Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 21/6: James Rodriguez chỉ muốn tới M.U

Thứ Tư 21/06/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (21/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* James Rodriguez chỉ muốn tới M.U: Theo tờ Don Balon, AC Milan đã chi 60 triệu euro mua James Rodriguez. Dù vậy, cầu thủ người Colombia đã từ chối vì muốn tới Man Utd. Người đại diện của James Rodriguez đã nói chuyện với Chủ tịch Florentino Perez về nguyện vọng ra đi của thân chủ mình. “Ông trùm” ở Real Madrid cũng đồng ý để cầu thủ người Colombia nhưng vẫn chờ đợi những lời đề nghị “hợp lý”. Theo đó, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị mà được phía Real Madrid “tạm chấp nhận”. Dù vậy, cuộc đàm phán giữa AC Milan và Real Madrid đã nhanh chóng chấm dứt bởi James Rodriguez không muốn sang Italia thi đấu. Thay vào đó, cầu thủ này chỉ muốn tới đầu quân cho M.U của HLV Mourinho. Điều đáng nói rằng ở thời điểm này, M.U vẫn khá “im ắng”. Theo xác nhận của Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, Quỷ đỏ vẫn chưa gửi lời đề nghị nào ở vụ James Rodriguez cũng như Morata.

Tin nong chuyen nhuong ngay 216 James Rodriguez chi muon toi MU hinh anh


* Lukaku có giá 90 triệu bảng: Theo tờ Mirror, tiền đạo Romelu Lukaku có thể sẽ rời Everton trong mùa Hè này, sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng. Đội bóng của HLV Ronald Koeman đang hy vọng có thể thu về 90 triệu bảng trong trường hợp bán tiền đạo người Bỉ. Con số này lớn hơn rất nhiều so với số tiền mà Everton bỏ ra để mua Lukaku về từ Chelsea vào năm 2014 (28 triệu bảng). Chelsea được cho là dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của Lukaku, nhưng tới giờ, họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Everton. Bên cạnh đó, Man United và Bayern Munich cũng rất quan tâm tới Lukaku, cầu thủ đã ghi tới 25 bàn trong 37 lần ra sân ở Premier League mùa giải vừa qua.

* Real Madrid từ chối Ibrahimovic: Trang Diario Gol của Tây Ban Nha khẳng định người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, Mino Raiola đã cố gắng giúp thân chủ của mình chuyển tới Real Madrid. Ibrahimovic đã rời Man United vào Hè này và đang tìm kiếm bến đỗ mới. Tiền đạo người Thụy Điển được xem là một trong những phương án thay thế cho Cristiano Ronaldo ở Real Madrid, trong trường hợp ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Bernabeu trong mùa Hè này. Tuy nhiên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từ chối lời mời của “siêu cò” Raiola. Họ lo ngại một cầu thủ có cá tính mạnh mẽ như Ibrahimovic có thể phá vỡ bầu không khí yên bình trong phòng thay đồ của đội bóng.
Tin nong chuyen nhuong ngay 216 James Rodriguez chi muon toi MU hinh anh 2


* Arsenal lên kế hoạch trói chân trụ cột: BLĐ Arsenal đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ Aaron Ramsey ký vào bản hợp đồng mới kèm lời hứa sẽ biến anh trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB. Trong khi đó, cuộc đàm phán gia hạn với 2 trụ cột Mesut Oezil và Alexis Sanchez vẫn đang đi vào bế tắc vì nguyên nhân ba bên vẫn chưa thống nhất được chế độ lương bổng.

* Inter hỏi mua Iniesta: Gazzetta (Italy) đưa tin, Inter đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Iniesta của Barcelona - người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới. Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio đã có buổi gặp mặt đối tác Ariedo Braida hôm thứ 2 để bàn bạc về tương lai của "Thánh Ini". Ngoài ra, Inter Milan còn đang muốn chiêu mộ thêm Aleix Vidal từ nhà cựu vô địch La Liga.

