Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 27/6: Barca từ chối M.U vụ Andre Gomes

Thứ Ba 27/06/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (27/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Renato Sanches chốt tương lai: Trả lời phỏng vấn về tin đồn sắp đầu quân cho Barcelona dưới dạng cho mượn, tiền vệ trẻ Renato Sanches cho biết: "Bayern là một CLB vĩ đại và tôi chẳng có lý do gì để rời đi. Tôi sẽ ở lại, nỗ lực hết sức để cạnh tranh một vị trí chính thức. Đó chính là mục tiêu của tôi". Mùa giải trước, Sanches chỉ ra sân 629 phút tại Bundesliga, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 88%, trong khi con số của Thiago Alcantara là 2288 phút cùng tỷ lệ chuyền chính xác 90%.

* Zidane không muốn bán Bale: Marca tiết lộ, HLV Zinedine Zidane không muốn để Bale ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người xứ Wales sẽ ở lại Bernabeu cống hiến thêm một mùa giải và đến kỳ chuyển nhượng hè 2018, anh sẽ bị bán để nhường chỗ cho sao trẻ Kylian Mbappe. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Real đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe nhưng sẽ để anh thi đấu tại Ligue 1 thêm một năm trước khi chính thức trở thành người của "Los Blancos".belle

Bellerin nhan duoc su quan tam tu Barca
 


* Barca có 10 ngày để chốt thương vụ Bellerin: Goal.com đưa tin, 10 ngày là thời gian để cuộc đàm phán giữa Barcelona và Arsenal diễn ra. Nếu không có bất kỳ thỏa thuận nào được thông qua, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ từ bỏ Hector Bellerin để chuyển sang một mục tiêu khác tiềm năng hơn.

* CLB Thổ Nhĩ Kỳ để mắt sao Liverpool: Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, Trabzonspor sẵn sàng chi 5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Lucas Leiva từ Liverpool. Cầu thủ người Brazil chỉ còn 1 năm hợp đồng và nhiều khả năng sẽ không được gia hạn để nhường chỗ cho những cái tên trẻ, khỏe, tiềm năng hơn.

* Barca từ chối M.U vụ Andre Gomes: Màn trình diễn của tiền vệ Andre Gomes trong mùa giải đầu tiên khoác áo Barcelona là rất đáng thất vọng. Mặc dù vậy, tiền vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha vẫn nằm trong kế hoạch nhân sự của tân thuyền trưởng Ernesto Valverde. Vì thế, lời đề xuất chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng của MU đã bị từ chối, song rất có thể “Quỷ đỏ” sẽ trở lại với đề nghị hấp dẫn hơn
Tin nong chuyen nhuong ngay 276 Barca tu choi MU vu Andre Gomes hinh anh
Andre Gomes


* Dani Alves từ chối Chelsea không phải vì tiền: Theo tờ The Mirror tiết lộ, Dani Alves đã từ chối lời đề nghị của Chelsea để nhận lời chuyển tới đầu quân cho Man City. Cụ thể, yếu tố quyết định đến thương vụ này không đơn thuần chỉ là mức phí lót tay. Ngôi sao người Brazil muốn tái hợp với cựu HLV Barcelona Pep Guardiola ở Etihad khi thời hạn hợp đồng của anh với Juventus được xác nhận là đã hết hiệu lực. Alves hiện đang nghỉ tại Brazil ở thời điểm anh nhận được lời đề nghị nhiều hơn 2 triệu euro nếu chuyển tới đầu quân cho Chelsea. Nếu bản hợp đồng với Man City được hoàn tất, Alves sẽ nhận mức lương 5 triệu euro/mùa, thấp hơn lời đề nghị 7 triệu euro/mùa của Chelsea.

* PSG quyết chiến với Barca vì Dembele: Tiền đạo Ousmane Dembele đang lên kế hoạch rời Borussia Dortmund trong mùa Hè này sau khi nhận được sự quan tâm của hàng loạt những CLB lớn của châu Âu. Hiện tại, PSG và Barca đang được cho là hai CLB muốn có được chữ kí của chân sút trẻ này nhất. Dembele được ví như một trong những người có thể cạnh tranh Quả bóng vàng trong tương lai sau khi tỏa sáng rực rỡ ở trận giao hữu khi Pháp thắng 3-2 trước Anh gần đây. Chứng kiến những gì Dembele thể hiện, Barca đã lên kế hoạch đưa chân sút 20 tuổi về với Camp Nou khi HLV Ernesto Valverde muốn có thêm một chân sút nữa, nhằm tăng cường tính cạnh tranh hơn trên hàng công vốn đã có Messi, Suarez và Neymar. Tuy nhiên, theo tờ L'Equipe đưa tin, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo người Pháp. Hiện PSG đã tiếp xúc với người đại diện của Dembele và hy vọng sẽ chiến thắng Barca trong nỗ lực đưa tiền đạo này về với nước Pháp. Thế mạnh của PSG là quỹ tài chính khổng lồ và đó là cơ sở để họ tự tin ở thương vụ này.
Tin nong chuyen nhuong ngay 276 Barca tu choi MU vu Andre Gomes hinh anh 2
 


* Liverpool đề nghị 28 triệu euro cho Chamberlain: Theo tờ The Mirror, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 28 triệu euro dành cho tiền vệ chạy cánh của Arsenal Alex Oxlade-Chamberlain. HLV Juergen Klopp từ lâu đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi người Anh và coi anh như một sự bổ sung cần thiết cho đôi cánh của Liverpool trong mùa bóng mới. Ngoài Liverpool, hiện Chelsea và Man City cũng thể hiện sự quan tâm đến Chamberlain. Hiện cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Trước những lời đề nghị từ những đội bóng có vé dự Champions League mùa bóng tới, nhiều khả năng kế hoạch gia hạn hợp đồng của Arsenal với Chamberlain sẽ không được hoàn tất.

