Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 17/6: M.U quan tâm "tiểu Buffon

Thứ Bảy 17/06/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (17/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* M.U quan tâm "tiểu Buffon": Người đại diện cho Gianluigi Donnarumma là Mino Raiola khẳng định ban lãnh đạo MU gửi đề nghị mua thủ môn sinh năm 1999 người Italy. Thủ thành được mệnh danh là Buffon “mới” hiện nhận sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, đặc biệt sau tuyên bố muốn rời khỏi AC Milan. Nếu muốn sở hữu Donnarumma, MU phải cạnh tranh với PSG (Pháp) và Real Madrid (Tây Ban Nha).

Tin nong chuyen nhuong ngay 176 MU quan tam tieu Buffon hinh anh

* Arsenal tăng tiền mua Alexandre Lacazette: Theo tờ Daily Telegraph, Arsenal sẽ tiếp tục gõ cửa Lyon để gửi lời đề nghị gần 50 triệu bảng về trường hợp của tiền đạo Alexandre Lacazette. Trước đó,“Pháo thủ” đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng nhưng bị Lyon từ chối. Lacazette từng được Atletico Madrid xem là người thay thế cho Griezmann. Tuy nhiên đội bóng của HLV Diego Simeone đã thay đổi kế hoạch, sau khi họ bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018. Lacazette đã ghi tới 91 bàn sau 3 mùa giải gần đây. Anh có thể sẽ là chân sút lý tưởng để thay thế cho Alexis Sanchez tại Arsenal trong trường hợp ngôi sao người Chile ra đi.

* Juventus nhắm tiền vệ của PSG:
Juventus sẽ chuyển hướng sang tiền vệ của PSG Blaise Matuidi nếu họ thất bại trong việc chiêu mộ Steven N’Zonzi từ Sevilla. Giuseppe Marotta, CEO của Juventus, xác nhận rằng Juve rất quan tâm tới Steven N’Zonzi, nhưng Sevilla chỉ muốn bán cầu thủ này với giá khoảng 40 triệu euro. Sky Sport Italia cho biết, Juve có thể tái khởi động lại vụ chiêu mộ Matuidi, cầu thủ đã ở rất gần với việc gia nhập “Bà đầm già” vào Hè năm ngoái. Hợp đồng của Matuidi với PSG sẽ đáo hạn vào năm sau nên CLB của Pháp có thể sẽ phải bán anh vào mùa Hè này để tránh mất trắng cầu thủ 30 tuổi.

* Chelsea nhận tin buồn trong vụ Alex Sandro: CEO của Juventus, Giuseppe Marotta, xác nhận rằng “Bà đầm già” đã từ chối đề nghị của Chelsea về trường hợp hậu vệ cánh Alex Sandro. Chelsea đã rất quan tâm tới cầu thủ người Brazil, sau khi anh ghi 3 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo trong hành trình vào đến Chung kết Champions League của Juve ở mùa giải vừa qua. “Chelsea đã gửi một lời đề nghị to lớn cho Alex Sandro. Chúng tôi đã nói không. Nhưng ngày nay, các cầu thủ mới là những người nắm giữ số phận của họ”, ông Marotta phát biểu trên Corriere della Sera.
Tin nong chuyen nhuong ngay 176 MU quan tam tieu Buffon hinh anh 2
Alex Sandro

* Man City bị Southampton hét giá: Theo Manchester Evening News, Southampton muốn giữ chân hậu vệ Van Dijk nên đã hét giá cầu thủ này lên tới 70 triệu bảng để làm khó Man City. Đội bóng của HLV Pep Guardiola muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Hà Lan. Họ sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Man City cho rằng 70 triệu bảng là quá nhiều. Chelsea cũng đang theo đuổi Van Dijk, nhưng đội bóng này cũng nghĩ con số 70 triệu bảng là quá cao. Southampton đã bỏ ra 11,5 triệu bảng để mua Van Dijk vào Hè 2015. Từ đó tới nay, cầu thủ này đã thi đấu 55 trận tại Premier League.

