Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 27/7: AC Milan ôm mộng nổ "bom nguyên tử" Ronaldo

Thứ Năm 27/07/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (27/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* AC Milan ôm mộng nổ "bom nguyên tử" Ronaldo: Cơn điên mua sắm' của AC Milan đang thật sự trở thành điểm sáng tại Serie A mùa này. Tuy nhiên, tham vọng của Rossoneri không chỉ dừng lại ở những tân binh dạng khá. Theo Sky Sports, đội chủ sân San Siro thậm chí đã lên kế hoạch chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong hè này. Đích thân hai thành viên trong ban giám đốc Milan, Marco Fassone và Massimo Mirabelli đã có cuộc gặp trực tiếp với người đại diện của CR7, Jorge Mendes, để bàn thảo chi tiết về khả năng đưa Ronaldo rời Real. Tính đến lúc này, Milan đã đổ tộng cộng hơn 183 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng để mang về 11 tân binh Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez, Andre Silva, Hakan Calhanoglu, Przemyslaw Bargiel, Andrea Conti, Antonio Donnarumma, Leonardo Bonucci, Lucas Biglia và Franck Kessie (mượn trong 2 năm trị giá 8 triệu euro kèm điều khoản mua đứt giá 20 triệu euro), Fabio Borini (mượn 1 mùa với phí 1 triệu euro kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 5 triệu euro).


* Sampdoria khó đáp ứng Wilshere: Theo Calcio Mercato, dù đã đạt thỏa thuận với Arsenal về trường hợp của tiền vệ Jack Wilshere, Sampdoria vẫn đang gặp khó ở thương vụ này do không thể đáp ứng được mức lương thưởng không nhỏ của ngôi sao người Anh.

* M.U quyết mua bằng được Matic: M.U sẽ quay lại thương vụ Nemanja Matic và họ tin tưởng sẽ thuyết phục được Chelsea "nhả" người dù giá trị của tiền vệ người Serbia sẽ cao hơn 40 triệu bảng. HLV Mourinho rất cần một tiền vệ trung tâm trong Hè này khi Michael Carrick đã luống tuổi, tuy nhiên họ liên tục bị Monaco rồi Tottenham từ chối trong các thương vụ với Fabinho và Eric Dier. Vì vậy, M.U sẽ quyết chiêu mộ Matic dù có vẻ như Chelsea không muốn bán cho đội đã cuỗm tay trên tiền đạo Romelu Lukaku từ họ. Có lý do để tin rằng Chelsea có thể bán Matic cho M.U khi họ đã mua xong Bakayoko từ Monaco còn tiền vệ người Serbia chỉ muốn tái ngộ Mourinho, dù anh cũng được Juventus và Inter Milan liên hệ.
Tin nong chuyen nhuong ngay 277 AC Milan om mong no bom nguyen tu Ronaldo hinh anh

* Mateo Kovacic vẫn muốn rời Real: Tiền vệ người Croatia, Mateo Kovacic đang tính nối gót James Rodriguez và Alvaro Morata để rời Real. Hè này, các nhân tố dự bị của Real mùa trước phần lớn đã ra đi. Ngoài James và Morata, thì cả Danilo, Coentrao cũng như trung vệ Pepe hết hạn hợp đồng, đã cùng nhau tìm đến bến đỗ mới. Kovacic hiện được Tottenham theo đuổi, song đội bóng Bắc London chỉ sẵn sàng trả 23 triệu bảng cho Kovacic và đề nghị này mau chóng bị từ chối.

* AC Milan xác nhận tiếp xúc với Diego Costa: Giám đốc Marco Fassone của AC Milan thừa nhận CLB đã tiếp xúc với tiền đạo Diego Costa của Chelsea. "Chúng tôi đã nói chuyện và bàn bạc nhiều thứ với người đại diện Jorge Mendes. Bây giờ, chúng tôi đang đánh giá lại các lựa chọn. Cần có thời gian để quyết định. Thời điểm này, Costa vẫn là người của Chelsea", ông Fassone cho biết.
Tin nong chuyen nhuong ngay 277 AC Milan om mong no bom nguyen tu Ronaldo hinh anh 2


* Conte muốn mua Harry Kane: Mặc dù đã sở hữu Alvaro Morata nhưng nếu như có cơ hội, HLV Antonio Conte vẫn sẽ mua thêm 1 tiền đạo nữa. Người đó được xác nhận là Harry Kane, ngôi sao đang khoác áo Tottenham. "Với tôi, Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới", Conte nói khi được đề nghị nói tên 1 chân sút mà ông muốn sở hữu trong đội hình.

