Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 22/8: Ibra sẽ mặc áo số 10 khi tái xuất ở M.U

Thứ Ba 22/08/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (22/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Ibra sẽ mặc áo số 10 khi tái xuất ở M.U: Trên trang chủ của mình, hãng đồ thể thao nổi tiếng hàng đầu thế giới của Đức Adidas vốn đang tài trợ trang phục thi đấu cho MU đã đưa ra lựa chọn cho khách hàng rằng liệu ai xứng đáng thay Rooney mặc áo số 10 của “Quỷ đỏ”. Đáng chú ý khi có cả lựa chọn Zlatan Ibrahimovic bên cạnh các cầu thủ khác như Paul Pogba, Juan Mata hay Henrikh Mkhitaryan. Chính Ibra cũng vừa đăng tải trên trang cá nhân Instagram về việc anh tung cú đá xoay người kiểu karate trong phòng tập đẹp mắt để chứng minh chấn thương đầu gối gặp phải hồi tháng Tư của mình đang hồi phục chóng mặt. Số áo cũ của tiền đạo người Thụy Điển ở sân Old Trafford là số 9 đang được tân binh Romelu Lukaku tiếp quản.

Tin nong chuyen nhuong ngay 228 Ibra se mac ao so 10 khi tai xuat o MU hinh anh
Áo số 10 của Ibrahimovic ở MU được Adidas tiết lộ


* Iniesta bóng gió việc rời Barca: Andres Iniesta thừa nhận anh có thể sẽ chia tay Barca khi hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải này. "Tôi vẫn chưa gia hạn", Iniesta trả lời phóng viên tờ El Pais khi được hỏi về khả năng chia tay Camp Nou. Tiếp đó, cầu thủ 33 tuổi có những lời bộc bạch đầy cảm xúc: "Tôi đã trải qua nhiều cảm xúc mà trước đây tôi chưa từng biết đến nhưng tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Đó là viễn cảnh mà 3 năm trước tôi chưa từng nghĩ đến. Tôi luôn cảm nhận được tình cảm và sự trân trọng từ những người ở đây nhưng rõ ràng ở CLB này bạn không thể đánh mất sự tôn trọng đối với những người đã cống hiến cuộc sống của họ cho màu áo CLB".

* Chelsea tranh giành Van Dijk với Liverpool:
Cho dù CLB chủ quản Southampton khẳng định không bán Virgil van Dijk, hai ông lớn Ngoại hạng Anh vẫn quyết tâm chiêu mộ trung vệ người Hà Lan. Liverpool từng tiến sát đến Van Dijk sau khi đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng 60 triệu bảng. Tuy nhiên, vào phút chót phía Southampton “phá kèo”. Hiện Chelsea sẵn sàng trả 70 triệu bảng cho Van Dijk, biến cầu thủ này thành hậu vệ đắt giá nhất mọi thời đại.

* Barcelona chốt xong Ousmane Dembele: Tiền đạo của Dortmund chuẩn bị đến Nou Camp kiểm tra y tế. BLĐ Barca và đội bóng chủ quản Dortmund đã thông qua mức phí chuyển nhượng 110 triệu euro, theo tiết lộ của tờ Sport. Bên cạnh đó, đội chủ sân Nou Camp cũng đang nỗ lực để có Coutinho từ Liverpool, người đang được định giá 130 triệu euro.

* Man United “xem giò” sao trẻ TNK: Theo tờ Daily Express, Man United đã cử tuyển trạch viên Kevin Stonehouse để ngắm giò Yusuf Yazici, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ của CLB Trabzonspor. Cầu thủ 20 tuổi này được mệnh danh là “Mesut Oezil mới” và được đánh giá là một trong những cầu thủ giàu tiềm năng nhất của Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, Liverpool và Everton đã để mắt tới Yazici. Trang tin Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định Man United là đội bóng mới nhất thể hiện sự quan tâm tới Yazici. Stonehouse, tuyển trạch viên của Man United, tỏ ra ấn tượng với sự thông minh trong lối chơi của Yazici mà anh thể hiện trong trận gặp Fenerbahce vào thứ Bảy tuần trước.

