Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 25/8: Darmian tái khẳng định không rời M.U

Thứ Sáu 25/08/2017 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (25/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Darmian tái khẳng định không rời MU: Dù nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Italia, tuy nhiên Matteo Darmian khẳng định anh không có kế hoạch hồi hương. Trước đó, Darmian từng được Juventus, Inter Milan và AS Roma chèo kéo. Bản thân Darmian cũng thừa nhận đã có lúc anh tính chuyện rời đội chủ sân Old Trafford để được thi đấu nhiều hơn, qua đó giành vé đi World Cup 2018.

Tin nong chuyen nhuong ngay 258  Darmian tai khang dinh khong roi MU hinh anh


* Dortmund chưa đồng ý bán Dembele cho Barca: CLB Dortmund mới đây đã tuyên bố rằng họ chưa đồng ý bán Ousmane Dembele cho Barca. Trước đó, tờ Bild (Đức) cho biết đội bóng xứ Catalunya đã đạt thỏa thuận với Dortmund về trường hợp của Dembele. Theo đó Barca sẽ trả Dortmund 120 triệu euro hoặc có thể lên tới 150 triệu euro, tùy thuộc vào màn trình diễn của Dembele. “Chúng tôi đã ra hạn chót cho Barca và vụ chuyển nhượng có thể diễn ra hoặc không”, người phát ngôn của Dortmund cho biết. Barca đang quyết tâm mua Dembele sau khi họ bất lực nhìn Neymar sang PSG vào mùa Hè này.

NÓNG: Barcelona kích nổ “bom tấn” 120 triệu Euro
Barcelona chuẩn bị hoàn thành bản hợp đồng trị giá lên tới 120 triệu Euro với thần đồng bóng đá Pháp, Ousmane Dembele.


* Tottenham đạt thỏa thuận mua Aurier: Tờ L'Equipe cho biết Tottenham đạt thỏa thuận mua Serge Aurier (PSG) với giá 23 triệu bảng. Hậu vệ cánh người Bờ Biển Ngà đã tiến hành kiểm tra y tế ở Paris. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng này sẽ không thể hoàn tất cho đến khi nào Aurier nhận được giấy phép lao động ở Anh. Juventus đang xem xét khả năng mượn Aurier trong trường hợp anh không thể chuyển sang Premier League. Aurier đã trở thành người thừa ở PSG, sau khi Dani Alves gia nhập đội bóng thủ đô Paris vào Hè này. Đội bóng của Pháp đang tiến hành thanh lý một loạt cầu thủ để cân bằng ngân sách, sau khi họ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 199 triệu bảng của Neymar.

* Chelsea cân nhắc mua Llorente: Theo tờ Telegraph, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo của Swansea, Fernando Llorente. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng thi đấu ở Juventus dưới sự chỉ đạo của HLV Antonio Conte. Anh chính là mục tiêu mua sắm hàng đầu của Chelsea trước khi TTCN mùa Hè này kết thúc. Chelsea dự kiến sẽ chi 15 triệu bảng để mua Llorente. Ở mùa giải trước, tiền đạo 32 tuổi này đã ghi 15 bàn thắng trong 33 lần ra sân cho Swansea. Ông Conte đã mua tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid trong mùa Hè này, tuy nhiên hàng công của Chelsea vẫn khá mỏng. Do vậy, HLV người Italy muốn bổ sung thêm một tiền đạo nữa.

* Arda Turan có thể đến M.U miễn phí:
HLV Barcelona, ông Ernesto Valverde, mới đây đã "bật đèn xanh" cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Arda Turan ra đi. Và đó là một tín hiệu dành cho M.U – đội bóng vẫn đang muốn tăng cường một cầu thủ tấn công nữa. Theo AS, Barca rất có thể sẽ không đăng ký Turan vào danh sách thi đấu khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Trong khi đó, Mourinho đã vài lần nói chuyện với cựu tiền đạo Atletico Madrid và bày tỏ ý định "giải cứu" anh khỏi Camp Nou. Hợp đồng của Turan có thời hạn đến tận năm 2020, nhưng theo báo chí Anh, M.U có thể không tốn một xu để có được chữ ký của tiền vệ 30 tuổi này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 258  Darmian tai khang dinh khong roi MU hinh anh 2
Arda Turan