* Santos tiến hành khởi kiện Barca vụ Lucas Lima: CLB Santos khẳng định sẽ đưa Barca lên FIFA xung quanh việc tiếp cận bất hợp pháp với tiền vệ Lucas Lima, một sự tái phạm của vụ Neymar năm 2013. Theo đó, quy định của FIFA nêu rõ một CLB chỉ được tiếp cận mục tiêu mà không cần thông qua CLB chủ quản 6 tháng trước khi kết thúc hợp đồng. Trong trường hợp bị kết tội, độ bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể bị cấm chuyển nhượng một lần nữa.

* Real Madrid chấp nhận hạ giá Morata: Theo nhiều tờ báo TBN thì quá trình đàm phán giữa Real và MU trong thương vụ Alvaro Morata đang lâm vào bế tắc bắt đầu xuất hiện chuyển biến tích cực. Được biết phía đội bóng Hoàng gia TBN sẵn sàng giảm giá bán tiền đạo người TBN xuống 70 triệu bảng (80 triệu euro). Trước đó, MU chỉ chấp nhận trả 61,5 triệu bảng nhưng phía Real kiên quyết đòi 79 triệu bảng (90 triệu euro).
Tin nong chuyen nhuong ngay 276 Real Madrid chap nhan ha gia Morata hinh anh
 

 

* Diego Costa chấp nhận hi sinh để trở lại Atletico: Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Diego Costa sẵn sàng hi sinh, không thi đấu cho đến tháng 1 năm sau để trở lại Atletico Madrid thi đấu sau khi rời Chelsea. Án phạt của FIFA đã ngăn không cho Atletico mua cầu thủ ở mùa Hè này, đồng nghĩa bất cứ tân binh nào đều sẽ phải đợi đến năm mới để được thi đấu. Tuy nhiên, sau khi không còn nằm trong kế hoạch của Conte, Costa quyết tâm trở lại đội bóng của Diego Simeone, nơi mà anh rời đi để chuyển đến Stamford Bridge 3 năm trước.

* Liverpool bị hét giá 70 triệu bảng trong vụ Naby Keita: Tờ The Guardian cho hay, Liverpool đã được bật đèn xanh trong thương vụ Naby Keita từ RB Leipzig mặc dù đội bóng nước Đức khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 70 triệu bảng. Juergen Klopp coi Keita là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu sau khi chiêu mộ thành công Mohamed Salah. Keita, người đã từ chối ký hợp đồng mới với Leipzig, đã có một mùa giải Bundesliga cực kỳ ấn tượng, giúp đội bóng tân binh Bundesliga kết thúc ở vị trí thứ 2 chỉ sau Bayern Munich để lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Champions League. Với Liverpool, 70 triệu bảng là số tiền họ không mong muốn, họ tự tin có thể thuyết phục Leipzig nhả người với giá 50 triệu bảng. Ngoài Keita, Liverpool cũng rất muốn có Van Dijk nhưng cũng đang gặp khó vì Southampton yêu cầu 70 triệu bảng.

* West Ham định phá kỷ lục chuyển nhượng bằng Giroud và Walcott: Trang Goal đưa tin, West Ham đang muốn chiêu mộ cả Olivier Giroud và Theo Walcott từ Arsenal trong khi vẫn tiếp tục đàm phán thương vụ Kelechi Iheanacho. Đội bóng thành London đã mở những cuộc đàm phán với đại diện của Giroud và sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. Họ còn đề nghị mức lương 100 nghìn bảng cộng hợp đồng 4 năm với ngôi sao người Pháp. Khả năng thành công với Walcott là nhỏ hơn khi tiền vệ người Anh được định giá khoảng 30 triệu bảng. Iheanacho thì là mục tiêu có thể đạt được hơn nhưng Man City dường như không muốn bán đứt còn West Ham lại tha thiết muốn sở hữu cầu thủ người Nigeria trong dài hạn.

* Guardiola “đi đêm” với sao trẻ Dortmund: Le 10 Foot đưa tin, HLV Pep Guardiola đã bí mật gặp gỡ Ousmane Dembele tại một nhà hàng ở Manchester để thuyết phục chân sút 20 tuổi khoác áo Man City vào mùa giải tới. Ngoài đại diện Premier League, ngôi sao thuộc biên chế Dortmund còn nhận được sự quan tâm từ Barca.

* Chelsea gây sốc với tiền đạo Sevilla: Nhà ĐKVĐ Premier League đang nỗ lực tìm kiếm tiền đạo đẳng cấp thay thế Diego Costa – người được đồn đoán sẽ ra đi do mâu thuẫn với HLV Antonio Conte. Bên cạnh Romelu Lukaku, một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Premier League là chân sút thuộc biên chế Sevilla, Vitolo. Cầu thủ 27 tuổi này có thể chơi tốt cả ở hai cánh lẫn trung tâm hàng tiền đạo, đang bị ràng buộc điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 30,5 triệu bảng với Sevilla.

Tổng Hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X