Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 28/6: M.U tính trao đổi cầu thủ với Middlesbrough

Thứ Tư 28/06/2017 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (28/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U tính trao đổi cầu thủ với Middlesbrough: Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ MU đang thảo luận bán thủ môn Sam Johnstone với giá 2,5 triệu bảng sang cho Middlesbrough. Johnstone không thể tranh vị trí với David De Gea lẫn Sergio Romero và sắp tới Jose Mourinho lại có ý định cất nhắc Joel Pereira. Tuy nhiên thương vụ này sẽ kết hợp với việc đưa một cầu thủ Boro tới MU, mà theo Daily Mail đó là tiền vệ Marten De Roon. Daily Mail cho biết Mourinho đã được trợ lý cũ Aitor Karanka (cũng là người dẫn dắt Boro mùa trước) mớm thông tin về tiền vệ này và “Người đặc biệt” quyết định De Roon có thể sẽ là một sự bổ sung tốt vào đội ngũ các tiền vệ đánh chặn mà MU cần.

Tin nong chuyen nhuong ngay 286 MU tinh trao doi cau thu voi Middlesbrough hinh anh
Tiền vệ De Roon


* Borini kiểm tra y tế ở Milan: Chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 24 lần ra sân tại Premier League mùa trước cho Sunderland nhưng Fabio Borini vẫn nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng tên tuổi ở quê nhà như AC Milan hay Lazio. Theo Goal, chân sút 26 tuổi hiện đã bay về Milan để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Rossoneri.

* Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mộ Marcel: Theo Foot Mercato, Tottenham đang tiến thêm một bước trong kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Vincent Marcel khi đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút 20 tuổi về bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Spurs sẽ cần tiếp tục thống nhất mức phí chuyển nhượng với phí Nice để có thể sở hữu tài năng trẻ người Pháp.

* M.U chiêu mộ sao trẻ 15 tuổi:
CLB Manchester United vừa thực hiện thương vụ mang về học viện trẻ của mình cái tên Ethan Galbraith. Ngay từ tháng Giêng vừa qua, MU đã theo dõi sát Galbraith, cầu thủ thuộc biên chế của đội U16 Linfield. Galbraith được nhiều CLB lớn theo đuổi, và từng thử việc ở Liverpool. Thế nên, MU đã đi nhanh hơn các đối thủ khác để chiêu mộ sao trẻ Bắc Ireland, với bản hợp đồng 3 năm. Trước mắt, Galbraith sẽ thi đấu cho U18 MU. Nếu ghi dấu ấn, không loại trừ khả năng anh sẽ sớm được HLV Mourinho đưa lên đội một tập luyện và thi đấu. “Tôi sẽ đến MU cuối tuần này để bắt đầu cuộc sống mới của mình. Tôi sẽ bắt đầu với đội U18, nhưng mục tiêu là sớm lên đội một”, Galbraith đầy tự tin chia sẻ.
Tin nong chuyen nhuong ngay 286 MU tinh trao doi cau thu voi Middlesbrough hinh anh 2
Galbraith (15) là thương vụ dành cho tương lai của MU

* Banega trở về Sevilla: Đội bóng TBN vừa lên tiếng xác nhận thông tin đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Ever Banega theo diện chuyển nhượng tự do cùng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá khoảng 9 triệu euro. Cầu thủ người Argentina vừa rời Inter Milan sau khi đáo hạn hợp đồng và nhanh chóng đồng ý trở lại đội bóng cũ Sevilla, nơi anh từng có 2 mùa giải gắn bó trước khi cập bến Giuseppe Meazza.

* Inter cho mượn Gabriel Barbosa: Người đại diện của tiền đạo Gabriel Barbosa xác nhận thông tin thân chủ của ông sẽ rời Inter Milan theo diện cho mượn mùa này. "Tôi đang làm việc vất vả để tìm bến đỗ thích hợp cho Gabigol. Không có chuyện cậu ấy đến Porto nhưng chắc chắn vẫn sẽ ở lại châu Âu". Từng cập bến sân Giuseppe Meazza với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu euro ở mùa hè năm ngoái nhưng tuyển thủ Brazil lại gây thất vọng khi chỉ có 1 pha lập công sau 10 trận ra sân.

* Liverpool giảm giá bán Markovic: Theo Daily Mirror, Liverpool đã quyết dịnh giảm giá bán Lazar Markovic từ 12 triệu bảng xuống còn 8 triệu bảng hòng nhanh chóng cắt lỗ trường hợp của cầu thủ chạy cánh người Serbia. Cách đây 3 mùa, The Kop từng phải bỏ ra tới 20 triệu bảng để chiêu mộ Markovic từ Benfica. Hiện Watford là đội bóng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi nhất.

* Arsenal tiến sát Thomas Lemar: Theo Goal, Arsenal đã tiến sát tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Thomas Lemar từ AS Monaco. Tài năng trẻ 21 tuổi là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Arsene Wenger trong hè này. Ở mùa giải vừa qua, Lemar đã đóng góp 14 bàn thắng và 11 pha kiến tạo giúp đội bóng Công quốc xuất sắc đăng quang Ligue 1.
Tin nong chuyen nhuong ngay 286 MU tinh trao doi cau thu voi Middlesbrough hinh anh 3


* PSG tự tin giành chữ ký của Pepe: Đội chủ sân Công viên các hoàng tử tỏ ra rất tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công trung vệ Pepe trước đối thủ cạnh tranh Besiktas. Nếu đến Paris, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương 5 triệu euro mỗi năm, kèm theo khoản lót tay 2,5 triệu euro, mức đãi ngộ khiến đại gia Thổ Nhĩ Kỳ như Besiktas khó lòng so bì.

