Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 18/7: Tottenham nhất quyết từ chối bán Dier cho M.U

Thứ Ba 18/07/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (18/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Tottenham nhất quyết từ chối bán Dier cho M.U: Mourinho nhắm Eric Dier là mục tiêu chuyển nhượng của MU trong khoảng thời gian còn lại hè 2017 và MU cũng ra giá chót 60 triệu bảng hỏi mua tiền vệ của Tottenham. Mặc dù vậy, các quan chức Spurs khẳng định, Dier không phải cầu thủ để bán. Bởi vậy, họ sẽ không ngồi lên bàn đàm phán với bất kỳ đối tác nào trong thương vụ này. Thực tế, Dier mới ký hợp đồng 5 năm cùng Tottenham hồi tháng 9 năm ngoái. Bởi vậy, CLB không phải chịu sức ép, bất chấp việc bản thân cầu thủ người Anh thích chuyển đến sân Old Trafford hơn.

* Chelsea tính gây sốc với “hàng thải” Liverpool. Sau khi “vồ hụt” Romelu Lukaku, Conte đã nhắm tới một số cái tên như  Alvaro Morata (Real Madrid), Andrea Belotti (Torino), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund) hay Sergio Aguero (Man City). Tuy nhiên, tất cả những thương vụ trên đều đang gặp khó khăn ví giá chuyển nhượng quá cao. Do đó, Conte đã quyết định chuyển hướng sang săn đón tiền đạo Christian Benteke của Crystal Palace, cầu thủ 26 tuổi vừa có một mùa rất thành công với 17 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tin nong chuyen nhuong ngay 187 Tottenham nhat quyet tu choi ban Dier cho MU hinh anh
Verratti toi Barca ava


* Barca tiếp tục ‘tung chiêu’ vụ Verratti:

Tiền vệ người Italia là mục tiêu chuyển nhượng của Barca trong suốt mùa Hè này. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou vấp phải không ít khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ người Italy bởi phía PSG kiên quyết không muốn bán. Bấp chấp những nỗ lực ngăn cản, Barca vẫn theo đuổi Verratti bằng mọi giá. Mới đây theo tờ Mundo Deportivo, Barca được cho là sẵn sàng cung cấp số tiền 65 triệu euro kèm theo tiền vệ Andres Gomes để đổi lấy chữ ký của Verratti. Về phía Barca, nếu thành công trong thương vụ trên, họ sẽ hưởng lợi rất lớn bởi Andres Gomes không phải một cầu thủ quá quan trọng trong đội hình hiện tại. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thất bại trong việc ghi dấu ấn tại sân Camp Nou khi chỉ có được 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong 30 lần ra sân tại La Liga. Động thái trên cho thấy quyết tâm của đội bóng xứ Catalunya trong thương vụ này. Verratti luôn được xem là cầu thủ quan trọng trong việc xây dựng đế chế mới của HLV Ernesto Valverde. Báo cáo trên cũng nói thêm rằng Barca có thể thay Gomes bằng Ivan Rakitic nếu cần thiết.

* Tiền vệ Matic "lật kèo" với thầy cũ Mourinho:
Tiền vệ Nemanja Matic được cho đã nói với Chelsea hãy giảm giá bán thấp hơn 40 triệu mà CLB yêu cầu để anh có thể gia nhập Juventus. Cùng với Diego Costa, Matic không có tên trong danh sách mà Conte đem đi du đấu trước mùa giải, càng khẳng định hơn nữa tương lai của cả 2 không còn thuộc về Stamford Bridge. Jose Mourinho rất muốn tái ngộ trò cũ. Bản thân Matic cũng muốn, nhưng Chelsea không muốn bán cho đối thủ Premier League, nhất là sau khi chịu "cú đánh" mạnh thương vụ Romelu Lukaku. Vì lẽ này, đường đi của Juventus trở nên thuận lợi, khi HLV Allegri xem Matic là bản hợp đồng tuyệt vời có thể giúp Bà đầm già "đổi vận" tại Champions League, kể từ 1996. Juventus đã thua trong 5 trận chung kết C1 gần nhất, bất kể thống trị ở giải quốc nội. Tờ Corriere dello Sport cho hay, Matic bây giờ muốn chuyển đến chơi bóng ở Turin. Anh được cho đã "gật đầu" với HLV Allegri, và đã đề nghị Chelsea hạ xuống dưới con số 40 triệu bảng, để hợp đồng có thể xảy ra.

