Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 20/6: Chelsea âm thầm qua mặt M.U vụ Morata

Thứ Ba 20/06/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (20/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Dani Alves đồng ý gia nhập Man City: Trong vòng 48 giờ tới, Dani Alves sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Man City. Hậu vệ người Brazil sẽ tái ngộ thầy cũ Guardiola khi đồng ý ký hợp đồng 2 năm. Được biết Dani Alves sẽ nhận mức lương 85.000 bảng/tuần.

* Ozil khẳng định ở lại Arsenal:
NHM Arsenal đã có thể yên tâm về tương lai của Mesut Ozil. Trong bài phát biểu mới đây, tiền vệ người Đức khẳng định đang rất háo hức chuyến du đấu đến Australia. “Tôi không thể chờ đợi để được tiếp tục ra sân thi đấu. Khoác áo Arsenal là một vinh dự và tôi sẽ tiếp tục ở lại đây”.

* Chelsea âm thầm qua mặt M.U vụ Morata: Trong thời gian qua, báo chí liên tục nhắc tới việc Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata. Vấn đề duy nhất lúc này chính là việc Quỷ đỏ thuyết phục Real để lại Morata với giá thấp hơn 70 triệu bảng. Tuy vậy, sự chần chừ có thể khiến Man Utd không thể chiêu mộ được Alvaro Morata. Theo tờ Mirror, Chelsea hiện đang âm thầm tiếp cận chân sút người Tây Ban Nha này. So với Man Utd, Chelsea hiện có không ít lợi thế trong việc giành Morata. Nên nhớ HLV Antonio Conte chính là thầy cũ của Morata khi cả hai còn làm việc tại Juventus. Bản thân Morata cũng từng bày tỏ mong muốn được một lần nữa làm việc dưới trướng của Conte. Đây là cơ sở quan trọng có thể giúp Chelsea thuyết phục được tiền đạo Tây Ban Nha bỏ qua Man Utd để cập bến Stamford Bridge. Mùa giải vừa qua, Morata đã ghi được 20 bàn và giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu gồm La Liga và Champions League dù chỉ đá chính 16 trận trên tất cả đấu trường.

Tin nong chuyen nhuong ngay 206 Chelsea am tham qua mat MU vu Morata hinh anh
Morata


* Wenger vẫn cần đến Giroud: HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal vẫn cần đến Olivier Giroud trong màu giải mới. "Giroud đã có một mùa giải thất vọng vì cậu ấy không được ra sân thường xuyên. Dù trận này đá hay nhưng không có nghĩa trận sau cậu ấy sẽ được đá tiếp. Có một thực tế, Giroud đã kiếm về cho Arsenal rất nhiều điểm số bởi khi vào sân, cậu ấy biết cách ghi bàn. Đẳng cấp của Giroud cần cho Arsenal". Mùa giải năm ngoái, Giroud chỉ đá chính 11 trân ở Premier League nhưng đã ghi 6 bàn khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Chân sút 30 tuổi đã kí hợp đồng mới với thời giạn 2,5 năm với Arsenal hồi tháng Một năm nay. Anh đã ghi 98 bàn sau 226 trận ra sân và cùng Arsenal có 3 chức vô địch FA Cup. Hiện West Ham và Marseille đang thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo người Pháp.

* AC Milan lên kế hoạch chiêu mộ Bernd Leno: Trang Bild cho hay ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro xem Bernd Leno là mục tiêu hàng đầu thay thế Gianluigi Donnarumma. Trước đó, Donnarumma thông báo sẽ chia tay AC Milan, do vậy câu lạc bộ thành Milan quyết định đàm phán với Bayer Leverkusen nhằm chiêu mộ Bernd Leno

* Pjanic lọt mục tiêu chuyển nhượng của Barca:
Trang Mundo Deportivo đưa tin Pjanic là một trong những mục tiêu theo đuổi của ban lãnh đạo Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Anh được xem là phương án B của đội chủ sân Nou Camp trong trường hợp không chiêu mộ được Marco Verratti từ đội bóng pháp PSG.

* Arsenal sẵn sàng trả 30 triệu bảng để sở hữu Turan: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ban lãnh đạo Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Barca. Để sở hữu tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal cần chuẩn bị 30 triệu bảng. Mùa trước, Arda Turan thi đấu 30 trận và ghi 13 bàn cho đội chủ sân Nou Camp.

* M.U tăm tia đồng đội cũ của tân binh Lindelof:

Theo báo chí Bồ Đào Nha, Man Utd đã nhảy vào cuộc đua giành hậu vệ phải của Benfica, Nelson Semedo cùng Barcelona. Trước đó, Barcelona đàm phán rất thuận lợi với Benfica và có khả năng chốt thương vụ này với giá 30 triệu euro. Thực tế mức giá Benfica mong đợi là 40 triệu euro. Man Utd sẽ đưa ra đề nghị đầu tiên là 35 triệu euro trước khi đánh giá tình hình. Đây cũng là con số mà Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận với Benfica trong việc chiêu mộ Victor Lindelof.  Ban đầu Jose Mourinho không quan tâm đến việc chiêu mộ thêm hậu vệ phải, nhưng các tuyển trạch viên của Man Utd đánh giá rất cao Semedo khiến ông đổi ý. Mùa trước, Man Utd khá thoải mái với Antonio Valencia ở cánh phải trong bối cảnh Matteo Darmian cùng một số cầu thủ trẻ có thể đóng vai trò dự bị. Với Semedo, Quỷ đỏ có thêm lựa chọn chất lượng hơn đồng thời không loại trừ khả năng họ sẽ để Darmian trở lại Serie A. Hiện tại, 2 đội bóng thành Milan đều muốn có tuyển thủ Italia này.

