Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 29/8: Bale được tạo điều kiện tối đa để gia nhập M.U

Thứ Ba 29/08/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (29/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Bale được tạo điều kiện tối đa để gia nhập M.U:
Thuyền trưởng tuyển Xứ Wales Chris Coleman cho hay, ông sẵn sàng để đội trưởng Gareth Bale rời nơi tập trung của ĐTQG để bàn chuyện ký MU. Khả năng Bale gia nhập sân Old Trafford tưởng "game over" như Jose Mourinho thừa nhận sau trận thua 1-2 của Quỷ đỏ trước Real Madrid ở Siêu cúp châu Âu, bất ngờ "nóng" lên trong những giờ còn lại của phiên chợ hè. MU được cho đưa ra lời đề nghị sộp 92 triệu bảng với Real Madrid để mua tiền vệ Xứ Wales. Tương lai Bale ở Bernabeu đang ở thế bấp bênh, bởi phong độ của Isco và tài năng trẻ Marco Asensio. Một khi Cristiano Ronaldo trở lại từ án treo giò thì tình hình còn xấu hơn, trong khi World Cup 2018 đang vẫy gọi. Bale cần chơi bóng nhiều hơn, và theo nhà đài Sky Sports, phi vụ lớn giữa MU và Bale hoàn toàn có thể xảy ra trước khi "chợ" hè đóng cửa. HLV trưởng Chris Coleman làm nóng thêm tình hình khi tuyên bố, ông sẵn sàng để Bale rời nơi đóng quân để thực hiện việc chuyển nhượng, nếu có.

Gareth Bale trong mau ao Real
 


* Man City gạ đổi Raheem Sterling lấy Alexis Sanchez: Đội bóng Man City của Pep Guardiola làm đề nghị mới với Arsenal và theo TV13, Alexis Sanchez đã xin phép rời trại tập trung tuyển Chile trong vòng 24 giờ để giải quyết chuyện cá nhân. Sanchez đã công khai đòi rời Emirates và Man City làm một đề nghị mới gây choáng vào trong những giờ chót thị trường chuyển nhượng: tiền mặt cộng với Raheem Sterling để đổi lấy ngôi sao mà "giáo sư" Wenger vẫn cứ một mực tin tưởng và khẳng định: Sanchez sẽ ở lại. Theo Mirror, Man City đã liên hệ trực tiếp Arsenal và tung "chiêu" cuối, sử dụng lá bài mang tên Sterling để làm xiêu lòng đối thủ. Nếu tin tức trên đã chính xác, thì đó cũng là bất ngờ lớn với Sterling bởi anh đã bắt đầu mùa giải tốt, ghi bàn giúp Man City chiến thắng Bournemouth và quân bình tỷ số ở trận gặp Everton. Con số mà Arsenal có thể bị "cám dỗ" là khoảng 70 triệu bảng tiền mặt, và Man City đã chơi chiêu độc như trên.

* Kovacic sẵn sàng gia nhập Liverpool: Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Mateo Kovacic đang cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid trong hè này do không thường xuyên được HLV Zindedine Zidane trao cơ hội đá chính. Tuyển thủ Croatia cũng úp mở khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Liverpool, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của anh.
Tin nong chuyen nhuong ngay 298 Bale duoc tao dieu kien toi da de gia nhap MU hinh anh
Kovacic


* Tottenham bán cầu thủ thứ tư: Sau Kyle Walker, Federico Fazio và Clinton N'Jie, đội bóng của Pochettino tiếp tục chính sách thắt lưng buộc bụng khi đồng ý bán Kevin Wimmer với giá 23 triệu đôla cho Stoke City. Đây là cầu thủ thứ tư rời Tottenham mùa hè này, trong khi ở chiều mua, á quân Ngoại hạng Anh mới chỉ bổ sung một cái tên là Davinson Sanchez.

