Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 23/8: M.U theo dõi cựu sao Real Madrid

Thứ Tư 23/08/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (23/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U theo dõi cựu sao Real Madrid: Quỷ đỏ được cho là vừa bất ngờ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Ezequiel Garay, cùng với đối thủ Juventus. Garay vừa đá chính trận đấu mở màn kỷ nguyên HLV Marcelino ở Valencia, và chơi rất hay. Nhưng điều đó không che lấp một thực tế, trung vệ người Argentina đang có mối quan hệ xấu với CLB. Trong giai đoạn tập luyện mùa Hè vừa qua, có nhiều thời điểm Garay không tham gia. Anh dành thời gian để tìm kiếm bến đỗ phù hợp với mình. Trong trận đấu cuối tuần qua, khi Valencia hạ Las Palmas 1-0, tuyển trạch viên của MU đã hiện diện trên khán đài sân Mestalla để thực hiện những báo cáo về sân Old Trafford. MU từng theo đuổi Garay nhiều năm trước, khi anh còn khoác áo Benfica, nhưng liên tiếp thất bại. Nếu chiêu mộ thành công trung vệ từng khoác áo Real Madrid, MU sẽ bán Smalling.

Tin nong chuyen nhuong ngay 238 MU theo doi cuu sao Real Madrid hinh anh 2


* Dortmund bán Dembele với giá 100 triệu euro: Ban lãnh đạo Dortmund đồng ý đề nghị trị giá 100 triệu euro của Barca về việc nhượng lại Ousmane Dembele. Tuy nhiên, thương vụ vẫn chưa được hoàn tất, bởi hai bên chưa thể thống nhất các điều khoản bổ sung. Dortmund muốn sẽ nhận thêm 30 triệu euro dựa vào đóng góp của Dembele nếu chuyển đến Barca. Tuy nhiên, lời đề nghị trên không được chấp nhận, bởi đội bóng xứ Catalan cho rằng khoản tiền trên quá nhiều.

* Sao trẻ MU không muốn sang Valencia:

Báo chí Anh và Tây Ban Nha đang đồn đoán MU đang có ý định cho Valencia mượn Andreas Pereira. Tuy nhiên, về phần mình, tiền vệ 21 tuổi người Brazil này vẫn muốn ở lại sân Old Trafford để tìm cơ hội thể hiện mình thay vì bị đẩy sang Tây Ban Nha “tu nghiệp” như mùa giải năm ngoái khi anh chơi cho Granada cũng theo dạng cho mượn.

* Tottenham sẵn sáng bán Rose, M.U có quan tâm:
Theo tờ Independent, Tottenham muốn thu về ít nhất 54 triệu bảng từ việc bán Danny Rose trong mùa Hè này. Trước đó, Tottenham cũng đã bán Kyle Walker cho Man City với mức giá như trên. Mourinho đã để mắt tới Danny Rose của Tottenham khi ông tìm cách tăng cường lực lượng ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ 27 tuổi này thi đấu 144 trận và ghi 10 bàn cho Tottenham. Trong vài ngày tới, người đại diện của Rose dự kiến sẽ ngồi xuống bàn đàm phán với chủ tịch Daniel Levy của Tottenham về tương lai của cầu thủ người Anh.

Tin nong chuyen nhuong ngay 238 MU theo doi cuu sao Real Madrid hinh anh 2

* Juve muốn mượn Andre Gomes: Đội đương kim vô địch Serie A liên hệ với câu lạc bộ chủ quản Barca về mượn tiền vệ Andre Gomes mùa giải này. Hiện Juve muốn tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến. Bên cạnh hỏi mượn Gomes, đội bóng thành Turin còn muốn có Kevin Strootman của AS Roma.

* Atletico Madrid nỗ lực sở hữu Costa: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Atletico sẵn sàng chi 55 triệu euro để đưa Diego Costa trở lại sân Vicente Calderon. Tiền đạo sinh năm 1988 phải giải quyết mâu thuẫn với đội bóng chủ quản Chelsea trước khi ký hợp đồng với Atletico.

* Barca sẵn sàng đàm phán với M.U về Arda Turan: Tờ AS đưa tin, Barca đã cho phép MU tiếp cận với Arda Turan. Đây là cầu thủ mà HLV Jose Mourinho vô cùng yêu thích và dự định đưa về sân Old Trafford ngay trong mùa hè. Vấn đề ở chỗ, đại diện La Liga chỉ đồng ý bán đứt tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì, còn “Quỷ đỏ” muốn mượn trong vòng 1 năm.

Tin nong chuyen nhuong ngay 238 Barca san sang dam phan voi MU ve Arda Turan hinh anh

* Southampton đón tân binh thứ 3: Southampton thông báo CLB đã chiêu mộ thành công hậu vệ Wesley Hoedt từ Lazio. Hoedt đã có mặt tại đại bản doanh của Southampton để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Truyền thông anh cho biết mức phí Southampton chi cho hậu vệ 23 tuổi là 15 triệu bảng. Hoedt sẽ mặc áo số 6 tại đội bóng mới. Chia sẻ trong ngày đón tân binh thứ 3 của đội bóng trong Hè này, Phó Chủ tịch Les Reed của Southampton cho biết Hoedt sẽ sát cánh cùng đồng hương Virgil van Dijk nơi hàng công của đội bóng. Như vậy, cho đến thời điểm này Southampton vẫn giữ lập trường không bán Van Dijk bất chất sự nổi loạn của cầu thủ này.

* Liverpool muốn mua thêm hậu vệ: Huấn luyện viên Klopp đang muốn đưa hậu vệ Benedikt Howedes của Schalke về sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè này. Liverpool phải chuyển hướng theo đuổi mục tiêu, bởi vụ hỏi mua Virgin van Dijk của Southampton nhiều khả năng không thành công.

* Batshuayi muốn ở lại Chelsea: Tuyển thủ người Bỉ sẽ quyết tâm tranh suất trong đội hình Chelsea của huấn luyện viên Conte mùa này. Batshuayi từ chối lời mời từ Lille và West Ham. Anh muốn tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge để khẳng định khả năng.

* Chelsea quyết tâm có Chamberlain: Sau khi Chamberlain lên tiếng muốn chia tay Arsenal, ban lãnh đạo Chelsea càng thêm quyết tâm có tuyển thủ người Anh. Đội đương kim vô địch Premier League sẽ đề nghị “Pháo thủ” nhượng lại Chamberlain với giá 35 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X