Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 28/8: Barca tăm tia thần đồng Rashford của M.U

Thứ Hai 28/08/2017 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (28/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Barca tăm tia thần đồng Rashford của M.U: Theo Don Balon, đội bóng xứ Catalan đặt sao trẻ đang lên của MU, Marcus Rashford vào tầm ngắm thay cho chân sút Luis Suarez sẽ bước sang tuổi 31 vào đầu 2018. Suarez mới gia hạn với Barca hồi tháng 11 năm ngoái, kéo dài hợp đồng đến hè 2021 cùng điều khoản giải phóng là 200 triệu euro. Tuy nhiên, lãnh đạo sân Nou Camp sớm có kế hoạch chọn người thay thế, sau "cú sốc" Neymar chạy theo tiếng gọi PSG, dù ký mới cùng thời điểm với Luis Suarez. Bara nhắm "cướp" quân của Jose Mourinho vào hè năm sau, hướng tới xây dựng bộ ba mới với Dembele và Rashford cạnh Leo Messi. Dù đang có nguồn tiền rủng rỉnh nhưng tham vọng có được Marcus Rashford của Barca sẽ không dễ, với những loan báo họ sẽ phải ngốn ngân sách khổng lồ chừng 185 triệu bảng, thậm chí chừng đó cũng là chưa đủ kéo ngôi sao 19 tuổi khỏi Old Trafford.

Tin nong chuyen nhuong ngay 288 Barca tam tia than dong Rashford cua MU hinh anh

* Tottenham sắp có sao PSG: Goal.com đưa tin, PSG đã đồng ý mức giá 25 triệu bảng Tottenham đưa ra dành cho trường hợp của Serge Aurier. Ngoài khoản phí chuyển nhượng, Spurs còn phải lo lót giấy phép lao động cho hậu vệ người Bờ Biển Ngà bởi anh đang bị cấm nhập cảnh vì đánh một cảnh sát vào năm ngoái.

* Jovetic chính thức gia nhập Monaco: Monaco và Inter đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng mang tên Steven Jovetic. Chân sút người Montenegro sẽ thay thế vị trí Kylian Mbappe để lại tại sân Louis II và tiếp quản luôn chiếc áo số 10 của sao trẻ người Pháp.

* Barca đẩy nhanh tốc độ đàm phán với PSG: Để mất Neymar vào tay đội bóng Pháp, Barca nỗ lực chèo kéo để mang Angel Di Maria theo chiều ngược lại. Diario Sport cho biết, đội bóng xứ Catalan đang thuyết phục PSG nhượng lại ngôi sao người Argentina với giá 60 triệu đôla, gần ngang với số tiền PSG bỏ ra mua Di Maria từ Man Utd cách đây hai năm. Ngoài cựu cầu thủ Real, Barca còn dự định chiêu mộ Naby Keita từ Leipzig.
Tin nong chuyen nhuong ngay 288 Barca tam tia than dong Rashford cua MU hinh anh 2

* Inter hỏi mượn Moussa Sissoko: Đội bóng Italy đánh tiếng mượn Sissoko, sau khi tuyển thủ người Pháp chơi khá tệ trong mùa giải đầu tiên khoác áo Tottenham. Cựu cầu thủ Newcastle chưa ra sân lần nào trong mùa giải mới, và ngoài Inter, anh còn thu hút sự quan tâm của CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor.

* Everton nhắm Jamie Vardy: Đã chi gần 200 triệu đôla trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, nhưng Ronald Koeman vẫn chưa hài lòng với sức mạnh hàng công. Hai tân binh Sandro và Rooney chưa đủ sức thay thế khoảng trống Lukaku bỏ lại. Vì vậy, HLV người Hà Lan đã giục lãnh đạo Everton chi thêm 51 triệu đôla để mua Jamie Vardy từ Leicester, theo Mirror. Nếu thất bại, đội chủ sân Goodison Park sẽ chuyển hướng sang Diego Costa của Chelsea.

* M.U chính thức cho sao trẻ sang Valencia tu nghiệp: Tiền vệ Andreas Perreira đã hoàn tất hợp đồng chuyển sang Valencia theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Ông chủ Valencia, Peter Lim, vừa mới tới Manchester, nhưng theo tiết lộ của nhà báo Sid Lowe trên đại Carrusel, thương vụ này đã xong xuôi. Mùa trước, Perreira từng thi đấu khá thành công tại Granada với 5 bàn thắng sau 37 trận, nhưng không thể giúp đội bóng này trụ hạng. Chính vì vậy, anh đã lọt mắt xanh của Valencia. Mùa hè này, Perreira đã tham gia chuyến du đấu cùng M.U và được xem như một phần kế hoạch của Mourinho, nhưng anh chưa được chơi phút nào ở những trận chính thức. Pereira ra mắt ở đội một M.U năm 2014, nhưng từ đó đến nay, anh mới đá 13 trận, ghi 1 bàn.


* Chelsea tự tin sắp mua được Drinkwater: Chelsea tin rằng trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa họ sẽ có được tân binh thứ 5 mùa này là tiền vệ trung tâm Drinkwater từ Leicester. The Blues mới sẵn sàng trả 25 triệu bảng cho vụ này trong khi Leicester đòi cỡ 40 triệu. Chelsea đã chiêu mộ Bakayoko cho vị trí tiền vệ trung tâm nhưng Conte vẫn muốn bổ sung nhân sự cho vị trí này để luân phiên cầu thủ. Tháng 9 tới Chelsea sẽ phải đá tới 7 trận và mùa giải còn rất dài, Conte còn phải quay vòng nhiều. Sau thành công của thương vụ N’Golo Kante, Conte muốn mua tiếp Drinkwater còn để tạo nên sự gắn kết ở trung tuyến với một cặp tiền vệ trung tâm đều đến từ Leicester. Lí do quan trọng để Chelsea tin họ sẽ mua được Drinkwater là chính anh cũng muốn đến Stamford Bridge.