* M.U tính gây sốc với "sao xịt" của Barca: Trong nỗ lực bổ sung tiền vệ trung tâm, MU đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới Andre Gomes, ngôi sao thuộc biên chế Barca. Mức phí dành cho thương vụ này vào khoảng 55 triệu euro. Được “Gã khổng lồ xứ Catalunya” mua về từ Valencia hồi đầu mùa 2016/17, tuy nhiên tiền vệ người BĐN lại gây thất vọng tràn trề khi chỉ ra sân 17 trận ở La Liga, ghi 3 bàn, 1 kiến tạo.

Tin nong chuyen nhuong ngay 176 MU quan tam tieu Buffon hinh anh 3
Andre Gomes

* Sanchez, Oezil sẽ ở lại Arsenal: Tương lai của Alexis Sanchez và Mesut Oezil ở Arsenal đang được đặt dấu hỏi khi cả hai đều đang bước vào năm cuối trong hợp đồng. Quá trình đàm phán gia hạn vẫn đang diễn ra nhưng chưa đạt được thỏa thuận. Trong tình hình đó, các CLB như Bayern Munich hay Chelsea lại thể hiện sự quan tâm tới Sanchez, khiến fan Arsenal vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, họ đã an tâm phần nào khi xem hình ảnh quảng bá áo đấu mùa tới của Arsenal. Cả Sanchez và Oezil đều góp mặt trong chiến dịch này. Bên cạnh đó còn có cả Olivier Giroud, cầu thủ cũng được cho sẽ rời Arsenal trong Hè này.

* Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea: Thủ môn Thibaut Courtois đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng đầu tiên của Chelsea vì hai bên chưa thể đạt thỏa thuận về vấn đề lương bổng. Thủ thành này đang nhận mức lương 100.000 bảng/tuần tại sân Stamford Bridge và muốn nâng lên gấp đôi. Hai bên đều hi vọng sẽ đi đến các thống nhất trước khi mùa giải bắt đầu. Hợp đồng của Thibaut Courtois với Chelsea còn thời hạn 2 năm.

* Chelsea gây sốc với thủ thành Man City: Đang tích cực liên hệ với Romelu Lukaku (Everton) và Tiemoue Bakayoko (Monaco), tuy nhiên theo Mirror, vị trí mà Chelsea ưu tiên bổ sung là thủ môn. Thậm chí, cái tên được nhà ĐKVĐ Premier League nhắm tới sẽ khiến nhiều người bất ngờ: Willy Caballero – “người gác đền” thuộc biên chế Man City. Hiện tại, ngôi sao 35 tuổi không có được chỗ đứng tại Man City, trong khi Chelsea cũng chuẩn bị chia tay Asmir Begovic (chuẩn bị tới Bournemouth).

* CLB Mexico đạt thỏa thuận chiêu mộ Torres: ESPN đưa tin, Queretaro – CLB chơi ở giải VĐQG Mexico đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Fernando Torres. Mức lương mà tiền đạo thuộc biên chế Atletico sẽ nhận ở đội bóng mới vào khoảng 5 triệu đô la/năm. Trong quá khứ, tên tuổi của Queretaro được NHM bóng đá biết đến nhờ sau khi chiêu mộ thành công Ronaldinho hồi năm 2014.

* Tevez cân nhắc rời Trung Quốc: Kể từ khi cập bến Shanghai Shenhua và nhận mức lương kỉ lục 615 nghìn bảng/tuần hồi tháng 12/2016, Carlos Tevez đã gây thất vọng tràn trề. Sau 6 trận ra sân ở giải VĐQG Trung Quốc, tiền đạo người Argentina ghi 1 bàn, còn CLB chủ quản của anh chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Trước tình cảnh đó, Tevez đang tính tới chuyện trở lại Argentina hoặc tìm kiếm cơ hội tại châu Âu.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X