* Inter Milan "đầu hàng" M.U vụ Perisic: Tờ Corriere dello Sport cho hay Inter đã không thể tiếp tục "thi gan" cùng MU vụ Ivan Perisic. Đội bóng Italia cần kiếm về 30 triệu euro trước ngày 30/6 nếu không sẽ bị UEFA phạt 7 triệu euro vì vi phạm luật công bằng tài chính. Thời gian không còn nhiều và Inter đang xúc tiến mời MU vào bàn đàm phán. Được biết, Inter đã đồng ý mức giá khoảng 45 triệu euro từ MU. Trước đó, có thời điểm đội bóng thành Milan hét giá tiền vệ người Croatia đến 55 triệu euro. Dự kiến thương vụ này sẽ nhanh chóng khép lại trong vài ngày tới bởi Ivan Perisic cũng rất muốn cập bến Old Trafford.

Tin nong chuyen nhuong ngay 286 Inter Milan dau hang MU vu Perisic hinh anh

* AC Milan từ bỏ James Rodriguez: Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), AC Milan đã rút khỏi cuộc đua giành James Rodriguez, cầu thủ 25 tuổi của Real Madrid. Cầu thủ người Colombia muốn rời Real Madrid ngay trong mùa Hè này để tìm bến đỗ mới, nơi mà anh có thể đá chính nhiều hơn. AC Milan từng được cho là dẫn đầu cuộc đua giành James Rodriguez. Nhưng theo Mundo Deportivo, AC Milan không còn tha thiết với James nữa do Real Madrid đòi giá khoảng 50 triệu bảng cho ngôi sao người Colombia. Đội bóng của Italy muốn mượn James với điều khoản mua đứt, tuy nhiên Real Madrid chỉ muốn bán cầu thủ 25 tuổi ngay trong TTCN mùa Hè này. Man United cũng đang để mắt tới James Rodriguez. Do AC Milan bỏ cuộc, đội bóng của HLV Jose Mourinho đứng trước cơ hội giành được cầu thủ người Colombia.

* Pato từ chối sang Real Madrid: Alexandre Pato cho biết anh từng từ chối gia nhập Real Madrid khi còn là một cầu thủ tuổi teen. “Hồi 17 tuổi, tôi có cơ hội gia nhập Real Madrid nhưng tôi lại chọn gia nhập AC Milan, đội bóng đã giành mọi danh hiệu ở thời điểm đó. Nhưng giờ đây AC Milan đã khác trước rất nhiều”, Pato phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport. Cầu thủ 27 tuổi này đã gia nhập CLB Tianjin Quanjian vào tháng Giêng năm nay với giá 15,5 triệu bảng.

* PSG giữ Verratti, “săn” Mbappe: PSG đã lên kế hoạch đầy tham vọng cho mùa Hè này. Tờ SPORT (Tây Ban Nha) khẳng định đội bóng của Pháp sẽ giữ chân tiền vệ Marco Verratti, cầu thủ được cho là muốn gia nhập Barca. Bên cạnh đó, PSG dự kiến sẽ tiêu tốn 240 triệu euro trên TCCN để đưa về Gianluigi Donnarumma, Raphael Guerreiro, Fabinho và Kylian Mbappe. Riêng Mbappe có thể sẽ khiến PSG bỏ ra 135 triệu euro. Mặt khác, PSG cũng sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ trong mùa Hè này, bao gồm Jese, Hatem Ben Arfa, Blaise Matuidi, Lucas Moura, Alphonse Areola và Grzegorz Krychowiak.

Tin nong chuyen nhuong ngay 286 MU tinh trao doi cau thu voi Middlesbrough hinh anh 5
Alex Sandro

* Man City muốn hớt tay trên Chelsea: Theo nhà báo người Italy Gianluca Di Marzio, Man City muốn “cướp” Alex Sandro ngay trước mũi Chelsea. Nhà ĐKVĐ Premier League đã tiến sát đến việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil với giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên Man City rất khao khát Alex Sandro và đủ sức trả 60 triệu bảng cho Juventus. Bởi thế, giá của hậu vệ cánh người Brazil có thể lên cao hơn nữa do sự tranh giành của 2 CLB hàng đầu nước Anh. HLV Pep Guardiola muốn tăng cường lực lượng ở vị trí hậu vệ cánh cho Man City. Ông đã để mắt tới cầu thủ của Juventus, do Man City đang bế tắc trong việc hỏi mua Benjamin Mendy của AS Monaco.

* Arsenal tăng lương, Chamberlain vẫn ra “yêu sách”: Để tránh sự dòm ngó từ Liverpool, Chelsea và Man City, BLĐ Arsenal đã lên kế hoạch mời chào Alex Oxlade-Chamberlain bản hợp đồng mới với mức lương 100 nghìn bảng/tuần, gần gấp đôi mức lương cũ (65 nghìn bảng/tuần). Tuy nhiên trên The Sun, tiền vệ 23 tuổi thẳng thừng tuyên bố chỉ ở lại sân Emirates nếu được HLV Arsene Wenger đảm bảo suất đá chính trong mùa giải 2017/18.

* Huyền thoại Totti sắp sang Nhật thi đấu: Sau khi tuyên bố chia tay AS Roma vào cuối mùa giải 2016/17, tiền đạo Francesco Totti khiến NHM bất ngờ khi cân nhắc tiếp tục sự nghiệp “quần đùi áo số”. Theo báo giới Nhật Bản và Italia, bến đỗ tiếp theo của huyền thoại 40 tuổi là CLB đang chơi ở J-League, Tokyo Verdy. Nếu vụ đàm phán thành công, Totti sẽ nhận mức lương 3 triệu euro/mùa ở đội bóng mới.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X