Tin nong chuyen nhuong ngay 206 MU tam tia dong doi cu cua tan binh Lindelof hinh anh
Nelson Semedo


* HLV Conte chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Chelsea: Theo Sky Italia, Antonio Conte đã tiến rất gần đến việc gia hạn hợp đồng với Chelsea sau những buổi nói chuyện tích cực. Conte còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại nhưng Chelsea muốn tưởng thưởng ông một giao kèo mới sau khi đưa đội bóng đến chức vô địch Premier League ở mùa vừa qua. Hợp đồng mới dự tính sẽ giúp Conte nhận mức lương từ 9,5 đến 10 triệu bảng/năm, đồng nghĩa ông sẽ trở thành vị HLV được trả lương cao nhất lịch sử CLB. Đây là một thông tin rất vui với CĐV Chelsea nhất là khi thời gian vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Conte không hài lòng với chính sách chuyển nhượng thiếu tính đầu tư tại Stamford Bridge và bày tỏ nguyện vọng ra đi.

* Ibrahimovic có thể trở lại Serie A thi đấu: Người đại diện Mino Raiola của Zlatan Ibrahimovic nói rằng tiền đạo người Thuỵ Điển có thể chơi bóng ở Italy trong mùa giải tới. Raiola chia sẻ với Sky Italia rằng đã có những sự quan tâm với cầu thủ 35 tuổi từ khắp nơi trên thế giới nhưng một thương vụ chuyển đến Serie A là hoàn toàn có thể xảy ra. “Rất nhiều đội bóng đang quan tâm đến Ibrahimovic, từ MLS ở Mỹ nhưng Italy cũng là một lựa chọn”, ông nói. “Napoli ư? Mọi chuyện đều có thể xảy ra nhưng tôi nghĩ Napoli sẽ không phải CLB của cậu ấy ở mùa tới”.

* Man City chuẩn bị hỏi mua Aubameyang: Sky Sports đưa tin, Man City đang theo dõi vô cùng sát sao tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. HLV Pep Guardiola được cho là rất ngưỡng mộ tiền đạo người Gabon, cầu thủ tưởng chừng như đã chuyển đến PSG hồi tuần trước với giá 60 triệu bảng. Man City tin rằng đang có quá ít tiền đạo chất lượng trên TTCN nên họ coi Aubameyang, cầu thủ đã ghi 42 bàn ở mùa trước, là một cái tên có thể tăng cường chất lượng hàng công ở sân Etihad. Đây có thể coi như lời đáp trả của Man City với Man United, đội đang nhắm tới Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata. Ngoài ra, Juergen Klopp của Liverpool cũng đang dành sự quan tâm cho cậu học trò cũ nhưng cơ hội để họ cạnh tranh với Man City là không nhiều.

Tin nong chuyen nhuong ngay 206 Chelsea am tham qua mat MU vu Morata hinh anh 3
Aubameyang

 

* Đại chiến Premier League vì sao Arsenal: 3 "đại gia" Premier League là Chelsea, Man City và Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Alex Oxlade-Chamberlain. Hiện tại, tiền vệ 23 tuổi đang muốn ra đi vì không được Arsenal tin dùng ở mùa giải qua. Phía đội chủ sân Emirates cũng tỏ ra chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với Chamberlain (hợp đồng cũ còn thời hạn tới hè năm sau).

* Pepe rủ Ronaldo cùng đến PSG: Trong chương trình El Transistor, trung vệ Pepe bày tỏ mong muốn cầu thủ đồng hương Cristiano Ronaldo cùng gia nhập đội bóng Pháp PSG hè này. Hai tuyển thủ người Bồ Đào Nha hiện dự Confeds Cup 2017 diễn ra ở Nga. Trong trận ra quân, đội đương kim vô địch EURO hòa Mexico 2-2. Pepe đang đàm phán với PSG sau khi thông báo chia tay Real Madrid do hết hạn hợp đồng.

* AS Roma nâng giá bán Nainggolan: Cách đây vài ngày, báo giới Italia đưa tin tiền vệ Radja Nainggolan đã được AS Roma rao bán với giá 30 triệu euro (26,5 triệu bảng) và hy vọng MU, Chelsea sẽ đáp ứng được khoản phí chuyển nhượng này. Tuy nhiên mới đây, đại diện Serie A lại bất ngờ “lật kèo” với tuyên bố, chỉ để ngôi sao gốc Indonesia ra đi nếu nhận đủ 44 triệu bảng.

Tổng Hợp (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X