Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 22/6: M.U chắc chắn sở hữu Fabinho

Thứ Năm 22/06/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (22/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U chắc chắn sở hữu Fabinho: Trên Twitter của mình, nhà báo nổi tiếng và rất uy tín người Italia, Emanuele Giulianelli khẳng định, 100% Man United sẽ chiêu mộ ngôi sao Monaco, Fabinho ở kì chuyển nhượng hè này và việc hậu vệ phải kiêm tiền vệ người Brazil này đến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tin nong chuyen nhuong ngay 226 MU chac chan so huu Fabinho hinh anh
Fabinho chuan bi toi M.U ava

* Ibrahimovic ứng cử gia nhập Real: Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola, đã quyết định ứng cử thân chủ của mình cho Real Madrid nhân dịp có mặt tại Bernabeu để bàn thảo về thương vụ Gianluigi Donnarumma. Ngôi sao người Thụy Điển hiện đã hết hợp đồng với Manchester United nhưng vẫn được phép ở lại Carrington để hồi phục chấn thương đầu gối. Dự kiến phải tới đầu tháng 11, Ibra mới có thể trở lại sân cỏ và chấp nhận giảm sâu lương để tiếp tục được thi đấu đỉnh cao trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

* Man City quan tâm sao Dortmund: Theo Foot Mercato, Manchester City đang dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ Rafael Guerreiro của Borussia Dortmund. Tuyển thủ Bồ Đào Nha vừa trải qua một mùa giải rất ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park. Ngoài Man City, Juventus cũng được cho rất muốn có sự phục vụ của Guerreiro nếu chia tay Alex Sandro.

* M.U chưa từ bỏ Lukaku: Tiền đạo người Bỉ gần như sẽ chia tay Goodison Park vào mùa hè này sau khi anh từ chối kí hợp đồng mới với The Toffees, và phía Everton cũng không còn thiết tha giữ chân ngôi sao người Bỉ, nhưng họ hy vọng thu về khoảng 90 triệu bảng cho chân sút số 1 của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng, Lukaku đang được mở rộng cánh cửa trở lại Stamford Bridge, nhưng tờ Daily Mirror khẳng định, hiện giữa Everton và Chelsea vẫn chưa có một thỏa thuận nào. Tuy nhiên, đại diện của chân sút người Bỉ, "siêu cò" Mino Raiola khẳng định Man United vẫn liên hệ chặt chẽ với Lukaku. Từng có nguồn tin cho rằng mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Romelu Lukaku đã bị rạn nứt kể từ khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đẩy chân sút người Bỉ khỏi Chelsea hồi mùa hè 2014. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn không phải như vậy. Ngoài ra với phong độ tuyệt vời của Romelu Lukaku trong mùa giải trước khi ghi được 25 bàn tại Premier League, Jose Mourinho tin rằng chân sút người Bỉ sẽ lấp được khoảng trống mà Zlatan Ibrahimovic để lại tại Old Trafford.
Tin nong chuyen nhuong ngay 226 MU chac chan so huu Fabinho hinh anh 2


* Roma nhắm sao Premier League để thay thế Salah: Theo Stoke Sentinel, Roma đang xem xét việc ký hợp đồng với ngôi sao của Stoke City Xherdan Shaqiri để thay thế cho Mohamed Salah sắp tới Liverpool. Tiền đạo người Thụy Sĩ gia nhập The Potters với giá 12 triệu bảng hồi năm 2015. Với việc Roma sẽ thu về 35 triệu từ thương vụ Salah, rất có thể Stoke sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá khi đầu tư vào cựu cầu thủ của Inter trước đây. Hiện Shaqiri còn 2 năm trên hợp đồng với Stoke. Điều này đồng nghĩa với việc mùa Hè này sẽ là thời điểm thuận lợi nhất để gửi đề nghị cho cựu sao chạy cánh của Bayern.

* Mbappe có thể gia nhập Arsenal: Theo tờ Mirror, một người họ hàng của Kylian Mbappe tiết lộ ngôi sao của Monaco có khả năng gia nhập Arsenal mùa Hè này đồng thời khẳng định việc không được dự Champions League không phải vấn đề. HLV Arsene Wenger từng tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp hồi Hè năm ngoái nhưng anh đã quyết định ở lại Monaco thêm 1 năm. Mbappe đã ghi được 26 bàn trên tất cả mặt trận mùa qua và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu. “Wenger là một HLV tuyệt vời. Nếu Mbappe ký hợp đồng với Arsenal ngay ngày mai. Đó là vì ông ấy”, người họ hàng phát biểu trên tạp chí Le Parisien của Pháp. “Ông ấy biết cách phải làm gì với các cầu thủ trẻ, đặc biệt là các tiền đạo Pháp. Giống trường hợp của Thierry Henry và Nicolas Anelka. Việc phải chơi ở Europa League không phải trở ngại với Mbappe”.
Tin nong chuyen nhuong ngay 226 MU chac chan so huu Fabinho hinh anh 3


* Chelsea tiến sát Bakayoko: Theo giới truyền thông Anh, Chelsea đã tiến sát tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Tiemoue Bakayoko với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Ngôi sao 23 tuổi vừa trải qua mùa giải rất thành công cùng AS Monaco và vừa lần đầu tiên được triệu tập vào thành phần tuyển Pháp. Nếu đón Bakayoko, Chelsea nhiều khả năng sẽ để Nemanja Matic ra đi. Đó chắc chắn là tin rất vui với Manchester United, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Serbia.