Tin nong chuyen nhuong ngay 187 Tottenham nhat quyet tu choi ban Dier cho MU hinh anh 2


* Mahrez nhận thiệt để sang AS Roma: Theo Leicester Mercury, tiền vệ Riyad Mahrez đang rất quyết tâm chia tay Leicester trong hè này. Ngôi sao người Algeria đã khẳng định sẵn sàng giảm lương để chuyển sang khoác áo AS Roma. Tuy nhiên, mong muốn của Mahrez không dễ thành hiện thực. Trong khi đội chủ sân Olimpico chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 30 triệu euro, Leicester lại khẳng định sẽ chỉ để trụ cột của mình ra đi nếu thu về 55 triệu euro.

* Mua giá rẻ bèo, Man City chuẩn bị đón cựu thủ môn Liverpool
: Sau khi nâng giá mua Pepe Reina từ 2,6 triệu bảng lên thành 4,4 triệu bảng, đội chủ sân Etihad có thể sẽ đạt được thỏa thuận với Napoli về việc chiêu mộ thủ thành này trong ít ngày tới. Với sự xuất hiện của “người gác đền” từng chơi cho cả Liverpool và Bayern Munich này, Claudio Bravo và cả tân binh Ederson Moraes sẽ phải rất nỗ lực để giành suất bắt chính trong khung thành Man City mùa tới.

* Neymar công khai mong muốn rời Barca: Theo tờ AS, Neymar đã đề nghị cha ruột và cũng là người đại diện cho mình tới Pháp để đàm phán với PSG nhằm tìm kiếm thỏa thuận để chuyển tới thi đấu cho đội bóng Pháp. Neymar có vẻ đã ngán ngẩm với những cáo buộc trốn thuế anh gặp phải ở Barca nên muốn tìm kiếm môi trường mới. Phía PSG cho biết không định bán tiền vệ trụ cột người Italy Marco Verratti của họ cho Barca nhưng nếu Neymar đồng ý tới sân Parc des Princes thì PSG hoàn toàn có thể thay đổi quyết định. Barca đang theo đuổi Verratti nhưng cho đến nay PSG vẫn khước từ đàm phán vụ này.
Tin nong chuyen nhuong ngay 187 Tottenham nhat quyet tu choi ban Dier cho MU hinh anh 3


* Chelsea chờ đợi Alexis Sanchez: Không chỉ đang rình rập cơ hội để mua Sergio Aguero với giá ước tính 60 triệu bảng từ Man City, Antonio Conte cũng đã tính đến phương án chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal. Bản thân Sanchez đã công khai mong muốn ra đi và vẫn tự tin là Arsenal sẽ phải đồng ý bán anh cho một đội bóng khác ở Premier League. Không chỉ Man City mà Chelsea cũng đang chờ đợi tin tức về Alexis. Conte lúc này đang tìm mọi cách để mua bằng được một chân sút hàng đầu nào đó và Chelsea cố gắng khởi động tìm kiếm nhiều mục tiêu khác nhau cùng lúc để đáp ứng đòi hỏi của HLV người Italy.

* 3 đội bóng Châu Âu “tấn công” Toni Kroos: Dù Zinedine Zidane đã nói với Toni Kroos rằng anh nằm trong kế hoạch của ông và cũng nói với Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez rằng cần phải giữ tiền vệ người Đức lại bằng mọi giá nhưng vẫn có 3 đội bóng Châu Âu muốn chiêu mộ Kroos. Đó là Inter Milan, Juventus, Man United trong đó Juventus được cho là đã đề nghị Real bán lại Kroos với giá 70 triệu euro nhưng bị Real khước từ. Mourinho cũng rất muốn có Toni Kroos và ông đặt điều kiện cho Real Madrid là sẽ chỉ chấp nhận để De Gea tới Bernabeu nếu Real chấp nhận để Kroos đi theo chiều ngược lại.