* Ronaldo sẽ ra đi nếu Real mua Mbappe: Siêu sao người Bồ vừa bóng gió sẵn sàng ở lại, với tuyên bố sẽ thật tuyệt vời nếu tiếp tục cùng Real Madrid gặt hái thành tích, nhưng ngay sau đó là những thông tin sốt dẻo của nhà vô địch Champions League trên thị trường chuyển nhượng: Nhà trắng tậu Kylian Mbappe với giá 180 triệu euro, đắt gấp đôi mức Real từng mua Ronaldo. Mặc dù phía Monaco lên tiếng phủ nhận, không có bất kỳ thỏa thuận nào cả, nhưng thông tin ông Chủ tịch Perez kết Mbappe được loan đi suốt thời gian qua. Nguồn Diario Gol cho hay, Cristiano Ronaldo sẽ xem xét việc ra đi nếu Real Madrid thực sự đưa Mbappe về, một khi cảm thấy vị trí của mình bị lung lay. Anh được cho nhắn gửi đến cả thuyền trưởng Zidane lẫn ngài Chủ tịch CLB, vẫn muốn là vị trí số 1 ở Bernabeu. Real Madrid hiện đang có khoản tiền rủng rỉnh từ việc bán Morata cho Chelsea cũng như cho Bayern Munich mượn James Rodriguez. Và Perez muốn mang về tài năng trẻ nước Pháp, Mbappe sau mùa giải ấn tượng cùng Monaco. Cách đây chưa lâu, làng bóng nháo nhào trước thông tin, Ronaldo tuyên bố muốn ra đi, vì thất vọng cách đối xử của CLB cũng như không đứng ra bảo vệ anh trước scandal trốn thuế.

* Liverpool ra giá cho Philippe Coutinho: Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết Liverpool không muốn bán Philippe Coutinho nhưng nếu Barca trả đủ 89 triệu bảng thì đội bóng Anh có thể miễn cưỡng chấp nhận để ngôi sao tấn công Brazil ra đi. Barca đã gửi tới The Kop đề nghị đầu tiên trị giá 72 triệu bảng và bị từ chối thẳng thừng. Nhưng họ vẫn không bỏ cuộc và sắp đưa ra đề nghị thứ 2 được cho là vào khoảng 80 triệu bảng. Một nguồn tin khác cho biết Barca sẵn sàng gán Ivan Rakitic cho Liverpool để thuyết phục đội bóng Anh đồng ý để Coutinho ra đi.

* Ross Barkley chắc chắn rời Everton: HLV Ronald Koeman xác nhận tiền vệ 23 tuổi Ross Barkley đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton. Hợp đồng hiện tại của Barkley chỉ còn 1 năm nữa là hết hạn. Anh được cho là chắc chắn sẽ rời CLB trước khi mùa giải mới khai màn. Arsenal và Tottenham là hai đội bóng quan tâm tới Barkley nhưng tiền vệ được định giá tới 50 triệu bảng này có vẻ muốn theo chân đồng đội cũ Romelu Lukaku tới Man United. Đích đến của Ross Barkley sẽ sáng tỏ trong thời gian tới khi cuộc chia tay Everton chắc chắn diễn ra.

* “Inter Milan hãy quên việc chiêu mộ Vidal”: HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Bayern sẽ không đời nào bán tiền vệ Arturo Vidal nên MU và Inter Milan đừng hòng chiêu mộ tiền vệ người Chile. Trước đó, phía Inter Milan đã cho trinh sát viên tiếp cận Vidal, đưa cầu thủ 30 tuổi này trở lại Serie A.

* Balotelli sẽ ở lại Nice: Tiền đạo Mario Balotelli đã kết thúc hợp đồng 1 năm với CLB Nice của Pháp. Trước đó, chân sút người Italia rời Liverpool theo dạng miễn phí, dù đội bóng vùng Merseyside phải chi ra 16 triệu bảng hè 2014. Theo truyền thông Italia, mặc dù nhận được đề nghị từ đội bóng cũ AC Milan, tuy nhiên Balotelli sẽ không về Italia mà tiếp tục ở lại Pháp khoác áo Nice và ký hợp đồng mới.

* Sevilla thâu nạp sao trẻ rời Barca: Sevilla đã đánh bại Real Madrid để thâu nạp tài năng trẻ Mariano Konyk, hậu vệ buộc phải rời Barcelona vì hết suất đăng ký cho thành viên ngoài EU. Trước khi cập bến sân Sanchez Pizjuan, cầu thủ 19 tuổi mang quốc tịch Ukraine từng đàm phán gia nhập Real Madrid nhưng cuối cùng quyết định chọn thành Seville làm điểm dừng chân tiếp theo.

* Juve thừa nhận hỏi mua tài năng trẻ của Lazio: Trả lời phỏng vấn trên Mediaset, đích thân Giám đốc Juventus Beppe Marotta thừa nhận nhà đương kim vô địch Serie A đã gửi tới Lazio đề nghị chiêu mộ tiền đạo Keita Balde. "Chúng tôi đang chờ đợi phản hồi từ sân Olimpico nhưng tự tin sẽ nhận được cái gật đầu từ họ". Tài năng trẻ người Senegal vừa trải qua một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Lazio. Chân sút 22 tuổi đã đóng góp 16 pha lập công sau 31 trận ra sân.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X