* Barca “dương đông kích tây” buộc Liverpool bán Coutinho: Theo trang tin ARA (Tây Ban Nha), Barca sẽ dùng Angel Di Maria (PSG) để buộc Liverpool bán Philippe Coutinho. Ngôi sao người Brazil là mục tiêu số 1 trên TTCN của đội bóng xứ Catalunya. Barca đã hỏi mua Coutinho 3 lần nhưng đều bị Liverpool từ chối. Lời đề nghị gần nhất của đội bóng chủ sân Camp Nou trị giá 118 triệu bảng nhưng vẫn bị Liverpool khước từ. Giờ đây, Barca đã đánh tiếng mua Di Maria của PSG. Theo trang tin ARA, đây là chiêu trò của Barca buộc Liverpool bán Coutinho. Đội bóng Tây Ban Nha hy vọng rằng Liverpool lo sợ việc bỏ lỡ cơ hội bán Coutinho với giá hơn trăm triệu bảng nên sẽ đổi ý và chấp nhận cho ngôi sao người Brazil ra đi.

* Hazard muốn sang Real Madrid: Theo tờ Daily Star, Eden Hazard sẽ yêu cầu Chelsea cho phép anh chuyển sang Real Madrid. Cầu thủ người Bỉ đang khao khát được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Zinedine Zidane. Trong quá khứ, Zidane cũng nhận định rằng Hazard là “bản hợp đồng trong mơ”. Chủ tịch Florentino Perez cũng nung nấu ý định mua Hazard để xây dựng “Dải ngân hà” mới ở Real Madrid. Hazard vẫn chưa thi đấu ở mùa giải này do bị vỡ mắt cá chân. Anh còn 3 năm hợp đồng với Chelsea. Hazard đã góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League ở mùa giải trước.
Tin nong chuyen nhuong ngay 258  Darmian tai khang dinh khong roi MU hinh anh 3
Hazard

* Juventus nẫng tay trên Liverpool: Juventus được cho là đã nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của hậu vệ Benedikt Howedes, cầu thủ đang khoác áo Schalke. Hậu vệ 29 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool. Tuy nhiên, Juventus đã tuyên bố Howedes là mục tiêu hàng đầu của họ lúc này. “Chúng tôi đang tìm kiếm một hậu vệ có thể chơi ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh. Benedikt Howedes là một lựa chọn với chúng tôi”, Tổng giám đốc của Juve, ông Giuseppe Marotta, phát biểu. Howedes đã thi đấu 334 trận cho Schalke và ghi được 23 bàn thắng.

* Arsenal có thể phải bán Oxlade-Chamberlain: Theo Daily Mail, Arsenal có thể sẽ phải bán Oxlade-Chamberlain trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Alex Oxlade-Chamberlain đã từ chối bản hợp đồng mới trị giá 100 nghìn bảng/tuần mà Arsenal đưa ra. Cầu thủ 24 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB tại Premier League. Chelsea đang xem xét chiêu mộ Oxlade-Chamberlain với giá 35 triệu bảng. Theo Daily Mail, Arsenal chuẩn bị đưa ra đề nghị mới cho cầu thủ người Anh với mức lương lên tới 180 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, rất có thể Oxlade-Chamberlain sẽ từ chối. Oxlade-Chamberlain sẽ đáo hạn hợp đồng vào Hè năm sau và nếu không thể thuyết phục được cầu thủ này gia hạn hợp đồng, Arsenal sẽ buộc phải bán anh.