* Arda Turan không chịu rời Barca:
Dù được CLB thông báo là có thể ra đi, tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn muốn trụ lại Nou Camp vì không muốn giảm lương. Cựu cầu thủ Atletico hiện hưởng lương tuần 110.000 đôla, và còn ba năm hợp đồng với Barca. Bất chấp khả năng không được ra sân thường xuyên, Turan sẵn sàng ở lại. Đây cũng được cho là mong muốn của những Jeremy Mathieu, Andre Gomes và Paco Alcacer.

* M.U tăm tia sao trẻ số 1 Real Madrid: Tờ Mundo Deportivo đưa tin, MU đang thực hiện đàm phán để mua Marco Asensio, trong những giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017. Màn trình diễn của Asensio những trận gần đây đã khiến HLV Mourinho mê mẩn, và muốn đưa anh về MU. Trong 5 trận chính thức từ đầu mùa với Real Madrid, cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha ghi đến 4 bàn. Trong đó, có 2 bàn sau 2 lượt Siêu kinh điển với Barca. Hợp đồng của Asensio có điều khoản phá vỡ 80 triệu euro. Đồng thời, có một điều khoản cho phép anh hoàn toàn được quyết định việc ra đi trong mùa Hè này. MU đang viện vào điều khoản này để thuyết phục Asensio. Mourinho cam kết sử dụng anh nhiều hơn so với vai trò dự bị thường xuyên ở Real. Trong các trận vừa qua, Asensio thi đấu nhiều chủ yếu nhờ việc Ronaldo bị treo giò. Cũng theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, MU không muốn trả khoản phá vỡ hợp đồng của Asensio, mà đưa ra đề nghị 55 triệu euro với Real Madrid.
Tin nong chuyen nhuong ngay 298 Bale duoc tao dieu kien toi da de gia nhap MU hinh anh 2
Marco Asensio


* Renato sẽ tới... Swansea: Theo tờ Wales Online, mục tiêu của M.U mùa hè này là Renato Sanches rất có thể sẽ chọn Swansea City làm bến đỗ kế tiếp cho mình, chứ không phải Old Trafford. Tiền vệ 20 tuổi này từng được M.U, Chelsea, Liverpool, AC Milan, và Monaco liên hệ, nhưng điều gây ngạc nhiên nhất chính là việc Bayern đồng ý cho anh tới Swansea theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Swansea được cho là chiến thắng trong thương vụ này, nhờ HLV Paul Clement chính là trợ lý của Carlo Ancelotti ở mùa giải trước. Cuối tuần vừa rồi, chính Renato Sanches đã xin rút khỏi trận Bayern Munich gặp Werder Bremen để chuẩn bị cho tương lai của mình.

* Draxler sang Premier League:
Julian Draxler sẽ rời PSG để sang nước Anh chơi bóng. Đây là thông tin được phát đi bởi đài phát thanh Monte Carlo (RMC). Theo bản tinh thể thao của RMC, Draxler đã từ chối đề nghị tự Bayern Munich, và khẳng định anh muốn thử sức mình với Premier League, sau khi vị trí ở PSG bị mất vào tay Neymar. Tuần trước, Draxler là mục tiêu của Arsenal, Liverpool và MU. Tuy nhiên, MU đã rút lui để tập trung vào thương vụ Gareth Bale - người đang muốn rời khỏi Real Madrid. Như vậy, điểm đến của Draxler sẽ là Liverpool hoặc Arsenal. Trong đó, khả năng Draxler về Arsenal cao hơn, vì Alexis Sanchez có thể sẽ chia tay sân Emirates.

* Luke Shaw coi như hết chỗ đứng ở Old Trafford: Hiện tại, Luke Shaw chỉ còn hợp đồng 10 tháng với sân Old Trafford. Điều đó đồng nghĩa nếu không kí hợp đồng mới, Man Utd sẽ mất trắng hậu vệ này vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Do đã từng phải chi tới 33 triệu bảng để mua Luke Shaw nên Man Utd chắc chắn không muốn để kịch bản ấy xảy ra. Chỉ có điều M.U không muốn bảo đảm tương lai lâu dài cho cầu thủ 22 tuổi này. Cụ thể, theo SunSport, Man Utd đang đàm phán và sẽ chỉ trao bản hợp gia hạn 1 năm cho Luke Shaw. Điều đó cho thấy Quỷ đỏ không còn xem hậu vệ này là phương án lâu dài. Thay vào đó, đây chỉ là cách để M.U gỡ gạc lại số tiền mà họ đã chi để mua Shaw từ Southampton. Ảnh hưởng của ca chấn thương mắt cá ở mùa giải trước đã khiến Luke Shaw không thể duy trì phong độ. Thậm chí, anh còn bị HLV Mourinho chỉ trích vì thái độ luyện tập.