* Liverpool chuẩn bị hỏi mua Lemar với giá kỷ lục: Báo Anh loan tin sau khi Arsene Wenger cho biết Arsenal không thể chiêu mộ Thomas Lemar, Liverpool sắp nhảy vào cuộc để thử thách quyết tâm giữ chân tiền vệ này của Monaco. Đội bóng Pháp đã bán đi vài cầu thủ quan trọng Hè này và họ có vẻ không muốn tiếp tục bán ngôi sao nữa. Nhưng Liverpool cũng rất muốn có Lemar và sẵn sàng đề nghị Monaco chuyển nhượng tiền vệ này với giá 55 triệu bảng. Đó là mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục trong lịch sử Liverpool nếu vụ áp phe được thực hiện.

* M.U quyết nổ thêm bom tấn vào những ngày cuối: Don Balon loan tin sốt dẻo, bất kể Jose Mourinho tuyên bố, "game over" về khả năng có Gareth Bale từ Real Madrid, sau trận thua Siêu cúp châu Âu 1-2, thì MU vẫn âm thầm đi ngược lại. Trong nỗ lực mang về bằng được cầu thủ thứ 4 trong mùa hè này, nguồn trên tuyên bố, MU vừa đưa ra lời đề nghị cực sộp với Nhà trắng - sẵn sàng trả 92 triệu bảng để có được Gareth Bale trong thời hạn cuối kỳ chuyển nhượng. Chính sự chịu chi của MU khiến ông trùm Florentino phải xem xét ngay khía cạnh... kiếm lời. 4 năm trước Kền kền mua Bale với giá 86 triệu bảng, và giờ nếu gật, họ sẽ được lời, chưa kể Bale thời gian qua rất hay chấn thương và không có giữ suất đá chính trong đội hình của HLV Zidane. Nếu thỏa thuận trên xảy ra, Bale sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 ở thời điểm hiện tại, sau Neymar (đến PSG) và Ousmane Dembele (gia nhập Barcelona).

* Monaco tìm người thay Mbappe: Sau khi đồng ý để Kylian Mbappe đến PSG, BLĐ AS Monaco đã liên hệ với Inter Milan để hỏi mua tiền đạo Steven Jovetic. Chân sút người Montenegro không đảm bảo được vị trí chính thức trong đội hình Nerazzurri và đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

* Rộ tin Aguero đòi rời Man City, gia nhập Barcelona: Theo tờ Manchester Evening News, tiền đạo Sergio Aguero đang rất không hài lòng với HLV Pep Guardiola. Ở trận thắng Bournemouth vừa qua, Aguero chỉ được vào sân từ ghế dự bị. Theo đó, Aguero có thể gửi yêu cầu chuyển nhượng và rời Man City trong những ngày cuối này, với điểm đến tiếp theo là Barcelona. Đội bóng xứ Catalan hiện đang mắc kẹt với Philippe Coutinho.

Góc nhìn: Với Guardiola, Aguero đang là Ronaldinho của 9 năm trước
Một cuộc cách mạng nhân sự đang được Pep Guardiola tiến hành tại Man City hè này và dường như nó đã không còn chỗ cho Sergio Aguero.

* Hàng thải MU sắp gia nhập Man City: Thương vụ Jonny Evans sắp sửa hoàn tất sau khi Man City và West Brom tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng. Theo đó, Evans sẽ gia nhập đội chủ sân Etihad trong 48 giờ tới, trong khi Eliaquim Mangala sẽ đến West Brom theo chiều ngược lại cùng với một khoản tiền. Evans từng có nhiều năm khoác áo MU, song bị bán dưới thời Van Gaal.

Man City đón tín hiệu vụ hàng thải MU
West Brom đang có kế hoạch giải cứu Mamadou Sakho khỏi Liverpool, đồng nghĩa họ đã sẵn sàng để Jonny Evans ra đi cập bến Etihad.

* Juventus nỗ lực lần cuối cho Luka Modric: Tờ Sport Mediaset khẳng định, BLĐ Juventus vẫn đang cố gắng chiêu mộ Luka Modric. Tiền vệ người Croatia mới đây tỏ ý không hài lòng về mức lương khá thấp tại Real, chỉ bằng một nửa người đá cặp Toni Kroos. Ngoài ra, ở trận đấu ra quân tại La Liga, Modric cũng mâu thuẫn với đội trưởng Sergio Ramos.

Luka Modric và chiếc áo số 10 ở Real Madrid
Số 10 ở Real Madrid là một số áo khá đặc biệt. Đã từng có những cầu thủ tài hoa như Michael Laudrup, Figo, Sneijder hay James đeo nó. Nhưng số 10 cũng từng...

* PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe: Kênh thể thao uy tín Sky Sports đưa tin, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Kylian Mbappe từ Monaco với giá 166 triệu bảng (180 triệu euro). Để lách luật công bằng tài chính, PSG sẽ mượn Mbappe trong mùa giải tới trước khi mua đứt anh vào năm 2018. Đổi lại, Mbappe sẽ ký vào bản hợp đồng để trở thành cầu thủ của sân Parc des Princes trong 5 năm tới.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X