Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 24/8: M.U được bật đèn xanh mua Andre Gomes

Thứ Năm 24/08/2017 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (24/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U được bật đèn xanh mua Andre Gomes: Trong bối cảnh "đỏ mắt" đi tìm bản hợp đồng thứ 4 hè 2017 thì MU và Mourinho nhận tin vui từ mục tiêu Andre Gomes. Tờ Manchester Evening dẫn nguồn từ Tây Ban Nha, loan báo: tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nói với Barca, anh muốn rời khỏi sân Nou Camp. Hồi tháng 6, Quỷ đỏ đưa ra một đề nghị 31 triệu bảng nhưng bị Barca từ chối sau khi nói chuyện với người đại diện - "siêu cò" Jorge Mendes. Hè này, MU đã có 3 hợp đồng mới là Lindelof, Lukaku và Matic, nhưng Mourinho vẫn mong chờ sẽ có tân binh thứ 4 trước khi chợ hè đóng cửa vào 31/8. Tuy nhiên, trong trường hợp bất khả kháng, ông sẽ chờ cho đến tháng Giêng mới bổ sung.

Tin nong chuyen nhuong ngay 248 MU duoc bat den xanh mua Andre Gomes hinh anh
Andre Gomes

 

* Monaco đồng ý bán Kylian Mbappe cho PSG: Nhật báo Le Parisien cho biết Monaco đã đồng ý bán Kylian Mbape cho PSG với giá 150 triệu euro cộng thêm 1 cầu thủ được PSG gán vào. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã theo đuổi Mbappe suốt từ đầu Hè tới nay và có vẻ cuối cùng họ đã thành công. Trước đó có nhiều tin đồn liên hệ Mbappe với Real Madrid cũng như các đội bóng hàng đầu Premier League. Nếu đúng là PSG mua Mbappe với giá 150 triệu euro cộng thêm 1 cầu thủ được gán thì tiền đạo 18 tuổi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới sau Neymar với 222 triệu euro, cũng là PSG mua từ Barca Hè này.

Sếp lớn Monaco úp mở về tương lai Mbappe
Phó chủ tịch Vadim Vasilyev khẳng định Monaco muốn giữ sao trẻ Kylian Mbappe bằng mọi cách nhưng cũng thừa nhận rằng tương lai đang nằm trong chính tay cầu thủ...

 

* Barca đạt thỏa thuận mua Di Maria: Theo báo Tây Ban Nha, Barca đã đạt thỏa thuận với PSG chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Angel di Maria với giá 50 triệu euro. Dù quan hệ giữa Barca và PSG xấu đi sau vụ Neymar đào tẩu sang chính PSG nhưng Barca đang rất cần tìm người thay Neymar còn PSG rất cần bán cầu thủ đi để cân bằng quỹ lương sau khi mua Neymar và có tin nói là mua cả Mbappe của Monaco nên hai đội đã tạm gác mâu thuẫn sang một bên. Di Maria được cho là rất muốn trở lại Liga nơi anh từng đá cho Real Madrid và chơi bóng cùng Messi ở Camp Nou làm anh hứng thú.

Barca chi 90 triệu euro cho cựu Quỷ đỏ nhằm thay thế Iniesta
Trong một nỗ lực thay thế Andres Iniesta, cầu thủ năm nay 32 tuổi, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chi số tiền kỷ lục để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria của PSG.

 

* Chelsea nhắm Jamie Vardy: Lo ngại Morata và Batshuayi không thể thay thế cho Costa, HLV Conte dự tính đưa thêm một tiền đạo về Stamford Bridge. Cái tên mà nhà cầm quân người Italia muốn có là Jamie Vardy, người đang muốn rời Leicester City để gia nhập một đội bóng lớn hơn.

* Arsenal muốn có Riyad Mahrez:

Trong suốt mùa hè, Riyad Mahrez được AS Roma liên hệ. Tuy nhiên, đội bóng Italia với CLB chủ quản Leicester City không đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Theo đó, Leicester sẽ không nhả Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2015/16 với mức phí dưới 50 triệu bảng. Hiện Arsenal nhập cuộc đua, tính đưa Mahrez về tăng cường lực lượng cho cuộc đua vô địch. Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, "Pháo thủ" vừa bị Stoke đánh bại.

* Aubameyang mời gọi Milan: Tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang trong buổi livestream trên trang Facebook cá nhân, khẳng định giấc mơ của mình là khoác áo AC Milan. Mặc dù vậy, Vua phá lưới Bundesliga 2016/17 cũng thừa nhận rằng thương vụ này đang ở trong trạng thái “ngủ đông”.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X