Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 17/7: M.U ra giá chót mua Eric Dier

Thứ Hai 17/07/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (17/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U ra giá chót mua Eric Dier: Đội bóng thành Manchester đã gửi lời đề nghị đầu tiên dạm mua Dier trị giá 40 triệu bảng đến Tottenham, nhưng bị từ chối. Tuy vậy, tờ Mirror cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ. Sắp tới, họ sẽ nâng lời đề nghị cuối cùng lên 60 triệu bảng để thử thách tính kiên nhẫn của Spurs. Dù Carrick gia hạn hợp đồng đến 2018, nhưng Mourinho vẫn tìm kiếm thêm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp. Mục tiêu ban đầu là Matic, nhưng thương vụ lâm vào ngõ cụt vì Chelsea không muốn bán cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Giờ HLV người Bồ Đào Nha dồn hết sự tập trung vào Dier. Đây là mẫu cầu thủ đa năng mà Mourinho rất kết. Tờ Starsport cho hay, bản thân chàng tiền vệ người Anh cũng háo hức trước viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Tin nong chuyen nhuong ngay 177 MU ra gia chot mua Eric Dier hinh anh
Dier toi M.U

* Chelsea gạ đổi Costa lấy sao Atletico: Don Balon đưa tin, Chelsea đang dự định trao đổi Diego Costa cho Atletico để lấy Yannick Carrasco. Ngôi sao 23 tuổi người Bỉ khoác áo CLB thành Madrid trong 2 mùa, ra sân 96 trận (ghi 19 bàn), có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo lẫn tiền vệ trái. Trước đó, Atletico từng muốn gia hạn hợp đồng thêm 5 năm, tăng lương gấp đôi hòng thuyết phục Carrasco ở lại.

* Arsenal sắm thêm hai tân binh: Sau khi hoàn tất bản hợp đồng kỉ lục Alexandre Lacazette (46,5 triệu bảng), Arsenal sẽ bổ sung hai tân binh nữa ở vị trí hậu vệ và tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 kết thúc. Theo Express, những cái tên lọt vào tầm ngắm của HLV Arsene Wenger là chân sút Mousa Dembele (Celtic) và trung vệ Virgil Van Dijk (Southampton). Trong đó, người thứ 2 sẽ “ngốn” khoảng 45 triệu bảng phí chuyển nhượng.

* Belotti muốn khoác áo Milan:
Sky Sports Italia đưa tin, tiền đạo Andrea Belotti vừa gặp BLĐ Torino để bày tỏ nguyện vọng chuyển sang khoác áo AC Milan. Hiện tại, Torino đang chào giá Belotti lên tới 100 triệu euro, trong khi “nửa đỏ thành Milano” chỉ sẵn sàng chi 40 triệu euro, cộng thêm Gabriel Paletta và M'Baye Niang. Trước đó, ngôi sao 24 tuổi từng được Chelsea lẫn MU quan tâm.

* M.U nhận tin vui từ vụ Ivan Perisic: Man United đang đến gần với Ivan Perisic hơn bao giờ hết khi Inter Milan được cho là sắp chiêu mộ thành công tiền đạo cánh Keita Balde từ Lazio. M.U đã theo đuổi Perisic trong suốt mùa Hè này nhưng gặp khó khi Inter vẫn khăng khăng mức giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc Inter đang xúc tiến mua người thay thế Perisic mà Balde Keita là mục tiêu hàng đầu, M.U đang có nhiều cơ hội sở hữu ngôi sao người Croatia hơn bao giờ hết. Theo báo chí Italy, Balde Keita đã rời trại tập luyện của Lazio để đàm phán chuyển nhượng tới một CLB khác. Chelsea và Liverpool cũng được cho là quan tâm tới cầu thủ được định giá 20 triệu bảng này nhưng Balde Keita muốn ở lại Italy hơn/

* 65 triệu euro cộng Rakitic đổi Verratti:
Barca vẫn chưa kích nổ bom tấn nào ở phiên chợ hè năm nay và đang khiến NHM lo lắng. Chính bởi vậy ban lãnh đạo đội bóng quyết tâm chi đậm. Tờ Sport cho biết, HLV Valverde sẵn sàng trả 65 triệu euro cộng thêm Ivan Rakitic để thuyết phục PSG nhả Verratti đến Nou Camp.