* Sao Monaco chỉ muốn khoác áo M.U: Dù Arsenal theo đuổi trước, một cách bền bỉ nhưng tin tiếp theo từ Daily Record loan báo, Thomas Lemar muốn gia nhập MU hơn là đội bóng do "giáo sư" Wenger dẫn dắt. Mấy ngày trước, nguồn này đưa tin, MU chuyển hướng mua tiền vệ Monaco, khi mà việc đàm phán các mục tiêu "đi chợ" không đến đâu, nhất là thương vụ Ivan Perisic của Inter Milan. Tiền vệ 21 tuổi được nhà vô địch Ligue định giá 55 triệu bảng Anh và MU sẵn sàng đáp ứng để kịp hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Lemar đã có mùa giải ấn tượng cùng AS Monaco, khi tuổi còn trẻ như thế nhưng cũng đóng góp 14 bàn thắng và 17 đường hỗ trợ. Các chuyên gia nhấn mạnh rằng, đó là Lemar vẫn còn chưa chơi đúng vị trí sở trường của mình.

Tin nong chuyen nhuong ngay 258 Sao Monaco chi muon khoac ao MU hinh anh
Lemar

* Barca đạt thỏa thuận mua Dembele giá 145 triệu euro: Hai tờ báo L'Equipe (Pháp), Bild (Đức) và nhà báo nổi tiếng Tây Ban Nha Guillem Balague đều đưa tin Barca đã đạt được thỏa thuận với Dortmund về việc hỏi mua Ousmane Dembele với giá 145 triệu euro. Trong đó, 105 triệu euro là khoản phí chuyển nhượng và 40 triệu euro phụ phí dựa trên đóng góp của ngôi sao người Pháp cho Barca. Balague cho biết Dembele sẽ ký hợp đồng 5 năm với Barca. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra vào chiều thứ Sáu này (giờ địa phương). Như vậy, sau những khó khăn trên bàn đàm phán, Barca đã chịu nhượng bộ để sớm chốt thương vụ. Trước đó, Barca chỉ chấp thuận trả 120 triệu euro cho Dembele, không muốn chi thêm 30 triệu bảng phụ phí theo yêu cầu từ phía Dortmund. Dembele đầu quân cho Dortmund từ Rennes vào Hè 2016. Tiền vệ trẻ này gây ấn tượng với 10 bàn thắng trong 50 trận ra sân cho Dortmund mùa trước. Theo tờ Kicker, Rennes sẽ nhận được khoảng 20% phí chuyển nhượng nếu Dortmund bán anh cho CLB khác.

* Tuchel chưa liên hệ với Chelsea: Các nguồn tin thân cận từ Thomas Tuchel đã phủ nhận việc huấn luyện viên người Đức có bất kỳ liên hệ nào với Chelsea để thay thế Antonio Conte. Thomas Tuchel đã chia tay Borussia Dortmund sau khi mùa giải năm nay kết thúc do những mâu thuẫn giữa ông và ban lãnh đạo CLB, lẫn cầu thủ. Sau khi rời Dortmund, HLV 43 tuổi tuyên bố muốn nghỉ ngơi trong 1 thời gian trước khi trở lại.

* Arsenal chia tay sao trẻ: Trên trang chủ, CLB Hull City đã công bố bản hợp đồng Jon Toral từ Arsenal. Cầu thủ sẽ ký hợp đồng ba năm với CLB vừa rớt hạng Premier League mùa trước, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng rơi vào khoảng 3 triệu bảng. Jon Toral, 22 tuổi, là cầu thủ đồng trang lứa với Hector Bellerin ở lò La Masia. Cả hai đến Arsenal từ năm 2011. Nhưng sau đó, Jon Toral đã liên tục bị Arsenal đem cho mượn từ năm 2014 tới Birmingham City (ở giải Sky Bet Championship), Granada (La Liga) và Rangers (Scottish Premiership). Dù được đánh giá cao và từng được kỳ vọng nhiều ở vị trí tiền vệ tấn công (sau này là tiền vệ trung tâm), nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không thể chen chân nổi vào đội hình 1 Arsenal.

* Monaco nhắm sao trẻ Ajax: Để đề phòng trường hợp mất Kylian Mbappe vào tay kình địch PSG, BLĐ AS Monaco đã gấp rút liên hệ với Ajax về trường hợp của Kasper Dolberg. 50 triệu euro là số tiền đội bóng công quốc dự chi để có được chữ ký của tiền đạo trẻ người Đan Mạch. Mùa giải vừa qua, Dolberg tỏa sáng và giúp Ajax vào đến trận chung kết Europa League.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X