Tin nong chuyen nhuong ngay 228 MU xem gio sao tre TNK hinh anh
Yusuf Yazici

* PSG tiến sát tới Kylian Mbappe: Theo Sky Sports, PSG đã tiến sát tới việc chiêu mộ tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe của AS Monaco. Thậm chí, Lucas Moura của PSG sẽ được các vào vụ chuyển nhượng này. Đội bóng thủ đô Paris còn dòm ngó tới Fabinho, tiền vệ của AS Monaco. PSG có thể chi tới 218 triệu euro để mua 2 cầu thủ này. Theo nguồn tin của ESPNFC, Kylian Mbappe muốn chuyển sang PSG, bất chấp Monaco chưa đạt được thỏa thuận với đội bóng thủ đô Paris. Ở mùa giải vừa qua, Mbappe đã nổi như cồn khi ghi 26 bàn trong 44 lần ra sân và góp công lớn giúp Monaco vô địch Ligue 1.

Thiago Silva chèo kéo Mbappe đến PSG
Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe bất ngờ nóng trong vài ngày gần đây, với sự vào cuộc của PSG.

 * Barca ngừng theo đuổi Coutinho: Tờ El Mundo Deportivo cho biết Barca đã từ bỏ việc theo đuổi Philippe Coutinho. Đội bóng chủ sân Camp Nou nhận định rằng việc mua Coutinho là “bất khả thi” do Liverpool không chịu bán cầu thủ người Brazil. Trong hợp đồng của Coutinho với Liverpool cũng không có điều khoản giải phóng. Barca đã gửi 3 lời đề nghị cho Liverpool về trường hợp của Coutinho nhưng bị từ chối. Do vậy, họ đã chuyển sang mục tiêu khác. Tuy nhiên El Mundo Deportivo cho rằng Barca vẫn còn chút hy vọng, sau khi Coutinho yêu cầu Liverpool cho anh ra đi. Nếu Coutinho liên tục thể hiện mong muốn tới Camp Nou, rất có thể Liverpool sẽ nhượng bộ và chấp nhận đề nghị của Barca. Ban lãnh đạo Barca thừa nhận vụ chuyển nhượng của Philippe Coutinho gặp rất nhiều khó khăn bởi cầu thủ người Brazil không có phí giải phóng hợp đồng cụ thể.

* Marseille muốn mua Diego Costa: Chủ tịch CLB Marseille (Pháp), Jacques-Henri Eyraud khẳng định rằng ông rất muốn có sự phục vụ của Diego Costa, tiền đạo đang bị thất sủng của Chelsea. “Tôi thích tính cách, sự gan lì của Diego Costa. Cậu ấy đã rơi vào tình huống phức tạp ở Chelsea. Theo tôi, Diego Costa sẽ rất phù hợp với Marseille. Không gì là không thể cả. Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo trên TTCN”, ông Jacques-Henri Eyraud phát biểu. Diego Costa đang phải ngồi ngoài sau khi HLV Conte thông báo rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải này.

Diego Costa: Cơn giận của quái thú
Mùa hè này, câu chuyện mà Costa “giận” Chelsea ai cũng đã biết. Bắt đầu từ cuốc tin nhắn của Conte thông báo rằng Costa không nằm trong kế hoạch của ông...được...

* Hụt Drinkwater, Chelsea chuyển hướng sang sao Juventus: Ngay khi bế tắc trong vụ hỏi mua tiền vệ Danny Drinkwater (Leicester), Chelsea đã gấp rút đàm phán với Juventus để tiếp cận Claudio Marchisio. Theo tờ Corriere della Sera , “Bà đầm già” sẵn sàng tiếp nhận những lời đề nghị từ đối tác.

* Lille muốn có Michy Batshuayi: Tờ Mirror đưa tin, CLB Lille sẵn sàng chi 36 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea. Cầu thủ này đã không thi đấu thành công ở Stamford Bridge kể từ khi chuyển tới từ Marseille.

* Leicester City chưa nhận thêm lời đề nghị từ vụ Mahrez: Phát biểu trước báo giới, HLV Craig Shakespeare đã tiết lộ rằng CLB chưa nhận thêm bất kỳ lời đề nghị nào từ vụ Riyad Mahrez. Gần nhất, AS Roma trả 31,8 triệu bảng cho Leicester nhưng bị từ chối.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X