* Juventus nhắm sao M.U để thay Dani Alves: Theo báo giới Italia, Juventus đã nhắm hậu vệ Matteo Darmian cho khoảng trống bỏ lại của Dani Alves. Vì nhiều lý do khác nhau, hậu vệ người Brazil đã quyết định chia tay Turin trong Hè này dù vừa trải qua mùa giải 2016/17 thành công. Quyết định của Dani Alves buộc Juventus phải tính tới chuyện mua một hậu vệ khác thay thế. Theo SkyItalia, mục tiêu số 1 đang được HLV Max Allegri nhắm tới là hậu vệ của Man Utd, Matteo Darmian. Được biết Quỷ đỏ đã chào bán Darmian ở mức giá 18-20 triệu euro, ngang bằng số tiền mà họ đã bỏ ra để mua hậu vệ này từ Torino vào mùa Hè năm 2015. Matteo Darmian hiện vẫn còn hợp đồng tới năm 2019 với sân Old Trafford, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy vậy, dưới triều đại Jose Mourinho, hậu vệ 27 tuổi này chỉ được xem là sự lựa chọn dự phòng của Man Utd. Do không có cơ hội ra sân thường xuyên, cá nhân Darmian đã tính tới chuyện rời Old Trafford từ hồi tháng 1. Bởi vậy, lời mời từ phía Juventus đã mở ra cơ hội giải thoát không thể tốt hơn với cầu thủ người Italia. HLV Max Allegri rất kết Matteo Darmian bởi đây là cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở nhiều vị trí trong sơ đồ chiến thuật mà ông đang áp dụng ở Juventus. Do đã từng khoác áo ĐT Italia cùng nhiều cầu thủ Juventus và có kinh nghiệm thi đấu tại Serie A nên Darmian sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường mới.

Tin nong chuyen nhuong ngay 216 James Rodriguez chi muon toi MU hinh anh 3

* Liverpool lập kỷ lục chuyển nhượng với Mohamed Salah: Hôm qua, Mohamed Salah đã có mặt tại Anh để bàn bạc nốt những thỏa thuận với phía Liverpool. Báo chí Anh khẳng định nếu không có gì thay đổi, cuối tuần này, Salah sẽ chính thức trở thành người của Liverpool. Để có được tuyển thủ Ai Cập, Liverpool đã phải chi ra 39 triệu bảng, trong đó 33,5 triệu bảng trả trực tiếp cho Roma và 5,5 triệu bảng phụ phí. Con số này sẽ xác lập kỷ lục mới trong chuyển nhượng của Liverpool, vượt qua con số 35 triệu bảng họ từng bỏ ra để mua Andy Carroll năm 2011. Đáng nói, 3 năm trước, Liverpool từng từ chối mua Salah với giá 10 triệu bảng. Salah sau đó gia nhập Chelsea nhưng chỉ đá được 13 trận rồi phiêu bạt sang Fiorentina rồi Roma.

* Lộ bằng chứng Terry có thể gia nhập Aston Villa:

Sau khi chia tay Chelsea, trung vệ huyền thoại John Terry vẫn đang là cầu thủ tự do. Tuy nhiên, mới đây, trên trang Instagram, “lão tướng” 36 tuổi này đã bất ngờ đăng tải đoạn video anh đang tập luyện trên sân bóng cùng Alex Bruce – con trai của HLV hiện tại của Aston Villa, Steve Bruce. Trước đó, Terry và Alex còn bị bắt gặp nhiều lần đi chơi golf cùng nhau khá thân mật. HLV Steve Bruce từng bày tỏ hy vọng đội chủ sân Villa Park sẽ có Terry trong kế hoạch giành quyền trở lại giải Ngoại hạng Anh.

* Chelsea để mắt Lewandowski:

Goal.com đưa tin, đang theo đuổi Romelu Lukaku nhưng Chelsea vẫn cử người theo dõi từng động thái của Robert Lewandowski bởi họ cho rằng với cùng số tiền 100 triệu bảng, chiêu mộ Lewi vẫn là một giải pháp an toàn hơn hẳn so với cầu thủ trẻ Lukaku. Tuy nhiên trước đó, "Hùm xám" đã phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến chân sút chủ lực và tuyên bố sẽ giữ chân anh bằng mọi giá.

* Aguero cam kết tương lai với Man City: Trả lời phỏng vấn của tờ Xinhua, "El Kun" cho biết: "Tôi vẫn còn hợp đồng với Manchester City và muốn thực hiện đến ngày cuối cùng. Tôi không quan tâm tương lai của mình ra sao và sẽ tập trung hết sức để cống hiến cho CLB". Hợp đồng của tiền đạo người Argentina tại Etihad có thời hạn đến năm 2019. Trước đó, truyền thông Anh đồn thổi Real Madrid đang muốn có chữ ký của chân sút sinh năm 1988 để thay thế Karim Benzema.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X