Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 16/6: Inter Milan ra giá bán tiền vệ Perisic

Thứ Sáu 16/06/2017 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (16/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất)

* Inter Milan ra giá bán tiền vệ Perisic: ESPN đưa tin, MU sẽ phải trả 48 triệu bảng nếu muốn sở hữu tiền vệ chạy cánh Ivan Perisic từ Inter Milan trong mùa hè năm nay. Cầu thủ 28 tuổi này vừa bày tỏ nguyện vọng chia tay đội bóng áo sọc xanh – đen để tìm kiếm bến đỗ mới giúp anh dự Champions League mùa tới. Về phía MU, Mourinho cũng đang thúc giục BLĐ “Quỷ đỏ” nhanh chóng ký hợp đồng mua Perisic để có anh trong chuyến du đấu tới Mỹ vào tháng 7 trước khi bước vào mùa giải mới 2017/18.

Tin nong chuyen nhuong ngay 166 Inter Milan ra gia ban tien ve Perisic hinh anh

* Ryan Giggs chuẩn bị tái xuất tại Premier League Mới đây, tờ Daily Mail cho rằng, cựu tiền vệ người xứ Wales đang có ý định tái xuất sự nghiệp cầm quân ở Premier League sau 1 năm dài suy tính cho tương lai, và điểm đến của Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ là Southampton, đội bóng vừa bất ngờ sa thải HLV Claude Puel.

* Pep Guardiola muốn có Toni Kroos: Tờ Don Balon đưa tin, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Manchester City tìm mọi cách để đưa Toni Kroos đến Etihad mùa giải tới. Tiền vệ người Đức vừa trải qua một mùa giải viên mãn cùng Real Marid và được coi là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của lão tướng Yaya Toure tại Man City.

* Mourinho muốn đoàn tụ với Matic ở M.U:
Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa cậu học trò cũ Nemanja Matic đến Old Trafford. Với đẳng cấp đã được khẳng định, ngôi sao người Serbia sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho tuyến giữa của "Quỷ đỏ" mùa tới. Chính Mourinho là người có công phát hiện và đưa Matic trở lại Stamford Bridge năm 2014. Vì vậy, giờ là lúc  tiền vệ sinh năm 1988 trả ơn cho ông thầy người Bồ Đào Nha.
Tin nong chuyen nhuong ngay 166 Inter Milan ra gia ban tien ve Perisic hinh anh 2


* Arsenal hỏi mua Juan Cuadrado: Theo tờ The Sun (Anh), HLV Arsene Wenger đã tìm kiếm người thay thế Alexis Sanchez, cầu thủ rất có thể rời sân Emirates trong mùa Hè này. “Pháo thủ” đã gửi lời đề nghị trị giá 17,6 triệu bảng cho Juventus về trường hợp của Juan Cuadrado. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Serie A đã từ chối. Juventus chỉ muốn bán cầu thủ người Colombia với giá khoảng 30 triệu bảng. Cuadrado sang Juventus vào Hè 2015 theo dạng cho mượn. Vào tháng trước, "Bà đầm già" đã mua đứt cầu thủ này. Dù đã chứng tỏ được khả năng của mình, nhưng Cuadrado vẫn chưa giành được suất đá chính trong đội hình của HLV Max Allegri. “Bà đầm già” sẵn sàng bán Cuadrado trong mùa Hè này để có kinh phí theo đuổi các mục tiêu trên TTCN.

* Sagna sắp hồi hương:
Sau khi chia tay Man City và trở thành cầu thủ tự do, hậu vệ người Pháp nhận được khá nhiều lời đề nghị từ West Ham hay Crystal Palace. Tuy nhiên, nhiều khả năng Sagna sẽ hồi hương để thi đấu cho Marseille sau khi nhận được lời đề nghị từ đội bóng thành phố Cảng.

* PSG quyết cướp thần đồng Mbappe từ tay Real: Phát biểu với báo giới, HLV Unai Emery (PSG) nói: "Tôi nghĩ là Mbappe nên đến Paris, nơi cậu ấy có thể sống bên cạnh gia đình". Được biết nhà đương kim á quân Ligue 1 đã sẵn sàng chi 120 triệu euro cho thương vụ này nhằm đánh bại Real Madrid trong việc giành chữ ký của tiền đạo trẻ người Pháp. Cựu tuyển thủ Pháp, Franck Leboeuf thì cho rằng Kylian Mbappe có tiềm năng trở thành “Ronaldo mới” và nếu mua được tiền đạo trẻ này, Real nên cho anh ở lại Monaco theo dạng cho mượn để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.

Tin nong chuyen nhuong ngay 166 PSG quyet cuop than dong Mbappe tu tay Real hinh anh

* Bellerin muốn về Barcelona: Hector Bellerin hiện là mục tiêu số 1 của Barca. Theo Denis Suarez tiết lộ, trong cuộc nói chuyện mới đây với anh, hậu vệ hiện khoác áo Arsenal thừa nhận muốn trở lại đội bóng cũ Barca. “Tôi đã nói chuyện với Bellerin. Một mặt anh ấy muốn trở lại Barca. Mặt khác anh ấy muốn gắn bó với Arsenal Đây là trường hợp không đơn giản bởi Arsenal đã tin tưởng anh ấy từ khi anh ấy còn là một cậu bé. Mọi chuyện đều phụ thuộc vào chính quyết định của anh ấy và phía Arsenal. Rất khó nhưng hy vọng anh ấy sẽ trở lại’’, Denis Suarez chia sẻ.

* Chelsea quan tâm tiền vệ Porto: Chelsea đã chính thức đặt vấn để với Porto, về việc chuyển nhượng tiền vệ Ruben Neves. Tờ O Jogo tiết lộ, đội bóng thành London đưa ra đề nghị 40 triệu euro. Tuy nhiên, Porto cho rằng con số này vẫn còn rẻ so với tài năng của Ruben Neves. Mức giá đội bóng Bồ Đào Nha đưa ra là 45 triệu euro. Ruben Neves là một tiền vệ toàn diện. Cầu thủ 20 tuổi này là trụ cột của Porto trong khoảng 2 mùa giải qua. Anh đã nhận được không ít đề nghị từ châu Âu. HLV Conte đánh giá cao Neves, người có thể giúp Chelsea mạnh mẽ và kiểm soát trung tuyến tốt hơn trong mùa giải tới, khi họ dự Champions League.

* PSG từ bỏ Aubameyang: Aubameyang đã không giấu ý định muốn rời Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Điểm đến mong muốn của anh là Real Madrid. Tuy nhiên, Los Blancos lại không có động thái gì. Thay vào đó, PSG đã đến và đàm phán với tiền đạo người Gabon. Tuy nhiên, quá trình thương thảo mức giá chuyển nhượng giữa PSG và Dortmund không diễn ra thuận lợi. Sự cương quyết của đội bóng nước Đức khiến cho giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG chán nản và quyết định sẽ ngừng theo đuổi Aubameyang. Lúc này PSG chỉ đang theo đuổi một ngôi sao lớn, đó là tiền vệ Alexis Sanchez của Arsenal. Cạnh tranh với họ là Man City và Bayern Munich.

* Leicester City chiêu mộ hậu vệ từ đội bóng xuống hạng: Cựu vương Premier League mùa giải 2015/16 đã vừa công bố tân binh 17 triệu bảng Harry Maguire từ Hull City khi trung vệ 24 tuổi này từ chối xuống chơi bóng ở giải hạng Nhất cùng “Bầy hổ”.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X