* Dortmund ra "tối hậu thư" cho Aubameyang: Giám đốc điều hành của Borussia Dortmund Hans-Joachim Watzke vừa tuyên bố rằng họ sẽ chỉ chờ đợi vài ngày nữa cho trường hợp của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Aubameyang đang nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea lẫn AC Milan, những đội đang khát tiền đạo. Tuy nhiên, theo Watzke, Dortmund vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào cho Aubameyang và họ muốn sớm giải quyết trường hợp này để chuẩn bị cho mùa giải mới. "Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ đề nghị nào cả. Chúng tôi sẽ đợi thêm vài ngày nữa, nhưng chỉ thế thôi. Về mặt cá nhân, tôi sẽ rất vui nếu Aubameyang ở lại", Football Italia dẫn lời Watzke. Nếu bán Aubameyang trong mùa Hè này, Dortmund sẽ mua Olivier Giroud của Arsenal thay thế.

* AC Milan hỏi mượn Renato Sanches: Giám đốc điều hành của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ rằng AC Milan đã hỏi mượn tiền vệ Renato Sanches nhưng họ từ chối. "Tôi có thể xác nhận AC Milan đã tiếp cận Renato Sanches", Rummenigge nói ở sân bay Munich trước khi sang châu Á du đấu. Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Milan muốn mượn Sanches trong hai năm kèm điều khoản mua đứt trị giá 47 triệu euro, tuy nhiên Bayern đã từ chối. Sanches, 19 tuổi, được bầu là Cầu thủ trẻ hay nhất EURO 2016 trước khi gia nhập Bayern mùa Hè năm ngoái nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng. Anh chỉ đá chính 6 trận ở Bundesliga mùa trước và kết thúc mùa giải mà không có bàn thắng hay kiến tạo nào.
Tin nong chuyen nhuong ngay 177 MU ra gia chot mua Eric Dier hinh anh 2
Renato Sanches


* Barca đạt thỏa thuận mua tuyển thủ Colombia: Người đại diện của hậu vệ Yerry Mina (Palmeiras) xác nhận rằng Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thân chủ của ông trong năm 2018. Mina, 22 tuổi, là một tuyển thủ Colombia và được coi là một trong những trung vệ tiềm năng nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Theo thỏa thuận, Mina sẽ ở lại đá cho Palmeiras một năm nữa trước khi chính thức sang Barca. "Hiện tại, cậu ấy sẽ ở lại Brazil nhưng sau đó Mina sẽ tới Liga năm 2018. Giấc mơ của cậu ấy là khoác áo Barca", người đại diện của Mina Felipe Russo cho hay.

* M.U sắp mất "con mồi" Radja Nainggolan: Phát biểu với báo giới Italia, chủ tịch của AS Roma, ông James Pallotta cho biết đội bóng đã đạt được thỏa thuận ‘giữ chân’ Radja Nainggolan. “Đúng, tất cả đã được hoàn tất”, Pallotta nói về kết quả đàm phán hợp đồng với tiền vệ người Bỉ. Được biết, Nainggolan và Roma đã đi đến thống nhất về một bản hợp đồng mới sau cuộc họp kéo dài gần 1 giờ đồng hồ vào tối qua (giờ địa phương). Bản thân Nainggolan cũng đã có tên trong danh sách tham dự ICC Cup tại Mỹ. Hợp đồng mới giữa đôi bên sẽ được ký kết trong vài ngày tới. Dự kiến bản hợp đồng này sẽ kéo dài cho tới tháng 6/2021, và Nainggolan sẽ hưởng mức lương 4 triệu euro/năm. Trước khi đồng ý ký hợp đồng mới với Roma, Radja Nainggolan đã nhận được sự săn đón từ phía Man Utd. Nainggolan chuyển tới thi đấu cho Roma từ năm 2014. Ban đầu Nainggolan thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng ở thời điểm hiện tại anh đang thi đấu ở vị trí hộ công. Với nền tảng thể lực dồi dào, Nainggolan luôn có mặt ở các điểm nóng và là một phần không thể thiếu của Roma. Mùa vừa qua, Nainggolan ra sân 37 trận tại Serie A, ghi được 11 bàn và có thêm 5 pha kiến tạo.