* M.U chuẩn bị hoàn tất thương vụ Ivan Perisic: Theo thông tin mới nhất từ ESPn thì tiền vệ Ivan Perisic mới đây đã được đặc cách rời đại bản doanh của Inter Milan để bay về Croatia gặp bác sĩ riêng nhằm kiểm tra tổng thể, đảm bảo không gặp bất cứ vấn đề dù là nhỏ nhất về mặt sức khỏe trong lộ trình gia nhập Man United. Báo chí Anh khẳng định Inter và Man United đã đạt được thỏa thuận sau nhiều ngày đàm phán. Cụ thể, Man United đã chi ra 44 triệu bảng để thuyết phục Inter bán ngôi sao của đội bóng. Đến Old Trafford, Perisic sẽ nhận mức lương khoảng 140.000 bảng/tuần. Hiện tại, hai đội cần thống nhất thêm một số điều khoản khác trong hợp đồng là hoàn tất thương vụ. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã không tham gia vào chuyến du đấu của Man United ở Mỹ để giám sát quá trình đàm phán thương vụ này. Nếu thương vụ sớm hoàn tất, Perisic sẽ không có mặt trong chuyến bay tới Trung Quốc cùng Inter.

Tin nong chuyen nhuong ngay 187 MU chuan bi hoan tat thuong vu Ivan Perisic hinh anh

* Joe Hart được cho mượn đến West Ham: BBC đưa tin, thủ thành Joe Hart đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại West Ham để hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Man City với thời hạn 1 năm. Thủ thành ĐT Anh đã được Pep Guardiola thông báo rằng có thể tự tìm kiếm CLB khác sau khoảng thời gian thi đấu tại Torino ở mùa trước. Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi với Man City sẽ mãn hạn vào năm 2019 và thoả thuận với West Ham sẽ bao gồm cả điều khoản mua đứt. Joe Hart dự kiến sẽ góp mặt cùng toàn đội West Ham trong chuyến đi chuẩn bị cho mùa giải mới ở Áo. Được biết, Man City đã chấp nhận trả một phần lương cho Joe Hart ở thương vụ cho mượn này.

* Bayern Munich chấm dứt theo đuổi Alexis Sanchez:: CEO Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã chính thức lên tiếng cho biết Alexis Sanchez không còn là mục tiêu của Bayern Munich trên thị trường chuyển nhượng năm nay sau khi CLB đón James Rodriguez. “Chúng tôi đã có thỏa thuận với HLV trưởng Carlo Ancelotti rằng sẽ không mua thêm cầu thủ tấn công nào nữa. Do đó Sanchez không còn là mục tiêu của chúng tôi”, Rummenigge nhấn mạnh. Sanchez cách đây không lâu đã nói muốn thi đấu ở Champions League. Nhưng với việc Bayern rút lui, chỉ còn lại Man City quan tâm tới anh và Arsenal thì không muốn bán cho CLB Premier League.

* Arsenal cạn dần hy vọng có Lemar: BBC mới đây đưa tin cho biết mặc dù đã theo đuổi suốt mùa hè và nhiều lần ra giá, nhưng Arsenal đang bớt dần hy vọng vào việc sở hữu cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco. Lý do là bởi sau khi những Bakayoko, Bernardo Silva và sắp tới là Mendy rời CLB, Monaco không muốn bán thêm cầu thủ của mình và điều này cản trở Arsenal.

Tin nong chuyen nhuong ngay 187 Tien ve Matic lat keo voi thay cu Mourinho hinh anh 4

* Liverpool lại bị từ chối vụ Naby Keita: Tiền vệ trụ Naby Keita của Leipzig đã được Liverpool theo đuổi suốt mùa hè và đã 3 lần liên tiếp ra giá mua, mỗi lần giá lại tăng cao hơn lần trước không dưới 10 triệu bảng. Tuy nhiên mới đây HLV trưởng Ralph Hasenhuttl của Leipzig khẳng định Keita đang thoải mái với cuộc sống ở Leipzig và sẽ không được bán.

* Hậu vệ Debuchy rời Arsenal: Mathieu Debuchy đã mất vị trí hậu vệ phải ở Arsenal từ lâu và sau một thời gian dài bị lãng quên, mới đây cầu thủ người Pháp đã có mặt tại Nice để kiểm tra y tế và gia nhập CLB của Ligue 1. Dù có hợp đồng với Arsenal tới năm 2019 nhưng báo chí Pháp cho biết Debuchy gia nhập dưới dạng tự do.

Tổng Hợp (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X