng thi đấu.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X