* PSG đưa Keylor Navas vào tầm ngắm: Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, PSG đang rất tích cực tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp cho mùa giải mới. Sau khi gặp khó ở các thương vụ Jan Oblak hay Gianluigi Donnarumma, đội bóng thành Paris đang chuyển hướng theo đuổi Keylor Navas. Tuy nhiên, sẽ không dễ để PSG thành công ở thương vụ này do Real Madrid chắc chắn sẽ chỉ nhả ngôi sao người Costa Rica trong trường hợp mang về Bernabeu David De Gea hoặc một cái tên đủ tầm thay thế.

* M.U thẳng tay tống khứ "thần đồng không lớn" Januzaj: Theo tờ France Football, MU vừa đồng ý bán tiền vệ trẻ Adnan Januzaj cho Real Sociedad với mức phí 9,7 triệu bảng Anh. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Bỉ không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của Mourinho nên được "bật đèn xanh" cho phép rời khỏi sân Old Trafford hè này. Mùa trước, Januzaj khoác áo Sunderland dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, anh cũng chẳng để lại chút ấn tượng nào trong bối cảnh "mèo đen" chìm sâu khủng hoảng và phải xuống hạng. Januzaj chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Quỷ đỏ và CLB muốn bán đứt anh để thu về một khoản tiền hơn là ký tiếp. Hiện Sociedad cần đàm phán các điều khoản cá nhân và thống nhất mức lương với Januzaj trước khi thương vụ chuyển nhượng hoàn tất. Adnan Januzaj bắt đầu được biết đến dưới thời David Moyes. Tuy nhiên, sau màn khởi đầu ấn tượng, anh không cho thấy được sự tiến bộ dưới triều đại Van Gaal rồi Mourinho.

Tin nong chuyen nhuong ngay 226 MU thang tay tong khu than dong khong lon Januzaj hinh anh

* PSG sẽ chi 132 triệu bảng để mua Ronaldo: Tờ L’Equipe (Pháp) cho biết PSG sắp gửi lời đề nghị trị giá 132 triệu bảng cho Real Madrid về trường hợp của Cristiano Ronaldo. Nếu Real Madrid chấp nhận lời đề nghị này, Ronaldo sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang tìm đường rời Real Madrid sau khi bị cáo buộc gian lận thuế tại Tây Ban Nha. Ronaldo đã chỉ thị cho người đại diện của anh là Jorge Mendes làm việc với PSG, sau khi Man United từ bỏ theo đuổi ngôi sao người Bồ Đào Nha để tập trung vào vụ chiêu mộ Alvaro Morata.

* Bayern Munich khẳng định về tương lai của Rober Lewandowski: CLB Bayern Munich đã lên tiếng khẳng định về tương lai của Robert Lewandowski, sau khi có tin đồn cho rằng tiền đạo người Ba Lan có thể rời sân Allianz Arena trong mùa Hè này. Theo báo chí Anh, Chelsea và Man United đã tiếp xúc với Lewandowski, nhưng Bayern Munich khẳng định họ không có ý định bán cựu tiền đạo của Dortmund. “Lewandowski có hợp đồng với Bayern Munich. Cách đây không lâu, cậu ấy đã gia hạn hợp đồng tới năm 2021. Bayern Munich sẽ không phí thời gian để nghĩ về khả năng chuyển nhượng của Lewandowski. Chẳng có cuộc đàm phán nào vào thời điểm này và cũng sẽ không có bất cứ cuộc thương lượng nào hết. Nếu CLB khác nào muốn đám phán với cầu thủ có hợp đồng dài hạn, họ sẽ có nguy cơ bị FIFA trừng trị”, Bayern Munich tuyên bố trên Sky Sport News HD.

* Chelsea sẵn sàng bán Nemanja Matic: Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã tiến sát điến việc chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko của AS Monaco với giá 35 triệu bảng. Một khi cầu thủ người Pháp chuyển sang Stamford Bridge, Chelsea sẽ bán Nemanja Matic, dù cho cầu thủ người Serbia đã góp công lớn giúp đội bóng của HLV Antonio Conte giành chức vô địch Premier League mùa giải vừa qua. Matic còn 2 năm hợp đồng với Chelsea. Anh có thể sẽ chuyển tới Man United để tái ngộ với HLV Jose Mourinho. Người đại diện của Matic cũng đã liên hệ với HLV của Man United.

* Barca cam kết "nổ bom tấn": Barcelona vẫn đang rất im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Mới đây giám đốc thể thao Robert Fernandez vừa trấn an NHM: "Barca đang có những cầu thủ giỏi nhất thế giới, thế nhưng chúng tôi vẫn sẽ có thêm những bản hợp đồng lớn trong thời gian tới đây". Hiện tại Barca đang theo đuổi 3 mục tiêu Verratti (PSG), Bellerin (Arsenal) và Dembele (Dortmund).

* Balotelli có cơ hội hồi hương: Sau một mùa giải thành công cùng Nice, Balottelli đang được HLV Mihajlovic đánh giá rất cao. Trong bài phát biểu mới đây, chiến lược gia đang dẫn dắt Torino cho biết đang cân nhắc đưa "Ngựa chứng" trở lại Serie A. Nếu điều này trở thành hiện thực, hàng công Torino sẽ rất đáng gờm với cặp song sát Balotelli - Belotti.

Tổng Hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X