Tin nong chuyen nhuong ngay 177 MU sap mat con moi Radja Nainggolan hinh anh
Radja Nainggolan

* Joe Hart kiểm tra y tế, sắp gia nhập West Ham: Theo thông tin từ trang Sky Sports, trong ngày hôm nay, thủ thành Joe Hart sẽ có cuộc kiểm tra y tế để hoàn tất thủ tục chuyển đến West Ham dưới dạng cho mượn. Tại Man City, vị trí của Joe Hart đã không còn được đảm bảo sau khi Pep Guardiola mang về thủ thành Ederson Moraes với giá hơn 30 triệu bảng. Mùa trước, Hart đã bị đem cho mượn ở Torino. Tại Serie A, anh bắt được tổng cộng 32 trận và giúp Torino cán đích ở vị trí thứ 9.

* Milan muốn có Renato Sanches: "Cơn điên" mua sắm của Milan trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay vẫn chưa dừng lại. Chủ tịch Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge xác nhận đội chủ sân San Siro đã hỏi mua tiền vệ trẻ Renato Sanches: "Tôi có thể khẳng định Milan đã tiếp cận Sanches. Tuy nhiên tôi không bận tâm bởi họ sẽ không thể đáp ứng mức giá của chúng tôi". Trước đó, Milan đã chi khoảng 200 triệu euro để đưa về 9 tân binh gồm Hakan Calhanoglu (từ Leverkusen, 24 triệu euro), Andre Silva (từ Porto, 38 triệu euro), Mateo Musacchio (Villarreal, 18 triệu euro), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg, 15 triệu euro), Franck Kessie (Atalanta, mượn), Fabio Borini (Sunderland, mượn), Leonardo Bonucci (từ Juventus - 40 triệu euro), Andrea Conti (từ Atalanta, 24 triệu euro) và Lucas Biglia (Lazio - 17 triệu euro).

* Arsenal tìm người thay Sanchez: Theo tờ Daily Star, Arsenal đang chuẩn bị tiếp cận tiền đạo trẻ Moussa Dembele của Celtic để làm phương án thay thế Alexis Sanchez. Đã có CLB hỏi mua ngôi sao người Chile với giá 50 triệu bảng và "Pháo thủ" nhiều khả năng sẽ không thể từ chối lời đề nghị hấp dẫn dành cho ngôi sao chỉ còn 1 năm hợp đồng như Sanchez.

* Tottenham bán sao “xịt” cho Marseille: Trên Twitter, Tottenham xác nhận đã đạt thỏa thuận bán đứt tiền đạo Clinton N’Jie cho Marseille. Mùa trước, chân sút này đã chinh chiến ở Vellodrome theo bản HĐ cho mượn.

* Lucas Leiva tới Lazio: Hôm qua, tiền vệ Lucas Leiva đã đáp chuyến bay tới Roma để chuẩn bị kí hợp đồng với Lazio. Liverpool sẽ thu về 5,5 triệu euro từ thương vụ này. Trước khi chiêu mộ Lucas Leiva, Lazio đã bán Lucas Biglia cho Milan.

* Arsenal tranh Fabinho: Tham vọng chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Monaco, Fabinho của MU đang gặp thử thách lớn khi mới đây, Arsenal vừa nhảy vào cuộc đua. Trong kì chuyển nhượng hè 2017, CLB thành London hoạt động rất tích cực với hai bản hợp đồng Sead Kolasinac (Schalke 04, chuyển nhượng tự do) và “bom tấn” Alexandre Lacazette (Lyon, 46,5 triệu bảng).

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X