Tin nong chuyen nhuong ngay 298 Luke Shaw coi nhu het cho dung o Old Trafford hinh anh
Luke Shaw

 

* Chelsea sắp mua Alex Oxlade Chamberlain và Drinkwater: Theo truyền thông Anh, Chelsea và Arsenal đã thống nhất được với nhau về phí chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Alex Oxlade Chamberlain là 35 triệu bảng và vụ áp phe sẽ chính thức được thực hiện trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Oxlade Chamberlain đã công khai mong muốn rời Arsenal và từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo Thủ. Anh có thể chơi cả hai cánh. Sự đa năng của cầu thủ này hấp dẫn Antonio Conte, người cũng đang muốn bổ sung nhân sự đá cánh cho Chelsea để tăng tính cạnh tranh và chiều sâu cho đội bóng khi The Blues phải chơi cả ở Champions League mùa này. Trong một diễn biến khác, Chelsea cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trung tâm 28 tuổi Drinkwater từ Leicester với giá 28 triệu bảng. Conte cũng muốn tăng cường sức mạnh cho vị trí tiền vệ trung tâm dù đã bổ sung Bakayoko. Một khi cập bến Stamford Bridge, Drinkwater sẽ tái ngộ đồng đội cũ ở Leicester là N’Golo Kante.

Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oxlade Chamberlain
Một loạt trang báo có tên tuổi của Anh như Mirror hay Independent đều đăng tải thông tin cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oxlade Chamberlain từ...

 

* Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Benedikt Hoewedes: Sky Sports Italy cho biết Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 29 tuổi Benedikt Hoewedes từ Schalke 04 dưới dạng mượn 1 năm với phí 3,5 triệu euro và tùy chọn mua đứt sau mùa này với phí 11,5 triệu euro. Hoewedes là tuyển thủ Đức chơi rất hay ở VCK World Cup 2014 và đã chơi ổn định cho Schalke nhiều mùa nay. Ngoài trung vệ, anh cũng có thể đá hậu vệ trái. Dự kiến ngày mai Hoewedes sẽ tới Turin tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Juve. Sự xuất hiện của Hoewedes dự kiến mở đường cho Asamoah gia nhập Galatasaray với phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Juve muốn có người thay thế trước khi quyết định bán Asamoah.

* Dortmund tìm xong người thay Dembele. Dortmund vừa bán tiền đạo Dembele cho Barcelona với giá 105 triệu euro. Ngay sau đó, CLB nước Đức đã tìm được người thay thế, đó là tiền vệ cánh Andriy Yarmolenko từ Dynamo Kiev. Được biết, Dortmund chỉ phải trả cho đội bóng Ukraine số tiền 25 triệu euro để có được cầu thủ chạy cánh số 1 của giải đấu này.

Barcelona chính thức ra mắt tân binh đắt giá nhất lịch sử
Sau một ngày tham quan văn phòng của SVĐ Camp Nou, tiền vệ Ousmane Dembele đã chính thức khoác lên mình chiếc áo của Barcelona.

 

* Tương lai Diego Costa chính thức được chốt hạ: CLB Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha của Chelsea với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro. Tuy nhiên, do đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano vẫn đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng của UEFA nên Costa sẽ được đem cho câu lạc bộ Everton mượn trước khi trở về Tây Ban Nha vào tháng 1/2018 - thời điểm mà án phạt dành cho Atletico chính thức hết hiệu lực.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X